Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 12/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 12/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, Xử Nữ đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (12/3/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 11/3/2024, sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương thích làm chủ mọi thứ nhưng bạn không thể áp đặt mọi người phải nghe theo ý mình.
 
- Công việc: Bạn giành được nhiều thành tựu trong công việc của mình. Bạn có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, giải quyết những vấn đề vướng mắc một cách đúng đắn và hợp lý.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều trôi qua mỗi ngày.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính đang có chút rắc rối, không phải bạn không kiếm ra tiền mà có nhiều khoản cần chi nên trở tay không kịp.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (12/3/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 30 độ sao Diêm Vương, Kim Ngưu có cơ hội để quan tâm và chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn cả về mặt sức khỏe lẫn ngoại hình của bạn.
 
- Công việc: Bạn là người khiêm tốn, cẩn thận, không vì những thành quả mình đạt được mà kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng. Điều đó rất tốt cho con đường sự nghiệp của cung hoàng đạo này.
 
Tình cảm: Bạn cảm nhận rõ rằng mình đang bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời điểm tốt cho bạn lựa chọn người phù hợp.
 
Tiền bạc: Vận tài chính ổn và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắm hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (12/3/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Song tu
 
Sao Kim 72 độ sao Mộc, tâm trạng của Song Tử hôm nay rất tốt. Bạn sẽ rất vui khi chỉ nhớ đến những điều tốt đẹp trong ngày.
 
Công việc: Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu trong ngày mới này cũng khá tươi sáng. Bạn biết mình cần phải làm gì để đối phương thấy thoải mái và vui vẻ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn quyết định chiều chuộng bản thân mình một chút.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (12/3/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - CU Giai
 
Mặt Trăng trùng với tiểu hành tinh, Cự Giải đang muốn chi phối người khác, muốn áp đặt suy nghĩ của mình.
 
Công việc: Với sự quyết đoán của mình, bạn không gặp khó khăn khi phải lựa chọn những phương án xử lý công việc phù hợp.
 
Tình cảm: Sự dịu dàng và quan tâm của nửa kia khiến bạn ngất ngây, đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu.
 
Tiền bạc: Có thể tài chính của bạn hôm nay chưa có dấu hiệu khởi phát như trông đợi nhưng bạn cũng nên tin tưởng vào vận trình tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (12/3/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương, hôm nay Sư Tử đang muốn làm gì đó để thay đổi nhưng hãy nhìn vào tình hình hiện tại của mình trước khi quyết định nhé.
 
Công việc: Công việc của Sư Tử mặc dù đang rất ổn định, tuy nhiên bạn cần có kế hoạch dài hạn cho những công việc sắp tới.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân dường như đang tự bó hẹp các mối quan hệ của mình. Nếu muốn cuộc sống thú vị hơn có lẽ bạn cần đánh đổi một chút giữa thời gian cho công việc và thời gian cho chuyện tình cảm.
 
Tiền bạc: Việc đầu tư thời gian và công sức trong thời điểm hiện tài dù chưa mang lại tiền bạc trước mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả này sớm thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (12/3/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, Xử Nữ đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết.
 
Công việc: Bạn có bước tiến đáng kể trong công việc. Bạn thể hiện được năng lực của mình bằng những ý tưởng độc đáo.
 
Tình cảm: Tình yêu nhiệt tình như lửa, bạn thăng hoa với cảm xúc của mình và sẵn sàng làm những điều lãng mạn điên rồ nhưng vô cùng đáng yêu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, Xử Nữ không có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu nên túi tiền được bảo toàn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (12/3/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời, Thiên Bình lao tâm vì cái gì thì hỏng cái đấy, bạn cứ thuận theo tự nhiên vạn sự tùy duyên là được.
 
Công việc: Công việc của bạn gặp chút khó khăn vào hôm nay. Đó là đứng trước những người luôn tỏ thái độ nghi ngờ năng lực của bạn, chỉ riêng lời nói thôi là chưa đủ.
 
Tình cảm: Có vẻ như thời gian này Thiên Bình đang thiếu quan tâm tới người mình thương, trong khi đó những người độc thân lại chẳng muốn yêu đương, hẹn hò.
 
- Tiền bạc: Bạn nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình, không nên mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ vì cảm xúc nhất thời nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (12/3/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, Hổ Cáp chớ nên vội vàng. Bạn hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ.
 
Công việc: Mặc dù các dự án, kế hoạch đang theo đuổi không có quá nhiều điểm nổi trội nhưng mọi thứ nhìn chung vẫn diễn ra hài hoà.
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm đang rơi vào giai đoạn trầm lắng. Bạn đang ngột ngạt và bức bách trong chính những hỗn độn cảm xúc của mình.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, bạn không cần phải quá lo lắng tới thể trạng cũng như tinh thần của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (12/3/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương, Nhân Mã luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên.
 
Công việc: Công việc của Nhân Mã có chiều hướng tích cực. Bạn sẵn sàng vượt qua khó khăn bằng tất cả những gì hiện có.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển rất tốt, cung hoàng đạo này và người ấy đang trong thời kỳ tán tỉnh nên rất đỗi ngọt ngào.
 
Tiền bạc: Có một chút tiền tiết kiệm giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Tuy số tiền không quá nhiều nhưng là cách bạn duy trì thói quen tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (12/3/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim, Ma Kết dễ bị thu hút với những mẫu người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Bạn thoải mái hơn với người có cùng tư duy và lối sống giống mình.
 
Công việc: Sự cẩn thận, chỉn chu trong từng việc nhỏ nhất giúp chòm sao này hạn chế được vô số những sai sót trong quá trình làm việc.
 
- Tình cảm: Chòm sao này nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà xao lãng không chăm sóc tình yêu.
 
Tiền bạc: Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp. Bạn vốn là một người coi trọng vật chất, ham mê kiếm tiền lại gặp cơ hội tốt nên gặt hái không ít thành quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (12/3/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Bảo Bình trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này có thể sẽ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp của mình. Bạn nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Bạn và cả nửa kia đang không có nhiều thời gian để dành cho nhau.
 
Tiền bạc: Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (12/3/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 12-3-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương, Song Ngư có cơ hội thể hiện cá tính của mình một cách nổi trội nhất.
 
Công việc: Công việc tiến triển khá thuận lợi, chỉ là đôi khi bạn hãy hạ cái tôi của mình xuống, lắng nghe góp ý từ mọi người.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể gặp một vài rắc rối nhỏ. Cả hai không thống nhất được ý kiến trên một vài phương diện.
 
Tiền bạc: Những khoản thu chi được cân đối và lên kế hoạch từ trước nên bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính quá nhiều nữa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X