Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 12/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 7 ngày 12/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 12/9/2020, khi Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui trong ngày thứ 7 này đi nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/9/2020, khi Mặt Trăng tạo góc vuông với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ phải đối diện với không ít chông gai thử thách trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Càng về cuối ngày mọi việc lại càng thêm bộn bề khiến chòm sao nào phải xoay xở ngược xuôi mà vẫn không xong. Có lẽ bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh bạn, đừng cố chấp rằng mình có thể làm hết mọi thứ nữa. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Dương Dương khoảng thời gian gần đây không mấy khởi sắc. Trong giai đoạn khó khăn này, để có duy trì được sự bình ổn cũng đã là tốt lắm rồi. Cố gắng trụ vững và chờ những cơ hội mới sẽ đến với bạn.
 
Sức khỏe: Áp lực công việc và cuộc sống khiến tinh thần của Dương Nhi trở nên kiệt quệ hơn. Bạn ăn không ngon, ngủ không yên, tình trạng này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe đó. Hãy gác hết mọi việc sang một bên và dành cho mình một khoảng thời gian, một không gian nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn bạn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 12/9/2020 nhận thấy, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Kim Ngưu nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào. 
 
Công việc: Nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên, chắc hẳn những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ là ngọn lửa soi rọi con đường thăng tiến của bạn trong tương lai. Hãy tiếp tục phát huy tiềm năng ẩn giấu trong con người bạn như thế nhé.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia sẽ có một ngày thứ 7 với nhiều niềm vui khi cả hai cùng chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên nhau. Hãy nhân cơ hội này để vun đắp thêm tình cảm giữa hai người thêm nồng thắm đi thôi. 
 
Tiền bạc: Có không ít cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mặt bạn, tuy nhiên, với sự thận trọng của mình, chòm sao này đã để lỡ mất những thời cơ quý giá. Có lẽ bạn nên xử lý tình huống và đưa ra quyết định nhanh hơn nếu không muốn cảm thấy tiếc về sau. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 song tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi sao Kim tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương, những khó khăn cứ ngày một chất chồng lên đôi vai của Song Tử. 
 
Công việc: Những công việc còn tồn đọng sẽ còn đeo bám bạn cho đến hết ngày hôm nay. Đừng quá rối trí, hãy xem xét và xử lý từng vấn đề một, gỡ từng nút thắt một, mọi việc sẽ dần dần tốt lên thôi. 
 
Tình cảm: Tính cách thất thường của bạn khiến đối phương nhiều lúc chẳng biết phải xử trí ra sao. Đừng làm khó nửa kia của bạn mãi như thế nữa nhé, hãy nói cho người ấy bạn mong muốn điều gì, cả hai có thể cùng nhau biến điều đó thành hiện thực mà. 
 
Sức khỏe: Đã bao lâu rồi bạn không có một giấc ngủ đúng nghĩa? Đừng để đến khi cơ thể cảnh báo thì bạn mới quan tâm đến bản thân. Hãy dành buổi tối thứ 7 thể thư giãn và đi ngủ sớm đi Tử Nhi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 cu giai
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn bình thường.
 
Tình cảm: Bản thân Giải Nhi luôn muốn dành hết thảy tình yêu của mình cho những người bạn yêu thương, tuy nhiên đôi khi bạn lại khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt. Bạn cảm thấy đau lòng khi thấy người ấy chẳng mặn mà với những tình cảm bạn dành cho.
 
Công việc: May mắn là công việc trong ngày 12/9/2020 này không có quá nhiều vấn đề khiến Giải Giải phải bận lòng. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi việc và kết thúc một ngày làm việc khá thoải mái và dễ chịu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày này. Với kế hoạch quản lý chi tiêu được lập ra từ trước đó, bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc nữa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 12/9/2020, khi Mặt Trời và với sao Kim hợp thành góc 45 độ, Sư Tử sẽ có một ngày thứ 7 không mấy dễ chịu. 
 
