Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 12/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc

Tử vi thứ 7 ngày 12/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc

Thời điểm tốt cho các cuộc hẹn của Sư Tử độc thân cũng như có đôi, đó là cách để gia tăng sự kết nối. Dù bận bạn cũng phải sắp xếp thời gian.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên có những hành động thiết thực để thay đổi. Ngược lại, nếu bạn quá cố chấp thì khó tạo ra bước tiến nào.

- Công việc: Những góc nhìn của bạn trong thời gian này có phần hạn chế vì có thể mức độ hiểu biết của chưa có cơ hội mở rộng. Bạn nên học hỏi nhiều hơn.

- Tình cảm: Bạn hay suy diễn và đổ lỗi cho người ấy, trong khi đó, điều nên làm đó là cư xử dịu dàng, nhẹ nhàng và thể hiện sự thấu hiểu bạn nhé.

- Sức khỏe: Tuyệt đối không ăn những thức ăn không rõ nguồn gốc, đặc biệt không ăn những thức ăn có phẩm màu lòe loẹt, bắt mắt. Nó có thể gây ra các vấn đề sức khỏe không mong muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 30 độ sao Hỏa khuyên bạn tránh các cách thức không phù hợp, rút gọn thời gian, không nên làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

- Công việc: Những lời khuyên của người khác có vẻ có lý trong thời gian này. Do đó, bạn nên cân nhắc và thực hiện theo nhé.

- Tình cảm: Bạn không nên quá vội vàng trong việc quyết định đến với một ai đó. Đừng vội tin theo những lời đường mật của người mình chưa thực sự hiểu rõ.

- Tiền bạc: Gặp khó khăn trong tiền bạc có thể gây ra một số rắc rối không mong muốn. Thậm chí bạn phải sử dụng cả tiền tiết kiệm của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 30 độ sao Hỏa khiến bạn trở nên thận trọng hơn, không dám làm việc gì quá liều lĩnh, thiếu cơ sở trong thời gian này.

- Công việc: Bạn nên đặt ra ranh giới rất rõ ràng về công việc và cuộc sống. Khi đã hết giờ làm việc có nghĩa là sẽ dành toàn bộ sự quan tâm cho đời sống cá nhân.

- Tình cảm: Hãy tôn trọng ý kiến của người ấy, chính thái độ thiếu đi sự lắng nghe của bạn mới khiến họ tức giận vào lúc này.

- Sức khỏe: Nên sử dụng thực phẩm còn tươi mới, không sử dụng đồ đông lạnh quá lâu. Bảo quản thực phẩm đúng cách, tránh để chung thực phẩm sống và thực phẩm chín.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải tốt cho khả năng ghi nhớ của bạn, nhất là những ai đang muốn làm những điều tốt đẹp cho người khác, bạn cẩn thận trong việc nhớ từng việc mình cần làm.

- Công việc: Có thể bạn muốn từ chối một nhiệm vụ trong ngày nghỉ nhưng có thể công việc đó cũng có thể rất phù hợp với bạn nên sếp đã cân nhắc nhờ bạn làm. Hãy vui vẻ thực hiện nhé.

- Tình cảm: Bạn có vẻ đang giận dỗi vì sự thiếu quan tâm của người ấy. Lời khuyên là bạn cũng nên có cuộc sống riêng, đừng chỉ mãi tập trung mỗi chuyện tình cảm.

- Tiền bạc: Bạn bị ảnh hưởng vì những người vay mượn không chịu trả lại. Khó khăn vẫn còn, bạn nên tiết kiệm trong chi tiêu và thậm chí đối mặt với tình trạng không được trả tiền.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, sao Kim 30 độ sao Hỏa cho thấy bạn muốn thỏa mãn những nguyện vọng của mình. Thế nhưng người khác thường xuyên làm điều ngược lại, do đó bạn phải học cách chấp nhận.

- Công việc: Để tạo cảm hứng trước khi bắt tay vào làm gì, luôn nghĩ rằng khi làm việc, bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm, rút ra nhiều bài học hơn và từ đó năng lực cũng được cải thiện.

- Tình cảm: Thời điểm tốt cho các cuộc hẹn, đó là cách để gia tăng sự kết nối. Dù bận bạn cũng phải sắp xếp thời gian.

- Sức khỏe: Hãy ăn nhiều rau xanh hàng ngày vì không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn giúp tăng cường thị lực, kiểm soát cân nặng, ngăn ngừa ung thư...

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời tạo cho bạn những cơ hội tốt, bạn có thể thực hiện nhiều nhóm nhiệm vụ khác nhau trong thời gian ngắn.

- Công việc: Có bí quyết hay thôi chưa đủ, quan trọng là bạn phải thực hành giỏi. Vì thế, đừng ngại thực hiện nó thường xuyên để cho quen nhé. 

- Tình cảm: Bạn và người ấy có xu hướng hay tranh cãi vì bạn hay bảo vệ ý kiến của mình, không chịu lắng nghe, đặt vị trí của mình vào vị trí người khác.

- Tiền bạc: Tài chính khó tăng tiến, các cơ hội chưa chắc tốt như bạn nghĩ. Tốt nhất, bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa và lúc này, bạn chỉ nên nghe ngóng tình hình thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy sự căng thẳng nội tâm mà bạn đang trải qua cuối cùng cũng có thể trở thành động lực lớn và tạo điều kiện để bạn có khả năng để đạt được điều mình muốn.

