Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 12/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ủ rũ

Tử vi Thứ 2 ngày 12/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ủ rũ

Dù đang là mùng 3 Tết nhưng thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Hổ Cáp vẫn khá bồn chồn, ủ rũ, chẳng muốn làm gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có những suy nghĩ rất mơ mộng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương và cũng là mùng 3 Tết.
 
- Công việc: Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể lên kế hoạch tương lai cho mình. Tất nhiên, các kế hoạch cần bám sát thực tế, chớ nên viển vông.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra không thực tế lắm đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù tụ tập bạn bè thì bạn cũng không cần phải tiêu quá nhiều. Đầu năm gặp gỡ vui là chính.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất dễ bị người khác tác động trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Trước khi nghe theo lời bất cứ ai, bạn cần kiểm chứng thông tin để tránh khỏi nhưng sai sót đáng tiếc. Hãy dành thời gian để phân tích vấn đề cho kĩ.
 
- Tình cảm: Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy. Trước khi làm bất cứ việc gì, bạn nên cân nhắc đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Người chưa đi làm vẫn có thể được nhận các khoản tiền mừng tuổi trong ngày mùng 3 Tết. Túi tiền của bạn nhìn chung khá rủng rỉnh thời điểm này.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Song Tu
 
Song Tử hãy tránh lối hành xử vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thủy. Bạn cần đặt mình vào vị trí của người khác.
 
- Công việc: Trước khi nói hoặc làm bất cứ điều gì, bạn nên để ý tới hoàn cảnh và cảm xúc của người khác, tránh làm mọi việc theo ý mình gây mất hòa khí.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Nếu không, khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa.
 
- Tiền bạc: Dù đang có tiền trong tay, bạn cũng cần thận trọng trước những kế hoạch đầu tư. Đầu năm đừng để mất tiền vì những sai sót không đáng có.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Cu Giai
 
Dù vẫn đang trong những ngày Tết nhưng hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa, Cự Giải lại tỏ ra rất chăm chỉ, chịu khó.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng nhận trực trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ mình còn trẻ thì nên hăng hái, tích cực, dù mọi người xung quanh đều chỉ muốn nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang ở trạng thái dư dả. Bên cạnh khoản mừng tuổi nhận được, bạn còn có tiền lời lãi từ đầu tư, buôn bán.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Sư Tử trở nên lạnh lùng và có vẻ xa lánh mọi người.
 
- Công việc: Đừng giữ những điều khiến mình không vui ở trong lòng, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy. Tốt nhất nên nghĩ thoáng ra hoặc chia sẻ với mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn là người dễ bị kích động, vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay.
 
- Tiền bạc: Bạn không chi tiêu nhiều vào ngày hôm nay bởi phần lớn thời gian bạn chỉ ở trong nhà, không tiếp xúc với nhiều người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ tỏ ra cực kì thông minh và nhanh trí trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Chẳng công việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn giúp đỡ được người khác và được nhiều người yêu mến.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Bạn nên dành thời gian để kiểm chứng thông tin thêm đã, không cần quá vội vàng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 45 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình có những suy nghĩ tích cực, lạc quan về mọi việc.
 
- Công việc: Hãy tập trung hơn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, tránh xao nhãng gây ra những sai sót hoặc đổ vỡ không đáng có.
 
- Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thêm phần thấu hiểu.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn buôn bán của bạn nhìn chung ổn định. Bạn không thích cạnh tranh gay gắt nên chỉ làm tốt công việc của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Ho Cap
 
Dù đang là mùng 3 Tết nhưng thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Hổ Cáp vẫn khá bồn chồn, ủ rũ, chẳng muốn làm gì.
 
- Công việc: Nếu gặp phải vấn đề gì khó xử, bạn nên tâm sự với mọi người để được giúp đỡ. Ai cũng sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích đấy.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Để kiếm được một khoản dư dả hơn năm ngoái, bạn có thể dành thời gian vạch ra hướng đi mới cho mình và tiến hành khi ra Tết.

Xem thêm: Tuyệt chiêu khai vận cho 12 chòm sao năm 2024.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thông minh nhưng cũng rất kiêu ngạo, đặc biệt là trong ngày hôm nay, mùng 3 Tết, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Nếu có suy nghĩ gì, bạn nên chia sẻ với mọi người chứ đừng nên mỉa mai, nói lời khó nghe. Đầu năm đừng để xảy ra tranh cãi.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh tế giữ vững mục tiêu và kế hoạch ban đầu nên tiền vẫn chảy đều đều vào túi. Bạn dần mở rộng được các mối khách hàng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 
 

Thứ 2 của Ma Kết (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay, Ma Kết nuôi trong mình những tham vọng. Bạn không muốn thua kém ai.
 
- Công việc: Những ngày Tết không làm giảm tinh thần phấn đấu của bạn. Bạn vẫn nhận các công việc làm thêm, trực Tết hoặc học thêm kiến thức mới.
 
- Tình cảm: Bạn có thể đem lại nhiều niềm vui cho nửa kia của mình. Cả hai luôn cảm thấy tràn đầy hi vọng và động lực khi nghĩ về tương lai.
 
- Tiền bạc: Thái độ niềm nở khi bán hàng giúp bạn gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Bạn có thể kiếm về một khoản kha khá trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/2/2024, Bảo Bình muốn mở rộng mối quan hệ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy thử đánh giá xem đối phương là người tốt hay người xấu trước khi làm quen, đừng làm quen bừa bãi, tốn thời gian của chính mình.
 
- Tình cảm: Bạn luôn mong muốn xây dựng một gia đình nhỏ của riêng mình. Vì thế, nếu còn độc thân, hôm nay bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tham gia vào những buổi giao lưu, gặp gỡ bè bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (12/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/2/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư chớ nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương.

- Công việc: Không phải lúc nào suy nghĩ của bạn cũng đúng, đó là lý do bạn cần lắng nghe ý kiến của mọi người để có cái nhìn đa chiều hơn. 
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn nhìn nhận lại bản chất mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh. Bạn hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim để biết mình thật sự dành tình cảm cho ai.
 
- Tiền bạc: Trên cơ bản, bạn vẫn sẽ tốn một khoản kha khá cho các hoạt động mừng tuổi hoặc tụ tập trong ngày mùng 3 Tết. Tuy nhiên bạn không tính toán quá nhiều.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X