Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 12-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 12-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (12/6/2017)

 
bachduong12.6
 
Theo tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay thần may mắn ghé thăm Bạch Dương và những niềm vui đó sẽ là động lực vô cùng to lớn thúc đẩy bạn bắt đầu những dự định mới. Không chỉ vậy, trong ngày đầu tuần bạn còn có cảm hứng tổ chức một bữa tiệc cho cả bạn bè mình vào cuối tuần và đã lên lịch cho mọi việc từ hôm nay.
 
Đừng cố thuyết phục bản thân rằng vấn đề tiền bạc của bạn vẫn suôn sẻ khi bạn không có được cái nhìn toàn cảnh về tình hình tài chính hiện tại để đưa ra quyết định cho mình. Ngay lúc này, bạn cần cố gắng để lấy lại sự cân đối cần thiết nên cần thời gian để cho bản thân thời gian giải quyết.
 
Đã lâu rồi hôm nay Bạch Dương mới tìm được cảm hứng cho tình yêu và vô cùng háo hức cho những dự định mới. Là một người vô cùng nồng nhiệt, cô nàng luôn sẵn lòng cho mọi sự yêu thương, quan tâm bằng thái độ nhiệt tình.

Tham khảo thêm bài viết: Tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (12/6/2017)

 
kimnguu12.6
 
Hôm nay, Kim Ngưu cực kỳ lạc quan, phấn chấn khi hài lòng về những gì đang có ở thời điểm hiện tại. Tâm trạng tốt lại thêm bản tính hào phóng nên bạn muốn dành thật nhiều điều tốt đẹp, ý nghĩa cho mọi người xung quanh. 
 
Trong công việc, để giữ được sự cân bằng cho cuộc sống của mình, bạn cần hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút. Hãy biết lắng nghe nhiều hơn là gân cổ lên để chứng tỏ bản thân mình đúng, thử đặt mình vào vị trí người khác để có cách nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn.
 
Hôm nay bạn tràn đầy năng lương và vẻ ngoài thu hút nên rất thích hợp để gây ấn tượng với người bạn thầm thương trộm nhớ. Chúng sẽ tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo và giúp bạn tạo được ảnh hưởng tích cực. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là bắt đầu cuộc đối thoại mà thôi, vì thế đừng ngại gì mà không chủ động.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (12/6/2017)

 
songtu12.6
 
Tình yêu không được như mong đợi vì thế, hãy dành thời gian cho tình bạn nhiều hơn vào hôm nay nhé. Suy cho cùng, bạn bè chính là gia đình do tự bạn chọn mà không ai có thể can thiệp, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ xứng đáng với một vài sự ưu tiên nhất định trong cuộc sống của bạn.

Hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội làm việc tốt khi đứng ra hòa giải cho những người đang mâu thuẫn với nhau. Tất cả những gì bạn cần làm lúc này là thuyết phục họ tin tưởng rằng họ cần phải tôn trọng nhau và tìm được tiếng nói chung. Có thể bạn không biết, nhưng lời nói của bạn ẩn chứa sức mạnh vô cùng to lớn đấy. 

 
Bạn không để ý tới túi tiền của mình lắm nên không nhận ra bạn liên tục chi tiền trong khi thu nhập không tăng lên là bao nhiêu. Thời điểm này mới giữa tháng thôi và bạn nên hạn chế chi tiêu, nếu không tuần sau bạn sẽ đối mặt với tình trạng "cháy túi".
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (12/6/2017)

 
cugiai12.6
 
Không ai suy đoán được bạn đang nghĩ gì đâu, vì thế, nếu có nỗi băn khoăn gì Cự Giải hãy thẳng thắn nói ra để người ấy được hiểu chứ không nên im lặng. Mọi hiểu nhầm nhờ đó mà được gỡ bỏ và có cơ hội cho hai người bước sang một gia đoạn mới khi hai người thấu hiểu nhau hơn. 
 
Bạn cảm thấy vô cùng phấn khích với những kế hoạch sắp tới trong công việc, tuy nhiên, bạn nên bình tĩnh hơn chứ không nhất thiết phải quá hứng khởi mà trở nên vội vàng, hấp tấp. Sự thật bạn cần đối mặt vào lúc này, đó là việc bạn không thể nào tăng tốc thêm nữa, dù bạn có nỗ lực tới đâu. Tất cả sẽ chỉ làm bạn lãng phí sức lực một cách vô ích mà thôi. 
 
