Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 11/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp lạc lối

Tử vi thứ 6 ngày 11/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp lạc lối

Tử vi thứ 6 ngày 11/11/2022, Hổ Cáp cảm thấy lạc lối trong mối quan hệ hiện tại chỉ vì không tìm được tiếng nói chung. Bạn phải làm quen với điều này vì hai người sẽ có lối sống khác nhau và bạn phải tôn trọng người ấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa đẩy Bạch Dương rơi vào những khó khăn không lường trước được. Bạn phải thích nghi nhanh với hoàn cảnh để bắt đầu làm chủ tình hình nhé. 
 
- Sự nghiệp: Nhờ được truyền cảm hứng từ người khác mà bạn có thêm những ý tưởng hay ho cho công việc hiện tại. Nhiều người còn có cơ hội thăng tiến. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ diễn ra hài hòa, yên ổn, nhìn chung không có gì biến động xảy ra trong thời gian này. Nhờ thế mà bạn có thể tập trung hoàn toàn vào công việc. 
 
- Tiền bạc: Dù may mắn được tăng thu nhập thì cũng nên giữ mức chi tiêu như cũ. Nếu bạn tiêu nhiều hơn với mong muốn có cuộc sống đẳng cấp hơn thì tương lai sẽ có thể gặp rắc rối với những khoản chi bất ngờ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn có phần quá khuôn mẫu, thiếu đi sự linh hoạt. Đó có thể là nguyên nhân khiến người khác không vui khi hợp tác cùng.
 
- Sự nghiệp: Đừng vì sợ sai mà không dám thử, việc phạm sai lầm là điều ai cũng phải trải qua trước khi chạm đến được thành công. Hãy dũng cảm lên bạn nhé. 
 
- Tình cảm: Đừng cố “diễn” và tỏ ra mình hạnh phúc vì nó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Do đó, bạn hãy sống thật với cảm xúc của mình, vui hay buồn đều là những điều diễn ra rất tự nhiên.  
 
- Sức khỏe: Đừng ăn quá no, hãy chia nhỏ bữa ăn của bạn ra để giảm tải cho dạ dạy của bạn nhé. Hãy tận hưởng bữa ăn của mình đúng cách vì nó sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (11/11/2022) 

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy trùng góc Mặt Trời mang lại nhiều ý tưởng táo bạo nhưng tính thực tế của chúng không nhiều. Do đó, bạn vẫn cần thời gian để kiểm soát lại tình hình.
 
- Sự nghiệp: Bạn có tâm lý so sánh, bạn cũng muốn được thành công và nổi tiếng như người khác nhưng nhìn thấy khó khăn một chút là bạn đã muốn lùi bước.
 
- Sức khỏe: Bạn nên học hỏi để có chế độ ăn uống lành mạnh hơn, tuy nhiên thi thoảng vẫn có một bữa ăn thỏa thích những gì bạn muốn, nhưng đừng quá thường xuyên là được.
 
- Tiền bạc: Muốn điều chỉnh lại việc tiêu dùng cho đúng cách thì trước hết bạn cũng cần ghi chép lại cẩn thận những khoản chi tiêu cá nhân của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khiến bạn cảm thấy lo lắng, có thể sự mâu thuẫn trong góc nhìn đã dấy lên những xung đột trong gia đình.
 
- Sự nghiệp: Nhờ vào năng lực nổi trội hơn hẳn so với mọi người nên hôm nay bạn được đánh giá cao. Vai trò của bạn khá quan trọng trong đội nhóm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn có quá nhiều tiêu chuẩn và chúng trở thành rào cản đối với hạnh phúc của mình đấy. Những cặp đôi thời gian này nên có chút không gian riêng để hẹn hò bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Hành trình làm giàu còn trải qua khá nhiều thăng trầm, vì thế đừng vội vã, hãy tận hưởng hành trình của mình, thực hiện những việc cần thiết để chúng được đi đúng hướng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (11/11/2022) 

Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Nhờ thế mà bạn khéo léo lấy lòng được đối phương trong các cuộc giao tiếp.
 
- Sự nghiệp: Nhớ quý trọng thời gian và thực hiện những việc tốt đẹp cho những người xung quanh. Chính vì mỗi người có mục đích khác nhau nên cuộc sống của mỗi người cũng khác.
 
- Tình cảm: Những quyết định đưa ra trong hôm nay mà liên quan đến tình cảm sẽ không đúng đâu, đừng nóng vội. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được các mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Dù là người hảo ngọt nhưng bạn cũng nên hạn chế. Nếu uống nước ngọt, trà sữa quá thường xuyên gây ra tình trạng lão hóa sớm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (11/11/2022) 

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương ảnh hưởng khiến cung hoàng đạo Xử Nữ trở nên màu mè và thích sự xu nịnh. Việc này khiến bạn cảm thấy bản thân quan trọng hơn.
 
- Sự nghiệp: Đừng quá đằm chìm trong lý thuyết, đã đến lúc để thực hành. Chỉ thông qua hành động thực tế và rút kinh nghiệm để sửa sai mới mong có được kết quả tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Dễ dàng chấp nhận một số thiệt thòi về mình chưa hẳn là điều tốt. Cả hai cần có sự thống nhất ở một số khía cạnh nào đó và bạn cũng cần nhận được sự tôn trọng nhất định. 
 