Công việc: Một vài vấn đề phát sinh khiến chòm sao này phải ra mặt xử lý. Đây là lúc bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh, chớ nên vội vàng kẻo hỏng việc. Chòm sao sống có trách nhiệm này chắc hẳn sẽ không phụ lòng tin của mọi người đâu. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được ổn cho lắm. Nhất là khi bạn vừa phải chi dùng một khoản tiền lớn để bù đắp những sai lầm lúc trước. Có lẽ bạn nên tính toán mọi thứ một cách kỹ càng hơn, đừng để xảy ra sai sót nào thêm nữa. 
 
Tình cảm: Nếu bạn cho rằng kiểm soát người ấy là một cách thể hiện tình yêu thì chắc chắn đối phương sớm muộn cũng rời xa bạn thôi. Bạn đang tự tay bóp nghẹt tình yêu của mình đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời, Xử Nữ sẽ có một ngày với nhiều niềm vui với những điều mới mẻ đang chờ đón. 
 
Công việc: Bạn chẳng muốn tham gia vào những cuộc tranh đấu chốn công sở. Chòm sao này chỉ muốn được làm những điều mình thích, được tận hưởng cuộc sống của riêng mình. Bạn không quá tham vọng và hài lòng với những gì mình đang có. 
 
Tình cảm: Không phải khi nào tâm trạng của chòm sao này cũng tốt như hôm nay. Bạn không còn e dè hay ngại ngùng nữa, bạn đã cởi mở hơn với mọi người xung quanh rất nhiều rồi. Hãy cứ tiếp tục là một Xử Nhi vui vẻ đón nhận mọi thứ đến với bạn như thế này nhé.
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ đủ sẽ mang đến cho bạn một ngày mới với nhiều hứng khởi và tràn đầy năng lượng. Một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và tập luyện hợp lý sẽ giúp bạn duy trì và nâng cao sức khỏe rất nhiều đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 thien binh
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 12/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Thiên Bình sẽ khó kiểm soát cảm xúc bản thân trong ngày này. 
 
Tình cảm: Có lẽ mọi người sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy một Bình Nhi hoàn toàn khác, nóng nảy và rất dễ bị kích động như thế. Sự nhạy cảm của chòm sao này chẳng thế giấu được mà cứ bộc lộ hết ra ngoài, dù là buồn, vui hay tức giận. 
 
Công việc: Mọi việc chẳng được như ý bạn muốn và đó là khởi nguồn cho những những căng thẳng giữa bạn và mọi người xung quanh. Đừng quá buồn hay thất vọng, bạn có thể làm tốt hơn nữa, hãy tiếp tục nỗ lực để biến những điều không thể thành có thể nhé. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này có xu hướng tiêu tiền chẳng suy nghĩ trong ngày hôm nay. Thế nên tiền trong túi Thiên Thiên cứ thế vơi đi không ngừng, phải đến lúc giật mình nhìn lại bạn mới thấy tiếc nuối. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 12/9/2020 chỉ ra rằng, những khó khăn mà Hổ Cáp gặp phải trong ngày sao Thủy tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương sẽ khiến chòm sao này không ngừng bận rộn.
 
Công việc: Bạn phải luôn tay luôn chân xử lý những công việc phát sinh ngoài dự kiến trong ngày thứ 7 này. Không ai có thể phủ nhận được khả năng đảm đương công việc của chòm sao này, tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu căng, ngạo mạn nhé. 
 
Tình cảm: Chẳng hiểu sao giữa bạn và người ấy cứ liên tục xảy ra những tranh cãi, bất đồng. Dường như đã có một vết rạn lớn trong mối quan hệ này, cả hai cần ngồi lại và làm rõ mọi chuyện trước khi mọi thứ trở nên ngày càng xấu đi. 
 
Sức khỏe: Dù có bận rộn đến đâu thì Cáp Nhi cũng nên nhớ dành thời gian cho bản thân mình nhé. Đừng để đến lúc sức lực cạn kiệt mới nghĩ đến thì có thể đã quá muộn rồi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui trong ngày thứ 7 này đi nhé.
 
