Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 12/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cô đơn

Tử vi thứ 6 ngày 12/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cô đơn

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải hôm nay có cảm giác cô đơn, cô độc. Thực ra nguyên nhân chủ yếu nằm ở việc bạn không chấp nhận thực tế. Có những điều bạn phải xem như đó là việc đương nhiên phải xảy ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi thứ 6 của Bạch Dương (12/7/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Bach Duong
 
Ngày sao Thủy 135 độ sao Hải Vương mang lại sức sáng tạo không ngừng cho Bạch Dương. Hôm nay bạnđầy ý tưởng nhưng lại không bao giờ hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình. 
 
Hãy kiên nhẫn thêm một chút nào, không ai có thể đạt được thành tựu to lớn chỉ sau một đêm, mà phải biết đi nỗ lực không ngừng nghỉ ngày qua ngày. Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành năm 2019: Khó khăn nào đang chờ đợi 12 chòm sao?
 
Để có thể ra quyết định sáng suốt, bạn nên tìm tới Thiền. Sử dụng thiền để suy nghĩ về những sai lầm và giải toả tâm trí để đưa ra quyết định tốt hơn trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Tử vi thứ 6 của Kim Ngưu (12/7/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy cách hành xử của cung hoàng đạo Kim Ngưu hôm nay rất khôn ngoan, không những thế, bạn còn rất tinh ý và dù ai có làm gì cũng không thể “qua mắt” được bạn. Tư tưởng của bạn hôm nay khá thoải mái. 
 
Việc có chí lớn muốn làm đại sự thì ngoài kia nhan nhản, đừng cho rằng chỉ mình bạn mới có. Hãy trân trọng những điều nhỏ bé thì bạn mới có thể hoàn thiện bản thân, sớm đi trên con đường thành công được.

Trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên ăn nhiều thực phẩm lên men như sữa chua, dưa cải bắp, kim chi, miso và các thực phẩm tương tự khác sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ vi khuẩn có hại trong ruột. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi thứ 6 của Song Tử (12/7/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Song Tu
 
Tử vi năm 2019, Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Song Tử có xu hướng nhường nhịn người khác vì bạn không muốn đối đầu. Tuy nhiên, vẫn có những người tìm đến bạn để gây sự đấy, hãy cẩn thận. 
 
Công việc nào mà chẳng có áp lực, nhưng đón nhận áp lực thế nào mới là vấn đề mà chị em cần phải giải quyết chứ chẳng phải cứ ngồi đó than thở, đem ra kể với hết đồng nghiệp này đến đồng nghiệp khác.

Chế độ ăn uống dư thừa đường sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm của cơ thể và gây kháng insulin. Hai hậu quả này đều góp phần tăng nguy cơ phát bệnh ung thư. Vì thế, hãy hạn chế ăn nhiều đường, tránh các loại nước có đường đóng chai đi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi thứ 6 của Cự Giải (12/7/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải hôm nay có cảm giác cô đơn, cô độc. Thực ra nguyên nhân chủ yếu nằm ở việc bạn không chấp nhận thực tế. Có những điều bạn phải xem như đó là việc đương nhiên phải xảy ra. Bạn thuộc chòm sao bi quan dưới đây, bạn nên thay đổi suy nghĩ và lối sống.
 
Để tránh tình trạng hoang phí, khi tiêu tiền cần phải ghi rõ thời gian, số lượng, sản phẩm... để tạo điều kiện thuận lợi cho số liệu thống kê trong tương lai. Chỉ khi nhìn lại bạn mới biết nên loại bỏ việc tiêu món đồ không cần thiết.
 
Thay chế độ ăn vặt của bạn bằng các loại hạt như hạt óc chó, hạnh nhân, đậu phộng, hạt dẻ và hạt điều…  chúng chứa nhiều vitamin, khoáng chất, protein, hàm lượng chất xơ vô cùng lớn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tử vi thứ 6 của Sư Tử (12/7/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng của mình, tránh tình trạng làm việc quá sức. Trong thời gian này cũng đừng nuôi hi vọng quá nhiều về chuyện tình cảm.
 
Tiền tài đối với con người trong xã hội hiện đại ngày nay, mặc dù đúng là thứ không thể thiếu nhưng không phải là thứ quan trọng nhất.
 
Có người ăn mãi không béo, có người lại nhịn ăn nhưng không gầy là vì gen di truyền cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định thể hình của con người. Tốt hơn hết bạn hãy cứ yêu bản thân mình và không quên duy trì chế độ ăn lành mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Tử vi thứ 6 của Xử Nữ (12/7/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Xu Nu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Thủy 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ cần phải xác định được trách nhiệm của mình và làm tròn trách nhiệm đó. Là người có nhiều sự lo lắng và cũng có nhiều ý tưởng vĩ đại nhưng bạn nên sống thực tế hơn một chút. 
 
Hãy xây dựng sự gắn kết với đồng nghiệp của mình. Công ty nào cũng sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi nhân viên có tinh thần teamwork cao và biết tránh xa các rắc rối không đáng có nơi công sở.

