Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 12-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 12-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ  3 của Bạch Dương (12/07/2016)
 
Nếu bạn muốn tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn trong tình yêu thì hôm nay có thể rủ người ấy tới một quán cà phê mang phong cách Tây âu, có view ra bãi cỏ rộng thì càng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tới trang phục một chút nhé, đừng mặc jean rách hoặc croptop mà ảnh hưởng tới không khí lãng mạn.
 
Tinh thần thỏai mái nên hôm nay bạn sẽ có một ngày làm việc tràn đầy hứng thú. Từ sáng sớm tới tối mịt bạn luôn lạc quan và cầu tiến, biết quan tâm và được quan tâm. Công việc vì thế cũng đạt hiệu quả cao hơn.
 
Nếu có ai đó hoài nghi về khả năng chuyên môn của Bạch Dương thì họ hoàn toàn sai lầm. Hôm nay, bạn sẽ khởi đầu một ngày mới cực kỳ sung sức, không có chướng ngại nào có thểngăn cản con đường tiến tới thành công. Tuy nhiên, bạn lại gặp một chút rắc rối trong quan hệ giao tiếp, điều này có thể ảnh hưởng lớn đến công việc trong ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (12/07/2016)
 
Hôm nay không phải là một ngày thích hợp để làm việc một mình đâu Kim Ngưu ạ. Bạn cần có sự phối hợp ăn ý với người cộng sự hoặc đồng nghiệp. Đừng tỏ ra thiếu kiên nhẫn, khi mất bình tĩnh thì bạn dễ bỏ qua nhiều thiếu sót lắm đó. Bạn cũng nên thả lỏng tinh thần một chút để cả đôi bên đều cảm thấy thoải mái nhé!
 
Hôm nay sẽ có nhiều việc bất ngờ. Điều kiện làm việc hay cách bạn giao tiếp sẽ thay đổi trong thời gian tới. Đừng sợ; sự thay đổi có thể làm nổi bật lợi thế của bạn và có thể  là động lực mạnh mẽ cho giai đoạn sắp tới trong sự nghiệp của Kim Ngưu đấy.
 
Kim Ngưu sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình vào công việc và học tập, điều này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc. Bên cạnh đó, nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (12/07/2016)
 
Công việc của Song Tử hôm nay có bước đột phá mới, thu được những thành tựu to lớn. Tuy nhiên, đừng để chuyện tình cảm xen vào công việc nhé, nếu không bạn sẽ bị thiếu tập trung, và nhiều khả năng là thời gian vinh quang chưa được bao lâu bạn đã phải nhận biển bản phạt rồi đó.
 
Phương châm của Song Tử trong ngày hôm nay là mọi công việc phải đạt được kết quả tốt nhất. Hôm nay Song Tử sẽ rất hài lòng khi có cơ hội phá vỡ các khuôn mẫu nhàm chán trước đây và tìm ra hướng đi mới. Ngôi sao dẫn đầu khuyên bạn nên nói ít hơn và hãy giữ vững lập trường của mình nhé.
 
Song Tử có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày mới này, bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe và kiểm tra thường xuyên. Hơn nữa, chú ý đến việc ăn uống đủ bữa và đủ chất dinh dưỡng cùng việc chăm chỉ luyện tập thể dục thường xuyên cũng sẽ mang lại cho bạn một tình trạng sức khỏe tốt hơn đó nha.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (12/07/2016)
 
Hãy tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu đi Cự Giải nhé. Hôm nay, chuyện tình cảm sẽ diễn ra theo đúng như ý bạn. Bạn có thể hơi nũng nịu một chút mà không lo người ấy sẽ giận hờn, ngược lại, người ấy sẽ vô cùng chiều chuộng bạn đó. Tuy nhiên, cái gì cũng có mức độ thôi nha.
 
Một thành viên trong gia đình của bạn có thể sẽ bắt đầu thay đổi, nhưng ngay cả khi như vậy bạn vẫn sẽ có cơ hội quyết định mọi chuyện. Hãy lưu ý về những thay đổi mang tính thẩm mỹ và đảm bảo về mặt kỹ thuật cho ngôi nhà của bạn.
 
Khát vọng theo đuổi mục tiêu giúp Cự Giải tự tin và chăm chỉ hơn trong công việc. Tuy nhiên, tâm trạng lo lắng có thể khiến bạn vội vàng đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, may mắn là bạn có thể dễ dàng vượt qua rắc rối và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (12/07/2016)
 
Đừng tiếc thời gian dành cho bạn bè nhé Sư Tử. Hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian ra ngoài đi dạo hoặc shopping cùng người bạn thân nhất. Thật thú vị khi rủ được người có cùng sở thích với mình và cùng hò reo khi chọn được chiếc váy ưng ý, tuy nhiên, hãy dè chừng ví tiền nha.
 
