Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 11/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Tử vi thứ 4 ngày 11/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Tử vi thứ 4 ngày 11/11/2020, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời khiến Sư Tử hôm nay có thể rơi vào căng thẳng khi gặp một vấn đề nào đó trong cuộc sống liên quan tới mối quan hệ hoặc về tài chính.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời khiến trong lòng của Bạch Dương hôm nay có nhiều xáo trộn. Nhất là khi đứng trước các quyết định, bạn không biết nên chọn cái nào sẽ tốt hơn cho cuộc sống của mình.

Về công việc: Làm ở đâu bạn cũng phải có tinh thần tập thể, không biết hợp tác nhóm rất dễ khiến bạn bị cô lập, chẳng có ai có thể phát triển bản thân khi chẳng chịu tương tác với ai cả.

Về mặt tài lộc: Những sai lầm tiền bạc trong ngày hôm nay không đáng gì phải lo lắng cả, bạn cần trả học phí cho sự thiếu hiểu biết của mình mà thôi.

Về mặt sức khỏe: Khi bạn luộc các loại rau họ cải, rất nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa sẽ không còn nữa. Do đó, bạn hãy sử dụng phương pháp hấp, cách này sẽ giữ được giá trị dinh dưỡng của chúng. 
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Kim Nguu
 
Sao Kim 150 độ sao Hải Vương giúp Kim Ngưu nhận ra rằng mình đang bị lợi dụng về mặt nào đó. Thế nhưng, nếu nhìn lại theo khía cạnh tích cực bạn sẽ cảm thấy rằng mình cũng có giá trị đấy chứ.

Về công việc: Thái độ nóng nảy của bạn sẽ khiến rất nhiều người e dè, không dám phản kháng, cuối cùng họ sẽ cảm thấy khó kết nối với bạn và công việc khó suôn sẻ như bạn muốn.

Về mặt sức khỏe: Nên hạn chế ăn đồ có nhiều muối như kim chi, dưa chua, thịt xông khói... Nếu thường xuyên ăn thức ăn nhiều muối sẽ làm tăng ion natri trong cơ thể, làm tăng huyết áp, dễ gây tắc nghẽn mạch máu.

Về mặt tình cảm: Nếu cả hai chỉ cảm thấy nặng nề những trách nhiệm không tên có nghĩa là bạn cần thời gian để suy nghĩ lại. Bạn xứng đáng được sống vui vẻ trong tình yêu của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 10/11/2020, hôm nay, sao Kim 150 độ sao Hải Vương khuyến khích Song Tử nên biết nói không trong một số tình huống khó chịu trong ngày này. Bạn chỉ cần tập trung việc của mình.

Về công việc: Bạn nên lưu ý rằng, chuyện đem ra để tán dóc thường là những chuyện không liên quan tới công việc, mà liên quan tới gia đình hay chuyện cá nhân của người khác, từ đó sẽ có những rắc rối tiềm tàng nữa đấy.

Về mặt tài lộc: Việc lúc này bạn giàu có hay chưa có gì trong tay thì điều đó cũng không quan trọng. Điều quan trọng là bạn nên bắt đầu ngay lập tức việc quản lý số tiền mình đang có.

Về mặt tình cảm: Nếu còn có tâm lý so sánh một nửa của mình với người khác bạn sẽ càng khiến tình cảm hai người thêm lạnh nhạt mà thôi. Hãy biết tập trung vào ưu điểm của người ấy bạn nhé.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải nhận được lợi ích nào đó từ người thân trong gia đình. Đó có thể là mẹ sẽ truyền cho bạn một kinh nghiệm đáng giá mà lâu nay bạn không biết.

Về công việc: Hôm nay bạn thể hiện được sự xuất sắc trong công việc. Thế nhưng nên hạn chế tính xu nịnh để lấy lòng người có lợi cho mình, thái độ kiêu ngạo coi thường người không bằng mình.

