Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 12/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng nảy

Tử vi Thứ 6 ngày 12/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng nảy

Ngày Mặt Trăng trùng với sao Hỏa, Sư Tử có thể vướng vào tranh chấp với người khác do tính nóng nảy của mình. Vận trình hôm nay có điềm cãi vã hoặc xích mích, bạn dễ đụng chạm với người khác nên không được vui vẻ cho lắm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (12/6/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/6/2020, ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được những điều mình mong muốn.
 
Công việc: Những chú Cừu cần phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, hành động dứt khoát và nhanh gọn, điều đó sẽ giúp bạn chiếm được ưu thế. Cứ mãi do dự sẽ đánh mất rất nhiều cơ hội quý giá.
 
Tình cảm: Tình yêu ngoài sự chân thành thì cần thêm chút khôn khéo, tỉ mỉ và chu đáo để đối phương cảm nhận được tình cảm từ phía bạn. Đừng lúc nào cũng chỉ quan tâm đến bản thân mình Dương Dương nhé.

Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có biến động nhiều nên đừng vội. Bạn không thể một chốc một nhát kiếm được khoản tiền lớn nhưng túc tắc thì cũng không tệ đâu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (12/6/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu kiên trì và nhẫn nại với những điều mà mình tin tưởng trong ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc. 
 
Công việc: Những chú Trâu muốn cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì. Bất cứ phương diện nào bạn cũng làm thật tốt, thật trọn vẹn, dồn hết tâm trí và sức lực.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, Ngưu Nhi là người thận trọng, bạn sẽ không thích nghi được với những thay đổi quá nhanh nên bạn muốn cả hai bình tĩnh, từng bước dần dần thâm nhập vào đời sống nội tâm của nhau để hiểu và chia sẻ nhiều hơn.
 
Sức khỏe: Bạn cũng nên lưu ý sức khỏe của mình trong hôm nay. Có thể do thời gian này ăn uống không điều độ nên ngũ tạng hoạt động không ổn định. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (12/6/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 120 độ, Song Tử đón nhận một ngày thứ 6 bình yên và không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.
 
Công việc: Hôm nay, Song Song duy trì khí thế làm việc tốt, tinh thần hưng phấn, hiệu suất cao hơn hẳn, làm gì cũng nhanh nhẹn và đạt kết quả khá tốt.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Song Tử diễn ra rất suôn sẻ. Bạn luôn biết cách ăn nói để khiến người ấy vui vẻ, nhờ vậy mối quan hệ của hai bạn luôn ngập tràn tiếng cười. Liệu bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, không thể xa nhau?
 
Tài lộc: Ngày hôm nay, có khả năng bạn còn gặp may mắn về tiền bạc nữa đấy. Quý nhân vận đang lên, bất ngờ được người khác giúp đỡ, tài vận khởi sắc trông thấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (12/6/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thổ, Cự Giải không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình vì nghĩ không ai hiểu được mình. Đó là lý do bạn quyết định giấu mọi thứ trong lòng mình.
 
Công việc: Công việc cần phải đổi mới liên tục, không thể cứ đi mãi theo lối mòn được. Hãy tự thay đổi bản thân mình để đáp ứng nhu cầu của công việc, nếu không bạn sẽ phải hối hận nhiều đó.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Giải Giải hôm nay cũng không được như ý muốn. Hai người dễ xảy ra chiến tranh lạnh bởi ý kiến không trùng hợp nhau. Đừng thi xem ai giữ im lặng được lâu hơn, hãy chủ động giảng hòa với người ấy.
 
Tiền bạc: Mua sắm là một cách giải tỏa tinh thần rất tốt, nhưng hãy chú ý chỉ mua những món thật sự cần thiết để tránh lãng phí tiền bạc bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (12/6/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng trùng với sao Hỏa, Sư Tử có thể vướng vào tranh chấp với người khác do tính nóng nảy của mình. Vận trình hôm nay có điềm cãi vã hoặc xích mích, bạn dễ đụng chạm với người khác nên không được vui vẻ cho lắm.
 
Công việc: Hôm nay, Sư Tử có thể vấp phải sự khó khăn khi hợp tác làm việc với đồng nghiệp. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy cố giữ bình tĩnh để không đánh mất hòa khí chung.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này bước vào giai đoạn khó khăn khi mà đối phương luôn yêu cầu bạn làm thế này thế kia còn bạn lại rất khó chịu với sự áp đặt của người ấy và dần mất đi kiên nhẫn. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Sư Tử vẫn khá ổn định trong hôm nay. Có lẽ là vì bạn không có ý định tiêu xài gì quá lớn nên vẫn đảm bảo được túi tiền của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (12/6/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 XU Nu
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ nên cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay nếu không muốn vướng vào những rắc rối không đáng có.

 
Công việc: Thời gian còn quý hơn tiền bạc thế nhưng bạn vẫn đang phí hoài nó mỗi ngày. Ngay lúc này hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo được hiệu quả công việc.
 
Tình cảm: Xử Nhi hãy mở lòng mình ra nhé. Bạn có người ấy ở bên cơ mà, sao lại cố chịu đựng mọi thứ một mình như thế. Phải biết rằng tình yêu không chỉ cần sự hy sinh mà còn sự chia sẻ, cảm thông giữa hai người nữa nhé.
 