Khát vọng theo đuổi mục tiêu giúp Sư Tử tự tin và chăm chỉ hơn trong công việc. Tuy nhiên, tâm trạng lo lắng có thể khiến bạn vội vàng đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, may mắn là bạn có thể dễ dàng vượt qua rắc rối và có cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Tâm trạng tốt quyết định sự thành công của Sư Tử trong ngày hôm nay. Vào sáng sớm, hãy đẩy tinh thần của mình lên cao nhất. Có thể là một giai điệu yêu thích, hay bữa sáng ngon miệng, một chút nước hoa tinh tế, những lời nói có cánh… Bằng cách đó, bạn sẽ dễ dàng tìm ra giải pháp để giải quyết vài vấn đề và vượt qua hàng tá rắc rối. ặt kỹ thuật cho ngôi nhà của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (12/07/2016)
 
Nếu suốt thời gian vừa qua bạn đã thầm thương trộm nhớ ai đó thì hôm nay nên mạnh dạn thổ lộ đi nhé, nhiều khả năng là bạn sẽ thành công vì thần Tình Yêu đang ưu ái cho bạn mà. Với những Xử Nữ đã có đôi thì nên thận trọng một chút, chú ý hành động của mình với người khác giới nếu không muốn bị cho là kẻ bắt cá hai tay nhé.
 
Ngày hôm nay mọi việc đều ở trạng thái cân bằng. Khi mọi việc trở nên phức tạp và rắc rối thì hãy giữ cho mình một “cái đầu lạnh”. Không nên gây gổ với ai, cũng đừng nên tuyệt vọng; hãy tự tin đối mặt với các vấn đề khó khăn. Thậm chí nếu bạn có hàng tá những điều không ổn, hãy cứ tận hưởng cuộc sống đi.
 
Bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa trong các quyết định của bản thân thì mới có thể thành công được. Xử Nữ sẽ khởi đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực, nhiều ý tưởng và kế hoạch sẽ đến. Hãy mau chóng triển khai nha, quan trọng là phải nắm bắt thời cơmột cách kịp thời. Tuy nhiên, cũng cần lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của người khác nữa nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (12/07/2016)
 
Thiên Bình hôm nay khá bận rộn, cả đống công việc đang chờ bạn giải quyết. Bạn tuyệt đối không được cuống mà khiến công việc càng trở nên rắc rối hơn. Bình tĩnh giải quyết từng việc một, nhưng việc trước tiên bạn cần làm là ngồi rà soát lại một lượt rồi sắp xếp theo thứ tự cần ưu tiên hoàn thành.
 
Thiên Bình đang dần khẳng định rõ một vai trò tích cực trong gia đình và nhóm bạn bè. Tuy nhiên, cái tôi quá lớn có thể mang lại nhiều bất lợi cho chính bản thân bạn, đặc biệt là những xung đột trong công việc, hãy luôn tỉnh táo để kiểm soát mọi việc tốt hơn nhé.
 
Kể từ khi Thiên Bình lựa chọn một hướng đi mới thì công việc vẫn cứ diễn ra đều đều. Bạn sẽ ổn nếu bạn học được cách để tỏa sáng trong trường hợp khẩn cấp; nhưng mọi thứ vẫn còn khó khăn và đôi chân của bạn vẫn đứng chưa thực sự vững vàng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (12/07/2016)
 
Hổ Cáp cần tự tin hơn trong công việc. Hôm nay bạn thực sự yếu thế và có chút “lầy”. Khi gặp vấn đề khó khăn, bạn dễ dàng lùi bước, bạn thiếu dũng khí để giành chiến thắng trong công việc. Hổ Cáp cần chỉnh đốn lại tinh thần ngay nếu không muốn nhận email nhắc nhở vào cuối tuần nhé.
 
Việc kiểm soát cảm xúc trong ngày hôm nay đối với Hổ Cáp thật không dễ dàng. Bỏ qua mọi thứ, hãy biến không gian xung quanh bạn thành một thiên đường hòa bình và thanh thản. Hôm nay không có chỗ cho sự hiểu lầm và làm ăn bất hợp pháp trong kinh doanh.
 
Hổ Cáp đang có cảm giác tự mãn sau những gì đạt được, bạn có thể cho phép mình xả hơi nhưng cần chú ý đến cung cách ứng xử nhé, chẳng ai thích những người tự đề cao bản thân quá mức đâu đó. Thời gian buổi tối, những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm mang đến luồng gió mới, đầy hứng khởi và đam mê mãnh liệt, điều đó thật là lãng mạn phải không nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (12/07/2016)
 
Hôm nay, tình hình tài chính của Nhân Mã khá dư dả. Bạn có thể tiêu tiền theo ý thích, tuy nhiên là đừng theo cảm xúc nha, vì trong những lúc cảm xúc không tốt bạn dễ dàng mua phải những món đồ chất lượng thấp mà giá cả lại cao hơn bình thường. Đừng quên dành một khoản cho cuối tháng nhé Nhân Mã.
 
