Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dè dặt

Tử vi Thứ 5 ngày 12/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dè dặt

Sư Tử bỗng trở nên khá dè dặt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ. Bạn ngại nêu lên ý kiến của mình vì sợ bị phản đối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Bach Duong
 
Dù gặp phải vấn đề gì đi nữa, Bạch Dương cũng vẫn giữ được thái độ lạc quan trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 72 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Mọi việc bạn làm đều có những dấu hiệu tiến triển tích cực. Bạn có thể hoàn thành sớm mọi việc trong ngày hôm nay, đồng thời thừa thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh nữa.
 
- Tình cảm: Bạn rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Nếu có cảm xúc với ai, bạn sẽ bày tỏ ngay. Sự chân thành của bạn có thể khiến đối phương cảm động.
 
- Tiền bạc: Đừng nên đưa ra những suy nghĩ bốc đồng trong chuyện làm ăn kinh doanh. Nếu quá vội vàng, bạn sẽ rơi vào những cái bẫy kẻ xấu bày ra đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu khá mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ tạo với nhau góc 144 độ. Bạn muốn có thể tự mình làm tất cả mọi điều nhưng lại sợ hãi mình làm như vậy sẽ mắc phải sai lầm. 
 
- Công việc: Khi băn khoăn chưa thể đưa ra quyết định thì hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Nếu muốn tiến bộ, bạn không nên che giấu những điều mình chưa rõ.
 
- Tình cảm: Mỗi khi đôi bên có tranh cãi, mâu thuẫn, bạn hãy học cách đặt mình vào vị trí của người ấy để thấu hiểu đối phương, đồng thời không làm những hành động tổn thương đến người ấy nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm khoản tiền này để đề phòng những bất trắc xảy ra trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời, Song Tử nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có một ngày bình yên.
 
- Công việc: Nếu biết điểm mạnh của mình là gì, bạn chắc chắn sẽ tìm được cơ hội để phát triển hơn nữa trong tương lai. Hãy quan sát và tìm hiểu kĩ hơn về chính bản thân mình nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn trao đổi mọi việc với nhau, vì thế mà mâu thuẫn và hiểu lầm rất ít khi xảy ra. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của hai bạn.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Sự chăm chỉ và cố gắng giúp bạn thường xuyên nhận được tiền thưởng nóng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Hải Vương, Cự Giải cần phân biệt rõ ràng thực tế với ảo tưởng, đừng chạy theo những điều xa vời.
 
- Công việc: Đừng khăng khăng với ý kiến của mình mà hãy thử lắng nghe quan điểm của người khác nữa. Có lẽ bạn nên mở rộng tầm nhìn để tìm ra nhiều cách giải quyết vấn đề hơn.
 
- Tình cảm: Bạn nên đặt ra những yêu cầu thực tế hơn cho nửa kia tương lai của mình. Đừng mãi chạy theo một bóng hình hoàn hảo không có thật.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn tiền cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe trong ngày hôm nay. Tiền thuốc men hoặc khám bệnh sẽ khiến bạn tốn một khoản kha khá.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Su Tu
 
Sư Tử bỗng trở nên khá dè dặt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ. Bạn ngại nêu lên ý kiến của mình vì sợ bị phản đối.
 
- Công việc: Bạn nên dành thời gian để hiểu rõ điểm mạnh của mình là gì, có như vậy thì bạn mới có phương hướng để phát triển trong công việc. 
 
- Tình cảm: Việc bày tỏ tình cảm của mình trở nên khá khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn sợ rằng mình sẽ phải nhận lại một lời từ chối phũ phàng.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, có lẽ bạn phải tìm ra hướng đi mới cho mình. Con đường kiếm tiền đã cũ khiến số lượng khách hàng ngày càng vắng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ biết hài lòng với những gì mà mình đang có. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với Mặt Trời, bạn cảm thấy hạnh phúc.
 
- Công việc: Bạn có tài tùy cơ ứng biến, vì vậy mà dù có phải đối mặt với tình huống khó xử, bạn cũng có thể giải quyết nhẹ nhàng.
 