Về mặt tài lộc: Bạn kiểm soát khá tốt nguồn tiền của mình trong thời gian này. Việc này rất cần thiết khi mà việc gia tăng thu nhập gặp nhiều khó khăn, trở ngại hơn trước rất nhiều.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên cân bằng thời gian để giữ gìn sức khỏe. Thức muộn trong một thời gian dài, nghiện rượu và thức khuya… có thể gây ra các vấn đề về gan nữa đấy nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời khiến Sư Tử hôm nay có thể rơi vào căng thẳng khi gặp một vấn đề nào đó trong cuộc sống liên quan tới mối quan hệ hoặc về tài chính.

Về công việc: Áp lực công việc và sự cố bất ngờ đôi khi khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Tuy nhiên, duy trì thói quen tích cực sẽ giúp bạn hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Về mặt sức khỏe: Thức khuya trong thời gian dài sẽ khiến gan, lá lách, thận bị rối loạn chức năng, hoạt động quá tải và sinh bệnh. Do đó, bạn nên tập thói quen đi ngủ đúng giờ và có thể dậy sớm hơn vào sáng hôm sau.

Về mặt tình cảm: Tình yêu thường sẽ giúp chúng ta trở nên tốt đẹp hơn, trưởng thành mỗi ngày để xây dựng một mối quan hệ tích cực. Do đó, nếu ai đó khiến bạn trở nên kém cỏi đi thì nên rời xa họ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn rất dễ bị mất hứng vì một lời nhận xét của ai đó trong ngày hôm nay. Đừng quá bận tâm làm gì, bạn mới là quyết định mình vui hay buồn trong ngày này chứ không phải là để quyền kiểm soát cho người khác.

Về công việc: Để tránh tình trạng mất định hướng trong công việc, bạn thử nghĩ xem bạn muốn học gì khi ở công việc hiện tại. Sau đó, lập một kế hoạch và cố gắng thực hiện nó, bạn sẽ cảm thấy mình tiến bộ từng ngày.

Về mặt tài lộc: Đừng ngại việc dành thêm thời gian và tiền bạc để đầu tư vào học tập và trau dồi kinh nghiệm, bạn sẽ ngày càng nâng cao giá trị của mình và từ đó kiếm được nhiều tiền hơn.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên ăn hạt hoặc bánh mì nguyên cám vì chúng có thể giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Các chất dinh dưỡng trong thực phẩm nguyên cám cũng giúp cơ thể hình thành hồng cầu và giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn hay có cảm giác sợ hãi với điều gì mới lạ nhưng nếu bạn chủ động tìm hiểu từ trước bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chấp nhận mọi việc hơn.

Về công việc: Hãy thúc ép bản thân kiên trì với mục tiêu bạn đề ra và tin rằng bạn sẽ làm được. Một cuộc sống thiếu đi thói quen và kỷ luật sẽ khiến bạn kiệt sức về cả thể chất, tinh thần và cảm xúc.

Về mặt tài lộc: Bạn nên quản lý tiền bằng cách lập ngân sách vào đầu mỗi tháng, tránh tiêu hoang phí như bây giờ. Có khá nhiều bí quyết để để lập ngân sách và quản lý tiền hiệu quả bạn có thể học hỏi từ người có kinh nghiệm.

Về mặt tình cảm: Ai đang độc thân có cơ hội hẹn hò với một người thú vị trong ngày hôm nay. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Ho Cap
 
Sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp đang thực hiện một điều gì đó quá sức với những gì bản thân có thể chịu được. Dù là về khía cạnh nào thì bạn cũng tìm cách để có lại được sự cân bằng.

Về công việc: Bạn có được sự nhiệt tình, trách nhiệm là tốt nhưng tới khi quá mức, trách nhiệm tới mức ôm hết công việc về mình sẽ khiến nhóm làm việc kém hiệu quả.

Về mặt sức khỏe: Bạn đang duy trì được thể trạng tốt, cố gắng duy trì cuộc sống sinh hoạt điều độ, giữ tinh thần lạc quan. Ăn nhiều các thực phẩm giàu canxi như canh xương…, hoặc các thực phẩm thanh mát.

