Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp do dự

Tử vi Thứ 5 ngày 12/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp do dự

Hổ Cáp là một người khá mâu thuẫn mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với Mặt Trời. Bạn thường băn khoăn không biết lựa chọn của mình có chính xác không, có ảnh hưởng gì tới công việc trong tương lai không.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, tinh thần của Bạch Dương lên cao, bạn sẵn sàng bắt tay vào tất cả mọi việc, cho dù đó có là kế hoạch bạn đã “ngâm giấm” lâu ngày vì chẳng có hứng thực hiện.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn thực hiện tốt mọi việc được giao. Nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bạn mang lại tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bạn.
 
Tình cảm: Tâm trạng của bạn thay đổi khá nhanh chóng, vì thế mà đôi khi, nửa kia khó có thể phỏng đoán được cảm xúc của bạn. Hãy giải thích cho người ấy rõ ràng hơn, đừng bắt người ta phải đoán mò mãi nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là một người rất thông minh, nhưng không vì thế mà bạn coi thường người khác. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay, bạn là người cẩn thận và khiêm tốn, sẵn sàng lắng nghe những lời góp ý.
 
Công việc: Bạn là chòm sao biết phát huy sở trường, dễ dàng ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp nhờ những gì đã thực hiện được. Ai cũng cảm thấy yên tâm khi giao việc cho bạn. Bạn đang có những bước thăng tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy phát triển rất tốt. Bạn dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn. Hai người vẫn đang cùng nhau vun đắp cho tương lai mỗi ngày.

Tiền bạc: Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Song Tử chẳng được tự tin như mọi khi. Bạn cảm thấy bất an vì cho rằng những gì mình đang làm là chưa đủ để khẳng định bản thân, ghi điểm trong mắt cấp trên.
 
Công việc: Bạn làm việc chăm chỉ làm việc hơn hầu hết mọi người, tuy nhiên chính bản thân bạn lại chưa cảm thấy hài lòng. Hãy bình tĩnh và đừng quá xét nét bản thân, bên cạnh đó, nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi ý kiến mọi người chứ không nên lẳng lặng giải quyết.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy không tự tin vào tình cảm của mình. Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn vẫn quyết định sẽ giữ tình cảm ấy trong lòng chứ chẳng dám thổ lộ. Bạn thà giữ mối quan hệ như hiện giờ với người ấy chứ không muốn tỏ tình để rồi tình bạn giữa hai người sẽ tan biến.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu gì lắm trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà túi tiền của bạn có vẻ vẫn khá rủng rỉnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Cự Giải phải nhìn nhận rõ hiện thực trước mắt, chẳng phải điều gì cũng tươi đẹp hay bế tắc như cảm nhận hiện tại của bạn đâu. Hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn cần phải tập trung hơn vào công việc được giao, thay vì cứ mất thời gian mơ mộng viển vông hoặc lo lắng không đâu. Nếu không biết phải thực hiện nhiệm vụ thế nào, bạn cũng có thể hỏi ý kiến người giàu kinh nghiệm hơn.
 
Tình cảm: Bạn liên quan đến những mối quan hệ khá phức tạp. Nếu đã có người trong lòng, bạn nên cắt đứt những cảm xúc vấn vương hoặc rắc rối liên quan đến những người khác. Đừng biến mình thành kẻ “bắt cá hai tay” hoặc “đứng núi này trông núi nọ”.
 
Tiền bạc: Bạn không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách bạt mạng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ nhẵn túi sớm thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Su Tu
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 180 độ, Sư Tử chẳng mấy nhiệt huyết với công việc. Bạn cảm thấy khá ủ rũ và lười biếng. Bạn muốn nghỉ ngơi một ngày, dù hôm nay cũng mới chỉ là giữa tuần thôi.
 
Công việc: Nếu phải bắt tay vào một công việc quan trọng, bạn phải thật cẩn thận chứ không nên có thái độ được chăng hay chớ. Đừng để những lỗi sai do sơ suất của mình gây ảnh hưởng đến tiến độ chung của tập thể. Xem thêm: Mơ ước hão huyền của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, điều này khiến bạn cảm thấy khá tổn thương. Nhưng cứ tổn thương thì không có ích gì, hãy chứng minh cho người ta thấy lựa chọn của bạn là hoàn toàn đúng đắn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ là một người cực kỳ thông minh, bạn nghĩ ra nhiều cách giải quyết mới mẻ trong khi mọi người vẫn đang vò đầu bứt trán. Nhưng cũng chính vì vậy mà bạn trở nên cứng đầu.
 
Công việc: Dù có đạt được thành tích cao đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng không nên tự phụ và coi thường người khác. Có thể người khác sẽ nhìn nhận được những khía cạnh mà bạn chưa trông thấy, và việc tiếp thu ý kiến là hoàn toàn cần thiết.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể cãi vã trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang quá nhạy cảm và hiểu lầm ý đồ của người ấy. Bạn cần phải nói chuyện với người ấy một cách bình tĩnh và lý trí hơn, đừng hành động quá cảm tính.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải mua sắm một vài đồ dùng cần thiết trong ngày hôm nay, điều này gây ảnh hưởng ít nhiều đến tình hình tài chính của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Thien Binh
 
Thiên Bình vốn là một người rất duyên dáng và hòa nhã, hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, ưu điểm của bạn lại càng được thể hiện rõ rệt. Chính vì vậy mà bạn xây dựng được những mối quan hệ triển vọng.
 