- Tình cảm: Dù vẫn chưa tìm được nửa kia, bạn cũng chẳng hề thấy sốt ruột. Bạn không cô đơn bởi bạn có rất nhiều sở thích và các mối quan tâm.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có cách chi tiêu hợp lý nên chẳng bao giờ cháy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Thien Binh
 
Sự bất cẩn sẽ khiến cho Thiên Bình phải trả giá trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn cần phải nhắc nhở bản thân chú ý hơn.
 
- Công việc: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu những vấn đề mà mình còn chưa hiểu rõ, như thế thì vốn kiến thức của bạn mới tăng lên được.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo 2023.
 
- Tình cảm: Dường như chuyện tình cảm chẳng tiến triển như bạn mong muốn. Mối quan hệ hiện tại bị nhiều người can ngăn khiến bạn cảm thấy rất buồn.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan trọng việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn chỉ cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tự tạo ranh giới với người khác trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương. Bạn thậm chí không muốn hợp tác với mọi người.
 
- Công việc: Bạn thờ ơ với công việc mình đang phụ trách vì cảm thấy rằng đây là thời điểm mình nên nghỉ ngơi. Thái độ này có thể khiến bạn mắc phải lỗi sai.
 
- Tình cảm: Người độc thân có vẻ khá thờ ơ trong các mối quan hệ. Thậm chí, khi được người khác làm quen, bạn cảm thấy vô cùng phiền phức.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn tăng lượng khách hàng của mình, bạn nên mở rộng các mối quan hệ và các mặt hàng của mình. Cứ mãi làm những điều quen thuộc sẽ khiến bạn khó có thể phát triển.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã trở nên nổi bật giữa đám đông nhờ tính hài hước của mình. Trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc  72 độ với sao Hải Vương, bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành khá tốt những công việc được giao trong ngày. Nhờ vào khả năng phân tích sắc sảo của mình, bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ của bạn chẳng kéo dài được lâu bởi cái tính “cả thèm chóng chán”. Bạn rất dễ phải lòng người khác, ngay cả khi đã có đôi có cặp.
 
- Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền quá phóng tay khiến bạn nhanh chóng trở nên cháy túi. Nếu không chú ý hơn, bạn sẽ phải vay mượn người khác đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/1/2023, Ma Kết cần tự tin hơn nữa trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 180 độ với sao Hải Vương. Bạn đang đánh giá khả năng của mình quá thấp đấy.
 
- Công việc: Khi cảm thấy mâu thuẫn hoặc băn khoăn khi đứng trước những sự lựa chọn, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn không cần tự mình cáng đáng mọi việc.
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể sẽ vướng phải một mối quan hệ phức tạp. Bạn chớ nên ngây thơ, tin theo lời nói ngọt ngào của kẻ lừa gạt tình cảm.
 
- Tiền bạc: Hãy mạnh dạn hơn trong việc nắm bắt các cơ hội làm giàu. Nếu cứ chần chừ do dự, bạn sẽ mãi chỉ là người theo sau người khác mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình là một người rất giàu ý tưởng. Bạn sẵn sàng đưa ra những quan điểm hay ho khiến mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Sự nhiệt tình của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Hôm nay, các công việc nhóm đều hoàn thành vượt mực kế hoạch đề ra.
 
- Tình cảm: Sự vui vẻ và tích cực giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều vệ tinh đấy.
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (12/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/1/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư trở nên cực kì cứng đầu. Bạn không muốn nghe theo lời khuyên của người khác.
 
- Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, tuy nhiên, bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người khác, đừng tự cho mình là nhất.
 
- Tình cảm: Nếu muốn hóa giải tình trạng căng thẳng hiện tại, bạn nên hạ cái tôi xuống và chủ động làm hòa với nửa kia. Việc đó không khó như bạn nghĩ đâu.
 
- Tiền bạc: Trong một vài trường hợp, bạn buộc phải thỏa hiệp với khách hàng hoặc đối tác dù không muốn. Việc kiếm tiền vốn chẳng hề đơn giản.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X