Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11/11/2023 của cung hoàng đạo: Song Ngư vui vẻ

Tử vi Thứ 7 ngày 11/11/2023 của cung hoàng đạo: Song Ngư vui vẻ

Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Song Ngư hôm nay khá hài hòa, vui vẻ. Thậm chí có ai đó muốn làm bạn tức giận, nóng nảy cũng không thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy sự hợp tình hợp lý của mọi chuyện đang diễn ra trong cuộc sống của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cũng biết chấp nhận sự thật hơn, tránh chống đối.

- Sự nghiệp: Khi quá nhiều mục tiêu trong đầu bạn sẽ khó tập trung, thế nên bạn phải xác lập lại mục tiêu trước khi muốn bắt tay vào thực hiện bất cứ điều gì.

- Tình cảm: Sự nóng giận của bạn sẽ khiến căng thẳng giữa hai người gia tăng. Nhưng nếu nhìn lại vấn đề bạn sẽ hiểu rằng giận hờn của chính bạn hoàn toàn không hợp lý.

- Sức khỏe: Giai đoạn này tình hình sức khỏe của abnj cũng rất ổn định, tạo điều kiện tốt nhất để bạn có cơ hội bứt phá trong công việc. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ giúp bạn trở nên chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, tận tâm hơn khi thực hiện nhiệm vụ của mình, nhờ thế mà kết quả rất đáng tự hào.

- Sự nghiệp: Khi một giải pháp không phù hợp hãy dành thời gian để tìm cách thay thế, thích ứng với hoàn cảnh. Đổ lỗi sẻ không ích gì trong hoàn cảnh hiện tại cả.

- Tiền bạc: Bạn đang gặp may về tiền bạc, thậm chí có người còn được thăng chức, thu nhập cũng tăng đền đáp cho sự cố gắng của bạn.

- Tình cảm: Đừng cố gắng trả thù, hãy thể hiện sự chăm sóc, nhẹ nhàng và ngọt ngào, người ấy sẽ tự nhận ra lỗi lầm của mình và xin lỗi bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (11/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Song Tu
 
Sao Kim 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có ý chí mạnh mẽ trong việc ra quyết định, nhờ thế mà bạn có thể cứu được cả nhóm của mình trong tình huống khó khăn.

- Sự nghiệp: Bạn đang có quá nhiều dự tính trong đầu nhưng không thể hành động vì bạn chưa xác định được ưu tiên. Bạn có thể viết tất cả chúng ra giấy trước, sau đó gạch bỏ dần những thứ ít quan trọng nhé.

- Tình cảm: Ngay trong khi bạn muốn chỉ ra lỗi lầm của người ấy cũng phải nhẹ nhàng, tinh ý, chớ nên thích gì nói nấy kẻo làm tổn thương người ta đấy nhé.

- Tiền bạc: Có chút thành quả bạn cũng không nên đắc ý quá sớm mà cần chú ý vào công việc, nghiêm túc thực hiện những dự định mình đề ra.

Khám phá món quà 12 chòm sao tự thưởng lấy động lực, nạp năng lượng cho mình đầu năm 2024
Đâu là món quà 12 chòm sao tự thưởng cho mình đầu năm 2024? Sau đây chỉ là những tham khảo, tuy nhiên, bạn cũng có thể có những sáng tạo riêng để tạo cảm hứng
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở cho bạn biết rằng hành trình của bạn ở phía trước còn rất dài, hãy từ từ tận hưởng. Nếu bạn càng vội vàng càng dễ bị người khác lừa gạt.

- Sự nghiệp: Hãy lắng nghe những lời khuyên, lời chỉ dẫn của những người đi trước trong thời gian này. Thực tế là người ta có nhiều kinh nghiệm, rất đáng để học hỏi.

- Tiền bạc: Nhiều người có thể rơi vào tình trạng hết tiền trong thời gian này, thậm chí có người còn gặp vận đen, do đó bạn tránh việc rơi thêm vào rắc rối bởi những lời dụ dỗ của kẻ xấu.

- Sức khỏe: Thứ bạn cần trân quý nhất lúc này đó là sức khỏe của bạn đang rất tốt. Hãy cảm thấy biết ơn khi bạn khỏe mạnh còn những người xung quanh thì không phải ai cũng có được điều đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 10/11/2023, hôm nay Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương giúp bạn tự nhận ra lỗi lầm của mình như hay ghen ghét, bốc đồng và có phần tham lam, không nghĩ cho người khác, vì thế bạn có mong muốn thay đổi, tìm cách để cải thiện bản thân.

- Sự nghiệp: Với khả năng thuyết phục của mình, người ta sẽ tâm phục khẩu phục những gì bạn nói trong ngày hôm nay. Bạn cũng có những chỉ dẫn phù hợp cho người khác làm theo.

- Tình cảm: Người ấy không lắng nghe bạn cũng một phần nguyên nhân đến từ chính bạn. Bạn cũng thường xuyên ngắt lời người khác để bày tỏ ý kiến của bản thân đúng không?

- Sức khỏe: Hãy chọn những việc khiến bạn cảm thấy bản thân mình đang sống rất ý nghĩa vì điều này giúp tinh thần bạn tốt lên, sức khỏe vì thế mà cũng được cải thiện.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên bạn từ tốn, không nên vội nói ra ý kiến của mình, nên để ý hơn tới người đối diện, nhất là khi họ có chuyện buồn trong lòng.

- Sự nghiệp: Một số ý kiến của bạn rất hay, tuy nhiên, không phù hợp với đối tượng đang nghe, đó cũng là lý do họ đang bày tỏ thái độ chống đối bạn đấy nhé.