- Công việc: Nếu trong tình trạng quan trọng và khẩn cấp, chẳng hạn như xảy ra sự cố mất an toàn lớn thì ai cũng phải có trách nhiệm, kể cả bạn. Vì thế, hãy cố gắng giải quyết thay vì đùn đẩy trách nhiệm nhé.

- Tình cảm: Nếu có vấn đề gì thì cứ nhẹ nhàng bày tỏ, bạn càng trốn tránh càng khiến sự việc trở nên trầm trọng hơn.

- Tiền bạc: Mua đồ đắt để khoe mẽ chẳng mang lại lợi ích nào cả. Quan trọng là bạn nên lựa chọn đồ phù hợp với túi tiền của mình.
Bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam đang THÍCH bạn: Đổ rồi mà còn NGẠI!
Bạn đang thắc mắc anh ấy có thích mình không? Hôm nay chiêm tinh bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam thích bạn cực chuẩn, cùng xem nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn rất cần có sự hướng dẫn, vì thế đừng ngại nhờ ai đó mà bạn cảm thấy tin tưởng.

- Công việc: Cuối cùng thì một số nguyện vọng của bạn cũng được đáp ứng. Nhờ thế mà bạn có được chút thành quả trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Lòng kiêu hãnh không cho phép bạn xuống nước. Thế nên chỉ có người ấy chủ động làm hòa thì mới giải tỏa được căng thẳng.

- Tiền bạc: Tất cả là nhờ bạn đã học được trong thời gian qua đó là cách chi tiêu có kế hoạch, có như vậy mới có thể tích lũy được tiền bạc. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khiến bạn có cảm giác háo hức khi muốn thử một điều gì đó mới lạ. Tuy nhiên, một thay đổi lớn là không cần thiết vào lúc này.

- Công việc: Không nên nói quá nhiều về nhiệm vụ của bạn đang thực hiện vì không phải ai cũng có thể giúp được. Hãy thận trọng với bất cứ lời hứa hẹn nào trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Cơ hội của bạn đã tới, bạn đã có thể dũng cảm bày tỏ tình cảm với đối phương, đừng chần chừ, do dự quá lâu.

- Tiền bạc: Bạn cân nhắc trong việc chi tiêu, nhờ thế mà vừa tiết kiệm mà vừa có thể mua những món đồ mình thích.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời không tốt cho những ai muốn mở lòng vào lúc này. Hiện có nhiều ý kiến trái chiều và hầu hết là từ góc nhìn có phần tiêu cực của người ta.

- Công việc: Hôm nay có thể bạn vừa nhận diện ra một người rất đạo đức giả, bề ngoài che giấu rất sâu tâm địa bên trong của mình. Bạn nên thận trọng khi tiếp xúc với kiểu người này.

- Tình cảm: Sự quan tâm và chân thành của bạn có thể khiến người ấy cảm động. Bạn cũng đừng quên dành cho họ thêm những lời khen nhé.

- Sức khỏe: Hãy tạo thói quen ăn trái cây thường xuyên hơn. Trái cây cũng là loại thực phẩm nên được tiêu thụ trong chế độ ăn kiêng để giúp kéo dài tuổi thọ bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ khuyên bạn đừng vì vội vàng mà đốt cháy giai đoạn vì bạn sẽ sớm nhận ra thất bại là điều chắc chắn cầm trong tay. Thay vào đó thì bạn cần thực hiện đừng nhóm nhiệm vụ một.

- Công việc: Người khác sẽ ghen tị và không tán thành lựa chọn của bạn, họ ra sức phản đối, vì vậy có lẽ hãy giữ nó cho riêng mình cho đến khi bản thân bắt đầu hành động.

- Tình cảm: Thay vì nghi ngờ, nói những điều vô căn cứ hãy dành thời gian chăm sóc, quan tâm người ấy. Ngoài ra, không quên dành thời gian để cải thiện chính mình.

- Tiền bạc: Bạn tích lũy được tiền, điều này quan trọng như kiếm tiền vậy. Theo thời gian bạn có được khoản nhỏ và điều này mang lại cho bạn sự độc lập và sự tự tin. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (12/8/2023)

Tu vi thu 7 ngay 12/8/2023 cua 12 cung hoang dao - SOng Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ chỉ ra rằng sự không chắc chắn của ai đó cũng có thể là nguyên nhân khiến kế hoạch của cung hoàng đạo Song Ngư liên tục bị lung lay. Bạn nên tìm cách để thực hiện mọi thứ gọn gàng hơn.

- Công việc: Bạn rất tự tin khi được làm việc đúng năng lực. Bạn được thể hiện cá tính, con người mình mà không sợ ai đánh giá hay chê trách.

- Tình cảm: Trước khi cất lời trách móc người ấy, bạn nên xem lại các hành động, lời nói của bản thân xem đã phù hợp chưa.

- Tiền bạc: Thay đổi sang những thói quen tiết kiệm hơn, bạn không còn gặp khó khăn về tiền. Có lẽ bạn cũng không định chi tiêu tốn kém gì cả trong thời gian này.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X