Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 12/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 12/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Bach Duong
 
Tử vi hàng ngày nhắc nhở rằng, nếu không có ý thức làm mới mối quan hệ này thì với tính cách “cả thèm chóng chán” của mình Bạch Dương có nguy cơ ngoại tình rất cao. Đừng đứng núi này trông núi nọ nữa vì lúc này bạn cần tập trung cải thiện mối quan hệ hiện tại hơn là tìm điều gì mới mẻ. Bạn nên nhớ rằng, chuyện tình cảm có trải qua một số trở ngại và cùng nhau cố gắng thì mới có cơ hội gắn kết nhau hơn.
 
Trong công việc, đừng suy nghĩ quá đơn giản và vội vàng quyết định, tốt hơn hết bạn nên suy nghĩ sâu xa tới tận bản chất của vấn đề, thấu hiểu cảm xúc của bản thân cũng như suy nghĩ của cả những người xung quanh. Hãy tranh thủ sự giúp đỡ trong công việc từ những đồng nghiệp luôn ủng hộ bạn, và đổi lại, hãy giúp họ thực hiện mong muốn của họ nhé.
 
Vấn đề tài chính của bạn có chút biến động khiến bản thân cảm thấy lo lắng. Dù vậy xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ. Đừng ngại nhận sự giúp đỡ của mọi người và không quên cảm hơn họ bạn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (12/7/2017) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Kim Nguu
 
Gia đình hối thúc bạn yêu đương, kết hôn, sinh con… khiến đôi lúc bạn phiền lòng và sinh ra cáu kỉnh với một nửa của mình. Lý do là hai người vẫn chưa cùng nhau thống nhất nhiều chuyện nên cảm thấy khó có thể có tiếng nói chung. Để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại, chắc chắn bạn phải tỏ ra là người kiên nhẫn lắng nghe, đừng vội vàng cướp lời của người khác như thời gian gần đây nữa nhé.
 
Bạn thực sự cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại khi tìm thấy niềm vui, sự đam mê trong từng khoảnh khắc ở nơi công sở. Đôi khi, bạn còn nhận ra đồng nghiệp của mình vô cùng dễ thương và gần gũi. Đây cũng là lý do mỗi ngày đi làm bạn đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái. 
 
Các vấn đề liên quan đến tiền bạc của Kim Ngưu dường như đã đi lệch theo kế hoạch dự định một chút. Tuy nhiên, mọi việc sẽ đều tìm được cách giải quyết hợp lý, giúp bạn giải tỏa được mọi lo lắng. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Song Tu
 
Tình yêu của hai bạn hài hòa, êm ấm khiến bạn vô cùng hài lòng. Hôm nay hãy cố gắng về sớm để dành thời gian cho người ấy Song Tử nhé. Những ai vừa vượt qua giai đoạn thất tình cũng cảm nhận được là mình đã đỡ cảm thấy đau buồn và tủi thân hơn trước rất nhiều, thay vào đó là cảm giác bình yên đến kỳ lạ. Có thể thời gian tới bạn đã có thể bắt đầu tìm hiểu những người mới.  
 
Bạn có dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Không chỉ dành lời khen mà họ còn thừa nhận rằng bạn đã nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn, hào hứng đón nhận những cơ hội mới hơn. 
 
Một ngày vui, tràn đầy năng lượng nên bạn không cảm thấy có vấn đề gì liên quan tới sức khỏe. Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, bạn nên duy trì thói quen ngủ sớm và ăn nhiều rau sạch, tránh xa chất kích thích có hại cho sức khỏe.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Cu Giai
 
Sau thời gian tìm hiểu, người ấy đã hoàn toàn đặt niềm tin vào bạn. Vì thế, Cự Giải đừng phụ lòng tin của ai đó nhé. Hãy cố gắng thể hiện ra ngoài sự quan tâm, chăm sóc dành cho đối phương. Đừng để họ hoài nghi vì thấy bạn ít bày tỏ cảm xúc của mình mặc dù bên trong bạn rất tình cảm và dịu dàng. 
 
Hôm nay là ngày bạn được thể hiện sự sắc bén khi nhanh chóng giải quyết những rắc rối xảy ra với bản thân và cả những người xung quanh. Tuy vậy, đừng quá khiêm tốn với những nỗ lực của mình khiến mọi người đánh giá sai về bạn. Nếu ai khen ngợi cứ vui vẻ đón nhận và cố gắng phát huy khả năng của mình nhiều hơn nữa.
 
