Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 11/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mơ mộng

Tử vi thứ 6 ngày 11/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mơ mộng

Tử vi hàng ngày 11/12/2020 nhận thấy, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ cần phải suy nghĩ thực tế hơn, đừng mãi mộng mơ thêm nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (11/12/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 bach duong
 
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 11/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương dễ dàng đưa ra quyết định trong ngày Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Hỏa này. 
 
Công việc: Với sự quyết đoán của mình, chòm sao này không gặp khó khăn khi phải lựa chọn những phương án xử lý công việc phù hợp. Cũng nhờ vậy mà bạn đã ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên rồi đó. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt Dương Nhi, liệu bạn có thể nắm bắt? Sự nhanh nhạy và đôi chút táo bạo sẽ giúp số tiền bạn kiếm được không hề nhỏ một chút nào đâu, hãy mạnh dạn lên nhé.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước. Tinh thần lạc quan vui vẻ chính là chìa khóa giúp cho bạn trở nên tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu khó kiểm soát cảm xúc của bản thân trong ngày 11/12/2020 này. 
 
Công việc: Chòm sao này dễ trở nên nóng giận khi phải đối mặt với những vấn đề bất ngờ phát sinh. Bạn khó giữ được bình tĩnh mà nói ra những lời khiến cho những người xung quanh bị tổn thương. Thay vì đổ lỗi cho người khác, bạn nên tập trung vào xử lý mọi việc trước thì hơn. 
 
Tiền bạc: Những quyết định có phần bốc đồng có thể chính là nguyên nhân khiến Ngưu Nhi phải chịu không ít tổn thất, nhất là khi liên quan đến tiền bạc. Hãy luôn cẩn trọng trong từng quyết định của mình, nếu không muốn tiền mất tật mang nhé. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể vượt qua được chính những rào cản mà mình đã đặt ra. Có lẽ bạn nên gạt quá khứ sang một bên và mở rộng trái tim đón nhận yêu thương đến với mình đi nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 song tu
 
Tử vi thứ 6 ngày 11/12/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 45 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra không đúng như mong muốn của mình khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng bối rối. Thay vì bỏ dở giữa chừng, hãy mau chóng sốc lại tinh thần và nhanh tay xử lý hết những vấn đề phát sinh trong ngày này đi nhé.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng căng thẳng hơn khi những mâu thuẫn bất đồng cứ xảy ra liên miên. Đừng lúc nào cũng thích làm theo ý mình như vậy nữa, đã đến lúc Tử Nhi cần quan tâm đến cảm xúc của đối phương rồi đó. 
 
Sức khỏe: Đây là vấn đề đáng lo ngại nhất đối với chòm sao này. Tình trạng cơ thể mệt mỏi là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo bệnh tật đang tìm đến bạn. Đừng chủ quan thêm nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 cu giai
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc, Cự Giải sẽ có cơ hội tỏa sáng với tài năng của bản thân khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên. 
 
Công việc: Sự sáng tạo của bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Cấp trên nhận ra ở bạn những tiềm năng hoàn toàn mới mẻ, chắc chắn bạn sẽ sớm nhận được những trọng trách mới trong thời gian tới đó. Hãy luôn tự tin thể hiện mình và đặt ra những mục tiêu cao hơn nữa cho bản thân nhé. 
 
Tình cảm: Dù công việc cuộc sống của bận rộn thế nào thì với Giải Nhi, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn dành trọn tâm huyết cho những người mà bạn yêu thương, vì thế mà tình cảm đôi bạn luôn gắn kết và nồng nàn như thuở ban đầu. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Những khoản thu chi được cân đối và lên kế hoạch từ trước nên bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính quá nhiều nữa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 11/12/2020, góc 72 độ giữa sao Kim và sao Thổ sẽ mang đến cho Sư Tử một ngày thứ 6 khá thoải mái, chẳng cần lo nghĩ nhiều. 
 
Công việc: Đây là thời điểm mọi thứ đều đã đi vào quỹ đạo và dần có những bước tiến mới đối với chòm sao này. Với phương châm chậm mà chắc, bạn luôn giữ cho mình sự điềm tĩnh và nhẫn nại, vượt qua mọi thử thách gian nan mà không nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.  
 
Tiền bạc: Với thói quen chi tiêu không kiểm soát, túi tiền của bạn đang vơi đi trông thấy rồi đó. Đã đến lúc bạn nên dừng lại và có kế hoạch tiết kiệm dự phòng cho những việc phát sinh trong thời gian tới thì hơn. 
 
Sức khỏe: Chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao khiến thể trạng của bạn những ngày này trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Sẽ chẳng có bệnh tật nào dám tiến đến gần bạn nữa đâu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/12/2020, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ cần phải suy nghĩ thực tế hơn, đừng mãi mộng mơ thêm nữa. 
 
Tình cảm: Dường như chòm sao này luôn nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng mà không biết rằng những khắc nghiệt trong cuộc sống vẫn luôn tồn tại và có thể xuất hiện trước mặt bạn bất cứ lúc nào. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng, Xử Nhi nhé.  
 
Công việc: Sự thiếu tập trung của bạn khiến cho những sai sót cứ liên tục xuất hiện trong những ngày này. Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc và nhanh chóng xử lý những rắc rối do bạn gây ra trước khi mọi thứ chuyển hướng xấu hơn.
 
Tiền bạc: Các khoản thu đang dần hạn hẹp, trong khi các khoản chi thì cứ liên tục tăng lên, chính là một trong số những nỗi lo lắng lớn nhất của bạn trong khoảng thời gian này. Hãy cố gắng cân bằng thu chi nếu không muốn phải vay mượn để trang trải cuộc sống những ngày sắp tới. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định của riêng mình, đừng do dự thêm nữa. 
 