Nhân Mã dễ bị tác động bởi những chuyện lặt vặt, đó là cản trở lớn nhất mà bạn phải vượt qua nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra trong ngày mới này. Bên cạnh đó, mối quan hệ tốt giữa bạn bè thân thiết cũng đang hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch trong ngày, bạn dễ dàng đạt được mục tiêu nhưng đổi lại sẽ khá là vất vả đó nha, thậm chí là làm việc cường độ cao nữa đó.
 
Những điều tiêu cực sẽ bị những khoảnh khắc tích cực làm cho lu mờ. Nhân Mã sẽ có động lực làm việc vì mọi chuyện diễn ra theo như ý muốn và kèm theo những bất ngờ thú vị. Có thể, một người nào đó sẽ biến mất khỏi tầm mắt bạn hoặc bạn sẽ không còn quan tâm đến một điều gì đó nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (12/07/2016)
 
Những Ma Kết còn độc thân thì hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian tự do thoải mái đi nhé bởi cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì cũng không có sự đột phá nào cả. Hơn nữa, dục tốc thì bất đạt, quá nóng vội sẽ tạp ra những sự lựa chọn sai lầm trong tình yêu, tốt hơn hết là quên chuyện này đi và rủ đứa bạn thân đi chơi tối nay nhé.
 
Ma Kết dường như muốn chinh phục cả thế giới, chưa bao giờ bạn cảm thấy quyết tâm và đầy tham vọng như hôm nay. Nhiều mục tiêu đặt ra có thể được hoàn thành, một chút may mắn cộng thêm quyết tâm cao độ, không gì có thể cản đường Ma Kết được. Đừng nên bỏ qua bất kỳ cơ hội tuyệt vời nào trong ngày nhé.
 
Đừng từ chối sửa chữa những việc bạn đã làm nếu nó mang lại kết quả tốt hơn – bây giờ là lúc bạn phải có trách nhiệm thực sự đấy Ma Kết. Lúc này, hãy giữ một “tinh thần thép” để chống lại mọi cám dỗ có thể phá hủy thành tựu của bạn. Giá trị thành công nằm ở chỗ bạn có khả năng giao tiếp hay không.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (12/07/2016)
 
Trong công việc Bảo Bình cần cẩn thận hơn nhé, tinh thần sa sút rất dễ mang lại những sự lựa chọn sai lầm. Bạn cũng không nên làm việc độc lập, mà nên tìm cho mình một người đồng nghiệp đáng tin cậy để cùng thực hiện công việc. Tình hình tài chính không tốt lắm, bạn nên cẩn thận khi ra đường nhé.
 
Những mối quan hệ mới có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày. Nhưng lại mang tới nhiều hiệu quả rõ rệt, nhất là những sự giúp đỡ cần thiết trong công việc. Bảo Bình nên chủ động tạo ra những động lực mới nha, có như vậy thì mới có thể đạt được những thành tích cao được. Vào buổi tối, bạn nên dành những cảm xúc lãng mạn cho người ấy nghen.
 
Thời gian cho những trao đổi căng thẳng đã trôi qua. Các Bảo Bình đã bày tỏ ý kiến của mình với tất cả những ai đang quan tâm. Đừng ngại chia sẻ  ý tưởng của bạn kể cả về chính trị lẫn nghệ thuật nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (12/07/2016) 
 
Bạn luôn thắc mắc vì sao mình có một diện mạo xinh đẹp, tuấn tú, đầu óc cũng cực kỳ bình thường mà tại sao suốt thời gian qua vẫn phải sống trong cảnh đi về lẻ bóng? Đó là do duyên chưa tới thôi, hôm nay bạn sẽ có cơ hội để tìm kiếm người đồng hành cùng mình trên suốt chặng đường về sau đó.
 
Nhịp độ công việc ngày hôm nay có thể khiến Song Ngư bối rối. Đừng sợ nếu bỗng nhiên xảy ra sự cố. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra sự thay thế thích hợp mà tinh thần vẫn giữ nguyên được trạng thái cân bằng và vẫn đảm bảo lợi ích của bạn một cách tuyệt đối đấy.
 
Chi tiêu trong ngày cần phải hợp lý thì Song Ngư mới có thểtránh được tình trạng "viêm màng túi". Sẽ có nhiều cơ hội đến trong ngày, nhưng bạn cũng phải biết cách nắm bắt nếu muốn gặt hái nhiều thành công. Thời gian cuối ngày, hãy nên dành sựquan tâm cho gia đình bằng những món quà ý nghĩa. Sự hiện diện của Song Ngư luôn mang lại không khí tươi vui và hạnh phúc.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X