Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 12-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 12-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Chủ Nhật của Bạch Dương (12/8/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa Góc cho thấy những lo lắng, ngổn ngang trong lòng khiến hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.
 
Thế nhưng khi bạn còn không muốn đối mặt vấn đề của mình thì chúng sẽ còn trở đi trở lại hết lần này tới lần khác để khiến bạn bị phiền nhiễu. Vì thế, thay vì trốn tránh thì bạn nên đối diện với nó, cho dù có khó chịu đến đâu đi nữa.
 
Sự tha thứ là chìa khóa cho việc vượt ra khỏi những giới hạn. Đừng để trong lòng những muộn phiền bạn sẽ chỉ thấy cuộc sống một màu u tối mà thôi. Hãy trung thực hơn với cảm xúc của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Chủ Nhật của Kim Ngưu (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng  120 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu thường lo sợ, bạn luôn có tinh thần cảnh giác cao trong mọi vấn đề. Dường như sự an toàn mà bạn đang tạo dựng lại đang trở thành rào cản đấy nhé.
 
Hãy thoát ra khỏi giới hạn, nên nhớ rằng khi bạn muốn một cái gì đó bạn chưa từng có, bạn phải làm điều gì đó mà bạn chưa từng làm. Dám thử thách bản thân một chút bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn.
 
Uống trà rất tốt cho sức khỏe, nhưng lại phải lựa chọn cách uống đúng thời điểm. Không nên uống sau bữa ăn vì chất axit tannic trong trà sẽ kết hợp với các chất sắt và kẽm trong các thực phẩm có thể tạo ra những phản ứng hóa học, thực phẩm khó tiêu hoặc kết tủa, khó hòa tan và kết quả là bạn bị khó tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ Nhật của Song Tử (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Song Tử là người cẩn thận, chu đáo. Bạn không muốn lỗi lầm của mình ảnh hưởng tới bất cứ ai cả vì như thế sẽ làm giảm thiểu hiệu quả công việc chung. 
 
Bạn cảm thấy khó khăn khi đối mặt với thực tế không được như ý như những gì mà bạn đã từng tưởng tượng. May mắn là bạn vẫn tỉnh táo để tìm ra lối đi riêng cho mình nên đừng quá sợ hãi. Bạn có tò mò muốn biết: Nửa cuối năm 2018, tình yêu 12 cung hoàng đạo nở hoa hay bế tắc?

Hãy chăm chỉ tập luyện hơn nữa, tập thể thao không những tốt cho những người khỏe mạnh. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chọn lựa hình thức luyện tập phù hợp với sở thích, tuổi tác và điều kiện sức khỏe. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ Nhật của Cự Giải (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn sợ bị tổn thương, lợi dụng nên cố gắng sống khép kín, lo rằng những mối quan hệ mới không tốt đẹp lại làm ảnh hưởng tinh thần của bạn.
 
Bạn thu thập quá nhiều thông tin trước khi ra quyết định nên đôi khi bạn cảm thấy mất phương hướng. Hãy lắng lòng mình lại và lắng nghe tiếng nói bên sâu trong mình và làm theo nó. Bạn có biết tháng này bạn được Thần may mắn dõi theo từng bước?

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để chăm sóc sức khỏe cho chính mình là chăm sóc răng miệng. Hãy nhớ thường xuyên đi khám nha sĩ và đảm bảo dùng chỉ nha khoa để xỉa răng, đánh răng và súc miệng hàng ngày. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử đang có nhiều băn khoăn, lo lắng chưa được giải tỏa. Có khi bạn nghĩ việc này là đúng nhưng lúc sau đã là sai nên lúc này bạn cảm thấy căng thẳng hơn.
 
Nếu bạn đang mắc kẹt trong một vòng suy nghĩ, thì thay vì ngồi nghĩ hãy làm những công việc sáng tạo, mang lại cảm hứng cho mình hay nghĩ tới tương lai tốt đẹp mà bạn từng mong chờ. Khi đó tinh thần bạn đã được “kéo lên” rồi đấy.
 
Sau bữa ăn hãy đợi khoảng 30 phút sau mới ăn hoa quả. Các chất dinh dưỡng trong thức ăn và hoa quả có thể có những phản ứng, trong lâu dài dễ gây rối loạn tiêu hóa. Nếu không tiêu hóa nhanh, cơ thể cũng không thể hấp thụ chất dinh dưỡng từ hoa quả, việc ăn vào sẽ trở nên vô ích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ Nhật của Xử Nữ (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ nhắc nhở bạn hãy thôi phê bình, xét nét người khác đi. Trước khi đánh giá ai đó bạn hãy soi lại bản thân mình, tự răn sửa mình trước và thôi để ý tới việc người khác.   
 
Bạn quá để ý chi tiết, trong công việc nó có thể tốt nhưng ở ngoài đời thì đó là sự khó tính, bảo thủ, soi mói, việc này không hay ho chút nào. Bạn nên học cách quan sát những ý nghĩ của mình và nhận diện đâu là xấu đâu là tốt để loại bỏ bớt suy nghĩ tiêu cực đi. Bạn có tò mò muốn biết mình khác biệt khi hóa thân thành Nữ thần không?
 
