Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hài lòng

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hài lòng

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Sư Tử rất hài lòng vì những gì bạn mong chờ bao lâu nay cũng trở thành hiện thực. Tuy nhiên, khi đối diện với nó bạn vẫn có phần lúng túng, cảm thấy khó tin.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (12/7/2021)

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Bạch Dương hôm nay bồn chồn và dễ bị kích động, cũng vì có người cố tình nhấn mạnh về điểm yếu của bạn.
 
- Công việc: Hãy tính toán cẩn thận những kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Đừng chỉ dựa vào cảm tính của mình kẻo đi sai hướng. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý vì bạn chỉ thích làm theo ý mình mà không lắng nghe hay tôn trọng ý kiến của đối phương, có thể họ đang rất tức giận đấy. 
 
- Sức khỏe: Khi uống nước bạn chỉ nên uống từng ngụm nhỏ để nước có thời gian thấm qua thành ruột vào mạch máu và thỏa mãn nhu cầu khát của cơ thể bị thiếu nước.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (12/7/2021)

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy Kim Ngưu hôm nay đáng yêu, quyến rũ và bạn càng được khen lại càng thích thể hiện sự tốt bụng với mọi người.

- Công việc: Để biết người đối diện có nói thật hay không bạn hãy nhìn thẳng vào mắt họ. Đừng để những thông tin họ đưa ra khiến bạn khó nhìn nhận đúng vấn đề nhé.
 
- Tình cảm: Đừng thích gì nói nấy bao gồm cả những điều khiến người ấy buồn. Hãy hiểu cho cảm giác của họ và chọn lọc những gì cần nói.
 
- Tiền bạc: Đừng đi mua sắm một cách tùy hứng, hãy chắc chắn rằng bạn đang mua sắm vào thời điểm có thể nhận được mọi ưu đãi mà cửa hàng đưa ra, hãy lưu ý việc này, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (12/7/2021)

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa khiến Song Tử hay nóng nảy, bạn không dễ thỏa hiệp khi ai đó đưa ra ý kiến. Để thuyết phục bạn quả là điều vô cùng khó khăn.
 
- Công việc: May mắn là công việc hôm nay diễn ra suôn sẻ, đúng theo kế hoạch của mình nên dù ban đầu có chút tranh luận cũng không khiến bạn cảm thấy lo lắng nhiều.
 
- Sức khỏe: Thay vì uống café cho tỉnh táo thì bạn nên uống nước trà vì trà xanh còn được chứng minh có thể giúp răng chắc khỏe, cải thiện sự dẻo dai của các mạch máu, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ rất tốt.
 
- Tiền bạc: Để cải thiện thu nhập trong thời gian này bạn phải tận dụng hết các cơ hội đang có. Đừng vì mất tập trung mà lãng phí cả công sức và điều kiện thuận lợi mà mình đang có.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (12/7/2021)

 
Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Cự Giải đã có thái độ tốt nhưng để kết quả tốt thì bạn cần kiên nhẫn và sáng tạo thêm chút nữa, đừng quá rập khuôn theo cách làm cũ.
 
- Công việc: Hôm nay bạn chỉ muốn tận hưởng cảm giác an nhàn nhưng sự thật thì công việc “ngập mặt” và xử lý xong cuối ngày trở về nhà bạn mới hoàn toàn được nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Nếu thích ai đó thì nên chủ động bày tỏ, giấu kín trong lòng chẳng ích gì đâu bạn nhé. Thậm chí là nếu bị từ chối thì bạn cũng biết để mà thay đổi sự tập trung của mình càng sớm càng tốt.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức tạm chấp nhận được. Chiều chuộng bản thân một chút bằng mua món đồ bạn thích đã lâu cũng là ý tưởng hay ho đấy chứ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (12/7/2021)

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Sư Tử rất hài lòng vì những gì bạn mong chờ bao lâu nay cũng trở thành hiện thực. Tuy nhiên, khi đối diện với nó bạn vẫn có phần lúng túng, cảm thấy khó tin.

- Công việc: Hôm nay bạn dễ bị làm phiền khi có nhiều người hỏi xin giúp đỡ. Khi bạn thiếu tập trung thì rất khó hoàn thành xong nhiệm vụ của mình trong ngày này.
 
- Sức khỏe:  Việc ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ vào cơ thể sẽ làm tăng tỷ lệ mắc ung thư cao hơn gấp nhiều lần so với người ít ăn, từ đó dễ làm tăng nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng. Vì thế, bạn nên hạn chế những món chiên xào sẽ tốt hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có mong muốn liều lĩnh một chút trong lĩnh vực đầu tư nhưng khi có ai cảnh báo về rủi ro thì bạn lại chùn bước. Dù sao bạn cũng cần trang bị kiến thức trước khi muốn đầu tư, kinh doanh nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (12/7/2021)

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn vui vẻ nhưng những câu nói đùa của bạn có phần nghiêm túc nên không phải ai cũng hiểu hết thông điệp mà bạn đưa ra.
 
- Công việc: Nếu không hiểu điều gì hãy chủ động hỏi để chỉnh sửa sớm bạn nhé, đừng để mọi việc đi quá xa đến khi bạn tìm cách thay đổi sẽ có nhiều khó khăn.
 
- Tình cảm: Những kỷ niệm cũ ùa về khiến bạn cảm thấy rất buồn, nhưng hãy cho phép mình nhớ một chút thôi rồi dũng cảm bước tiếp bạn nhé. Hãy là người có năng lượng tích cực, luôn vui tươi rồi mọi thứ tốt đẹp hơn sẽ đến.
 
