Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 12/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Tử vi Thứ 6 ngày 12/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Cự Giải nên có trách nhiệm hơn với công việc của mình, chớ nên thờ ơ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương luôn duy trì được sự nhiệt tình, lạc quan trong mọi tình huống.
 
- Công việc: Nhờ có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề mà bạn luôn đưa ra các cách giải quyết công việc cực kì nhanh chóng. Bạn có thể trở thành người đi tiên phong trong tập thể.
 
- Tình cảm: Tính cách cởi mở giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi. Bạn có thể tình cờ gặp được người phù hợp trong buổi tụ tập hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thử những cách kiếm tiền mới, song đừng tiến hành quá vội vàng. Cứ bình tĩnh chậm mà chắc, bạn có thể bớt được nguy cơ hao tiền tốn của.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ khá ủ rũ, thiếu năng lượng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim. Bạn chẳng muốn làm gì.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được phân công, đừng vì tính lười biếng mà gây phiền phức cho bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần trở nên xa cách bởi hai người thiếu quan tâm đến nhau. Cả hai chỉ tập trung vào công việc của mình.

Xem thêm: Khủng hoảng tình cảm của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Song Tu
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ là 1 ngày thuận lợi với Song Tử bởi bạn bắt tay vào làm việc gì cũng rất tập trung.
 
- Công việc: Nhờ đầu óc tỉnh táo và kinh nghiệm sẵn có mà bạn có thể nhanh chóng đưa ra biện pháp giải quyết vấn đề. Bạn được cấp trên đánh giá rất cao.
 
- Tình cảm: Sự tự tin của bạn gây ấn tượng sâu sắc cho người khác giới. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh, quan trọng là bạn dành tình cảm cho ai thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo được lòng tin cho khách hàng nên ai cũng muốn quay trở lại mua hàng của bạn nhiều lần. Tiền chảy đều đều vào túi bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Cự Giải nên có trách nhiệm hơn với công việc của mình, chớ nên thờ ơ.
 
- Công việc: Nhìn chung, bạn không gặp phải khó khăn gì lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tập trung hoàn thành nhiệm vụ, đừng gây khó chịu cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian để quan tâm hơn tới nửa kia của mình. Nếu như bạn quá lạnh lùng, quan hệ đôi bên sẽ dần trở nên xa cách.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn chẳng mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn cãi cọ với khách hàng, làm xấu đi hình ảnh của bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có thể trở thành người nổi bật giữa đám đông trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Bạn không chỉ hoàn thành tốt các công việc của mình mà còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Ai cũng yêu mến và nể phục bạn.
 
- Tình cảm: Nếu muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững, bạn nên chân thành với người khác hơn. Đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng vì những đóng góp từ trước đến nay. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Xu Nu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ chớ nên tự ti, đánh giá thấp khả năng của mình.
 
- Công việc: Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới, chớ nên lo sợ quá nhiều. Biết đâu trong quá trình thử thách, bạn còn nhận ra năng lực tiềm ẩn của mình nữa đấy.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tìm được người phù hợp, bạn cần phải hiểu rõ mình mong muốn một người thế nào. Giữ quá nhiều mối quan hệ chỉ khiến bạn tốn thời gian thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian học thêm kiến thức đầu tư, kinh doanh mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình có tầm nhìn xa trông rộng trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo nên góc 120 độ với sao Mộc. Bạn có nhận định rất chính xác về các vấn đề.
 
- Công việc: Các nhiệm vụ khó khăn cũng chẳng thể cản lối của bạn. Thậm chí, bạn còn đưa ra ý kiến đóng góp hữu ích, giúp tập thể tìm ra hướng phát triển mới.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn rất ổn định bởi dù được nhiều người yêu mến, bạn vẫn biết cách giữ khoảng cách thích hợp. Bạn khiến nửa kia rất an tâm.
 
- Tiền bạc: Hướng làm ăn mới giúp bạn kiếm về một khoản kha khá trong hôm nay. Bạn chi tiêu thoải mái mà không phải lo về việc cháy túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nên làm việc cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim nếu không muốn phạm phải sai lầm.
 
- Công việc: Dù là trong những công việc quen thuộc đi nữa, bạn cũng phải hết sức tập trung. Có những vấn đề bạn không ngờ tới có thể bất ngờ xảy ra.
 
- Tình cảm: Dường như mối quan hệ của bạn không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bạn cần bình tĩnh và lý trí để tìm ra nguồn gốc của vấn đề.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh tế có thể phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt từ đối thủ. Bạn cần phải giữ vững thế mạnh của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tốt bụng nên đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi người đoàn kết với nhau nên công việc khó khăn đến mấy cũng hoàn thành đúng dự kiến. Bạn còn là người truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm bởi bạn luôn dành cho người ấy sự quan tâm chân thành. Người ấy cũng dựa dẫm vào bạn rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo được lòng tin với rất nhiều khách hàng, chính vì vậy mà việc làm ăn buôn bán luôn rất trôi chảy. Bạn không cần phải lo về túi tiền của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/1/2024, Ma Kết nên thận trọng hơn trong việc kết giao, nhất là vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc.
 
- Công việc: Những người nhiệt tình với bạn chưa chắc đã thật sự muốn tốt cho bạn. Tốt nhất bạn nên tập trung hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được giao.

- Tình cảm: Muốn biết một người có chân thành với mình hay không, bạn nên quan sát hành động của người đó, chớ nên tin theo lời ngon tiếng ngọt.
 
- Tiền bạc: Sự ngây thơ có thể khiến bạn phải đánh đổi bằng một khoản tiền kha khá. Tốt nhất, bạn không nên tin theo lời rủ rê của bất cứ ai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hỏa, Bảo Bình có thể khẳng định bản thân và khiến nhiều người nể phục.
 
- Công việc: Chỉ cần tập trung vào công việc, bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu trong một lĩnh vực nào đó. Bạn vốn rất có tài mà.
 
- Tình cảm: Đừng so đo tính toán quá nhiều trong chuyện tình cảm. Muốn xây dựng một quan hệ bền chặt, hai người cần chân thành và vô tư hơn với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn kém một ít tiền cho các hoạt động xã giao. Tuy nhiên, bạn không thấy tiếc nuối cho lắm vì đó là việc cần phải làm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (12/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư nên dũng cảm đối diện với sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu mắc phải lỗi sai gì, bạn nên chủ động nhận lỗi và có xu hướng sửa đổi. Đừng trốn tránh trách nhiệm bởi như vậy bạn sẽ không thể tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Nếu đã dành tình cảm cho một ai đó, bạn nên tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy tự tin lên vì bạn cũng có sức hút riêng mà.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần thời gian để đánh giá xem mình nên thay đổi ở đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X