Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 11/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi Thứ 2 ngày 11/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, Sư Tử cảm thấy bất an và đánh mất sự tự tin thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương có vẻ khá hiếu thắng, chẳng chịu thua ai bao giờ.
 
- Công việc: Đừng khăng khăng làm theo ý của mình trong mọi việc, bạn cần bình tĩnh tiếp thu ý kiến của mọi người nhiều hơn thì mới nhanh tiến bộ.
 
- Tình cảm: Nếu bạn tiếp tục tự coi mình là trung tâm và bắt người ấy chiều theo mãi, đối phương sẽ dần mệt mỏi đấy. Hãy quan tâm đến cảm nhận của người ấy hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ rơi vào tình trạng thua lỗ đấy. Tốt nhất hãy nắm chắc những gì mình đang có.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu dần học được cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh trong thời điểm sao Thủy tạo 1 góc 60 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Do thường xuyên lắng nghe quan điểm của mọi người nên bạn ý thức được điểm mạnh của mình, đồng thời rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm hữu ích.
 
- Tình cảm: Dù có chuyện gì xảy ra, hai bạn cũng có thể bình tĩnh trao đổi với nhau. Hai bạn có thể cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều sóng gió.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá có kế hoạch và không thích dùng tiền phung phí.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Song Tu
 
Song Tử nghiêm túc và hoàn toàn tập trung khi làm bất cứ việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo ra góc 72 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Do hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công nên bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn đấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá tập trung cho sự nghiệp của mình nên không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Dù có người tiếp cận, bạn cũng khá dửng dưng.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé.

Xem thêm: Bói bài tarot năm 2024 cho 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn mở rộng các mối quan hệ của mình trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không ngại trò chuyện với người khác.
 
- Công việc: Một khi đã được giao cho phụ trách việc gì, bạn nên hoàn toàn tập trung, chớ phân tán sự chú ý hoặc lo chuyện bao đồng.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể gặp lại người trong quá khứ. Bạn nhận ra rằng dường như mình chưa bao giờ quên đối phương và muốn nối lại quan hệ với người ấy.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế việc chi tiêu của mình, đừng phung phí cho những món đồ không cần thiết. Sắp tới, bạn vẫn còn phải mua sắm thêm khá nhiều thứ đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, Sư Tử cảm thấy bất an và đánh mất sự tự tin thường ngày.

- Công việc: Nếu chưa chắc chắn về một vấn đề nào đó, bạn đừng ngại hỏi ý kiến mọi người xung quanh. Học hỏi từ người khác sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh.
 
- Tình cảm: Bóng hình trong quá khứ vẫn ám ảnh tâm trí bạn, khiến bạn chưa sẵn sàng mở lòng với người khác. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động.
 
- Tiền bạc: Chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của người khác. Bạn cần tự trang bị kiến thức cho mình trước khi bắt tay thực hiện bất cứ công việc gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ không nên quyết định mọi việc quá nhanh chóng đến nỗi chưa kịp suy nghĩ kĩ, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Sự vội vã có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có. Hãy cẩn thận hơn nếu không muốn tốn thêm thời gian sửa chữa lỗi lầm.
 
- Tình cảm: Đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác trong ngày hôm nay. Bạn cần hiểu kĩ về đối phương hơn trước khi đưa ra các quyết định.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước trước khi vội vã dấn thân vào lĩnh vực đầu tư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có lối cư xử điềm tĩnh và đúng đắn trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo ra góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn hợp tác ăn ý với mọi người nên việc khó đến mấy cũng xong.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ rộng rãi khiến bạn chẳng bao giờ thiếu người theo đuổi, quan trọng là bạn rung động với ai mà thôi.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 60 độ với sao Kim, Hổ Cáp có vẻ khá dễ tính. Bạn không ngại chiều theo yêu cầu của người khác.
 
- Công việc: Do có cách hành xử khéo léo trong những tình huống khác nhau mà bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhiều người muốn kết thân với bạn.
 
- Tình cảm: Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian để lắng nghe nửa kia của mình. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không coi trọng tiền bạc nên bạn tiêu xài khá thoải mái. Muốn được tiêu tiền thoải mái thì chẳng còn cách nào khác là chăm chỉ làm việc cả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/12/2023, Nhân Mã tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc của mình mà còn giúp người khác giải quyết khó khăn. Đi đến đâu bạn cũng được chào đón nồng nhiệt.
 
- Tình cảm: Nhờ những suy nghĩ chín chắn trong tình cảm mà hai bạn rất ít khi cãi cọ. Mối quan hệ của hai người vô cùng ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn đang ở vào tình trạng khá dư dả, có thể là bạn nhận được tiền hỗ trợ của cha mẹ, tiền thưởng cho công việc hoặc đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có những suy nghĩ rất sâu sắc và thận trọng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển thuận lợi bởi bạn biết mình cần phải làm gì. Thậm chí bạn còn có thể dẫn dắt mọi người vượt qua khó khăn.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn cảm thấy việc làm quen, tìm hiểu một người nào đó là tốn thời gian, vì vậy bạn có thái độ khá tiêu cực khi được ai đó mai mối.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn tương đối ổn định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay bởi bạn không muốn trở thành người lạc hậu.
 
- Công việc: Lãnh đạo sẽ đánh giá rất cao tinh thần làm việc của bạn và giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại. Đã đến lúc bạn khẳng định vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Những hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy thất vọng. Bạn cần trao đổi thẳng thắn với người ấy chứ đừng nên giữ cảm xúc tiêu cực trong lòng.
 
- Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Bạn đang ở trạng thái khá dư dả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (11/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/12/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư nên tập trung vào các chi tiết công việc hơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc. Đừng làm việc một cách thiếu trách nhiệm.
 
- Công việc: Mọi việc có thể tiến triển không theo như dự đoán của bạn, song đừng vì thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, buồn bực, thậm chí bỏ dở giữa chừng.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe nửa kia của mình. Bạn không muốn đánh mất người ấy chỉ vì những hiểu lầm không đáng có chứ?
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên quá vội vã trong việc đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ càng, xét đến nhiều yếu tố tác động như hoàn cảnh hiện tại và năng lực của bản thân mình nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X