Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 12-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 12-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Bach Duong
 
Sao Mộc 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay nhiệt tình, cởi mở, luôn muốn khích lệ mọi người khai phá khả năng của mình như bạn đã làm. Thế nhưng bạn nên tôn trọng sự khác biệt vì thực tế không phải ai cũng có tính cách và sở thích như bạn.
 
Thời gian chính là tiền bạc. Khoảng thời gian tiết kiệm được, có thể giúp chúng ta tạo ra giá trị lớn hơn. Vì thế, đừng lãng phí thời gian bằng những việc vô bổ, bạn phải biết dùng thời gian hợp lý và trân quý từng khoảnh khắc đi qua.

Nếu bạn ăn quá nhanh, bạn sẽ dung nạp một lượng lớn calo từ thức ăn vào cơ thể. Bạn hãy học kiểm soát tỷ lệ ăn uống với tốc độ vừa phải, tức là một bữa ăn sẽ kéo dài trong hơn 20 phút trở lên.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (12/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Kim Nguu
 
Sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương cho thấy gần đây Kim Ngưu màu mè, sáng tạo, có khả năng ăn nói lưu loát, và bạn có thể hạ gục bất cứ đối tượng nào mà bạn muốn cho dù đó là về tình cảm hay mối quan hệ trong làm ăn.

Suy nghĩ không thay đổi thì kết quả cũng không thay đổi. Luôn sống với tư duy của người nghèo, về cơ bản chúng ta sẽ rất khó để thoát nghèo. Vì thế, ngay từ bây giờ hãy Học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.

Nếu bạn thường xuyên thích ăn đồ ăn nóng thì hãy nghĩ lại, bình thường niêm mạc thực quản chịu được nhiệt độ 40-50 độ C. Vì vậy, nếu ăn uống các món ăn nóng hơn có thể sẽ gây nguy hiểm, tổn thương, viêm loét và các vấn đề khác cho thực quản. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/9/2018, hôm nay, sao Thủy 60 độ sao Thổ cho thấy bạn có cái nhìn đánh giá toàn diện. Có được khả năng này nhờ chủ yếu vào việc bạn rất biết cách trò chuyện với nhiều mẫu người khác nhau, thậm chí dù còn trẻ, bạn thích làm bạn với người lớn tuổi hơn. 
 
Nhịp sống của mọi người trở nên vội vã hơn, kiến thức không ngừng đổi mới, vừa bất cẩn thì sẽ bị những người khác bỏ lại phía sau. Ý thức được điều đó nên bạn luôn có gắng đọc sách, tài liệu mỗi ngày và điều đó mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ.

Ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng, việc bạn tranh thủ uống một ly nước là rất quan trọng, mang lại rất nhiều lợi ích, nếu duy trì được thói quen uống nước khi bụng rỗng thì cơ thể sẽ có những thay đổi vô cùng tích cực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn không chỉ sống chân thành với bạn bè mà còn là người thích theo đuổi mục tiêu đến cùng. Bạn có cơ hội thành công rất cao nếu biết tập trung cố gắng, không vội khoe mẽ thành tích của bản thân.

Trước khi làm việc gì không cảm thấy thoải mái, bạn hãy xem xét hệ giá trị bản thân - những quy chuẩn mà bạn xây dựng. Đó sẽ là những chỉ dẫn hữu ích dành cho bạn. Bởi vì đến cuối cùng, bạn sẽ là người duy nhất phải sống với quyết định của mình và chịu trách nhiệm vì nó.

Bạn nhớ ngủ đủ giấc vì buổi đêm là lúc cơ thể sẽ tự tiến hành các công việc sửa chữa các hỏng hóc và phục hồi thể chất, cơ thể sẽ đẩy các độc tố dư thừa vào khu vực dạ dày và đường ruột, rồi sẽ tích tụ trong dạ dày để tiến hành phân hủy và đào thải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Sư Tử quá vô tư khi muốn giúp đỡ người khác mà bạn quên mất rằng có những người đang lợi dụng bạn. Thế nhưng bạn nên tỉnh táo để hiểu ra rằng để họ tự giải quyết vấn đề họ mới đủ khôn ra và không nhờ dựa người khác quá nhiều. 
 
Bạn là người có tư duy phát triển thích sáng tạo và thử nghiệm những điều mới. Đó là lý do bạn thuộc top 5 cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi. Tính cách này rất đáng khen vì trong khi người khác sợ hãi thì bạn xem đây là dịp tốt để học hỏi và phát triển và sẵn sàng nắm lấy những tình huống đầy thách thức bất chấp các rủi ro.

Đồ ăn nhanh tuy tiện lợi nhưng để phòng tránh những nguy cơ bệnh tật không mong muốn, bạn cần chú ý không ăn pizza, KFC, uống nước có ga... cũng như các sản phẩm đồ ăn nhanh một cách thường xuyên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy nếu cung hoàng đạo Xử Nữ có người định hướng để làm những việc đúng đắn thì năng lượng của bạn là vô biên. Vì thế, nếu chưa đủ năng lực để tìm ra con đường của mình bạn nên tìm một người làm quân sư cho mình. 
 
Nếu có phạm sai lầm trong những lần thử nghiệm cũng đừng vội chùn bước. Bạn cứ xem thất bại hiện tại như là một phần tất yếu của con đường học tập, chứ không phải là sự phản ánh năng lực của mình trong hiện tại.