Về mặt tình cảm: Có thể người ấy làm điều gì đó khiến bạn thất vọng nhưng là do bạn không rõ ràng trong mọi việc. Bạn nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình với họ đi nhé. 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã đang có nhu cầu thể hiện bản thân. Bạn cũng muốn trở nên nổi trội hơn trong các quan hệ hợp tác. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo có sự nghiệp thuận lợi năm 2021?

Về công việc: Tinh thần của bạn rất tốt cho công việc. Phần lớn năng lượng của bạn dành cho việc xây dựng nền tảng cảm xúc vững chắc để giúp bạn vượt qua những thử thách gian nan trong cuộc sống.

Về mặt tài lộc: Bạn nên tìm hiểu để có thêm nguồn thu nhập thụ động -  khoản tiền bạn có thể kiếm được mà không cần phải trực tiếp làm việc như cho thuê bất động sản,  đầu tư cổ phiếu, quỹ mở... cho mình.

Về mặt sức khỏe: Thói quen ăn của bạn đang khiến da mặt xuống cấp, ví dụ như ăn quá nhiều các sản phẩm công nghiệp, dẫn đến trong cơ thể có nhiều dầu mỡ và khiến bạn bị mụn trứng cá. Bạn nên uống nước ép đồ ăn khác có thể làm giảm dầu mỡ và chất béo.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy mang lại sự sáng suốt cho Ma Kết trong việc đánh giá vấn đề. Bạn có những trải nghiệm thú vị khi được là chính mình.

Về công việc: Thói quen liên quan tới viết lách, đọc sách và tìm hiểu các tư tưởng đã hỗ trợ cho bạn có thêm nhiều ý tưởng hay ho, thú vị trong ngày hôm nay.

Về mặt tài lộc: Đây chưa phải thời điểm tốt để bạn đầu tư tiền bạc đâu nhé. Không nên dễ dàng tin lời ai đó nói rằng có một khoản lợi nhuận béo bở nếu bạn tham gia.

Về mặt sức khỏe: Hãy cho phép mình nghỉ ngơi nhiều hơn, bận rộn không mang đến sự cân bằng trong cuộc sống và mọi người luôn cần thời gian nghỉ ngơi đề nuôi dưỡng tâm hồn cũng như trí tưởng tượng của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến Bảo Bình có xu hướng tỏ thái độ cái gì cũng biết, gây khó khăn cho người khác khi làm việc với bạn.

Về công việc: Cẩn thận kẻo có người lợi dụng sự kiêu ngạo của bạn để thực hiện ý đồ xấu. Bạn nên ưu tiên mức độ quan trọng của công việc để xác định hiệu quả, trong trường hợp không cần thiết hoặc không thể làm được, hãy dũng cảm từ chối thật dứt khoát.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên nghỉ ngơi, hạn chế các thực phẩm có tính hàn, bổ sung omega-3 để cân bằng hoóc môn, tăng cường rau xanh, uống nhiều nước nữa bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn hành xử không phù hợp, có thể khiến người ấy phật lòng. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (11/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11112020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ mang lại sự chu đáo cần thiết cho cung hoàng đạo Song Ngư ghi điểm trong mắt mọi người. Bạn rất vui với những gì bạn làm được trong ngày này.

Về công việc: Có người tin tưởng vào uy tín và muốn hợp tác với bạn. Bạn thấy khá phù hợp nhưng vẫn cần thêm thời gian suy nghĩ, cân nhắc thêm. Bạn có biết mình là chòm sao thân thiện nhất khiến ai nấy đều quý mến thương yêu?

Về mặt tài lộc: Không có áp lực tiền bạc gì diễn ra trong thời gian này. Tuy nhiên, để gia tăng thu nhập thì vẫn cần bạn tìm hiểu và thực hành nhiều thêm.

Về mặt sức khỏe: Đường là một loại gia vị phổ biến, tuy nhiên tốt nhất là không nên ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng đường cao sẽ khiến hàm lượng đường trong cơ thể tăng cao, gây mỡ máu.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X