Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 12/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó chịu

Tử vi thứ 2 ngày 12/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó chịu

Sư Tử khó chịu, thích được mọi người quan tâm và chăm sóc mình nhiều hơn khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Ceres.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Bach Duong
 
Đầu tuần của Bạch Dương chịu tác động từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng nên rất muốn hành động và đi tiên phong trong một cái gì đó.
 
- Sự nghiệp: Ngày này đòi hỏi bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ. Kỹ năng quản lý của bạn sẽ được thử nghiệm. Cừu rất háo hức với một lĩnh vực mới nào đó, bạn cho rằng nó rất thú vị hơn mình vẫn tưởng.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy được kết nối sâu sắc với vũ trụ. Hôm nay chòm sao này sẽ dành thời gian cho bạn bè và người thân nhiều hơn. Những bạn đang yêu sẽ hiểu nửa kia nhiều hơn trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Mọi căng thẳng sẽ được giải tỏa nhờ sự âu yếm của những người gần gũi với bạn. Hãy giải tỏa áp lực bằng cách ngồi ăn cơm với người thân hoặc bạn thân nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/9/2022, ngày mới Kim Ngưu gặp góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron, các bạn dễ tổn thương và nóng tính hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, công việc của bạn được diễn ra theo hướng tích cực, một vài nhiệm vụ mới sẽ giúp bạn tăng khả năng làm việc và học hỏi thêm một vài kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Thái độ sẽ quyết định tất cả mọi chuyện, hy vọng Ngưu Chan đủ bình tĩnh và tỉnh táo để không làm bản thân bị mất mặt. Những ai đang chuẩn bị cưới xin thì nên xem lại cách hành xử của bản thân nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn đã có đủ sức mạnh để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ vất vả nào nếu như bạn giải phóng bản thân khỏi gánh nặng tâm lý.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ khuyến khích Song Tử mạnh dạn bày tỏ khả năng sáng tạo của bản thân và theo đuổi những gì mình muốn.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt đẹp cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập thói quen và nghi thức mới trong công việc cũng như học tập.
 
- Tình cảm: Ngay cả những vấn đề nhỏ nhặt nhất cũng sẽ khiến tâm trạng của bạn giảm sút. Song Nhi đừng có để ý lời nói của người khác quá nhiều, bạn đang đa nghi quá mức rồi đó nha.
 
- Sức khỏe: Hãy chậm lại với tất cả các hoạt động bạn tham gia. Lắng nghe cơ thể của bạn, và làm một cái gì đó tốt cho sức khỏe của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Cu giai
 
Thứ 2 này Cự Giải gặp góc 160 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời nên khá dũng cảm, dám làm theo trái tim mách bảo.
 
- Sự nghiệp: Bạn không thể biết trước được tương lai sẽ như thế nào, nên bạn cứ trải nghiệm với những dự án nhỏ trước mắt đã nhé. Những người phải làm bài kiểm tra trong hôm nay sẽ thuận lợi như ý.
 
- Tình cảm: Bạn có thể giảm thiểu những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của mình nếu như không đòi hỏi quá nhiều ở đối phương và không tạo áp lực cho họ. Thay vào đó, bạn nên quan tâm và dành tình cho họ nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng giữa hoạt động, thư giãn và niềm vui. Bản thân mình là trên hết, đừng quan tâm đến dèm pha của thiên hạ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử khó chịu, thích được mọi người quan tâm và chăm sóc mình nhiều hơn khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Công việc hôm nay của bạn sẽ phải tiếp cận với một vài người lạ. Có thể là một người mới đến làm hay cũng có thể là cấp trên nào đó mà bạn chưa biết đến tại nơi làm việc của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy lãng mạn và muốn gửi gắm tất cả tình yêu của mình lên người bạn yêu. Vẻ ngoài mềm mại và ngọt ngào của bạn sẽ làm hài lòng người yêu của bạn trong đầu tuần.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ cố gắng đối mặt với những thử thách nên khả năng cao là tinh thần sẽ bị căng thẳng khá nhiều, cố gắng thư giãn bằng những bài hát mình yêu thích nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ có thể cảm thấy hơi khác thường, cơ thể thay đổi một cách bất ngờ khi Mặt Trăng ngũ chiếu sao Kim. 
 
- Sự nghiệp: Hãy dành cho mọi người những lời động viên và thúc đẩy họ đạt được những điều lớn lao hơn. Bạn là người nổi bật và tài năng ở cơ quan, bạn được phép chứng tỏ năng lực và truyền cảm hứng cho mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn không xử lý được sự cân bằng bên trong nên bạn sẽ rất dễ bị ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài tác động. Điều này vô tình khiến bạn nảy sinh ra những mâu thuẫn không đáng có.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn bây giờ sẽ ở mức trung bình. Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn đâu nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trăng quá cảnh ở Bạch Dương là khoảng thời gian khiến Thiên Bình trở nên nóng nảy và nói lắm, nghĩ nhiều hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ cố gắng làm xấu danh tiếng của bạn ngày hôm nay. Họ sẽ cố gắng làm hỏng hình ảnh và ấn tượng của bạn trước mặt người khác. Cây ngay không sợ chết đứng, bạn đừng có sợ.
 
