Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 12/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Tử vi Thứ 3 ngày 12/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Công việc của Sư Tử trong ngày tương đối căng thẳng và áp lực, điều đó sẽ càng khiến cho tinh thần của bạn vô cùng nặng nề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/4/2022, sao Hỏa 45 độ tiểu hành tinh, vốn là người vô tư nên đôi khi Bạch Dương suy nghĩ quá đơn giản về mọi chuyện khiến bạn đưa ra những quyết định không sáng suốt.
 
- Công việc: Ngoài sự nỗ lực và kiên trì, Dương Dương hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp để có thể đạt được những tiến bộ trong công việc của mình.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi có thể sẽ xảy ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có trong ngày. Và bạn nên là người nhún nhường, bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình. Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe hệ tiêu hóa, đồng thời chịu khó vận động và uống bổ sung các loại thực phẩm chức năng nếu cần.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Mộc nằm trùng vị trí của sao Hải Vương, Kim Ngưu không nên căng thẳng vì những chuyện bạn không thể kiểm soát được vì điều đó sẽ chỉ khiến tinh thần bạn không ổn định, tỉnh táo.
 
- Công việc: Có vẻ bạn đang tỏ ra xao nhãng, kém tập trung nên không hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Nếu không cẩn thận thì điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí hiện tại.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý và cũng là lý do khiến Ngưu Nhi khó tập trung làm việc. Bạn đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng vẫn để lại những vết nứt trong tim mỗi người.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn đang tự tạo cho mình một áp lực vô hình mà chính bạn cũng không nhận ra. Hãy nhớ tiền bạc là vật ngoài thân, đừng để nó chi phối cuộc sống của bạn quá nhiều.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Song Tu
 
Mặt Trời 60 độ sao Thổ, sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của Song Tử có thể truyền đến để cả những người xung quanh.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ với cấp trên những ý tưởng của mình, rất có thể sáng kiến của bạn sẽ được áp dụng và mang lại tác động tích cực tới công việc chung đấy.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày may mắn về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều tiến triển và đột phá vượt bậc. Niềm hạnh phúc lớn lao khiến bạn hào hứng trong mọi việc.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn bắt đầu lên kế hoạch quản lý tài chính cá nhân. Đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì lâu dài.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ tiểu hành tinh, Cự Giải sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và điều đó khiến bạn đau đầu phân vân mỗi khi đưa ra quyết định.
 
Công việc: Bạn nên cải thiện cách giao tiếp của mình với đồng nghiệp trong ngày. Đừng lúc nào cũng chỉ nói những điều mà người khác muốn nghe chỉ vì bạn không muốn làm mất lòng họ.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.
 
Tiền bạc: Đây cũng không phải là ngày phù hợp để chòm sao này đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. Tốt hơn hết bạn không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Hỏa khuyên Sư Tử nên biết kiểm soát cảm xúc cá nhân của bản thân và đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của bạn.
 
Công việc: Công việc của Sư Tử trong ngày tương đối căng thẳng và áp lực, điều đó sẽ càng khiến cho tinh thần của bạn vô cùng nặng nề.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi có được một người luôn yêu thương, tinh tế đến vậy. Đây có thể xem là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ hao hụt tài chính đáng kể vì mua sắm và chi tiêu quá tay. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu tốt hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương, vốn là người nhạy cảm nên chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng khiến Xử Nữ bị xuống tinh thần.
 
Công việc: Xử Nữ sẽ có một ngày cực kì bận rộn với công việc. Bạn hãy tập trung cao độ để đưa ra những quyết định sáng suốt và kiên định trong công việc.
 
Tình cảm: Cả bạn và người ấy không nên quá cứng nhắc và áp đặt tư tưởng của mình lên người khác. Thay vào đó hãy học cách quan sát và lắng nghe nhau nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được thuận lợi, cho nên giải pháp khôn ngoan nhất chính là tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm… đã lên kế hoạch của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy, Thiên Bình đừng bó buộc suy nghĩ của bản thân dù là trong công việc hay trong cuộc sống vào hôm nay.
 
