Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khổ

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khổ

Sư Tử hãy tự tìm ra giải pháp cho bản thân. Những đau khổ đã trải qua, cho dù bạn kể cho người khác nghe thì họ cũng không thể nào thấu hiểu trọn vẹn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (11/12/2022)

Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương hỗ trợ cho cung hoàng đạo Bạch Dương dám thử sức với những điều mới lạ, qua đó sẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn. 
 
- Công việc: Thách thức một chút là điều cần thiết. Điều bạn cần nhận ra rằng nếu bạn càng tốn thời gian ra quyết định, càng nhiều thời gian bạn cần để hoàn thành việc đó.
 
- Sức khỏe: Bạn cần quan ngại với vấn đề sức khỏe. Nếu bạn có triệu chứng lạ, hãy đi tới chỗ bác sĩ để xem có vấn đề gì. Đừng làm ngơ với những dấu hiệu không tốt của cơ thể.
 
- Tiền bạc: Khi có khoản tiền rủng rỉnh trong túi thì cũng là lúc bạn cũng có thể cân nhắc hào phóng với người khác. Hãy biết giúp đỡ những người xung quanh mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (11/12/2022)

 
Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu không vui trong ngày hôm nay, có thể vì sự ồn ào náo nhiệt đang diễn ra xung quanh mình.
 
- Công việc: Có người sẽ mang chuyện của bạn đi kể lể khắp nơi. Do đó,  thay vì trút bầu tâm sự vô tội vạ, chi bằng tìm cách sống tốt cho cuộc đời của mình.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn đề ra những tiêu chuẩn để chọn một nửa, người ấy cũng phải tương đối một tý và được thang điểm cao theo chuẩn mực của bạn.
 
- Sức khỏe: Trong bữa ăn của mình, bạn nên ưu tiên ăn rau, có  một số loại rau rất giàu sulfur giúp cơ thể hấp thụ protein và lọc sạch máu. 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (11/12/2022)

Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 180 độ sao Mộc cho thấy sự lạc quan, bạn có khả năng ngôn ngữ tuyệt vời. Nhờ thế mà bạn dễ dàng chiếm cảm tình với những người xung quanh.
 
- Công việc: Có sự việc xảy ra hôm nay đã nhắc nhở bạn cần giữ đầu óc khách quan, và nhìn nhận một cách sáng suốt trong tình huống đang cần đưa ra quyết định quan trọng. 
 
- Tình cảm: Tránh nói những lời nhận xét ác ý, cẩn thận với những lời mình nói ra. Bạn làm tổn thương người khác và cũng làm tổn thương chính mình.
 
- Tiền bạc: Lợi ích bạn thu hoạch được từ những kiến thức mà bạn học được sẽ thấy rõ qua tình hình tài chính của bạn. Rất có thể một khoản tiền lớn sẽ đến với bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (11/12/2022)

 
Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/12/2022, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy khía cạnh thiếu độc lập, bạn phụ thuộc khá nhiều cảm xúc vào người khác và khó khăn khi xử lý vấn đề.
 
- Công việc: Bạn có xu hướng lấy kinh nghiệm của mình để đo lường người khác, lấy tiêu chuẩn của bản thân áp đặt lên người xung quanh. Đó là lý do mà họ tỏ ra chống đối với các góp ý của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình?
 
- Sức khỏe: Thời tiết này không có lợi cho sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Do đó, hãy chăm sóc thật cẩn thận đấy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (11/12/2022)

 
Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử đang phải chịu khổ nhưng không biết nói cùng ai. Dù cảm giác này khó chịu nhưng lại là lúc để bạn tự tìm cách đứng dậy và trở nên mạnh mẽ hơn.
 
- Công việc: Hãy tự tìm ra giải pháp cho bản thân. Những đau khổ đã trải qua, cho dù bạn kể cho người khác nghe thì họ cũng không thể nào thấu hiểu trọn vẹn. 
 
- Sức khỏe: Hãy lắng nghe cơ thể mình, bạn sẽ kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể, từ đó có cách bảo vệ sức khỏe phù hợp cho bản thân.
 
- Tiền bạc: Các cơ hội rủi ro không nên bỏ tất cả và cũng chẳng cần phải làm lơ như không có. Bạn có thể để một phần nhỏ số tiền của mình vào đây để thử xem sao.

Xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao: Ai luôn có chất riêng khiến người người ngưỡng mộ
Cùng xếp hạng mức độ thần thái của 12 chòm sao để thấy rằng ngôn ngữ cơ thể đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp nhưng không phải ai cũng biết tận dụng nó

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (11/12/2022)

 
Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ thiếu sự cảm thông, sự lạnh lùng khiến bạn trở nên xa cách với mọi người. Thực ra, chính bạn cũng sợ bị tổn thương.
 
- Công việc: Đừng chỉ nói cho vui miệng, dù là câu nhận xét vô thưởng vô phạt. Khi bạn đánh giá người khác một chiều thường không đủ tầm nhìn xa trông rộng và hay nói suông dựa trên kinh nghiệm bản thân.
 
- Sức khỏe: Hãy ưu tiên rau củ theo mùa, khi ăn rau, các chất chống oxy hóa có trong rau cũng giúp trung hòa độc tố và tăng cường chức năng gan..
 