- Tiền bạc: Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá trong thời gian này, thế nhưng để dùng tiền cho những kế hoạch xa hơn thì bạn vẫn cần cân nhắc nhiều thêm nhé.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (12/7/2021) 

 
Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình càng muốn giúp đỡ, hỗ trợ người khác thì bạn càng dễ bị tổn thương hơn. Cách tốt nhất là bạn nên chỉ lo việc của chính mình mà thôi.
 
- Công việc: Một số khó khăn không xử lý được bạn cần sự hỗ trợ của người khác nhưng vì có chút e ngại nên bạn không hỏi, điều này sẽ làm giảm đi tốc độ công việc của cả team của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn giải thích cho những suy nghĩ vô lý của đối phương vì muốn họ bình tĩnh trở lại. Giai đoạn này nhìn chung không suôn sẻ cho vận trình tình cảm của bạn.
 
- Sức khỏe: Đồ muối chua như dưa, cà dễ đưa cơm nhưng chúng đều chứa hàm lượng muối lớn, từ đó dễ sản sinh ra nitrit gây hại có nguy cơ gây ra bệnh ung thư, do đó, bạn nên chú ý, hạn chế việc ăn quá thường xuyên.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (12/7/2021)

 
Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Sao Thủy 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay có nhiều điều kiện tốt để Hổ Cáp cho phép mình lười một chút. Bạn có thể bỏ qua các quy chuẩn để có thể tận hưởng những giây phút thư thái khi một mình.
 
- Công việc: Dù có nhiều trách nhiệm phải gánh vác nhưng may mắn trong ngày hôm nay có nhiều người hỗ trợ để bạn sớm hoàn thành xong công việc của mình.
 
- Tình cảm: Tiến triển tình cảm hiện tại rất tốt, đối với các cặp đôi mới yêu thì đây là giai đoạn đẹp nhất mà cả hai nên tận hưởng một cách trọn vẹn nhé.
 
- Tiền bạc: Cứ vui là bạn lại mua sắm nhiều, hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình nếu không muốn rơi vào rắc rối bạn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (12/7/2021)

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
 Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Nhân Mã có được nhiều điều kiện tốt đẹp khi bạn luôn thuận theo tự nhiên, chấp thuận hoàn cảnh như nó vốn là.
 
- Công việc: Mọi người tạo điều kiện tốt để bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhìn chung có nhiều điều đáng mong đợi trong ngày hôm nay đấy.
 
- Tình cảm: Dù sao chúng ta cũng là người xa lạ trước khi đến với nhau, nếu có rạn nứt tình cảm thì hãy đơn giản xem là chúng ta quay về vị trí cũ của mình trước đây mà thôi. Hãy xem nhẹ mọi thứ để đừng quá muộn phiền.
 
- Sức khỏe: Có thể vì lý do không đúng bữa, thường xuyên ngủ muộn nên bạn hay cảm giác đau lưng, đau người, mệt mỏi, đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, đi ngủ sớm rồi đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (12/7/2021) 

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Ma Kết hôm nay không hài lòng gì bạn có xu hướng nói thẳng ra hoặc chỉ trích đối phương. Bạn rất khó kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày này.
 
- Công việc: Nhiều nhiệm vụ bị bạn lãng quên trong ngày hôm nay, hãy thừa nhận lỗi của mình mà chủ động hơn để sửa chữa. Khi cần sự hỗ trợ thì bạn cũng nên nói ra luôn nhé. 
 
- Tình cảm: Bạn không hiểu được sự giận dỗi vô lý của đối phương nhưng cứ hãy nhún nhường một chút cho nhà cửa êm ấm bạn nhé, dù sao bạn cũng không bị thiệt đâu.
 
- Tiền bạc: Đi đến siêu thị mà không có danh sách hàng hóa cần mua bạn sẽ thường xuyên bội chi. Đó là bởi vì bạn có thể sẽ mua những thứ bạn không thực sự cần và quên những thứ bạn cần đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (12/7/2021)

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình nên tập trung, ý thức về việc mình làm. Có thể bạn đang lo lắng về việc gì đó quá nên khó làm việc.
 
- Công việc: Hãy tranh thủ từng khoảng thời gian nhỏ để hoàn thành công việc, có như thế cuối ngày bạn mới thực sự an nhàn, không còn mang việc về nhà.
 
- Tình cảm: Sự xa cách đang khiến cho mâu thuẫn giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều lên. Có khi hai người nên thẳng thắn thừa nhận cảm xúc của mình đã phai nhạt để mỗi người có một con đường riêng không làm nhau buồn thêm nữa.
 
- Tiền bạc: Cách bạn kiên nhẫn tiết kiệm từng khoản tiền một thời gian này rất quan trọng, giúp bạn tránh được những rắc rối tiền bạc trong tương lai.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (12/7/2021) 

Tử vi thứ 2 ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Sao Thủy 120 độ sao Mộc cho thấy sự lạc quan của Song Ngư, bạn không còn nhút nhát, không dám thể hiện mình như trước đây.
 
- Công việc: Hãy nói ra ý kiến của mình trong ngày hôm nay vì ý tưởng của bạn giúp rất nhiều cho nhiệm vụ nhóm trong ngày hôm nay đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Lời khuyên là hãy đi mua sắm khi bạn đã ăn cái gì đó, khi đã no sẽ giúp giảm những nhu cầu không cần thiết của bạn. 
 
- Sức khỏe: Mỗi sáng thức dậy nhớ uống nước ấm bạn nhé. Uống nước ấm khi bụng đói vừa có tác dụng giảm cân, lại còn giúp làm sạch dạ dày và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X