Tình cảm: Nếu cứ mãi chần chừ, không chịu dứt khoát thì có thể bạn sẽ bỏ lỡ những đoạn tình cảm vô cùng đáng quý này đó. Đừng để phí hoài thời gian thêm nữa, hãy cho cả hai cơ hội để cùng nhau chia sẻ những ngọt ngào yêu thương đi nhé. 
 
Công việc: May mắn là với tài ngoại giao tài tình của mình mà Thiên Thiên đã có pha cứu nguy kịp thời khỏi sự cố bất ngờ phát sinh trong ngày này. Bạn quả thực không hổ danh chòm sao ăn nói khéo léo lấy được lòng cả thiên hạ đó.
 
Sức khỏe: Hãy chăm lo cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa Bình Nhi nhé. Đừng để đến lúc bệnh tật quẩn quanh bạn rồi thì cũng đã muộn mất rồi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 11/12/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Hổ Cáp, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.
 
Tình cảm: Đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà bạn dễ nói ra những lời tổn thương cho đối phương. Có lẽ đó cũng chính là nguyên do khiến tình cảm giữa hai người cứ ngày một xa cách hơn. Cứ thì này thì chẳng mấy chốc, mối quan hệ này cũng sẽ đứng trước bờ vực tan vỡ mất thôi. 
 
Công việc: Tuy phải đối mặt với không ít chông gai thách thức, nhưng với bản lĩnh của mình, Cáp Nhi vẫn vững vàng tiến về phía trước. Sự thể hiện xuất sắc của bạn trong khoảng thời gian này đã tạo ấn tượng với cấp trên rồi đó. Hãy tiếp tục nỗ lực, những điều tốt đẹp sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Cáp Cáp bỏ tiền bạc ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu nhé. Những quyết định vội vàng có thể khiến bạn phải hối hận về sau đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 nhan ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay, Nhân Mã khó thoát khỏi cảm giác bồn chồn, lo lắng không thôi. 
 
Công việc: Dường như mọi kế hoạch mà bạn đã xây dựng đều đang đi vào ngõ cụt. Có lẽ đây là lúc bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Những ý kiến góp ý của họ lúc này có thể là chiếc chìa khóa mở ra mọi khúc mắc mà bạn đang gặp phải đó. 
 
Tình cảm: Tốt nhất là Mã Mã nên kiệm lời hơn một chút, nhất là trong những lúc đối bên tranh cãi căng thẳng. Im lặng sẽ khiến cả hai có thời gian để suy ngẫm và tìm ra câu trả lời cho riêng mình. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Mã Nhi không mấy khả quan khi những áp lực, lo lắng cứ quẩn quanh bên bạn. Hãy gạt tất cả sang một bên và dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn. Đó mới là cách để hồi phục năng lượng một cách hiệu quả nhất cho bạn lúc này. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 ma ket
 
Tử vi hàng ngày 11/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương, sức sáng tạo của Ma Kết trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

Công việc: Những ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh đâu. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện tài năng của mình đi Kết Nhi nhé. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang đến với bạn rồi, đừng chần chừ thêm nữa, hãy nhanh tay nắm lấy. Đừng e sợ những rủi ro bởi chúng luôn luôn tồn tại, chỉ cần không vượt quá giới hạn nguy hiểm thì đó chính là một cơ hội tốt đến không ngờ đó. 
 
Tình cảm: Cuối cùng thì những hiểu lầm giữa hai người cũng dần được xóa bỏ. Cả hai biết yêu thương và trân trọng những khoảnh khắc quý giá bên nhau, tình cảm càng vun đắp sẽ càng nồng nàn hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay 11/12/2020, khi sao Thủy và sao Thổ hợp thành góc 45 độ, những biến động trong cuộc sống đòi hỏi Bảo Bình cần tỉnh táo và sáng suốt hơn nữa.  
 
Công việc: Đừng vì một sai lầm nhỏ mà đã vội bỏ cuộc bạn nhé. Những vấp ngã này chính là những trải nghiệm đáng quý, giúp bạn thêm bản lĩnh để đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống. Hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động trong thời điểm này quyết định này nhé. 
 
Tình cảm: Sự thất thường của bạn quả thật là một bài toán khó đối với nửa kia. Người ấy chẳng thấy giải thích nổi tại sao bạn lại hành động khó hiểu đến vậy. Chẳng ai có thể đọc được suy nghĩ của bạn đâu, vì vậy nếu có tâm sự gì thì hãy cứ nói ra nhé, đối phương chắc chắn sẽ luôn ở bên ủng hộ bạn mà.
 
Sức khỏe: Đừng vì quá bận rộn mà thiếu quan tâm đến sức khỏe của bản thân Bình Nhi nhé. Bạn sẽ phải hối hận một khi bệnh tật ập đến với bạn đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (11/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 11122020 song ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ chẳng thể lý giải được những cảm xúc phức tạp trong con người bạn lúc này. 
 
Tình cảm: Liệu giữa bạn và người ấy có thật là tình yêu hay không? Liệu có phải tất cả đều là bạn ngộ nhận hay không? Hãy dùng cả trái tim và lý trí của bạn để tìm ra câu trả lời cho riêng mình Ngư Nhi nhé. 
 
Công việc: Có thể chính bản thân chòm sao này cũng chưa biết đến khả năng nghệ thuật tiềm ẩn trong con người mình. Vì vậy, đừng ngại thử thách mình với những trải nghiệm mới mẻ nhé. Bạn sẽ nhận thấy một bản thân rất khác đó. 
 
Tiền bạc: Dường như kế hoạch quản lý tài chính mà bạn lập ra trước đó đã phát huy rất tốt tác dụng của nó rồi. Bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà lại chẳng phải quá lo lắng về những khoản chi phí phát sinh nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X