Mùa thu có lúc nóng, cũng có lúc lạnh nên dễ khiến chúng ta mắc phải nhiều vấn đề sức khỏe trong cuộc sống. Vậy nên, ngoài việc sinh hoạt lành mạnh bạn nên có chế độ ăn uống phù hợp hơn với mùa này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn không biết bắt đầu làm việc gì bắt đầu từ đâu cho đến khi có người chỉ dẫn cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian lãng phí một cách vô ích, vì thế trước khi định làm gì bạn nên viết ra giấy, đến lúc làm chỉ cần tập trung tiến hành mà thôi.

Hãy nhớ, đừng phí thời gian cho việc nghĩ ngợi mông lung nữa, cố gắng để có được thật nhiều thời gian cải thiện bản thân, đây mới là tài sản lớn nhất mà thời gian mang đến cho chúng ta. Xem thêm: Tuổi Sửu cung Thiên Bình: Giỏi ăn nói, đam mê hoàn hảo

Thói quen đọc sách thậm chí còn ít phải chịu căng thẳng và có cuộc sống hạnh phúc hơn. Đọc nhiều còn giúp bạn đẩy lùi nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến lão hóa, tuổi già. Vì thế, mỗi ngày đừng quên để dành ra khoảng ít nhất 20-30 phút cho việc đọc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay cảm giác ghen tuông lấn át tâm trí, thậm chí bạn tò mò về cuộc sống của người yêu cũ dù hai người chia tay đã lâu và họ đã có người mới. Hãy để quá khứ ngủ yên đi bạn ơi.
 
Để đi tới thành công bạn phải không ngừng học hỏi, xây dựng các mối quan hệ, thiết lập các kết nối. Rèn luyện khả năng lắng nghe trong cuộc họp thực sự hữu ích hơn rất nhiều so với việc nghĩ xem mình sẽ nói gì tiếp theo, và tiếp theo nữa.

Ăn nhanh cũng khiến bạn nuốt nhiều không khí vào trong bụng, từ đó gây đầy hơi, chướng bụng, tổn thương đường tiêu hóa, thậm chí là ung thư. Vì thế, chớ nên cắt miếng to và nhai quá nhanh trong các bữa ăn trong ngày của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã độc lập, bạn tháo vát và quyết đoán, không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Thế nhưng bạn nên biết tôn trọng sự khác biệt, chớ nên khiêu khích người khác chỉ vì đối phương không giống bạn.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 12/9: Nam Bộ ngày nắng chiều mưa rải rác. Vì thế nếu có kế hoạch đi đâu bạn phải xem xét trước cẩn thận xem thời điểm đó có phù hợp để ra ngoài không nhé.

Giao mùa thì thời tiết sẽ chuyển từ nắng nóng sang man mát, se lạnh nên dễ khiến cho hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng bị suy yếu đi nhiều. Lúc này, cơ thể sẽ mất khả năng phòng bệnh nên dễ bị các loại virus gây bệnh tấn công, do đó bạn nên tăng cường sức đề kháng bằng các thực phẩm đa dạng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy bạn quyến rũ, tốt bụng và được nghiều người biết đến. Thế nhưng Ma Kết không vì thế mà kiêu ngạo vì bạn biết bạn muốn làm gì ai đó chỉ đơn giản là để chính bạn cảm thấy được vui vẻ mà thôi. 
 
Tối ưu hóa thời gian làm việc là điều quan trọng để tận dụng tối đa mỗi ngày. Đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định con đường đến thành công của bạn dài hay ngắn. Bắt tay ngay với phương pháp này để tận hưởng mỗi ngày thật trọn vẹn.

Nhiều người do đặc thù công việc nên cũng thường xuyên ra ngoài ăn uống, điều này thực sự rất có hại cho sức khỏe. Các thực phẩm bán bên ngoài thường được cho nhiều màu sắc và hương thơm, chiên ở nhiệt độ cao, hoặc thêm lượng lớn chất tạo hương liệu, chúng có chứa rất nhiều chất gây ung thư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (12/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, làm việc gì là bạn muốn chúng phải thật chu toàn mới an tâm, cho dù đó là việc của ai đó nhờ đi chăng nữa. Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.
 
Đâu phải lúc nào bạn cũng duy trì được tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Mỗi ngày, những tiếng nói tiêu cực trong đầu sẽ cất tiếng và ngăn chúng ta phát triển. Hãy học cách loại bỏ tiếng nói tiêu cực đó càng sớm càng tốt. Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình

Học cách ăn nhạt hơn một chút, chọn chế độ ăn uống thanh đạm, các loại gia vị không được lấn át mùi vị tự nhiên của thực phẩm, đó là nguyên tắc chế biến và nấu nướng vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp đồ ăn tươi ngon hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (12/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Song Ngu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy bạn có thể để xảy ra xung đột trong ngày hôm nay. Thế nhưng điều quan trọng là bạn hãy quên nó đi ngay lập tức, suy nghĩ nhiều khiến bạn mệt mỏi thêm. Ngoài ra, bạn nên biết tha thứ khi cần. 
 
Sẽ có những thay đổi yêu cầu bạn phải thích nghi. Ví dụ như nếu bạn vừa chuyển đến một vị trí mới hay chuẩn bị có một bài thuyết trình thì đừng lo lắng. Tập trung vào việc học hỏi và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, hạnh phúc sẽ theo sau bạn.

Áp lực công việc và cuộc sống khiến cho bạn thường ở trong tình trạng căng thẳng cao, ăn uống dường như chỉ đơn giản là nhu cầu thể chất, vì vậy thường ăn uống rất nhanh. Trong thực tế, điều này là vô cùng bất lợi cho sức khỏe của bạn, hãy học cách ăn uống từ tốn hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X