Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 12/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khéo léo

Tử vi Thứ 6 ngày 12/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khéo léo

Xử Nữ có cách hành xử khéo léo trong những tình huống khác nhau vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất bản lĩnh và sẵn sàng đối diện với những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Một vài khúc mắc sẽ xảy đến khi bạn giải quyết công việc nhưng bạn đừng quá lo, bạn hoàn toàn có đủ bản lĩnh giải quyết mọi việc. 
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm đối diện với những cảm xúc trong lòng mình. Nếu thích ai, bạn nên tìm cách kéo gần khoảng cách với người đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những bước tiến khá rõ rệt trong ngày hôm nay. Bạn đã nắm được lợi thế nên làm việc gì cũng thuận lợi hơn đối thủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Kim Ngưu cảm thấy khá bất an và lo lắng. Bạn sợ đối diện với thất bại.
 
- Công việc: Đừng nên nghiêm trọng hóa các vấn đề. Có nhiều khi thất bại sẽ giúp bạn học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm quý giá để gặt hái thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Dù bạn và người ấy đang mâu thuẫn đi nữa thì bạn cũng chớ nên suy nghĩ một cách tiêu cực. Thay vì thất vọng, hãy tích cực tìm cách hàn gắn quan hệ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không như ý muốn khiến bạn cảm thấy khá buồn bực. Có lẽ bạn cần sống tiết kiệm hơn chứ đừng tiêu xài quá mức xả láng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Song Tu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay, Song Tử nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, đừng làm việc ngẫu hứng.
 
- Công việc: Dù có gặp phải khó khăn đi nữa, bạn cũng chớ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Những khó khăn bạn gặp phải sẽ giúp bạn rèn luyện để trở nên bản lĩnh hơn.
 
- Tình cảm: Đừng nổi nóng với người ấy chỉ vì đối phương làm việc không như ý muốn của mình. Bạn chớ coi mình như trung tâm của vũ trụ.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao nữ dạy chồng.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước những cái bẫy đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn cần nhìn nhận rõ tình hình thực tế trước mắt chứ đừng mù quáng nghe lời rủ rê của người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy mình là người cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương vì chẳng có ai thấu hiểu.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn đừng ngại nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Bạn không cần phải gánh vác mọi việc một mình.
 
- Tình cảm: Đừng nên ghen tuông vô lý bởi bạn sẽ khiến nửa kia cảm thấy bực mình. Bạn nên tin tưởng hơn vào một nửa của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vì đã tiêu xài quá mức tốn kém trong những ngày vừa qua. Vì vậy, hôm nay nếu không cần thiết thì đừng mở hầu bao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Su Tu
 
Sư Tử mong muốn gặt hái những thành công lớn lao trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực, không sợ khó không sợ khổ sẽ dẫn lối thành công cho bạn. Lãnh đạo rất hài lòng với kết quả công việc của bạn.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Bạn không cần quá màu mè, khoe mẽ thể hiện bản thân với người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn bè có thể giới thiệu cho bạn một vài cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay, khiến túi tiền của bạn dày lên trông thấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ có cách hành xử khéo léo trong những tình huống khác nhau vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Các mối quan hệ hòa hợp giúp bạn giải quyết công việc gì cũng trôi chảy và thuận lợi. Nhiều người rất sẵn lòng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy vô cùng yên ấm. Hai người luôn tin tưởng nhau và ở bên nhau cùng vượt qua những thử thách trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu nhiều vào ngày hôm nay, thêm nữa, bạn lại còn vừa được nhận tiền thưởng nóng nên tài chính khá dư dả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình có những suy nghĩ khá cởi mở trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn sẵn sàng tiếp thu những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Bạn có thể học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích trong hôm nay. Hãy áp dụng vào thực tế công việc, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên trôi chảy hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng có đưa ra những lời hứa hẹn hời hợt. Bạn đang làm tổn thương những người chân thành với mình đấy.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên tiếp tục đắm chìm trong quá khứ. Ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, bạn cần phải suy nghĩ tích cực hơn.
 
- Công việc: Hãy tìm động lực để hoàn thành trọng trách được giao phó. Muốn khẳng định được giá trị bản thân, bạn cần tích cực bắt tay vào làm việc.
 
- Tình cảm: Chuyện đã qua thì hãy để nó trôi qua. Bạn không nên tiếp tục nhớ thương người đã chìm vào trong dĩ vãng nữa. Hãy thử cho người ở hiện tại cơ hội nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/4/2024, Nhân Mã nên học cách kiềm chế tính nóng nảy của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa.
 
- Công việc: Cáu gắt với mọi người chẳng khiến mọi việc diễn ra trôi chảy hơn đâu. Bạn nên học cách bình tĩnh thảo luận các vấn đề với bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Nếu vô tình làm điều gì khiến người ấy buồn, bạn hãy hạ cái tôi của mình xuống và dỗ dành đối phương. Đó là cách để đôi bên duy trì được tình cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh đầu tư trong ngày hôm nay, bởi những quyết định vội vàng có thể đẩy bạn vào tình trạng thua lỗ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết không nên có thái độ ghen ghét người khác.
 
- Công việc: Hãy thật cố gắng trong công việc nếu muốn gặt hái thành công. Bạn không nên tìm cách hạ bệ hoặc cướp mất công lao của người khác.
 
- Tình cảm: Dạo này bạn cảm thấy người kia có vẻ lạnh lùng với mình. Bạn rất thất vọng và lo lắng nhưng không biết phải mở lời với người ấy ra sao.
 
- Tiền bạc: Bạn cần hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay. Kẻ lừa đảo luôn rình rập và nói lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ để dẫn bạn sập bẫy đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có vẻ khá thờ ơ với những công việc lặp đi lặp lại trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn cũng có thể tìm ra cách sáng tạo hơn để hoàn thành những công việc quen thuộc.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất yên bình. Bạn rất tôn trọng những quan điểm của nửa kia và sẵn sàng lắng nghe suy nghĩ của người ấy.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ, như vậy, bạn có thể sẽ tìm ra hướng làm giàu mới cho chính mình đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (12/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi sự thông minh, nhanh trí của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Những ý kiến mới mẻ của bạn giúp tập thể vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Bạn có thể nhận được những lời khen có cánh từ lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Những thành tích cao trong công việc giúp bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Có người muốn làm quen với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ tìm ra vấn đề và có cách khắc phục phù hợp nên việc kiếm tiền của bạn đang tiến triển thuận lợi. Thậm chí, bạn tìm ra con đường kiếm tiền mới đầy triển vọng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X