Các thực phẩm bổ sung rất phổ biến tại các nước phương Tây và đang trở nên thịnh hành ở Việt Nam. Thế nhưng những tác hại tiềm ẩn trong việc lạm dụng thực phẩm bổ sung rất lớn, vitamin thực ra khó hấp thu qua thuốc, tốt hơn hết hãy thông qua việc ăn uống hàng ngày.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Tử vi thứ 6 của Thiên Bình (12/7/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình hôm nay có tâm lý so sánh khi bạn chăm chỉ làm việc như mọi người nhưng vẫn không có được kết quả như ý. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng xuất phát từ suy nghĩ tiêu cực của mình.
 
Khoe khoang là một "mặt nạ" của sự bất an. Hãy tìm ra vấn đề của chính mình, bạn phải tìm lại sự tự tin thì mới bình tĩnh và khiêm tốn được. 
 
Hãy tự chỉnh đốn lại bản thân nếu bạn vẫn đang sở hữu lối sống không lành mạnh, thức đêm ngủ ngày, ăn nhiều đồ dầu mỡ đi nhé. Đó là nguyên nhân tiềm tàng của bệnh tật về sau đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Tử vi thứ 6 của Hổ Cáp (12/7/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp nhắc nhở bạn chớ nên phản ứng thái quá vì đó là nguyên nhân dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não sau này. Với bất cứ việc gì, hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng. 

Dù có tưởng rằng bạn biết đã nhiều rồi nhưng vẫn còn nhiều thứ đáng để học hỏi lắm đấy, hãy luôn trong tư thế luôn mong muốn mình biết nhiều hơn. Và cách duy nhất đó là lắng nghe nhiều hơn. Bạn hãy "rủ nhau đi trốn" trong thời gian sao Thủy nghịch hành 2019
 
Bạn có thể thường xuyên ăn cam ngọt có chứa nhiều chất với chức năng quan trọng đối với sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, trong đó có tác dụng ngăn ngừa ung thư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Tử vi thứ 6 của Nhân Mã (12/7/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn tò mò và đầy hứng khởi khi nghĩ đến việc thực hiện những điều hay ho trong cuộc sống. Trong bạn đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ. Thế nhưng nên thực tế hơn và hành động từ tốn thôi. 
 
Bạn chẳng cần xác nhận của người khác, bởi vì xác nhận thực sự đến từ bên trong đôi khi không cần quá phô trương, thể hiện ra bên ngoài. Bạn chỉ cần tự biết những gì mình làm được và những hạn chế của bản thân là được.

Bạn đã bao giờ trải qua những đêm mất ngủ vì mải tức giận với người khác chưa? Tha thứ cho họ là cách cải thiện sức khỏe thể chất hiệu quả nhất mà bạn chẳng cần tới loại thuốc nào cả.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Tử vi thứ 6 của Ma Kết (12/7/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/7/2019, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Ma Kết đang tự làm hại sức khỏe của mình vì những thói quen không lành mạnh. Bạn nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết.
 
Hãy chủ động bao gồm cả việc thừa nhận mọi điểm yếu của bản thân. Đừng ngại nhờ người khác giúp đỡ, bạn chẳng thể nào giỏi hết tất cả mọi việc cả.
 
Nếu cần tỉnh táo bạn hãy uống trà xanh, lá trà được đánh giá bởi khả năng chống ung thư vô cùng tốt. Hoặc nếu bạn đang thường xuyên uống trà thì có thể thay bằng trà xanh đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Tử vi thứ 6 của Bảo Bình (12/7/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy xu hướng bất đồng với người lớn. Bạn đang thiếu tự tin nên cần tranh cãi để thể hiện mình đấy. Hãy từ tốn khi giải thích điều gì đó với người hơn tuổi.
 
Không nên so bì, hãy biết đủ mà vui vẻ an lạc. Không ngưỡng mộ người khác, thỏa mãn với bản thân mới có thể vui vẻ, gia đình mới yên ấm hạnh phúc. Bạn có biết mình thuộc chòm sao phá cách, cứ thích là nhích
 
Uống sinh tố mùa Hè tốt nhưng nếu bạn thích ngọt thì có thể kết hợp các loại trái cây như dưa hấu, chuối, dứa, cam với nhau. Cần tránh sử dụng các loại nước ép trái cây đóng hộp vì nó chứa nhiều đường hơn so với thông thường.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Tử vi thứ 6 của Song Ngư (12/7/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư đang đẩy mình vào tình trạng căng thẳng không đáng có. Lúc này bạn nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý mới đủ bình tĩnh đối mặt với các sự cố.
 
Hãy nghĩ tới những khi bạn vượt qua những khó khăn mà tưởng như rằng bạn không thể. Tất cả đều ảnh hưởng đến mức độ tự tin của bạn. Và mức độ tự tin là mấu chốt của sự thành công.
 
Dưa hấu là thuốc lợi tiểu, làm giảm mỡ trong cơ thể và cũng rất tốt cho tim mạch, xương. Bạn có thể thường xuyên ăn loại hoa quả này để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X