- Tiền bạc: Bạn có mong muốn không phù hợp, bạn có xu hướng muốn lấy tài sản của người khác làm tài sản của mình. Hãy cẩn thận với lòng tham đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyên bạn nên tinh ý nếu không lời nói vô tư của bạn cũng có thể khiến người khác cảm thấy phiền lòng.
 
- Sự nghiệp: Khả năng xử lý vấn đề của bạn khá nổi trội. Trong một tình huống hỗn loạn, bạn giải quyết rắc rối và làm sáng tỏ để mọi việc tiếp diễn.
 
- Tình cảm: Trong một mối quan hệ, việc thường xuyên che giấu cảm xúc của mình là không tốt. Hai người cần ngồi lại trò chuyện thẳng thắn.
 
- Tiền bạc: Tài khoản chung của hai vợ chồng cần có sự thống nhất trong chi tiêu. Do đó, bạn nên cùng bàn bạc với một nửa của mình trước khi quyết định.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời khiến tầm nhìn của bạn không tốt, đó là lý do bạn thường đưa ra những đánh giá không phù hợp. Lúc này bạn chỉ nên lắng nghe mà thôi.
 
- Sự nghiệp: Khi mọi người muốn nghe ý kiến của bạn thì nên đánh giá một cách công bằng. Việc này rất giúp ích để cho mọi việc được diễn ra suôn sẻ hơn.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn cảm thấy lạc lối trong mối quan hệ hiện tại chỉ vì không tìm được tiếng nói chung. Bạn phải làm quen với điều này vì hai người sẽ có lối sống khác nhau và bạn phải tôn trọng người ấy. 
 
- Sức khỏe: Hạn chế việc ăn quán hàng quá thường xuyên vì chúng không thực sự vệ sinh như bạn tưởng. Ưu tiên việc nấu ăn tại nhà vừa tiết kiệm mà lại đảm bảo sức khỏe.
Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao: Không phải cứ giỏi giữ tiền mới là khôn ngoan
Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao tiết lộ cách thức phù hợp với từng cá nhân vì thực tế là có những người giỏi kiếm tiền hơn là tiết kiệm, trong khi

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương cho thấy sự độc lập. Bạn không thích bị can thiệp, nên cực kỳ khó chịu khi ai đó đưa ra lời khuyên cho bạn trong thời điểm này.
 
- Sự nghiệp: Hãy để bản thân mình được truyền cảm hứng bởi một người thành công mà bạn thích và sao chép cách thức làm việc của họ, bạn sẽ nhận được những giá trị nhất định. 
 
- Tình cảm: Hãy thẳng thắn nói ra mong muốn của mình, tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải yêu cầu nào của bạn cũng được chấp thuận. Quan trọng là để bạn được giải tỏa, không phải suy nghĩ quá nhiều rồi gây ra muộn phiền. 
 
- Sức khỏe: Việc ăn uống đã được kiểm soát cẩn thận nên có thể bạn đạt được số cân như ý, tuy nhiên để thân hình đẹp hơn bạn vẫn cần thêm thời gian để luyện tập.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương mang lại những bất ngờ thú vị cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng rất sáng tạo trong việc tạo ra những niềm vui mỗi ngày để tránh nhàm chán.
 
- Sự nghiệp: Không phải cứ nhiệt tình là tốt, trong một số tình huống chúng lại gây hại đấy. Hãy biết vạch ra giới hạn cho mình khi cần.  
 
- Sức khỏe: Bạn nên ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc để tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật. Nếu không bạn sẽ tốn một khoản kha khá cho việc nằm viện và chữa bệnh đấy nhé. 
 
- Tiền bạc: Hãy tìm các cách thức khác nhau để gia tăng thu nhập. Nếu quá dựa dẫm vào mức lương hiện tại sẽ khiến bạn trở nên thụ động và không chịu tiến bước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy sự bất bình. Có thể việc gì đó diễn ra khác xa kỳ vọng ban đầu. Bạn không vui vì nỗ lực nhiều nhưng không được đền đáp xứng đáng. 

- Sự nghiệp: Có ai đó hành xử hoặc nói chuyện với bạn theo cách bạn cảm thấy khó chịu, nhưng sự thật có thể là do bạn quá nhạy cảm mà thôi.  

- Tình cảm: Để ý tới những thay đổi chi tiết của người thương sẽ giúp bạn có những hành động phù hợp để cải thiện mối quan hệ. Đừng xem đó là chuyện đương nhiên như bạn vẫn nghĩ. 

- Tiền bạc: Đừng dùng chuyện tiền nong ra làm thước đo vì nó có thể là nguyên nhân khiến bạn không nhận được sự hỗ trợ tiề bạc trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (11/11/2022)

 
Tu vi ngay 11/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy từ bạn tỏa ra năng lượng tích cực, vui vẻ, thoải mái khiến ai cũng cảm thấy rất dễ gần.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay tránh việc nghe điều gì đó một chiều, bạn nên đánh giá thêm tình hình và lắng nghe thêm vài ý kiến nữa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn nên đưa ra những tín hiệu rõ ràng, đừng để hiểu nhầm rằng bạn cũng đang thích người ta khiến họ nuôi hi vọng. 
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang phạm sai lầm về tiền bạc nào đó nhưng không nhận ra. Việc này đang ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính tương lai đấy nhé.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 12/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X