Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô tư

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô tư

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn cảm thấy thoải mái, vô tư, các quyết định vì thế mà cũng trở nên sáng suốt hơn bao giờ hết khi mà bạn đủ cân nhắc các trường hợp có thể xảy ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Tuoi Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn ra quyết định khá nhanh chóng và dường như không có ai có thể ngăn cản lại bạn.
 
Về công việc: Dù đã có vị thế nhất định thì đừng vội tự mãn, chính bạn vẫn phải tìm cách để không ngừng phát triển các kỹ năng, nuôi dưỡng tinh thần học hỏi và quyết liệt thực hiện.
 
Về mặt sức khỏe: Bệnh tật từ miệng mà ra, vì sức khỏe của bản thân, bạn nên rửa tay sạch sẽ trước bữa ăn, ngoài ra phải đảm bảo các dụng cụ sử dụng phải sạch sẽ, dụng cụ nấu nướng phải được vệ sinh thường xuyên.
 
Về mặt tình cảm: Bạn trân trọng tình cảm của đối phương thì cũng nói ra lòng mình để người ấy hiểu bạn nhé. Họ đang cần nghe những lời này từ bạn đấy.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn cảm thấy thoải mái, vô tư, các quyết định vì thế mà cũng trở nên sáng suốt hơn bao giờ hết khi mà bạn đủ cân nhắc các trường hợp có thể xảy ra.
 
Về công việc: Bạn đã có mục tiêu mới và lòng đang đầy quyết tâm. Khi xây dựng thói quen thay đổi cuộc sống nên bắt đầu từ sự kiên trì. Bạn có biết mình là chòm sao thích bào chữa sai lầm của mình bằng cách viện ra đủ lý do?
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên hiểu rằng chỉ cần khôn ngoan hơn với tiền bạc của mình, bạn vẫn có thể có một cuộc sống thoải mái mà không cần kiếm quá nhiều tiền.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn cần chút thời gian tĩnh lặng để nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng trước khi tiến hành bất cứ việc gì trong những ngày tiếp theo.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 11/4/2021, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Song Tử đang khao khát tự do, bạn muốn được đi đây đi đó với chúng bạn một thời gian ngắn.

Về công việc: Khó khăn hiện tại của bạn thì có đáng gì, hãy xem đó là động lực vì phần lớn những người thành công đều từng có khoảng thời gian khó khăn.

Về mặt tài lộc: Đầu tư kinh doanh hay trong chính cuộc sống thường ngày, nếu không kiềm chế lòng tham, ai cũng rất dễ phải trả giá đắt cho những thứ mà mình tưởng là “món hời”

Về mặt tình cảm: Sự nghi ngờ khiến bạn dễ cáu gắt đối phương, tự gây ra những rạn nứt tình cảm không đáng và đẩy người ấy ra xa, tạo cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy những cảm xúc mãnh liệt của Cự Giải không được thỏa mãn và điều này khiến bạn có cảm giác bức bối, không vui.
 
Về công việc: Hôm nay bạn được thể hiện khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học, ngăn nắp, nhờ đó mà việc đâu ra đấy. 

Về mặt sức khỏe: Hãy cân đối lại thời gian để nghỉ ngơi vì bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức rồi đấy. Đừng ôm đồm nhiều quá vì khi bạn ốm đau thì cũng chỉ có một mình bạn phải chịu mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đừng ngại khi bản thân đang theo đuổi lối sống tiết kiệm. Mua các mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi là một cách dễ dàng để tiết kiệm tiền trong thời gian dài.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy lòng tốt của Sư Tử được mọi người trân trọng và được mọi người biết đến. Bạn cũng được thỏa mãn những cảm xúc của mình một cách chân thực.

Về công việc: Hãy tạm thời bỏ qua cho lỗi lầm của ai đó đang gây ra cho bạn trong ngày này. Có thể cuộc sống của họ đang gặp vấn đề khó nói. 

Về mặt tình cảm: Đối phương cảm thấy khó chịu bởi sự kiểm soát của bạn. Hãy hiểu rằng, khi yêu bạn vẫn mong có được sự tự do của mình, cơ mà vì thế, hãy cho họ một chút tự do riêng.

Về mặt sức khỏe: Bạn nhớ ăn uống đúng giờ một cách thường xuyên, khi làm việc căng thẳng có thể mua thêm đồ ăn nhẹ để bổ sung năng lượng cho cơ thể và phòng bệnh phát sinh, không nên nhịn ăn hoặc ăn không đúng giờ trong thời gian dài.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy nếu Xử Nữ không sớm xây dựng lối sống lành mạnh mới thì cuộc sống sẽ chẳng thể khá hơn đâu.

Về công việc: Trong công việc rất cần sự hợp tác, do đó bạn nên biết chia sẻ hay giúp đỡ đồng nghiệp. Đừng thể hiện sự ích kỷ và cho rằng mình có năng lực nên không cần nhờ ai.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên cân bằng thời gian để giữ gìn sức khỏe. Nghỉ ngơi không tốt trong một thời gian dài bạn sẽ sớm nhận ra cơ thể mình yếu đến mức nào.

