Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 12/7/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ rụt rè

Tử vi Chủ Nhật ngày 12/7/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ rụt rè

Xử Nữ nhận thấy xung quanh mình có rất nhiều đối tượng khác giới tiềm năng, nhưng chẳng biết ai mới là người thực sự phù hợp với mình. Bạn thèm khát được yêu nhưng cũng rất rụt rè vì sợ những rủi ro trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (12/7/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/7/2020, sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương nên dành thêm thời gian cho gia đình, đừng quên hôm nay là cuối tuần nhé.
 
Công việc: Bạn đã làm việc cả tuần rồi, đừng để chút thời gian ít ỏi trong ngày chủ nhật này để dành cho gia đình cũng bị công việc chiếm hết nhé. 
 
Tình cảm: Những bạn độc thân dường như đang tỏa sáng trong mắt người khác giới. Bạn rất dễ thu hút được ánh nhìn của mọi người. Biết đâu hôm nay bạn sẽ gặp được một người ưng ý thì sao?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì cuối tuần này cả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (12/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời và sao Hải Vương tạp thành góc 120 độ, hôm nay Kim Ngưu để cảm xúc điều khiển khá nhiều, bạn khá sâu sắc trong tình cảm nhưng có vẻ như mọi thứ đang hơi quá.

Công việc: Dường như Ngưu Nhi đang có phần lý tưởng hóa mọi việc. Điều này có thể khiến bạn có những cái nhìn thiếu chính xác về sự vật, khiến bạn đưa ra những quyết định không chính xác.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có một mối quan hệ phát triển ổn định, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, bạn chắc chắn đó sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ mình.
 
Tiền bạc: Bạn là người thực tế, vì thế bạn hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền. Do đó mà bạn luôn có kế hoạch chi tiết tiết kiệm rõ ràng để duy trì nguồn tài chính ổn định cho bản thân.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (12/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Song Tu
 
Chủ nhật này, Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương, Song Tử sống bằng cảm xúc thật sự bên trong mình. Bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên những người thân thiết và chẳng bao giờ cố tỏ vẻ thân thiện với những kẻ bạn không ưa cả.
 
Công việc: Chòm sao này luôn tìm cách để mở mang đầu óc của mình. Nhân ngày chủ nhật được nghỉ ngơi ở nhà, bạn dành rất nhiều thời gian để đọc đống sách mình xếp trên giá đã lâu.
 
Tình cảm: Nếu có điều gì khiến bạn bận tâm trong ngày chủ nhật này thì chính là chuyện tình cảm. Ngày nghỉ càng khiến người độc thân cảm thấy cô đơn hơn, bạn cũng muốn có ai đó để hẹn hò và rủ đi chơi nhưng sao tình yêu mãi không tìm đến bạn? Xem ngay bạn có phải cung hoàng đạo dễ thoát ế nửa cuối năm 2020?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn tương đối ổn định trong ngày hôm nay. Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bạn cũng không có ý định chi tiêu quá nhiều. Số tiền trong ví hoàn toàn đủ để bạn có thể sử dụng đến tận cuối tháng đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (12/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Cu Giai
 
Ngày 12/7/2020, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, Cự Giải khao khát được nổi bật, được nhiều người quan tâm chú ý, tuy nhiên, việc này không hề dễ dàng, đôi lúc mang lại cho bạn cảm giác thất vọng.
 
Công việc: Hãy tự “làm giàu” kiến thức cho bản thân bằng việc học thêm kỹ năng mới trong từng giai đoạn khác nhau ví dụ một ngôn ngữ mới, một kỹ năng chuyên ngành mới…
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và nửa kia không được vui vẻ cho lắm. Hai bạn đang có chuyện giận dỗi nhau. Đi làm cả tuần thì chẳng sao, cứ đến lúc được nghỉ là lại thế này, bạn cũng chẳng thể hiểu nổi vì sao.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng là người chủ động hẹn hò bè bạn và rút hầu bao. Nhưng chi tiêu gì thì chi tiêu, nhớ kiểm soát cho cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay mất đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (12/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Su tu
 
Sư Tử chẳng muốn so đo bất cứ chuyện gì trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn không muốn những chuyện vụ vặt phá hủy ngày nghỉ của mình.
 