Công việc: Ngày này sự cống hiến của bạn sẽ nhận được những đánh giá cao từ mọi người xung quanh và cả cấp trên. Hãy cứ hăng hái thể hiện mình, rồi bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.
 
Tình cảm: Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực. Thậm chí mối quan hệ của cả hai sẽ có bước tiến mới sau chuyện này.
 
Sức khỏe: Để tăng cường thể lực, bạn nên tìm đến các môn thể thao hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương cho thấy, hôm nay dù xảy ra chuyện gì thì Hổ Cáp cũng nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân.
 
Công việc: Bạn sẽ có một ngày khá bình ổn và làm việc với một tâm trạng thoải mái. Năng lực của bạn cũng được phát huy trọn vẹn.
 
Tình cảm: Hôm nay Cáp Nhi sẽ cực kì nổi bật và thu hút trong mắt người khác giới. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo cho cuộc đời mình.
 
Tiền bạc: Vận may của bạn trong ngày khá tốt, vì vậy bạn nên tập trung khai thác những khoản đầu tư hoặc xử lý các vấn đề về tài chính.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy dũng cảm mà theo đuổi.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy chòm sao này sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng trong công việc cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.
 
Tình cảm: Bạn nên chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của mình để tình yêu ngày càng thắm thiết hơn. Nếu chỉ biết đón nhận, bạn sẽ phá hủy tình yêu của mình.
 
Tiền bạc: Tin vui về tiền bạc khiến chòm sao này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu nên phát huy hết sức mình
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Ma Ket
 
Sao Hỏa nằm ở góc 45 độ với tiểu hành tinh khuyên Ma Kết hãy sống cho hiện tại và gạt bỏ đi những chuyện không hay trong quá khứ.
 
Công việc: Bạn nên học cách sắp xếp công việc hiệu quả hơn. Với áp lực công việc lớn như hiện tại, nếu bạn không biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên thì sẽ khó mà đạt được hiệu quả cao.
 
Tình cảm: Bạn cần tìm cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.
 
Tiền bạc: Hôm nay vận tài lộc của bạn sẽ không được tốt cho lắm, do đó, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi. Bạn tốt nhất không nên mạo hiểm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Bao Binh
 
Sao Mộc nằm trùng với sao Hải Vương, hôm nay tâm trạng của Bảo Bình sẽ vô cùng lẫn lộn, lúc vui lúc buồn. Cảm xúc thất thường cũng khiến bạn hành xử khá khó hiểu.
 
Công việc: Dù tâm trạng có đôi chút bất ổn nhưng bạn vẫn giữ được sự chuyên nghiệp cần thiết trong công việc. Hiệu quả công việc nhờ vậy cũng được đảm bảo.
 
- Tình cảm: Những người độc thân dường như vẫn không mặn mà trong chuyện tình cảm mà muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc và bạn bè. Dù có người theo đuổi nhưng thái độ của bạn khá hời hợt.
 
Tiền bạc: Ngày này một kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lí sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính cá nhân và cả đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (12/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/4/2022 Song Ngu
 
Mặt Trời và sao Thổ tạo thành góc 60 độ, Song Ngư muốn có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng tin vào ai đó.
 
Công việc: Hôm nay sẽ là một ngày đầy thách thức đối với Ngư Nhi. Bạn sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề và điều này khiến bạn khá căng thẳng, tuy nhiên thử thách càng nhiều càng thôi thúc bạn thể hiện bản thân nhiều hơn trong công việc.
 
Tình cảm: Những người độc thân trong giai đoạn này sẽ không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình với bạn.
 
- Tiền bạc: Dù không có khoản thu nào đáng kể trong ngày nhưng bạn cũng không quá lo lắng vì vẫn đang duy trì nguồn thu nhập ổn định cùng các khoản tích góp của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X