Sức khỏe của bạn gần đây rất tốt, dường như Cự Giải không phải lo lắng gì nhiều khi bạn biết cách cân bằng cuộc sống gia đình với công việc. Tình trạng làm việc quá sức cũng không còn và bạn rất vui với những biểu hiện tích cực của cơ thể.

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao giả vờ ngây thơ trước mặt ai?

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử  (12/6/2017)

 
sutu12.6
 
Bạn bắt đầu tuần mới với tâm trạng nửa vời, không thờ ơ nhưng mặt khác lại quan tâm tới những nhiệm vụ của mình, nhưng đôi khi bạn thấy áp lực dành cho mình là quá lớn. Hãy nhớ rằng cách nhìn nhận vấn đề có ảnh hưởng đáng kể đến tâm lý bạn hôm nay. 
 
Có người tỏ vẻ không tôn trọng bạn khiến bạn từ một con mèo dịu dàng, bạn sẽ biến hóa một cái thành thú dữ cao ngạo với bờm dựng đứng và tiếng gầm rú ghê rợn. Sư Tử vô cùng nhạy cảm với những gì mà người khác nghĩ về mình. Bởi vậy, chỉ cần một câu nói vô tình cũng có thể làm họ xoay chuyển đến chóng mặt trạng thái tâm lý.
 
Đừng cả tin rằng họ đã có tình cảm với bạn vì đôi khi, một vài lời tán tỉnh bông đùa sẽ rất vui, nhưng nó không thể là sự thật, chừng nào chưa có những sự khẳng định cụ thể và rõ ràng. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (12/6/2017)

 
xunu12.6
 
Bạn tiêu tốn khá nhiều năng lượng để khiến những người xung quanh bằng lòng bạn, bởi thế, bạn sẽ không thể tránh được cảm giác mệt mỏi vào cuối ngày. Nhưng bạn vẫn cảm giác có gì đó thúc giục và luôn cảm thấy sẵn sàng giúp đỡ mọi người không hề nghi ngại gì.
 
Trong thời gian rảnh rỗi, Xử Nữ nên dành cho những thú vui cá nhân, yên tĩnh một mình có thể giúp bản thân nhận ra được một vài khuyết điểm cần sửa chữa. Tuy nhiên, bạn nên tự tin thể hiện mình, một phần nào đó cũng mang đến sự yên tâm cho mọi người trong những kế hoạch quan trọng
 
Bạn cũng nên thận trọng với vấn đề tài chính, khi trả tiền hay thực hiện các công việc có liên quan tới tiền. Mà bạn nên xem xét lại vì có thể bạn đang nợ ai đó một món tiền nho nhỏ nhưng quên trả cho họ vì lỡ quên mất.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (12/6/2017)

 
thienbinh12.6
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/6/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, mang đến cho Thiên Bình cơ hội góp mặt trong những hoạt động tập thể sôi nổi ở nơi làm việc, hôm nay bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để trao đổi kiến thức cũng như kinh nghiệm cùng đồng nghiệp và cấp trên. Và đặc biệt, sự nhanh trí, tháo vát cũng như khả năng quản lý của bạn được mọi người đánh giá rất cao.
 
Ngay cả khi bạn vô cùng bất an vì những chuyện sắp sửa xảy đến với mình, hãy tự trấn tĩnh với suy nghĩ sẽ luôn có bạn bè và gia đình ở bên giúp đỡ bạn nhé. Dù tình huống có lắt léo khó khăn tới đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua mà thôi.

Tình yêu của bạn không suôn sẻ. Thậm chí có những Thiên Bình có nguy cơ đổ vỡ. Chuyện tình cảm đổ vỡ là không ai mong muốn cả nhưng hôm nay là lúc bạn nhìn thẳng vào tình yêu của mình để quyết định xem nên buông bỏ hay tiếp tục bước đi. Đã cầm lên được thì đặt xuống được, bạn đừng lo lắng, hoang mang về tương lai quá vì như thế khiến bạn dễ bị chùn bước.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (12/6/2017)

 
hocap12.6
 
Hôm nay, Hổ Cáp dễ nổi nóng và tâm trạng mà bạn hay bộc phát nhất chính là cơn phẫn nộ. Vì những điều khó chịu dồn trong lòng lâu nhưng khi ai đó cứ cố tình đi quá giới hạn, bạn nổi khủng khiến ai cũng lo lắng. Cũng may, chỉ một lúc rồi khi xả giận xong sẽ trở lại trạng thái điềm tĩnh như thường.
 
Tình cảm của bạn có chút trở ngại khi giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm. Nguyên do là bạn quá tập trung vào công việc mà quên không dành thời gian cho đối phương trong khi người ấy đang gặp chuyện buồn.