Công việc: Mọi việc bạn làm đang có tiến triển khá thuận lợi, nhưng đôi khi bạn hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và nghe theo lời góp ý của người khác nữa nhé.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn trở nên khá rắc rối và phức tạp. Bạn giữ mối quan hệ với quá nhiều người nên chẳng biết mình có tình cảm với ai. Có lẽ bạn nên cắt bớt những mối quan hệ không cần thiết, những người gây ảnh hưởng xấu tới mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay vì bạn luôn chi tiêu rất có chừng mực. Tuy nhiên, bạn cũng không cần thiết phải quá mức tiết kiệm đâu. Thỉnh thoảng, hãy tự thưởng cho mình một món quà nào để tự động viên nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (12/7/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Xu Nu
 
Sao Thủy 30 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn không thể chấp nhận được hành vi bỏ dở công việc giữa chừng của một vài người.
 
Công việc: Bất cứ ai giao công việc gì cho bạn đều cảm thấy cực kì an tâm, bởi bạn chắc chắn sẽ hoàn thành công việc đúng thời hạn và lại còn cực kì cẩn thận nữa. Dù đôi khi bạn hơi soi mói nhưng cái tính cẩn thận thì thật không chê vào đâu được.
 
Tình cảm: Bạn nhận thấy xung quanh mình có rất nhiều đối tượng khác giới tiềm năng, nhưng chẳng biết ai mới là người thực sự phù hợp với mình. Bạn thèm khát được yêu nhưng cũng rất sợ những rủi ro trong chuyện tình cảm
 
Tiền bạc: Tài chính của Xử Nhi cuối tuần này có một chút khởi sắc nho nhỏ, tất cả là nhờ vào sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (12/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Thien Binh
 
Mặt Trời 120 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy rất lạc quan và yêu đời. Những chuyện bạn tưởng rằng bế tắc bấy lâu nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn.
 
Công việc: Bạn có thể xác định được điểm mạnh của mình ngay trong ngày hôm nay. Từ đó tập trung vào ưu thế, tạo ra bước phát triển vượt trội cho bản thân.
 
Tình cảm: Bạn là một người vô cùng dịu dàng, và điều đó khiến cho các đối tượng khác giới cảm thấy cực kỳ quyến rũ. Chính vì vậy mà có thể, bạn sẽ nhận được một vài lời rủ đi chơi trong ngày hôm nay. Hãy thử cởi mở với mọi người nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không mấy khả quan. Có thể là vì bạn đã tiêu xài khá phóng khoáng trong những ngày vừa qua rồi. Hãy tiết kiệm hơn nếu như không muốn mình rơi vào cảnh cháy túi cuối tháng nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (12/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp sở hữu con mắt rất tinh đời. Bạn có thể dễ dàng phán đoán ra ai là người thực sự muốn đối xử tốt với mình và luôn sẵn sàng mở lòng ra với họ.
 
Công việc: Có những việc Cáp Nhi phải tự mình vượt qua để trưởng thành, vấp ngã một lần sẽ khôn hơn một lần. Mỗi lần ngã sẽ đem đến cho bạn những kinh nghiệm quý giá mà không sách vở nào dạy, hãy suy nghĩ tích cực lên nhé.
 
Tình cảm: Hãy học cách lắng nghe, chú tâm lắng nghe những câu chuyện của đối phương, điều đó mang lại cảm giác tin tưởng và thoải mái giữa cả hai, cũng là bí quyết giúp tình cảm của hai bạn thêm bền chặt. Đọc thêm nguyên nhân khiến tình yêu của 12 chòm sao tan vỡ do đâu để tránh mắc sai lầm bạn nhé!
 