- Tiền bạc: Nếu bạn nhận thấy người khác không muốn tặng hay cho bạn thứ gì đó chỉ đang phản ánh rằng chính bạn cũng tham lam với người khác. Hãy biết cho đi hoặc giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa.

- Tình cảm: Cách bạn yêu thương chân thành có thể làm rung động trái tim người ấy cho dù trước đó họ cũng chưa có tình cảm với bạn. Tuy nhiên, nếu họ liên tục từ chối thì đừng ngại mà rời đi nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại khả năng đồng cảm, thấu hiểu của bạn đối với mọi người xung quanh mình. Bạn không còn cáu kỉnh với những ý kiến khác biệt với mình nữa.

- Sự nghiệp: Những chỉ dẫn thực tế của người khác đã giúp bạn có cái nhìn vừa bao quát vừa chi tiết, nhờ đó mà bạn dễ dàng hơn trong việc bắt tay vào thực hành.

- Tình cảm: Người độc thân cứ mãi mong mỏi một người phù hợp xuất hiện trong cuộc sống của mình nhưng thời điểm này mọi thứ không suôn sẻ. Bạn nên dành thời gian hỗ trợ mọi người xung quanh và lấy đó làm niềm vui cho mình nhé.

- Sức khỏe: Có thể một giải pháp về sức khỏe mà ai đó đề xuất không phù hợp với bạn, hãy nhẹ nhàng từ chối, đừng mang ý kiến của bản thân ra để phủ nhận.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không phải ai cũng có thể đón nhận năng lượng này của bạn. Do đó, bạn nên quan sát để có thể điều chính cảm xúc của mình đúng mực hơn.

- Sự nghiệp: Nếu bạn cảm thấy hành động của ai đó không đáng tin thì hãy tin vào trực giác của mình đi nhé. Lúc này bạn cần đề cao sự thận trọng hơn.

- Tiền bạc: Nếu như giai đoạn này bạn có được thành tựu, chắc chắn năm 2024 cũng là năm may mắn, thành công.

- Sức khỏe: Học cách loại bỏ những tác nhân tiêu cực khiến bạn bị stress quá thường xuyên, khi đó bạn mới có thể tìm được sự bình yên trong tâm hồn, sức khỏe chắc chắn sẽ cải thiện.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ hỗ trợ bạn thực hiện những mong muốn tốt đẹp, thậm chí có thể giúp đỡ được rất nhiều người hơn nhờ vào hành động nhỏ.

- Sự nghiệp: Hãy khuyến khích, hỗ trợ ai đó theo đuổi đam mê của mình. Việc này sẽ tốt cho đối phương vì dù đúng hay sai họ cũng sẽ tự rút ra kinh nghiệm cho mình.

- Tình cảm: Thân thiện và ôn hòa là điều kiện cần để bắt đầu bất kỳ mối quan hệ nào. Do đó, đừng ngại chia sẻ, tâm sự với người ấy để hai người được hiểu nhau hơn, chớ nên tỏ ra xa cách quá mức và bắt người ấy phải chủ động.

- Sức khỏe: Bạn không có vấn đề gì về sức khỏe, trạng thái tinh thần tốt, làm việc gì cũng thuận lợi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Ma Ket
 
Sao Kim 180 độ sao Thiên Vương mang tới góc nhìn tốt đẹp, mới mẻ để bạn có thêm động lực để học hỏi, thực hành và tiến a hơn trong cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Bạn có những giải pháp hay ho nhưng không phải ai cũng hiểu được cách làm của bạn. Thế nên, tốt hơn hết là bạn cứ để kết quả chứng minh cho tất cả đi nhé.

- Tiền bạc: May mắn rực rỡ như là cách trả ơn cho công sức của bạn. Thời gian này bạn được thần tài gõ cửa vào những tháng cuối năm, hãy vui vẻ đón nhận.

- Tình cảm: Hãy trao cho một nửa của bạn niềm tin vì đó là thứ họ cần ở bạn nhiều nhất vào lúc này. Ngoài ra, nếu bạn có thể động viên, hỗ trợ người ấy thì càng tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy trí tưởng tượng phong phú của cung hoàng đạo Bảo Bình nhiều lúc cũng rất có lợi, nó giúp cho bạn có được những ý tưởng táo bạo để thay đổi cuộc sống.

- Sự nghiệp: Sự thận trọng sẽ giúp bạn tránh được một số rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên biết ơn những lờ chỉ dẫn của những người xung quanh nữa nhé.

- Tình cảm: Các mối quan hệ không phải vấn đề đáng lo. Biết đâu sắp tới bạn lại trở thành một đại gia, không cần lo chuyện cơm áo gạo tiền.

- Sức khỏe: Bạn là người năng động, vui vẻ, lạc quan, thể chất rất tốt, bệnh tật trong cơ thể hiếm khi xảy ra, thể trạng nhìn chung rất tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (11/11/2023)

Tu vi hang ngay 11/11/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy bạn hôm nay khá hài hòa, vui vẻ. Thậm chí có ai đó muốn làm bạn tức giận, nóng nảy cũng không thành công.

- Sự nghiệp: Thứ ngăn cản bạn tới mục tiêu đó là không xác định nó một cách rõ ràng, mọi thứ dường như đang rất mơ hồ trong tâm trí của bạn.

- Tiền bạc: Bạn cực kỳ may mắn, tiền bạc đổ về theo cách không ngờ nhất. Hứa hẹn bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ nhưng đừng để điều đó trôi qua vô nghĩa.

- Sức khỏe: Hãy học cách suy nghĩ theo hướng tích cực và đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân. Đồng thời, dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X