Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 12/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lơ là

Tử vi Thứ 2 ngày 12/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lơ là

Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Mộc, Nhân Mã nên tập trung làm việc, chớ nên lơ là.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương cần thay đổi thói quen áp đặt cho người khác, đặc biệt là trong ngày sao Hỏa tạo nên góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Không phải lúc nào bạn cũng có cách nhìn nhận các vấn đề chính xác, vì vậy việc lắng nghe người khác là vô cùng cần thiết.
 
- Tình cảm: Dù có nóng nảy đến mấy, cung hoàng đạo này cũng chớ buông lời cay đắng với người ấy, nhất là khi bạn còn chưa hiểu rõ tình hình.
 
- Tiền bạc: Có thể việc làm ăn kinh doanh của bạn đang gặp vấn đề ở đâu đó nên tiền về không nhiều như dự kiến. Bạn cần bình tĩnh tìm cách khắc phục.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay, Kim Ngưu nên thẳng thắn đối diện với những vấn đề của chính mình.
 
- Công việc: Chỉ khi dám dũng cảm đối diện vấn đề, bạn mới có thể tìm ra hướng giải quyết, giảm đi những gánh nặng cho mình.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc hai bạn cần bắt tay giải quyết những vấn đề tồn tại suốt thời gian qua. Đừng để mọi việc tích tụ lại thành làn sóng ngầm.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tranh thủ thời gian học thêm kiến thức mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Song Tu
 
Song Tử nên chú ý hơn vào các chi tiết trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Mộc, chớ nên làm việc cẩu thả.
 
- Công việc: Có nhiều khi những lỗi sai nhỏ nhặt lại ảnh hưởng đến chất lượng cuối cùng của công việc, vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận.
 
- Tình cảm: Nếu gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống, đừng ngại trao đổi với nửa kia. Hai bạn hãy cùng dựa dẫm vào nhau vượt qua khó khăn.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh chưa đem lại nhiều lợi nhuận trong ngày hôm nay song bạn cần bình tĩnh, chớ nên sốt ruột quá mức.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có một ngày may mắn khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ. Mọi việc đều xảy ra theo đúng như mong muốn của bạn.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển trôi chảy nên chẳng có khó khăn nào xuất hiện cản bước bạn. Thậm chí bạn còn đạt được thành tích mới.
 
- Tình cảm: Nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu cho bạn. Ở bên người ấy, lúc nào bạn cũng cảm thấy an tâm và dễ chịu.

- Tiền bạc: Nhờ khả năng kiếm tiền và chi tiêu khoa học mà bạn rất rủng rỉnh. Bạn chẳng phải lo lắng đến chuyện cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Su Tu
 
Sư Tử rất quyết đoán và luôn muốn tự mình đưa ra mọi quyết định, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời.
 
- Công việc: Dù tự tin đến mấy thì bạn cũng vẫn nên khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình không biết.
 
- Tình cảm: Một vài mâu thuẫn có thể nảy sinh giữa bạn và người ấy trong ngày hôm nay. Hai người lời qua tiếng lại và có thể dẫn tới chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong ngày này. Việc đó có thể khiến các khoản thu nhập của bạn chững lại.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo tháng Cô hồn 2024.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ thận trọng khi bắt tay vào bất cứ công việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Khi cơ hội xuất hiện, bạn nên tin tưởng vào bản thân và quyết đoán nắm bắt hơn, không nên chần chừ, do dự quá nhiều.

- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn đang cân nhắc có nên cho một ai đó cơ hội hay không. Bạn sợ rằng mình sẽ dành tình cảm cho sai người.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định trong thời điểm này. Bạn có cách chi tiêu khoa học, không phung phí tiền không cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần chú ý hơn trong các hoạt động xã giao vào ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp và cảm xúc của mọi người xung quanh, như vậy bạn mới có thể có cách hành xử khéo léo được.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng đến với một người nào đó. Bạn cần dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương đã.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm về đầy túi, bạn cần phải phát huy tính sáng tạo của mình để trở nên khác biệt với mọi người xung quanh, đừng đi theo lối mòn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/8/2024, Hổ Cáp không nên vì hành động một cách vội vàng và hấp tấp trong mọi việc, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Nếu không chắc về các quyết định của mình, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước trước khi đưa ra quyết định.
 
- Tình cảm: Hãy chia sẻ với người ấy những khó khăn ở trong lòng bạn. Người ấy có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư, kinh doanh không nên vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để chuẩn bị các yếu tố nhân lực, vật lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Mộc, Nhân Mã nên tập trung làm việc, chớ nên lơ là.
 
- Công việc: Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần có cái nhìn tổng quát về mọi vấn đề, như vậy mới đưa ra sự lựa chọn chính xác được.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe nửa kia của mình, chớ bắt đối phương phải luôn nghe theo mọi quyết định của mình.
 
- Tiền bạc: Nếu có ý định kí kết hợp đồng trong ngày này thì bạn cần kiểm tra các điều khoản kĩ càng, chớ để lại sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn nghiêm túc và chu đáo trong mọi việc, và ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Hãy phát huy những thế mạnh vốn có của mình, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và khiến cho nhiều người thán phục.
 
- Tình cảm: Những thành tích nổi bật giúp bạn được nhiều người để ý. Tuy nhiên bạn vẫn khá thận trọng trong các mối quan hệ.
 
- Tiền bạc: Nhiều người có thể nhận được một khoản lương thưởng kha khá nhờ thành tích cao trong công việc. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy khá căng thẳng trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, chính vì vậy mà bạn dễ mâu thuẫn với mọi người.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân và hạn chế lo chuyện bao đồng, như vậy bạn sẽ giảm được nguy cơ tranh cãi trong tập thể.

- Tình cảm: Nếu có điều gì chưa hài lòng với người ấy, bạn nên góp ý nhẹ nhàng, chớ đề cao quan điểm của bản thân, hạ thấp người ấy.
 
- Tiền bạc: Chớ vội vàng đầu tư hay kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay. Có kẻ xấu tìm cách tiếp cận để lừa gạt, lợi dụng bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (12/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/8/2024 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim, Song Ngư dành tâm huyết cho mọi việc bạn bắt tay vào làm.
 
- Công việc: Những công việc bạn thực hiện đều đạt được kết quả tốt. Bạn dần nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai, bạn sẽ dành hết tình cảm cho người đó. Bạn làm việc gì cũng sẽ nghĩ đến đối phương trước tiên.
 
- Tiền bạc: Do đã gây dựng được lòng tin trong khách hàng nên bạn có một nhóm khách hàng ổn định, đem về khoản tiền đều đều mỗi ngày.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X