Bạn tỏ rõ cho mọi người thấy khả năng kiểm soát trong vấn đề chi tiêu của bản thân. Dù có những món đồ rất thích nhưng bạn rất giỏi kiềm chế cho sự ham muốn đó qua đi rời cân nhắc xem bản thân có thực sự cần nó hay không. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Su Tu
 
Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức đồ ăn ở những quán vừa đẹp vừa ngon mà bạn mới phát hiện ra. Sau đó hai người cùng đi xem bộ phim mới là đủ kết thúc một buổi tối trọn vẹn. 
 
Bạn nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn bè và người thân khiến bạn cảm thấy rất tự hào khi nghĩ rằng mình là người quan trọng. Ngày hôm nay cũng rất thuận lợi để bạn hàn gắn những mối quan hệ cũ đã bị lãng quên hoặc từng do bị hiểu nhầm mà xa cách nhau. 
 
Bạn bình chân như vại trong công việc khi rất tự tin rằng mình vốn đã sắp xếp mọi kế hoạch chu đáo trong ngày. Vì thế, nếu ai đó hối thúc hay chỉ trích chắc chắn sẽ khiến bạn rất dễ nổi xung vì cảm thấy mình không được tin tưởng và bị xâm phạm cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, sự quá đề cao cái tôi này sẽ dễ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc, vì thế, dù sao bạn cũng nên học dần cách lắng nghe của người khác và cân nhắc kỹ trước khi làm theo ý mình hay ý của người khác.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Xu Nu
 
Những chuyện cũ khiến bạn gặp trở ngại trong chuyện tình cảm hiện tại. Có thể là do bạn hoài niệm quá nhiều nên bắt đầu mang mọi thứ ra để so sánh, cân nhắc. Bạn nên nhớ rằng mỗi người có ưu điểm riêng không ai giống ai cả, vì thế đừng để cho những chuyện đã qua gây ảnh hưởng tới hiện tại cũng như tương lai của bạn. Hãy vững tin vào quyết định của mình vì bất cứ chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó.

Tiến độ làm việc của bạn có phần bị chậm lại vì mải suy nghĩ quá nhiều hơn là ưu tiên việc hành động. Điều bạn cần làm đó là điều chỉnh lại sự tập trung của bản thân trước khi bị cấp trên phê bình hoặc mắc sai lầm nghiêm trọng. 
 
Sức khỏe của bản mệnh không được tốt, tinh thần uể oải, cả ngày chỉ muốn khép mình. Vì thế, một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu yêu thích có lẽ sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/7/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Thiên Bình cần dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình vì gần đây họ có cảm giác bị bỏ rơi vì thái độ thờ ơ của bạn. Thời gian này, bạn cũng dể nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt.
 
Bạn chợt nhận ra rằng cuộc sống vốn dĩ không hề lung linh, đẹp đẽ như trong mơ. Tuy nhiên bạn cũng không vì điều này mà mất đi ý chí phấn đấu. Bạn có thể vừa học lý thuyết vừa khéo léo áp dụng vào thực tế, chỉ có chịu khó học hỏi, bạn mới trưởng thành và đuổi kịp người khác.

Nếu cảm thấy mệt mỏi vì công việc bạn nên gác mọi thứ sang một bên để có thể vui đùa cùng con hoặc nếu chưa có con có thể vui chơi với trẻ nhỏ vì chỉ khi trải nghiệm mọi việc dưới con mắt của trẻ thơ bạn mới cảm thấy đỡ bí bách hơn với những quan niệm, góc nhìn cũ của bản thân. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Ho Cap
 
Tình cảm của bạn và người ấy có chút biến động, bạn cảm giác bị cuốn hút bởi một người khác giới không phải là người yêu hiện tại. Điều này là hoàn toàn tự nhiên sau một khoảng thời gian hai người yêu nhau qua nhiều năm và đây thực sự là cơ hội để bạn thử thách tình cảm của bản thân. Nếu vượt qua giai đoạn này bạn sẽ yêu người ấy hơn nhưng không vượt qua có nghĩa là tình cảm hai người dành cho nhau không đủ lớn.
 
Hôm nay, ở nơi công sở, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của bạn trong công việc. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.

Những lúc rảnh rỗi, hãy dành thời gian cho gia đình hoặc những mối quan hệ thân thiết của bạn. Đừng cho rằng mình quá bận nên không đủ thời gian. Nếu không có lúc nào rảnh thì hẳn là bạn chưa biết cách sắp xếp lịch trình sinh hoạt cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Nhan Ma
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá thuận lợi, buổi tối hôm nay hứa hẹn là buổi hẹn hò rất vui vẻ bên người thương. Còn chờ gì nữa mà không cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc êm đềm hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió.
 