Công việc: Bằng chính nỗ lực của mình, cuối cùng thì cũng đã đến ngày những thành quả đầu tiên xuất hiện trước mắt bạn. Hãy trân trọng những vất vả mà bạn đã trải qua trong thời gian qua và tiếp tục tiến những bước xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Tình cảm: Qua những buổi tụ tập gặp gỡ hẹn hò, chòm sao này có thể tìm được cho mình một nửa ưng ý. Hãy cứ dành thời gian để cùng tìm hiểu và biết thêm về con người của nhau, trước khi đưa ra lựa chọn của mình bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Không phải khi nào tiền trong túi của Mã Nhi cũng đầy ăm ắp thế này đâu, hãy biết chi dùng sao cho hợp lý nhé. Một khoản tiết kiệm nho nhỏ trong thời điểm này sẽ là một gợi ý không tồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 ma ket
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ đối mặt với sự cô độc chỉ riêng mình bạn. 
 
Tình cảm: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn bị chặn lại, dồn nén khiến bạn luôn cảm thấy bí bách ngột ngạt. Bạn cảm nhận rõ ràng và tượng tận sự cô đơn đang gặm nhấm tâm hồn bạn ra sao. Có lẽ bạn nên tìm một ai đó để giãi bày những tâm sự này, để giúp bạn thoát khỏi chính cái kén do chính bạn tạo ra. 
 
Công việc: May mắn là công việc của bạn không gặp quá nhiều trở ngại. Cung hoàng đạo chăm chỉ này cứ miệt mài làm việc với mong muốn quên đi những mối bận tâm khác. 
 
Sức khỏe: Tinh thần thực sự ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. Sự chán chường khiến bạn chẳng thiết làm bất cứ điều gì, hiện tượng chán ăn và mất ngủ có dấu hiệu nặng hơn. Đừng tự giày vò chình mình nữa, hãy biết yêu thương bản thân nhiều hơn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 bao binh
 
Xem tử vi hàng ngày 12/9/2020, Mặt Trăng tạo góc 180 độ với sao Mộc, Bảo Bình cần tỉnh táo và sáng suốt hơn khi đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày này. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để đầu tư tài chính đâu Bình Nhi nhé. Đừng vội vàng tin lời ngon ngọt của người khác mà sa chân vào bẫy, tiền bạc thất thoát là điều khó tránh. 
 
Công việc: Những trở ngại tiếp tục ngáng đường đi của chòm sao này, bạn vẫn chẳng thể tiến lên một chút nào. Đừng chỉ biết lo lắng, hãy gỡ bỏ từng vật cản một nếu bạn muốn bước tiếp. Những nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáp thôi. 
 
Tình cảm: Những xung đột giữa bạn và các thành viên gia đình càng trở nên căng thẳng hơn trong ngày hôm nay. Nếu cả hai bên vẫn chưa thể ngồi lại để nói chuyện một cách nghiêm túc thì e rằng tình trạng này sẽ còn kéo dài mãi đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (12/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 12092020 song ngu
 
Tử vi hôm nay 12/9/2020 chỉ ra rằng, Song Ngư sẽ bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hải Vương. 
 
Công việc: Với những Ngư Nhi làm trong các lĩnh vực nghệ thuật hay kỹ thuật, bạn sẽ khiến đồng nghiệp và cấp trên phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Những sản phẩm mà bạn tạo ra quả thực sẽ phải khiến người đối diện phải trầm trồ không ngớt. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng như mong đợi. Bạn luôn mong chờ những dòng cảm xúc ngọt ngào lãng mạn sẽ đến nhưng sự thật là bạn chỉ đang tự đánh lừa bản thân thôi. Hãy nhìn mọi việc một cách thực tế hơn bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Bạn không thể cưỡng lại khi nhìn thấy những món đồ xinh đẹp và đó là lý do tiền trong túi bạn cứ vơi đi trông thấy đó. Cứ đà này thì tiền có kiếm được bao nhiêu cũng sẽ chẳng đủ với sở thích sang chảnh này của bạn mất thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X