Về mặt tài lộc: Bạn đang có thói quen xấu khi dùng tiền để thỏa mãn những sở thích. Bạn nên cân đối lại và đừng quên dành một khoản dự phòng cho mình nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình có tỏ ra hòa nhã thì vẫn có người ghen ghét và cho rằng bạn đang giả tạo. 

Về công việc: Dù hôm nay ai đó phản đối ý tưởng của bạn thì cũng âm thầm thực hiện. Bởi vì sự tự tin đang mang lại cho bạn sức mạnh vô hình.

Về mặt tài lộc: Hãy học hỏi thêm về đầu tư vì với số tiền bạn kiếm được mà tiêu pha mất kiểm soát thì bạn sẽ sớm hối hận vì thói quen tiêu xài này của mình.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn dễ nói ra lời vô ý hoặc có hành xử không phù hợp. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Hổ Cáp dễ dung túng cho những việc làm sai trái nên có thể được thấy có xuất hiện của tội phạm bạo lực.
 
Về công việc: Hãy tối ưu công việc bằng việc ưu tiên việc quan trọng và việc ít quan trọng có thể để lại, trong trường hợp không cần thiết hoặc không thể làm được, hãy dũng cảm từ chối thật dứt khoát.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy theo đuổi chế độ ăn khoa học, họ ăn không quá no, hơn nữa lại đa dạng dinh dưỡng vì vậy rất tốt cho dạ dày. 
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá phụ thuộc vào một nửa của mình vì sẽ gây cho họ sự khó chịu. Hãy tự biết cách tự tạo cho mình khoảng không gian riêng để mặc sức thể hiện tình yêu với bản thân, được sống là chính mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim khuyến khích sự sáng tạo của Nhân Mã. Đây là lúc bạn có thể áp dụng những trải nghiệm của mình vào công việc.

Về công việc: Khó khăn luôn có thể xảy ra, bạn phải là người tích cực. Nếu có vấn đề, hãy trực tiếp đối mặt với nó và tìm hiểu các chiến lược để quản lý.

Về mặt sức khỏe: Nhớ coi trọng bữa sáng hơn bất kỳ lúc nào, nhớ đảm bảo ăn đủ chất và nấu nướng cẩn thận, đặc biệt là không bỏ bữa để giảm cân.

Về mặt tình cảm: Khi được chia sẻ và trò chuyện về quá khứ lẫn tương lai, lúc này mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khiến cho tâm trạng của Ma Kết hôm nay khá thất thường, bạn không dễ đưa ra quyết định nào trong ngày này. Bạn có biết mình là chòm sao càng kết hôn sớm càng hạnh phúc?
 
Về công việc: Những kiến thức, trải nghiệm của bạn không nhiều nên bạn không đủ khả năng đưa ra quyết định. Bạn chỉ cần thực hiện theo người mà tin họ đang thành công nhất là được.
 
Về mặt tài lộc: Tiêu tiền bao giờ cũng khó hơn rất nhiều so với kiếm tiền. Vì vậy, trước khi quẹt thẻ tín dụng, hãy nghĩ đến tiền lãi mà bạn phải trả và cân nhắc xem sản phẩm đó có thực sự cần thiết hay không.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy chăm chỉ tập luyện, đừng để sự bận rộn cuốn bạn đi và quên mất mục tiêu rèn body đẹp của mình. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc khuyến khích Bảo Bình dám dấn thân với những thử thách, những điều mới mẻ sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn.
 
Về công việc: Hôm nay nhiều việc khó thành vì có thể bạn bị kẻ xấu cản trở. Hãy kiểm soát sự tức giận của mình, cẩn thận kẻo hỏng việc đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn tránh được một số rắc rối về bệnh lý mùa này nhờ kiên trì thực hiện những thói quen có lợi cho sức khỏe trong thời gian gần đây.
 
Về mặt tình cảm: Người độc thân dễ có cảm tình với một người khác giới đối xử tốt, ân cần với bạn trong ngày này. Một số cặp đôi đang có cải thiện rõ rệt về tình cảm hiện tại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (12/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12-4-2021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương khuyên Song Ngư hãy tỉnh táo hơn trong việc đánh giá tình hình. Bạn đang để cảm xúc lấn át hầu hết lý trí và sự tư duy logic của bạn trước đây.
 
Về công việc: Hôm nay bạn có vẻ đang mất tập trung nên không thể hiện được sự xuất sắc trong công việc. Đừng buồn nếu ai đó đang đánh giá không đúng về bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên sớm hình thành thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục hợp lý trong mức cho phép của cơ thể, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bản thân.
 
Về mặt tài lộc: Bạn kiểm soát khá tốt nguồn tiền của mình trong thời gian này. Dù tiền tiết kiệm lúc này không nhiều nhưng đừng vì thế mà nản chí, hãy tiếp tục kiên trì với kế hoạch của mình.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X