- Tình cảm: Nếu mọi suy nghĩ của bạn trở nên đáng ngờ, điều đó có thể làm mất lòng người yêu. Bạn nên tập lắng nghe và quan tâm người yêu của mình nhiều hơn trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Tốt hơn hết bạn nên tránh các loại thực phẩm chế biến sẵn và đường hóa học trong chế độ ăn uống của mình, vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có tinh thần chịu hy sinh hơn hoặc gạt cảm xúc của mình sang một bên khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Sự chuyên nghiệp luôn khiến bạn sáng giá trong mắt người khác. Nếu bạn gặp những nhiệm vụ ngoài khả năng của mình, bạn sẽ tìm cách xử lý chúng thay vì trốn tránh trách nhiệm.
 
- Tình cảm: Một số căng thẳng trong mối quan hệ có thể làm phiền bạn. Hãy nhớ rằng, sự kiên nhẫn của bạn sẽ được thử thách ngay hôm nay. Tất cả những gì bạn phải làm là, hành động một cách thận trọng.
 
- Sức khỏe: Học cách sống lành mạnh thay vì chỉ biết đi làm và đi làm. Bạn cần ra ngoài cùng bạn bè, đồng nghiệp để giải tỏa bản thân khỏi những sự mệt mỏi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất nhiệt tình và có động lực để làm việc năng nổ hơn mọi ngày khi Mặt Trời ngũ chiếu với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Cơ hội chiến thắng của bạn trong các cuộc thi gay cấn ngày hôm nay là rất cao. Mã Nhi tràn đầy năng lượng và hay cười khiến ai cũng phải nể phục. Chòm sao này nên giữ vững phong độ như ngày hôm nay. 
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ hiện tại của bạn, đối phương dường như đang muốn lẩn tránh bạn. Không phải vì họ hết tình cảm đối với bạn, nguyên nhân có thể là do những hành động hoặc lời nói vô tình của bạn khiến họ phải suy nghĩ nhiều. 
 
- Sức khỏe: Tình trạng thể chất và sức khỏe tổng thể của bạn được cải thiện khi bạn giữ bình tĩnh và tăng cường mức năng lượng tích cực ổn định.

Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Ma Ket
 
Sao Diêm Vương trong Ma Kết khiến chòm sao này thể hiện cái tôi khá quyết liệt, không chịu thua bất cứ ai.
 
- Sự nghiệp: Bạn khá kín tiếng về những kế hoạch của mình. Tuy nhiên, quá khắt khe với bản thân hoặc người khác về có thể làm hỏng một mối quan hệ. Tránh xa các cuộc thảo luận dài dòng để tránh mọi xung đột.
 
- Tình cảm: Bạn muốn tận hưởng buổi tối với người mình yêu. Bạn sẵn sàng đương đầu với sự thay đổi thái độ của người bạn đời, điều kỳ lạ đó là Kết sẽ chịu nhún nhường để an ủi nửa kia.
 
- Sức khỏe: Tập cách ngủ sớm và thức dậy sớm, bạn sẽ cảm thấy phấn khởi và có tinh thần hơn hẳn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ nên khá cứng nhắc nhưng làm được việc, có trách nhiệm.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ có tinh thần để chống lại sự bất công và phân biệt đối xử trong cơ quan. Ngày này hứa hẹn sẽ rực rỡ như ý muốn của bạn. Chỉ cần bạn dám nói thì chẳng ai dám làm trái ý bạn đâu nhé.
 
- Tình cảm: Một mối quan hệ dễ chịu và hài hòa sẽ giúp bạn luôn hạnh phúc. Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ nhận ra, bản thân mình như thế nào trong mắt người khác không quan trọng nữa.
 
- Sức khỏe: Khi tâm trí và cơ thể bạn phù hợp, thì đây là thời gian thích hợp để bạn thực hiện nhiều công việc đã dự định từ trước.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (12/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2022 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh lâu bền của Hải Vương tinh ở Song Ngư sẽ khiến cậu ấy chìm đắm trong mơ mộng nhưng sống rất tình cảm.
 
- Sự nghiệp: Bạn nhận ra mình cần đặt ra một số mục tiêu dài hạn trong sự nghiệp của mình. Không có vấn đề nào có thể ngăn cản hoạt động của bạn trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn khiến cho đối phương vô cùng bất ngờ về tạo hình mới của mình. Sau một thời gian dài yêu nhau, đối phương sẽ không bị nhàm chán bởi sự thay đổi từ bạn.
 
- Sức khỏe: Khi cuộc sống đối mặt với quá nhiều áp lực, Ngư có thể tìm tới phương pháp yoga hoặc thiền định, cách tập trung vào chính hơi thở của mình sẽ giúp bạn nhìn sâu vào tâm trí của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X