Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 12/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 12/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 12/2/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ có một ngày khởi đầu năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 12/2/2021 chỉ ra rằng, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Bạch Dương trở nên dè dặt và thiếu dứt khoát khi đưa ra quyết định. 
 
Công việc: Một số việc phát sinh đẩy chòm sao này vào tình huống khó xử trong ngày thứ 6 này. Bạn sẽ phải đắn đo suy nghĩ khá nhiều mới có thể đưa ra được câu trả lời cuối cùng. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như số tiền bạn phải chi ra nhiều hơn hẳn so với số tiền bạn thu về trong ngày đầu tiên của năm Tân Sửu này. Dương Nhi nên xem lại túi tiền của mình và tìm cách cân đối mọi khoản thu chi đi nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Dương không có quá nhiều biến động. Chỉ cần bạn ăn uống điều độ, vui chơi trong giới hạn thì chẳng bị tổn hao gì nhiều về sức khỏe đâu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 12/2/2021 này, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ có một ngày khởi đầu năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 
 
Tình cảm: Trong không khí Tết vui vẻ và đầm ầm, tình cảm gia đình bạn ngày càng thêm gắn kết và khăng khít. Tất cả cùng trao cho nhau những lời chúc Tết đầy ý nhĩa đón năm mới hạnh phúc bình an. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này sẽ có một khoản thu kha khá trong ngày này. Túi tiền của bạn sẽ có đầy những bao lì xì may mắn đầu năm, hứa hẹn cả năm mới với tài lộc đầy tay vận may sớm đến. 
 
Công việc: Bạn nhanh chóng xử lý sớm các công việc cá nhân và của gia đình để có thể thoải mái vui chơi và tận hưởng ngày Tết này. Bạn còn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh nữa đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/2/2021, góc 90 độ giữa sao Hỏa và sao Thủy khiến cho Song Tử trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn vì những bất đồng vụn vặn trong cuộc sống. Cũng bởi Song Song chẳng thể kiểm soát được cơn nóng giận của mình nên mới dễ lời qua tiếng lại như vậy. Hãy tiết chế hơn trong ngày mùng 1 Tết này để cả năm vui vẻ hạnh phúc nhé. 
 
Công việc: Có không ít công việc còn tồn đọng khiến chòm sao này phải vướng bận lo nghĩ trong ngày hôm nay. Bạn nên chủ động hoàn thành sớm mọi việc để có thể tận hưởng ngày mới một cách thoải mái hơn. 
 
Sức khỏe: Đừng tự nuông chiều bản thân quá Tử Nhi nhé, hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Chỉ cần bạn ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, chắc chắc tinh thần sẽ tốt hơn và bệnh tật cũng sẽ sớm bị đẩy lùi thôi.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 cu giai
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 12/2/2021, Cự Giải sẽ tương đối bận rộn trong ngày Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay đó. 
 
Công việc: Bạn sẽ phải xử lý khá nhiều công việc cá nhân lẫn chuyện gia đình trong ngày thứ 6 này. Đừng lo, với sự năng nổ và tháo vát của mình, Giải Nhi sẽ sớm hoàn thành một cách xuất sắc và còn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh nữa. 
 
Tình cảm: Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người bạn cũ lâu ngày không gặp và cả những người bạn mới đầy thú vị nữa. Nhân duyên phơi phới, khả năng bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình sẽ là rất cao đó. 
 
Tiền bạc: Giải Giải sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Với túi tiền đầy tay, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần đắn đo tính toán thêm nữa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi sao Mộc tạo góc trùng với sao Kim, Sư Tử chẳng thể giấu được sự vui vẻ của mình trong ngày đầu năm mới này. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn. Sau một khoảng thời gian dài xa cách, mọi người chia sẻ những câu chuyện vui và những lời chúc ấm áp trong không khí đón chào năm mới. 
 
Tiền bạc: Với sự hào phóng của mình, túi tiền của chòm sao này sẽ hao hụt kha khá trong ngày hôm nay đó. Nhưng với bạn đó chính là niềm vui, được trao tặng may mắn và lộc xuân đầu năm cho tất cả mọi người. 
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng với chòm sao này, bạn cũng chẳng hề nghỉ ngơi chút nào. Bạn vẫn miệt mài với công việc hàng ngày, vì thế mà mọi việc mới luôn trôi chảy như thế. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 xu nu
 
Xem tử vi hàng ngày 12/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ chẳng thể từ chối lời đề nghị của đối phương. 
 
Công việc: Hãy học cách nói không và đừng ôm đồm thêm công việc vào người nữa nhé. Bạn sẽ chẳng thế một lúc mà giải quyết được tất cả đâu.  
 