Tình hình tài chính của bạn gặp những khó khăn không lường trước được. Tuy nhiên, đây là cơ hội để bạn thử sức khả năng xử lý vấn đề tiền bạc của bản thân. Đừng làm mọi thứ rối lên mà hay thử nghĩ ra cách hợp lý để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (12/6/2017)

 
nhanma12.6
 
Đón nhận sự ưu ái của người thân một cách trân trọng và biết ơn đương nhiên sẽ là điều mà Nhân Mã nên làm. Tình yêu thương từ gia đình ngoài ra còn là nguồn động lực và nguồn sức mạnh vô song đối với bạn. Sau hôm nay, bạn tự nhủ phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với tình cảm cũng như sự ủng hộ từ người thân.
 
Là ngày đầu tuần nên Nhân Mã cần tập trung tối đa cho công việc chuyên môn. Sự nghiệp của bạn đang trên đà đi vào quỹ đạo và dự là sắp tới sẽ có những bước ngoặt đáng kể. 
 
Tình cảm của bạn với người ấy khá thuận hòa và với những ai độc thân thì chiều hoặc tối nay, bạn có cơ hội găp gỡ một nhân vật đặc biệt. Ngoài hướng dẫn, chỉ bảo, người đó còn truyền cảm hứng làm việc. Đừng bỏ lỡ vận may hiếm hoi này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết  (12/6/2017)

 
maket12.6
 
Ngoài tình yêu, Nhân Mã nên nhớ rằng còn có rất nhiều tình cảm thiêng liêng khác. Nếu bạn thấy mình có đủ thời gian rảnh rỗi, hãy dành sự quan tâm nhiều hơn đến bạn bè, người thân của mình, đặc biệt là những người bạn đang gặp khó khăn vào hôm nay nhé. 
 
Ai đó không đánh giá cao sự quyết đoán của bạn vì bạn so đo, tính toán quá nhiều, không đủ vững vàng để chọn cho mình một lối đi phù hợp. May mắn thay, ngày hôm nay, bạn vô cùng sáng tạo và đây là nền tảng để hướng bạn tới miền đất mơ ước của mình. 
 
Hôm nay, dự báo bạn phải cẩn thận với với để tiền bạc. Nên tránh xa những khoản chi lớn, không đầu tư vào những hạng mục rủi ro cao. Ngoài ra, nếu mua sắm gì thì lúc này cũng chưa phải là thời điểm thích hợp, hãy đợi sang tuần sau thì may ra bạn mới sáng suốt hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (12/6/2017)

 
baobinh12.6
 
 
Tình yêu của Bảo Bình và người ấy thật đáng ngưỡng mộ khi hai người dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau. Bạn luôn nỗ lực xây dựng một tình yêu vững bền, vì thế điều này mang lại cho bạn cảm giác vô cùng an toàn và yên tâm. 

Bạn có đủ sự khéo léo để giải quyết những công việc bạn cần làm trước mắt, đồng thời có được sự tập trung cần thiết để theo đuổi nó tới tận cùng. Không chỉ vậy, bạn còn hoàn thành nghĩa vụ của mình từ rất sớm. Nhờ đó, bạn có đủ thời gian để làm những gì mình thích, mà từ lâu do công việc bận rộn nên bạn không có khoảng trống nào cho chúng nữa.
 
Sức khỏe của bạn rất ổn định và dường như không có điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, với thời tiết thay đổi thất thường như thế này bạn nên để ý ăn uống đồ mát để giải độc và làm dịu mát cơ thể. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (12/6/2017)

 
songngu12.6
 
Trong ngày hôm nay, Song Ngư đối mặt với mốt số việc không ưng ý, thậm chí vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, dù có thế nào, bạn vẫn phải cố gắng kiềm chế, không nên nổi cáu với những người xung quanh mình.
 
Bạn sẽ vô tình đối mặt với người cũ và có cảm giác rung động, muốn quay lại, nhưng hãy tự nhắc nhở bản thân mình vì những gì đã xảy ra giữa hai bạn trước đây. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn khi mọi chuyện đã thực sự kết thúc. 
 
Hôm nay bạn khá là mẫn cảm, chỉ cần nhìn thấy một sự việc nào đó đáng thương một chút thôi là bạn dễ dàng khóc một cách ngon lành. Dù sao khóc cũng có lợi, vì thế, hãy cứ thoải mái với cảm xúc của mình vì nếu để trong lòng bạn chỉ càng stress và mệt mỏi hơn mà thôi.

 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 13/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X