Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Tử vi Thứ 5 ngày 12/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương biến Xử Nữ thành một người rất điềm tĩnh và lý trí, vì vậy mà bạn chẳng hề lo lắng hay sợ hãi khi đứng trước các vấn đề. Bạn có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương cư xử một cách khá vô lý mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Thủy. Bạn muốn người khác phải làm theo ý mình vô điều kiện, nếu không, bạn sẽ cảm thấy rất bực vì cho rằng mình không được coi trọng.
 
- Công việc: Hãy đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp. Bạn không tài giỏi đến mức có thể bắt tất cả mọi người phải nghe theo quan điểm của mình đâu.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn, đừng để cứ khi nào nóng giận là lại to tiếng với người ấy như vậy. Chẳng ai có thể chiều chuộng một người mãi được đâu.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Kim Ngưu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên bướng bỉnh hơn ngày thường nhiều lần, một khi đã quyết định điều gì là bạn sẽ không chịu thay đổi, cho dù có bị mọi người xung quanh phản đối ra sao đi chăng nữa.
 
- Công việc: Sự vững vàng của bạn có thể giúp bạn và đồng nghiệp vượt qua sóng gió, tuy nhiên cũng chính điều đó khiến bạn khó tiếp cận với những điều mới mẻ.
 
- Tình cảm: Bạn là người trầm tĩnh nên chẳng bao giờ mâu thuẫn với người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt. Chuyện tình cảm của hai người phát triển một cách ổn định.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu hợp lý giúp cho bạn vẫn khá dư dả. Bạn cũng có thể dành thời gian để nghiên cứu thêm về lĩnh vực đầu tư để làm giàu trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Song Tử
 
Song Tử khá nhiệt huyết với công việc trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay. Bạn thường thích tranh luận với mọi người để tìm ra phương án giải quyết công việc thích hợp nhất.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này hăng hái bắt tay vào công việc nhưng lại thích làm nhiều thứ cùng một lúc. Tốt nhất là bạn hãy tập trung giải quyết từng việc một để tránh sai sót nhé. Xem thêm: Phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc lỗi.
 
- Tình cảm: Bạn rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu nếu không muốn số tiền tiết kiệm của mình hết nhanh chóng. Hãy tiêu tiền có kế hoạch hơn để cuối tháng không đói kém nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải trở nên nghiêm túc và cẩn thận hơn hẳn trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình và đạt được đích đến mà chính bản thân đã đặt ra.
 
- Công việc: Những phẩm chất cá nhân tuyệt vời có thể giúp bạn thăng tiến trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn phải giữ tinh thần tích cực lâu dài.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn tiến triển một cách ổn định, bạn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến cảm xúc của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn đang dần chú ý hơn đến việc quản lý tiền bạc, nhờ vậy mà bạn đã đỡ đi được một khoản tiền chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Sư Tử
 
Mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử lại trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn hẳn. Bạn dám thử thách bản thân ở cả những điều mà mình chưa từng nghĩ tới.
 
- Công việc: Bạn xông xáo nhận trách nhiệm và nhờ thế mà bạn tạo được ấn tượng với cấp trên. Tuy nhiên, bạn nhớ làm việc một cách cẩn thận đấy nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể trở thành một người ương bướng vì không chịu thừa nhận lỗi sai về mình. Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo thích tâm sự với ai? 

- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu một cách quá hào phóng đấy. Đồng lương thì có giới hạn, nếu cứ chi tiêu thả cửa thì chẳng mấy chốc bạn sẽ nhẵn túi thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Xử Nữ
 
Sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương biến Xử Nữ thành một người rất điềm tĩnh và lý trí, vì vậy mà bạn chẳng hề lo lắng hay sợ hãi khi đứng trước các vấn đề. Bạn có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình.
 
- Công việc: Với sự khách quan của bản thân, bạn thường được mọi người tin tưởng giao cho vị trí phân xử hoặc lãnh đạo. Hãy chớp lấy thời cơ để thể hiện bản thân mình.
 
- Tình cảm: Bạn thấu hiểu được những mong muốn của nửa kia mà không cần đối phương phải cất lời. Tình cảm của cả hai đang dần dần phát triển ngày một bền vững.
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay đấy. Nếu bạn đã đạt được thành tích đáng kể trong công việc thì bạn có thể thưởng cho mình một món quà nào đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa, Thiên Bình là một người rất duyên dáng mỗi khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Dường như ai cũng yêu mến bạn, bất kể là bạn bè, đồng nghiệp đã quen biết từ lâu hay là những người lần đầu gặp gỡ.
 