Tiền bạc: Tài chính dư dả giúp Hổ Cáp có thể thoải mái có thể rủ bạn bè, người thân đi “xõa” một bữa thật hoành tráng cho quên đi hết muộn phiền, chuẩn bị cho tuần mới với nhiều niềm vui mới.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (12/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, Nhân Mã bỗng trở nên uể oải và chán chường trong ngày chủ nhật này. Bạn chỉ muốn nằm dài ra cả ngày để không phải suy nghĩ bất cứ điều gì.
 
Công việc: Khi không thể biết được quyết định nào mới là chính xác, bạn có thể hỏi xin ý kiến những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn. Tin rằng ai cũng sẽ sẵn sàng cho bạn những lời khuyên hữu ích thôi.
 
Tình cảm: Hôm nay, ngay cả lời đề nghị hẹn hò của người ấy cũng chẳng thể vực dậy tinh thần cho chòm sao này. Bạn mong người ta hiểu được những lúc “nắng mưa thất thường” của mình thay vì cứ trách móc như vậy.
 
Tiền bạc: Bạn là một người rất hào phóng trong chi tiêu. Khi dư dả, bạn sẵn sàng rút ví ra bao bạn bè mình, chính vì vậy mà nhiều khi chưa đến cuối tháng, bạn đã khá là “khó khăn”.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (12/7/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Mộc nằm ở vị trí vuông góc với nhau cho thấy Ma Kết rất nhạy cảm. Bạn có thể nhận ra được cảm xúc của người khác ngay cả khi người ta chưa hề nói ra. Vì vậy, bạn luôn sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ với mọi người.
 
Công việc: Bạn bắt đầu tìm hiểu bản chất thực sự của mọi việc chứ không còn hành động theo cảm xúc nữa. Bạn hiểu rằng những điều mình nhìn thấy ở mặt ngoài chưa chắc đã đúng với bản chất.
 
Tình cảm: Bạn có nhiều cơ hội để tạo ấn tượng cho người khác phái. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình. Hãy trò chuyện với mọi người nhiều hơn để đôi bên hiểu rõ hơn về nhau nhé.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo vẫn còn khá dư dả dù đã là giữa tháng, nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng mà bạn có thể đủ ăn đủ tiêu đến hết tháng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (12/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 bao Binh
 
Ngày sao Hỏa 30 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình tự đặt ra rất nhiều yêu cầu với bản thân và bắt mình phải thực hiện cho bằng được, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng về mình.
 
Công việc: Đôi lúc người khác có thể cảm thấy bạn là người rất khó hiểu, thế nhưng bạn không thấy quá bận lòng về điều đó. Dù sao bạn cũng có đủ lòng kiên định để thực hiện mọi công việc mà mình đã đặt ra một mình.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn vào ngày hôm nay. Cho dù là lỗi sai của ai thì cả hai cũng cần phải bao dung với nhau.
 
Tiền bạc: Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ giúp bạn “bảo toàn” được ví tiền, thế nhưng cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá tốn kém rồi. Thôi thì hôm nay để túi tiền nghỉ ngơi một tí trước khi lại bước vào một tuần mới nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (12/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1272020 Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trời và sao Hải Vương tạo thành góc 120 độ, Song Ngư có một ngày chủ nhật khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn.
 
Công việc: Hôm nay bạn quyết định để đầu óc nghỉ ngơi thư giãn một ngày để lấy lại năng lượng vào ngày mai. Dù sao bạn cũng đã vất vả làm việc cả tuần rồi, nghỉ ngơi một ngày cũng là điều nên có.
 
Tình cảm: Sự nhiệt tình của bạn có sức lan tỏa mãnh liệt. Vì thế hãy tiếp tục sống tích cực để mọi người xem bạn như là tấm gương sáng cho họ noi theo.
 
Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu tài chính của chòm sao này được cải thiện rõ ràng vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch đầu tư nhỏ thì bạn sắp nhận tui mừng rồi đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X