Tiền bạc: Nếu bạn không sớm có kế hoạch quản lý chi tiêu ngay từ đầu thì sớm muộn số tiền trong túi bạn cũng sẽ bay biến hết mà thôi. Những ngày này việc chi ra là điều không thể tránh, hãy biết tiết chế một cách hợp lý hơn. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi có dấu hiệu suy giảm hơn so với thời gian trước. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ để tăng cường sức đề kháng và phòng tránh bệnh tật.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 thien binh
 
Thứ 6 này, khi sao Thổ tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình sẽ có thể thoải mái tận hưởng ngày mới mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra đúng như những kế hoạch mà bạn đã lập ra từ trước. Sự chuẩn bị kỹ càng giúp công việc tiến hành trôi chảy và suôn sẻ mà không gặp bất cứ rắc rối nào. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ có một ngày mới nhiều niềm vui và ngọt ngào. Cả hai dành tặng cho nhau những lời yêu thương và chúc mừng năm mới trọn vẹn hạnh phúc. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ nhận được không ít phong bao lì xì trong ngày đầu năm mới này. Một năm mới với nhiều may mắn và tài lộc hứa hẹn sẽ đến với bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 72 độ, Hổ Cáp có thể tỏa sáng với tài năng của mình trong ngày này.  
 
Công việc: Không có gì có thể làm khó chòm sao này trong ngày thứ 6 này. Dù có bất cứ vấn đề nào phát sinh, Cáp Cáp cũng có thể xử lý mọi việc một cách nhanh chóng để thảnh thơi nghỉ ngơi bên gia đình và người thân. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi thêm nồng nàn và thắm thiết hơn trong ngày đầu xuân năm mới này. Cả hai cùng nhau chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc bên nhau. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần của bạn lại thoải mái như bây giờ. Với cơ thể tràn đầy sức sống như thế này, chẳng bệnh tật nào dám tìm đến bạn đâu. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 nhan ma
 
Hôm nay, khi sao Kim và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Nhân Mã chẳng thể hài lòng với những gì mình có được. 
 
Công việc: Một vài vấn đề phát sinh khiến Mã Mã chẳng thể nghỉ ngơi trong ngày đầu năm mới này. Tuy vậy, bạn cũng chẳng cần phải lo lắng quá đâu, với tài trí của mình chắc chắn chòm sao này sẽ nhanh chóng hoàn thành một cách xuất sắc thôi. 
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ chẳng thích bị phải trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân trong ngày này đâu. Tâm trạng của bạn sẽ bị đi xuống vì những lời quan tâm quá đà như vậy. 
 
Tiền bạc: Các khoản thu về trong ngày hôm nay chẳng được như những gì mà Mã Nhi mong đợi. Tuy nhiên, số tiền đó cũng đủ để bạn dư dả trong khoảng thời gian sắp tới rồi, hãy biết trân trọng nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 ma ket
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 12/2/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu hạn hẹp mà các khoản phải chi cứ liên tục tăng lên khiến Kết Kết phải xoay xở khắp nơi mới có thể bù vào các khoản lỗ. Đã đến lúc bạn cần phải có một kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng hơn rồi. 
 
Tình cảm: Những bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy có chiều hướng đi xuống. Cả hai nên nhún nhường hơn, đừng vì cái tôi cá nhân mà khiến cho bầu không khí trở nên nặng nề hơn trong ngày vui như thế này. 
 
Sức khỏe: Thức quá khuya, ăn uống không điều độ, dung nạp quá nhiều đồ uống có cồn có thể khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi trông thấy. Hãy biết tiết chế bản thân, đừng để mọi người phải lo lắng cho sức khỏe của bạn như thế nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 bao binh
 
Góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ khiến Bảo Bình trở nên e dè hơn khi thể hiện cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Có vẻ như bạn còn rất nhiều điều chất chứa trong lòng muốn bày tỏ với người ấy. Hãy thử mở lòng mình và chia sẻ những cảm xúc mà bấy lâu bạn vẫn luôn giấu kín, chắc chắc người ấy sẽ hiểu và thông cảm cho bạn thôi. 
 
Công việc: Dường như Bảo Bảo vẫn không chịu thay đổi tư duy để cập nhật những cách thức làm việc mới, để giúp cho mọi việc có thể trôi chảy và suôn sẻ hơn. Hãy thay đổi chính mình để rộng đường thành công hơn nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bình Nhi không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Các khoản thu về và chi ra tương đối cân bằng, hãy tự tin rằng đây là điều mà không phải ai cũng làm được đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (12/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1222021 song ngu
 
Tử vi hôm nay 12/2/2021 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này khó có thể tiết chế cảm xúc của mình mà hành động nóng nảy bộc phát. 
 
Tình cảm: Đặc biệt là khi đối phương làm được như những gì mà bạn mong đợi. Bạn dễ buông những lời khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi nói, đừng để tình cảm rạn nứt trong ngày đầu năm mới này nhé. 
 
Công việc: Đừng tốn quá nhiều thời gian để mơ mộng như điều không thực tế nữa Ngư Nhi nhé. Hãy tập trung làm tốt việc của mình, bạn sẽ thấy ngay được những thành quả của bản thân. 
 
Tiền bạc: Với túi tiền đầy tay, chòm sao này sẽ chẳng phải lo lắng về tiền bạc trong ngày hôm nay. Tâm trạng bạn cũng sẽ phấn khởi hơn khi thấy tiền cứ liên tục đổ về túi bạn như thế. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X