Cách tốt nhất để chữa lành những tổn thương trong cơ thể bạn đó là thư giãn, hít thở sâu và nhận năng lượng trong khi nghỉ ngơi. Đừng tạo thêm áp lực cho mình, đã đến lúc bạn cần chăm sóc bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ Nhật của Thiên Bình (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình hưởng một số tính tốt từ bố mẹ mình và họ phát huy tối đa năng lực của mình trong công việc. Bạn trở nên tự tin hơn khi mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình
 
Sự khoan dung của bạn hôm nay được xem là sự ngớ ngẩn. Vì thế, khi đi tìm kiếm sự cân bằng và công lý, bạn cần phải lọc ra những thứ không cần thiết. Cẩn thận không là bị lợi dụng.

Để tập luyện bạn phải lưu ý nhớ kiên trì và đều đặn, tốt nhất hãy dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Nên lựa chọn thời gian tập luyện phù hợp và cần tránh xa bữa ăn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ Nhật của Hổ Cáp (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Hổ Cáp có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những sai sót xuất phát từ việc này. Đôi khi bạn cho phép mình thiếu chỉn chu một chút để cảm thấy bớt căng thẳng với những áp lực mà bạn đã tự tạo ra cho mình suốt thời gian qua.
 
Bạn hoạt động với một năng lượng hoàn toàn khác với hầu hết mọi người. Thế nhưng có người vẫn hiểu lầm và không đánh giá cao năng lực của bạn khiến bạn có chút thất vọng. Thế nhưng việc bạn cần làm là tiếp tục cố gắng chứ không được bỏ cuộc nhé.
 
Tốt nhất sau mỗi bữa ăn, bạn nên ngồi nghỉ ngơi thoải mái khoảng 20 phút rồi mới có thể lên giường hoặc đi nằm. Kể cả ngủ trưa cũng nên quán triệt mức thời gian tối thiểu này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Chủ Nhật của Nhân Mã (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 -  Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Nhân Mã nói trước khi nghĩ nên dễ nói ra những điều không đâu. Đôi người cảm thấy thất vọng vì những lời của bạn sẽ không giúp ích cho họ được gì cả. Không phải ngẫu nhiên mà cổ nhân có câu “Bệnh từ miệng vào, họa từ miệng ra”.

Để đỡ tốn công vô ích thì trước khi làm việc gì bạn phải cẩn thận xác định mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Sau đó chia nhỏ mục tiêu ngày để bạn tránh đi lạc hướng, nếu có sai cũng phải tự chỉnh đốn lại bản thân.

Có bận rộn tới mấy cũng đừng quên uống 8 ly nước và không nên uống nước quá nóng hoặc quá lạnh. Uống đủ nước còn giúp sáng mắt, đẹp da, lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ và bảo vệ tim mạch của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Chủ Nhật của Ma Kết (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy trong lòng Ma Kết đang có nhiều băn khoăn, thắc mắc, nhiều việc bạn cũng không biết nên tiến hay nên lui. Hãy lắng nghe những người có kinh nghiệm khuyên răn, bạn sẽ tự tìm ra đường hướng phù hợp cho bản thân mình. 
 
Là một người có trách nhiệm và bạn không có hứng thú với việc dành thời gian của mình cho những người không liên quan. Thế nhưng đừng vì thế mà ngó lơ họ, bạn nên tham khảo càng nhiều ý kiến càng tốt còn làm đến đâu là do bạn mà thôi.

Yoga có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể giúp kiểm soát stress, cản thiện độ dẻo dai, làm săn chắc cơ và duy trì hệ trao đổi chất cân bằng. Hãy thử bắt đầu ngày mới bằng các bài tập yoga để tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả ngày của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Chủ Nhật của Bảo Bình (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy những cảm xúc của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá rõ ràng, bạn ghét hay yêu ai cũng rất rõ. Nếu có cảm tình với ai bạn cũng có thể ngỏ lời trong ngày hôm nay, cơ hội thành công khá cao. 
 
Đôi khi trực giác của bạn không hoàn toàn không chính xác vì nó cũng chỉ là thu thập lại thông tin và trải nghiệm trước đây của bạn mà thôi. Vì thế, trước một sự việc chớ nên vội vàng đánh giá mà nên mở lòng mình ra để đón nhận. Xem thêm: Cung Bảo Bình nam khó yêu, khó chiều

Để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cả gia đình, bạn nên hạn chế dùng thực phẩm chế biến sẵn vì những thực phẩm này dễ chứa chất bảo quản. Hạn chế nấu các món chiên, xào, nướng, ăn mặn hoặc nhiều ngọt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ Nhật của Song Ngư (12/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12082018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy gần đây cung hoàng đạo Song Ngư không chăm lo sức khỏe như trước, đó là lý do khiến có một số biểu hiện không tốt của cơ thể bạn. Nên sắp xếp thời gian cho việc thể dục, thể thao sớm đi thôi. 
 
Đừng nghĩ rằng không làm gì mà bạn vẫn có được lợi lộc, những ảo tưởng mà bạn đang tạo ra sẽ không có ích gì nếu bạn không thực sự hành động. Hãy sống tích cực và đầy nhiệt huyết bạn sẽ có được thành quả xứng đáng.

Không khí trong lành ở ngoài trời có rất nhiều tác dụng với cơ thể. Vì thế, là ngày nghỉ bạn nên ra ngoài đi dạo chơi cùng mọi người hơn là "trốn" trong nhà.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X