- Công việc: Bạn là người đứng ra hòa giải khi có bạn bè, đồng nghiệp mâu thuẫn với nhau, vì thế mà ai cũng cảm thấy nể phục bạn. Tuy nhiên, bạn cũng chớ biến mình thành kẻ nhiều chuyện nhé.
 
- Tình cảm: Bạn nảy ra một vài kế hoạch lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm. Hi vọng rằng hai bạn sẽ luôn duy trì được những cảm xúc đáng quý như thế này.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp bạn tìm được cơ hội đầu tư, kinh doanh, làm giàu cho bản thân. Khi cơ hội đến, bạn chớ nên chần chừ, do dự.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Hổ Cáp
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/8/2021, Hổ Cáp dần dần thay đổi suy nghĩ của mình trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn không còn hạn chế bản thân trong những điều đã biết nữa.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Bạn nghĩ rằng dù mới tiếp xúc mình có bỡ ngỡ thật, nhưng sau đó mình sẽ học tập thêm nhiều điều có ý nghĩa.
 
- Tình cảm: Bạn cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Khi có người chủ động tiếp xúc với mình, bạn cũng sẵn sàng trò chuyện và giữ liên lạc với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn quyết định mình sẽ chi tiêu tiết kiệm một thời gian.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Nhân Mã
 
Hôm nay, ngày Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã trở thành người nghiêm túc hiếm có. Bạn luôn suy nghĩ và cân nhắc thật kĩ rồi mới bắt tay vào công việc. Bất kể ai cũng thấy yên tâm hơn khi giao công việc cho bạn.
 
- Công việc: Nếu cứ giữ tinh thần làm việc tích cực như thế này, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh chóng. Bạn thấy đấy, chẳng việc gì mình phải vội vội vàng vàng để rồi mắc lỗi sai cả.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han nhau, cho dù công việc có bận rộn đi chăng nữa.
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu hào phóng có thể khiến bạn nhanh chóng rỗng túi. Đã đến lúc bạn cần học cách chi tiêu có kế hoạch hơn rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, Ma Kết trở thành một người rất hấp dẫn. Bạn có những nét quyến rũ riêng thể hiện ra mỗi khi bạn tập trung vào công việc, khiến ai cũng phải ngắm nhìn.
 
- Công việc: Bạn luôn có những suy nghĩ rất thực tế và chẳng hề hành động bốc đồng theo cảm xúc. Chính vì vậy mà bạn được lãnh đạo tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Xem thêm: Cách 12 cung hoàng đạo tự chăm sóc bản thân.
 
- Tình cảm: Đôi khi, sự lý trí của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn quá lạnh lùng. Có lẽ riêng trong chuyện tình cảm, bạn cần lắng nghe tiếng nói của con tim nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không thích dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Bảo Bình
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời, Bảo Bình trở nên quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Bạn cảm thấy có gì đó thôi thúc khiến mình buộc phải đưa ra quyết định như vậy.
 
- Công việc: Dù đã quyết tâm làm việc thì bạn vẫn nên dành thời gian lắng nghe ý kiến góp ý của người khác. Biết đâu bạn lại nhận được một vài lời khuyên hữu ích thì sao?
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột trong ngày hôm nay. Đừng để sự nóng nảy, ương bướng của mình khiến mối quan hệ của hai người lâm vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu, tất cả là nhờ bạn đã học được cách chi tiêu có kế hoạch. Bạn muốn mình sẽ có được một khoản tích lũy kha khá.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (12/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/8/2021 - Song Ngư
 
Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thiên Vương. Có lẽ bạn cần cho đầu óc mình được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý thì mới mong xử lý được những vấn đề hàng ngày một cách trôi chảy.
 
- Công việc: Bạn không nên hành động thiếu cân nhắc và phản ứng thái quá khi người khác vô tình làm điều khiến mình không hài lòng. Hãy cố gắng giữ quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 
- Tình cảm: Khi gặp phải những điều không như ý trong cuộc sống, bạn không nên trút giận lên đầu người ấy. Hãy tâm sự với người ấy nhẹ nhàng, bởi biết đâu 2 người sẽ cùng nhau tìm ra giải pháp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một món đồ hoặc đi ăn một bữa thịnh soạn giúp giảm bớt căng thẳng trong những ngày vừa qua. Bạn không cần phải quá tiết kiệm đâu, hãy hưởng thụ cuộc sống nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X