Dường như bạn đang chăm chỉ hết mức trong công việc để có thể chứng tỏ khả năng và có được sự công nhận từ mọi người. Nhưng lời khuyên cho bạn là hãy cứ cố gắng đừng quá mong đợi mọi người công nhận vì chỉ cần bạn tập trung hoàn thành nhiệm vụ với ý thức tốt là cũng đã đủ làm chính bản thân mình an tâm rồi, trong khi đó người ngoài chưa chắc đã hiểu hết tính chất công việc và nỗ lực của bạn.

Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, bồi dưỡng sức khỏe cho bản thân. Đi làm về tự thưởng cho mình và mọi người một bữa ăn ngon tự làm vừa cải thiện sức khỏe, vừa giảm stress, còn hơn lang thang ngoài đường ăn đồ không đảm bảo cho sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (12/7/2017)
 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Ma Ket
 
Hôm nay dù xuất hiện ở đâu bạn cũng rất thu hút và nổi bật, điều này tuy tích cực nhưng lại nhận được sự phản ứng không tốt của đối phương khi họ tỏ ra giận dỗi vì nghĩ rằng bạn đang có ý tán tỉnh người khác. Khó tránh khỏi điều này khi bạn là người quảng giao, thích giao tiếp nhưng đừng vì thế mà bỏ rơi người ấy. Hãy kiên nhẫn giải thích mọi thứ thì họ sẽ hiểu và thông cảm cho bạn.

Thói quen của bạn trước khi bắt đầu làm một công việc là có rất nhiều ý tưởng và thậm chí còn xây dựng cả một hệ thống hoàn chỉnh cho nhiệm vụ ấy. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã rất hài lòng bởi những ý tưởng thì lúc bắt đầu thực hiện, họ vẫn cảm thấy bối rối và lo lắng vì dường như trước đó còn rất nhiều thứ chưa suy nghĩ ra, thiếu chỗ này, sót chỗ kia. Dù sao cũng không nên nghĩ nhiều quá khiến mọi việc dễ bị chậm trễ, bạn vẫn nên quyết liệt hơn trong hành động, sai đến đâu sửa đến đấy vì vốn làm gì có cái gì hoàn hảo đâu.

Thể chất của bạn hoàn toàn khỏe mạnh, suy nghĩ cũng rất lạc quan. Những ngày này, do khá thoải mái về tinh thần nên bạn đặc biệt hào hứng khi có thể giúp đỡ những người xung quanh. 

Tham khảo thêm: Yêu 3 chòm sao lạnh lùng, chỉ nhận được quả đắng
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm khi nhận ra rằng càng ở bên người ấy lâu bạn càng cảm nhận được sự chân thành của đối phương. Vì thế, bạn luôn mong muốn mang đến cho một nửa của mình những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, họ không cần điều gì quá to lớn ngoài sự quan tâm, chăm sóc của bạn.

Bạn được khen làm việc rất chuyên nghiệp và đây là lý do bạn nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Dù sao cũng đừng nhận thêm bất cứ trách nhiệm nào vào hôm nay vì bạn đang có dấu hiệu quá tải. Hãy chỉ tập trung vào những gì bạn đang nắm trong tay để đảm bảo rằng bạn có thể hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Thêm vào đó, học cách điều tiết đam mê của bản thân nữa nhé, bằng không, bạn sẽ rất dễ bị rơi vào tình thế bất lợi đấy.

Bạn cần sắp xếp lại lịch trình sinh hoạt và làm việc của mình cho hợp lý hơn. Chính bạn cũng đã và đang cảm thấy những vấn đề đáng lo ngại liên quan đến sức khỏe nhưng vì quá say mê làm việc nên bạn đã bỏ qua hết các dấu hiệu của cơ thể. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (12/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12072017 - Song Ngu
 
Song Ngư không mong gì hơn khi trong mối quan hệ tình cảm vì bạn cảm nhận rõ sự trân trọng và yêu thương của cả hai đang dành cho nhau. Nhưng dù sao cũng không nên chủ quan vì tình yêu vẫn luôn cần phải chăm sóc như cái cây vậy. Nếu bạn thấy cây tươi tốt mà lười tưới cây mỗi ngày thì cây sẽ dần chết đi lúc nào mà bạn không biết.

Dường như bạn đang bỏ qua một điều gì đó vô cùng quan trọng vào hôm nay, và tốt hơn hết, bạn cần kiểm tra lại thật kĩ lưỡng nếu không muốn những thứ nhỏ nhặt ấy khiến mình bị mất phương hướng. Hãy đảm bảo bạn giữ được sự tự tin, cẩn thận.
 
Ngày hôm nay không có lợi cho sức khỏe của bạn, cơ thể có nhiều dấu hiệu không ổn, thận yếu gan kém nên hạn chế ra ngoài, tụ tập chỗ chỗ đông người và đề phòng trời mưa lớn bất ngờ khiến nhiễm lạnh.

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X