Sức khỏe: Dù bận bịu đến đâu, bạn cũng đừng quên quan tâm đến sức khỏe của mình, nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (12/6/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Thien Binh
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương khiến Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn do những cảm xúc ngổn ngang trong lòng.
 
Công việc: Tâm trạng bất ổn khiến cung hoàng đạo này không thể tập trung vào công việc như thường ngày. Rất may mọi việc vẫn diễn ra ổn thỏa, bạn không gặp rắc rối gì quá lớn nhưng cũng nên lấy lại tâm trí càng sớm càng tốt.
 
Tình cảm: Hôm nay, Thiên Thiên nghĩ nhiều hơn tới những điều đã qua và cảm thấy quyến luyến những cảm xúc cũ. Bạn còn có suy nghĩ tìm về nơi xưa và có thể bạn còn muốn quay lại với người yêu cũ nữa đấy. Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không thể quên được người yêu cũ?
 
Tiền bạc: Chòm sao này có thể gặp chuyện rắc rối cần phải dùng tiền để giải quyết hoặc vô tình mất tiền vào những chuyện không phải của mình trong ngày này. Hãy cẩn thận hơn với túi tiền của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (12/6/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc, Hổ Cáp cảm thấy khá bức bối khi những gì mình làm không đạt được như mong ước.
 
Công việc: Bạn nghĩ mình đã làm việc chăm chỉ, và cố gắng rất nhiều nhưng kết quả chẳng được như mong muốn. Dù vậy cũng chớ nên bỏ cuộc, chỉ khi bạn kiên nhẫn thì mới có thể mong chờ kết quả xứng đáng với công sức của bản thân.
 
Tình cảm: Có thể những chuyện trong quá khứ đang khiến cho mối quan hệ tình cảm của Cáp Nhi và người ấy không được tốt cho lắm. Chòm sao này không muốn nhắc đến chuyện đã qua nhưng vẫn không thể tránh được.
 
Sức khỏe: Nếu thấy sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, hãy khám và chữa trị bệnh càng sớm, bạn sẽ càng tiết kiệm được thời gian và cải thiện được sức khỏe của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (12/6/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy, Nhân Mã thể hiện sự khôn khéo và rất ít bị lo lắng hay cho phối bởi bất cứ điều gì. 
 
Công việc: Ngày này, Mã Nhi chú tâm vào công việc và điều đó đem lại hiệu quả cao. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, đúng như ý muốn khiến bạn rất vui vẻ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định nên bạn có thể yên tâm chi trả, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân và gia đình.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt với những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Với những ai đã lập gia đình, bạn có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia, tình cảm ngày càng mặn nồng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (12/6/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Ma Ket
 
Trong ngày 12/6/2020, Ma Kết thiếu tự tin vào bản thân khi đánh giá thấp khả năng của mình khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ.
 
Công việc: Xét một cách công bằng, thực ra Kết Kết đã làm mọi việc rất tốt rồi, sự siêng năng, nghiêm túc và gọn gàng của bạn là một trong số những điểm mà nhiều người có muốn cũng chẳng rèn luyện được đâu.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn tính đến việc rủ người ấy ra ngoài hẹn hò tận hưởng không khí một chút. Điều ấy sẽ giúp tình yêu của hai bạn thêm phần lãng mạn, ngọt ngào.
 
Tiền bạc: Nếu bạn muốn hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong tương lai hay trở nên giàu có, đừng ngại ngần thắt chặt hầu bao của mình – ngay cả khi bạn đã kiếm được rất nhiều tiền.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (12/6/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Hỏa nằm trùng vị trí với nhau, Bảo Bình trở nên khá bướng bỉnh và không muốn nghe theo lời khuyên bảo, góp ý của bất cứ ai mà luôn thích tự làm theo ý mình.
 
Công việc: Khả năng sáng tạo cùng tài ăn nói lưu loát giúp bạn chiếm được cảm tình từ mọi người. Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu của riêng mình. Bạn nên chân thành lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để điều chỉnh bản thân theo hướng tốt hơn.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Bảo Bình hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang duy trì ở mức khá ổn định, nhưng có khả năng ai đó sẽ mượn tiền của bạn trong ngày hôm nay. Bảo Bảo nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định mở hầu bao của mình nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (12/6/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1262020 Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng vị trí của sao Hải Vương, Song Ngư cần phải suy nghĩ táo bạo và mạnh mẽ hơn nữa mới có thể đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống.
 
Công việc: Những chú Cá có vẻ đang khá mất bình tĩnh mỗi khi được giao cho những trọng trách lớn lao. Bạn thiếu tự tin cần thiết nên luôn cố tìm cách lùi bước về sau, nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ mãi thua kém hơn người khác.
 
Tình cảm: Tình cảm của Ngư Nhi và người ấy đang chịu không ít thử thách về cả thời gian lẫn khoảng cách. Chỉ cần đủ tin, đủ yêu, sẽ chẳng khó khăn nào có thể cản bước được hạnh phúc của hai bạn.
 
Tiền bạc: Chấp nhận rủi ro, Song Ngư quyết định đầu tư vào lĩnh vực mà mình mong muốn. May mắn là kết quả thu về khá khả quan, tiền bạc không cần phải lo lắng nữa. Ít nhất thì thời điểm này bạn cũng khá rủng rỉnh rồi đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X