- Tình cảm: Bạn rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (11/12/2022)

Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Thiên Bình nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này, nhưng đừng để nó đi vào đầu bạn quá lâu, đừng ngủ quên trên chiến thắng!

- Công việc: Hôm nay bạn biết cách đánh giá vấn đề một cách rõ ràng, sáng suốt. Bạn là người có trí thức, với tư duy phân tích và tư cách đạo đức. 
 
- Sức khỏe: Bạn ăn uống nên vừa phải và điều độ. Đồ ăn ngon chỉ gây ra tình trạng quá tải cho dạ dày của bạn mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang có nhiều khó khăn, do đó thời gian này bạn nên tiết kiệm để chuẩn bị vững vàng hơn cho thời gian tới.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (11/12/2022)

Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 180 độ sao Mộc tiết lộ bạn khá tự tin vào bản thân, cung hoàng đạo Hổ Cáp yêu cầu sự tôn trọng, bạn cần phát triển tính kỷ luật để phát triển sự nghiệp bền vững.
 
- Công việc: Thời gian này bạn phải duy lý và rõ ràng trong lời nói để chứng minh luận điểm của mình. Đây không phải lúc để nghe theo cảm xúc.
 
- Sức khỏe: Thời tiết lạnh nên cơ thể cần phải giữ ấm, bạn cũng nên ưu tiên ăn các món đồ giúp làm ấm cơ thể. Buổi sáng có thể uống thêm trà gừng nhé.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động. Có lẽ bạn cũng chưa có ý định mua sắm món đồ gì quá tốn kém.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (11/12/2022)

Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy bạn không hài lòng vì nỗ lực thì nhiều nhưng thành tựu không có mấy. Khuyên bạn nên biết cách tối ưu các ưu điểm của mình, từ đó phát triển nó đi xa hơn.
 
- Công việc: Có quá nhiều câu hỏi được đặt ra vào thời điểm này khi mà  bạn chưa quyết định được đâu là cơ hội cho bạn và đâu là con đường bạn muốn theo.
 
- Tình cảm: Hai người thường xuyên chỉ trích điểm yếu của nhau, đó là lý do khiến cho bầu không khí căng thẳng và thường xảy ra xung đột.
 
- Tiền bạc: Nhờ có kiến thức sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn đưa ra được những quyết định sinh lời chính xác. Hôm nay, túi tiền của bạn rủng rỉnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (11/12/2022)

Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Thủy 180 độ sao Mộc khiến Ma Kết trở nên tò mò hơn với mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Nhờ đó mà bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều thứ hơn nữa.
 
- Công việc: Bạn đã thể hiện rất rõ động lực, sự nhiệt tình và khả năng lãnh đạo để đạt được chiến thắng của mình. Hãy từ từ để đón nhận thành quả, không phải quá vội vàng hay lo lắng.
 
- Tình cảm: Ngày phù hợp để thể hiện tình cảm chân thành của mình, hứa hẹn bạn sẽ sớm được phản hồi tích cực. Những cặp đôi nên dành thời gian này để hâm nóng tình cảm của mình. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đã trở nên tốt đẹp hơn và bạn rất kiên trì với mục tiêu tiền bạc đã đề ra. Hứa hẹn bạn sẽ sớm hoàn thành được nó trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (11/12/2022)

 
Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho Bảo Bình những cảm nhận chính xác hơn về cuộc sống của mình. Hơn nữa, hôm nay bạn quan tâm hơn tới khía cạnh tâm linh.
 
- Công việc: Có những tín hiệu tốt trong cuộc sống của bạn. Sắp tới bạn có thể giành được một sự thăng tiến hoặc nhận được công việc mới hoặc hoàn thành thành công một dự án mang lại kết quả tuyệt vời.
 
- Tình cảm: Ngày hôm nay là để tâm sự, lắng nghe, tuy nhiên nếu bạn chịu khó nghe và quan sát sẽ hiểu rõ tâm tư của đối phương, nhờ đó mà có thể chia sẻ vui buồn cùng họ.
 
- Tiền bạc: Chớ nên đua đòi với đồng lương ít ỏi của mình đang có, nếu bạn cứ tiêu xài hoang phí thì sẽ khó khăn hơn trong thời gian tới. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (11/12/2022)

Tu vi ngay 11/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương khuyên Song Ngư nên chấp nhận rủi ro, đó là một phần cần thiết cho những thay đổi có tính đột phá mà bạn hằng mong muốn. 
 
- Công việc: Cơ hội luôn xuất hiện cho những người chăm chỉ như bạn. Nếu bạn đang kinh doanh, hứa hẹn  bạn đang đạt được mức độ thành công lớn.
 
- Tình cảm: Người độc thân nên bình tĩnh vì mọi chuyện cũng cần có thời gian để hiểu và chứng minh tình cảm. Người có đôi không nên giận dỗi trong thời gian này.
 
- Tiền bạc: Ít ai biết rằng bạn luôn có khoản tiền kha khá để phòng thân nên chẳng phải lo nghĩ tới điều gì quá. Những việc bạn mong muốn của không quá tốn kém nên không ảnh hưởng tới số tiền này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X