Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khéo léo

Tử vi thứ 4 ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khéo léo

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy giúp Xử Nữ khéo léo hơn trong cách hành xử với mọi người. Nhờ thế mà bạn được yêu mến, được nhận quyền ưu tiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/4/2023, Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương dễ nổi nóng, thiếu đi khả năng quan sát cảm xúc thật của người khác mà thay vào đó thích thể hiện bản thân. 
 
- Công việc: Một ranh giới là cần thiết để bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Nếu không sẽ có nhiều yếu tố phiền nhiễu khiến bạn chậm lại.
 
- Tình cảm: Khi bạn đã sẵn sàng tiến tới trong một mối quan hệ mới, bạn phải khép lại chuyện cũ. Đó là cách duy nhất để bạn có được hạnh phúc trọn vẹn.
 
- Tiền bạc: Vận may kiếm tiền không đứng về phía bạn. Vì không dám nắm bắt thời cơ nên bạn để tuột cơ hội kiếm tiền vào tay đối thủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy hỗ trợ cung hoàng đạo Kim Ngưu có những thay đổi tích cực cho cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại. Khó khăn giúp bạn biết rút kinh nghiệm và tỏ ra thận trọng hơn.
 
- Công việc: Nên giữ những vấn đề cá nhân cho riêng mình và cố gắng không mang cuộc sống gia đình của bạn đến văn phòng, bất kể bạn cảm thấy họ rất thân thiết.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy cô đơn, khi trái tim tan vỡ, thật không dễ dàng để giữ niềm tin vào một mối quan hệ mới. Việc này cần thời gian, bạn cũng không cần phải vội vàng nhưng cũng đừng quá sống khép kín.
 
- Sức khỏe: Nồm ẩm vẫn còn tiếp tục duy trì ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống. Do đó, để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong nhà bạn nên lưu ý giữ nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát, tránh trường hợp bị ẩm gây nấm mốc.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa nên bạn cảm thấy khó thỏa hiệp với vấn đề của người khác. Thậm chí bạn sẵn sàng chỉ trích nếu ai đó có góc nhìn khác mình.
 
- Công việc: Bạn ra quyết định một cách nhanh chóng và không phải nghĩ quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn sẽ thực hiện ngay mà không cần suy nghĩ hai lần.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm đang tăng tiến, mối quan hệ của bạn có cơ hội để thăng hoa, bạn đã sẵn sàng cho tình yêu sâu đậm hơn.
 
- Tiền bạc: Những thành tích xuất sắc trong công việc giúp bạn được nhận một khoản tiền thưởng kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho bạn nhận rõ vai trò của thói quen tốt trong cuộc sống. Lúc này bạn nghiêm túc muốn thực hiện chúng và hi vọng sẽ có thay đổi đáng kể trong thời gian tới.
 
- Công việc: Điều quan trọng là phải nghiêm túc với bản thân ngày hôm nay. Bạn sẽ tập trung xử lý vấn đề quan trọng nên cần gác một số việc không quan trọng sang một bên.
 
- Tình cảm: Hãy bước ra khỏi quá khứ và cho những người thực lòng quan tâm đến mình cơ hội nào. Bạn không nên vì người đã qua mà ngăn cản mình đến với hạnh phúc trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Tiền là một chủ đề nghiêm túc khi nói đến vấn đề liên quan đến tình cảm. Hôm nay hãy trò chuyện với họ về phong cách sử dụng tiền bạc để cả hai có thể thống nhất một số vấn đề quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khiến bạn có xu hướng có những ý kiến chống đối. Nếu bạn nói ra sẽ có thể gây ra những cuộc chiến không hồi kết.
 
- Công việc: Những trách nhiệm của ngày hôm nay là một gánh nặng lớn phải gánh chịu, và bạn có thể cảm thấy khó có thể tách khỏi công việc khi về nhà. Thế nhưng đừng vì thế mà trút hết chúng lên đầu người khác nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể không muốn tiếp tục hẹn hò với ai đó khi có cảm giác không chắc chắn về tương lai của cả hai. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn thêm một chút nữa để xem là vấn đề ở bạn hay ở người kia. Nếu còn cơ hội thì đừng từ bỏ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua sắm nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay, vì thế hãy bớt những khoản không cần thiết đi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy giúp bạn khéo léo hơn trong cách hành xử với mọi người. Nhờ thế mà bạn được yêu mến, được nhận quyền ưu tiên.

- Công việc: Hôm nay có thể khó khăn trong khía cạnh sáng tạo trong công việc của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc viết lách hoặc thiếu ý tưởng cho một dự án, nhưng đừng nản lòng, hãy viết ra tất cả những gì bạn có thể nghĩ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang được ủng hộ. Đây là thời điểm hoàn hảo để gặp gỡ cha mẹ và làm quen với gia đình và người thân của người ấy.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay đấy. Thêm vào đó, bạn chi tiêu khoa học nên dù lương ít hay nhiều, bạn cũng không lo túng thiếu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương giúp Thiên Bình có góc nhìn mới mẻ hơn, bạn có muốn thay đổi nhưng với hiện tại vẫn còn nhiều khó khăn. Do đó, bạn phải quyết tâm đủ lớn và thắng được sức ì của chính mình.