Công việc: Bạn hào hứng với những ý tưởng mới và sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ việc gì, cho dù đó là công việc bạn được tiếp xúc lần đầu tiên đi chăng nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng là người rất công bằng, không chấp nhận được những hành động bất công.
 
Tình cảm: Bạn vô cùng dựa dẫm vào người ấy và chỉ muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau làm một việc gì đó. Bạn có phải cung hoàng đạo kết hôn sớm?

Tiền bạc: Bạn không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, nhưng cũng may vì bạn chẳng có ý định tiêu pha gì cả, cùng lắm chỉ mua những thứ thật sự cần thiết thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là một người khá mâu thuẫn mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với Mặt Trời. Bạn thường băn khoăn không biết lựa chọn của mình có chính xác không, có ảnh hưởng gì tới công việc trong tương lai không.
 
Công việc: Mỗi khi đứng giữa những lựa chọn, nếu chính bạn không biết phải làm sao mới tốt thì hãy thử hỏi ý kiến mọi người xung quanh xem. Đừng ngại ngùng vì mình không biết một điều gì đó, bởi chẳng ai có thể thông thạo tất cả mọi điều.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm không thống nhất. Những lúc như vậy, đừng giận dỗi hoặc nói năng nặng lời, vì đó là cách xử trí rất tiêu cực, không giúp ích gì mà lại còn làm tổn thương người ấy.

Tiền bạc: Bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn tìm được mối làm ăn thuận lợi hoặc đơn giản là bạn dựa vào vận may của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Nhan Ma
 
Hôm nay là một ngày may mắn của Nhân Mã. Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 72 độ, bạn có khả năng cảm nhận được cơ hội và có thể nắm bắt một cách nhanh chóng, chính vì vậy mà bạn phát triển rất nhanh.
 
Công việc: Bạn là người nhìn xa trông rộng và có những suy nghĩ khá sâu sắc. Nếu làm cấp trên, bạn nhận được sự yêu mến của cấp dưới vì bạn luôn chan hòa và quan tâm đến mọi người. Bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác vào hôm nay. Xem thêm: Khả năng chịu áp lực của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn dễ bị thu hút bởi những người trẻ tuổi hơn mình. Nếu đang có người trong lòng, hãy bày tỏ tình cảm của mình bằng những hành động thực tế. Chắc hẳn người ấy sẽ cảm nhận được và sẵn sàng cho bạn cơ hội thôi.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn lại không được tích cực lắm trong ngày hôm nay. Hãy hạn chế chi tiêu cho những món đồ không cần thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 144 độ, Ma Kết là một người nghiêm túc và tham vọng. Bạn chuyên tâm trong mọi việc, dù là lớn hay nhỏ. Bạn cũng chẳng ngại đối đầu với thử thách hoặc khó khăn.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có thể gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, bạn không lấy đó làm kiêu ngạo mà luôn dặn mình cần phải cố gắng nhiều hơn, không để bị tụt lại phía sau.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá lãnh đạm và dè dặt trong mối quan hệ với mọi người, chính vì vậy mà cho dù được người khác chủ động tiếp cận đi chăng nữa, bạn cũng chẳng muốn mở lòng. Bạn sợ yêu bởi bạn sợ bị tổn thương hoặc đơn giản, bạn nghĩ việc yêu đương sẽ làm mình tốn thời gian.
 
Tiền bạc: Bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đầu tư kinh doanh của mình, rất có thể bạn sẽ tự đem về một mối hời lớn cho bản thân đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/3/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Bảo Bình là người sống có nguyên tắc riêng. Bạn không thích bất cứ ai vi phạm những điều mình đã đặt ra. Nếu có ai phạm phải điều ấy, bạn sẵn sàng quay lưng trở mặt ngay.
 
Công việc: Bạn thích làm việc một mình chứ chẳng muốn hợp tác với ai. Bạn tin rằng với trí thông minh của mình, mình có thể chinh phục mọi đỉnh cao mà không cần bất cứ người nào trợ giúp. Trong ngày hôm nay thì điều đó là đúng thật.
 
Tình cảm: Bạn có kế hoạch sẽ dành tặng cho người ấy một vài điều bất ngờ để hâm nóng tình cảm đôi bên. Bạn không muốn mối quan hệ giữa hai người được nâng lên một tầm cao mới chứ không giậm chân tại chỗ mãi nữa.
 
Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu một cách hợp lý hơn trong ngày hôm nay, đừng có hứng lên là mua đủ thử về nhà như vậy, bởi mua những thứ không cần thiết về cũng chỉ tổ vứt xó mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (12/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232020 - Song Ngu
 
Song Ngư cần phải làm việc cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 180 độ với sao Kim, đừng nên giữ thái độ được chăng hay chớ. Muốn nghỉ ngơi thì trước hết, bạn phải hoàn thành trách nhiệm của mình đi đã.
 
Công việc: Bạn mong muốn được tỏa sáng trước mắt mọi người, được mọi người tung hô và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cứ mơ mộng suông cũng chẳng ích gì, bạn phải cố gắng tích cực hơn trong những công việc được giao.
 
Tình cảm: Bạn và nửa ấy không mấy hòa hợp. Hai người có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, chẳng ai chịu nói với ai một lời. Hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này nhé, đừng khiến mọi chuyện rơi vào bế tắc.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì vào ngày hôm nay, bởi thế, rất có thể là bạn sẽ về nhà ngay sau khi giải quyết xong mọi việc ở bên ngoài. Xem thêm: 12 chòm sao nên làm gì giữa mùa dịch bệnh?

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X