- Công việc: Hôm nay bạn xử lý vấn đề một cách nhanh gọn, bạn có cái nhìn tổng quan kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, thể hiện được chuyên môn của mình trong công việc. 
 
- Sức khỏe: Bạn lướt điện thoại quá nhiều và đó là nguyên nhân khiến đầu óc luôn trong tình trạng mụ mị. Nên cắt bớt thời gian này đi để sức khỏe tinh thần của bạn được cải thiện.
 
- Tình cảm: Một cuộc trò chuyện đúng lúc và nghiêm túc có thể diễn ra giữa hai người. Đó là cơ hội để bạn xác định xem mọi thứ đang đi về đâu. 
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao: Bất ngờ vì vị trí số 3
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao cho thấy gác lại mọi thứ để có cuộc sống lành mạnh là điều cực kỳ khó. Thế nhưng ai đã hiểu được vấn đề thì việc này

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (12/4/2023) 

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ tạo cho bạn cơ hội khắc phục sự thiếu tự tin của bản thân. Có thể bạn hiểu rõ đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình nên không ngại thừa nhận bản thân không hoàn hảo.
 
- Công việc: Một tình huống tại nơi làm việc có thể làm phức tạp cuộc sống cá nhân của bạn. Không nên quá suồng sã kẻo đồng nghiệp đánh giá sai về bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy hơi vỡ mộng về tình yêu mơ ước khi đối mặt với thực tế. Bạn sẽ mất thời gian để vượt qua nỗi buồn và trước khi bạn có thể tiếp tục tin tưởng vào chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Dù có ham muốn làm giàu thế nào đi nữa, bạn cũng cần bình tĩnh hơn khi quan sát và đánh giá vấn đề, đưa ra quyết định vội vàng chỉ khiến bạn hao tài tốn của.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa nên Nhân Mã có xu hướng phóng đại vấn đề của mình. Đó là lý do bạn không có được một ngày trọn vẹn.

- Công việc: Dù có bất mãn gì đi nữa, bạn cũng cần nhắc nhở bản thân bình tĩnh trao đổi với mọi người. Nóng nảy chỉ khiến mọi chuyện càng khó khăn hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn đã sẵn sàng xem xét những điều phải thay đổi để xây dựng mối quan hệ lành mạnh. Có những người không thể đi cùng bạn đường dài và bạn phải chấp nhận sự thật ấy.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn không mấy khả quan. Có vẻ bạn đã chi tiêu quá nhiều tiền cho các hoạt động vui chơi, giải trí của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (12/4/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn cảm thấy không thoải mái với những ai hay đùa cợt hoặc không nghiêm túc với công việc. Ai trễ hẹn sẽ bị bạn từ chối hợp tác, thẳng thắn chỉ ra vấn đề của đối phương.
 
- Công việc: Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bạn những công việc quan trọng. Đây chính là nấc thang để bạn thăng tiến trong tương lai đấy.
 
- Tình cảm: Một tình bạn có thể sắp kết thúc và cuộc sống của hai bạn đang đi theo những hướng khác nhau. Một người bạn đúng mực là đôi khi biết khi nào nên lùi lại một chút.
 
- Tiền bạc: Bạn mạnh mẽ nắm bắt cơ hội mỗi khi cơ hội xuất hiện trước mắt. Dù phải vất vả, bạn cũng không ngại bởi bạn biết rồi công sức của mình sẽ được đền đáp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim giúp bạn suy nghĩ độc lập, không vì những chuyện không đáng mà ảnh hưởng tới kế hoạch của bản thân. 

- Công việc: Bạn có cách giải quyết công việc rất mới mẻ và hiệu quả. Thậm chí, bạn còn là người đi tiên phong, chỉ dẫn cho bạn bè, đồng nghiệp cách làm việc đúng đắn.
 
- Tình cảm: Quá khứ của bạn không phải là một bí mật, nhưng bạn có thể không muốn chia sẻ nó với một người mới. Chuyện này không tốt đẹp gì cho tình cảm của bạn ở hiện tại cả.
 
- Tiền bạc: Bạn có tầm nhìn xa trông rộng trong hoạt động kinh doanh. Chính nhờ vậy, bạn tránh được cái bẫy của kẻ xấu và mở lối đi riêng cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (12/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 12/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khiến Song Ngư có xu hướng hướng hay đổ lỗi do hoàn cảnh, có thể đó là lý do khiến bạn gặp khó khăn ở hiện tại.

- Công việc: Nếu có quan điểm hay suy nghĩ gì, bạn nên nói ra để mọi người cùng biết và có hướng giải quyết. Giấu suy nghĩ trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng đấy.
 
- Tình cảm: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.
 
- Sức khỏe: Thói quen ăn uống không phù hợp, không khoa học có thể dẫn đến thừa cân, béo phì và gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X