Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an toàn

Tử vi Thứ 3 ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an toàn

Mặt Trăng nằm cách tiểu hành tinh góc 30 độ, Sư Tử quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 10/10/2022, Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vội vã, chóng vánh dễ dẫn đến sai sót không đáng có.
 
- Công việc: Bạn có thể bị ai đó làm phiền trong giờ làm việc. Nếu như bạn đang bận rộn với nhiệm vụ của mình, hãy khéo léo từ chối và làm cho họ hiểu là không phải bạn không nhiệt tình mà chính bạn cũng đang loay hoay với mớ rắc rối của mình.
 
- Tình cảm: Dù mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trong thời gian này tồn tại nhiều khúc mắc cũng đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Cặp đôi nào yêu nhau rồi mà chẳng cãi nhau, bất đồng hay mâu thuẫn là khó tránh khỏi và rất bình thường nữa.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn cứ thể hiện sự hào phóng thái quá sẽ dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Thủy cách nhau góc 144 độ cho thấy Kim Ngưu  đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người.
 
Công việc: Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất. Điều này giúp bạn được đánh giá rất cao.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân nên năng nổ tham gia các hoạt động tập thể hơn, rất có thể nhân cơ hội ấy sẽ có người thể hiện tình cảm với bạn đấy.
 
Tiền bạc: Hôm nay rất có thể bạn sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Song Tử tỏ ra khá thờ ơ, bạn không thiết tha hay quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh.
 
Công việc: Bạn cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc bạn mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày tương đối khả quan. Nhưng điều đó sẽ sớm bị đảo ngược lại nếu như bạn đi mua sắm theo tâm trạng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương, tâm lý của Cự Giải có vẻ bất ổn, bạn không biết tại sao mình cứ nổi nóng liên tục với mọi người như thế.
 
Công việc: Chòm sao này sẽ gặp nhiều việc phải đau đầu suy nghĩ và tìm hướng giải quyết, vì thế bạn ít tập trung để tìm hướng giải quyết đúng nhất.
 
Tình cảm: Những rắc rối trong công việc rất có thể trở thành nguyên nhân gây nên những mâu thuẫn, tranh cãi trong chuyện tình cảm của chòm sao này. Hãy cho người ấy biết những vấn đề mà bạn đang gặp phải.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống khi phải liên tục gánh vác nhiều trọng trách trong công việc. Bạn nên lựa sức mình, chớ nên để cơ thể kiệt sức, vừa mệt mỏi lại không đạt được hiệu quả cao như mong đợi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm cách tiểu hành tinh góc 30 độ, Sư Tử quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi và chán nản với công việc vào đầu ngày. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có thể sẽ phải đối mặt với một chút sóng gió. Đừng tỏ ra lo lắng hay e ngại vì điều này. Hãy động viên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách này.
 
Tiền bạc: Bạn có xu hướng chi tiêu mua sắm khá nhiều, nhất là những món đồ xa xỉ chỉ vì muốn thể hiện giá trị của bản thân. Điều này sẽ khiến bạn thất thoát một khoản không nhỏ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim, tâm trạng của Xử Nữ không tốt do mới đầu ngày bạn đã bị giao cho một loạt các nhiệm vụ khó nhằn.
 
Công việc: Ngày này bạn chớ nên vội vã khi đưa ra bất kì quyết định gì trong công việc. Hãy thu thập một chút thông tin về việc đang diễn ra để có cái nhìn tổng quan nhất.
 
Tình cảm: Đây là giai đoạn khá dễ chịu về khía cạnh tình cảm, những bạn độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp để cùng nhau xây dựng mối quan hệ lãng mạn và bền vững.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn xuống dốc không phanh. Chòm sao này phát hiện ra mình có quá nhiều chuyện cần phải giải quyết và liên quan đến tiền bạc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy, Thiên Bình có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai khiến bạn hoang mang không biết nên làm gì.
 
Công việc: Có thể hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với vài tình huống khó khăn trong công việc nên cần chủ động và quyết đoán hơn mới có thể giành được thành tích tốt.
 
Tình cảm: Bạn sẽ nhận ra rằng sự thành thật và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Nếu bạn mong muốn hay suy nghĩ điều gì, hãy nói cho một nửa của mình biết.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không thực sự tốt, dường như bạn đã gượng ép bản thân một cách thái quá. Nếu để tình hình căng thẳng kéo dài sẽ mang tới hệ lụy khác cho cơ thể của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khiến Hổ Cáp sẽ phải đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai.
 
Công việc: Dù là công việc nào thì bạn cũng cần thực hiện theo kế hoạch đã lên trước đó chứ không phải là theo ngẫu hứng hay bộc phát. Việc này sẽ giúp cho bạn khi tiến hành không rơi vào thế bị động.
 
Tình cảm: Các cặp đôi có lẽ cần nhường nhịn lắng nghe đối phương nhiều hơn để tránh tranh cãi. Đừng chỉ quan tâm tới cái tôi của mình mà bỏ qua cảm xúc của người ấy.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Nhan Ma
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương dự báo Nhân Mã có một ngày bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ.
 
Công việc: Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.
 
Tình cảm: Tình cảm của Mã Nhi dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người ấy.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Ma Ket
 
Mặt Trời cách sao Thổ góc 120 độ cho thấy hôm nay sẽ là một ngày khá ổn thỏa với Ma Kết, bạn không gặp phải trở ngại nào lớn.
 
Công việc: Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.
 
Tình cảm: Nếu đã có nửa kia, hai bạn chìm đắm trong những tháng ngày yêu nhau mật ngọt. Sự quan tâm và chăm sóc của đối phương khiến bạn rất an tâm và tin tưởng.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiệu tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Bao Binh
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương khuyên Bảo Bình hôm nay hãy mạnh dạn nói ra những ý kiến, ý tưởng của mình nhé.
 
Công việc: Những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó. Hãy tự tin hơn vào bản thân.
 
Tình cảm: Con đường tình yêu vốn đầy chông gai của chòm sao này có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày bạn có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (11/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/10/2022 Song Ngu
 
Mặt trời tạo thành góc 120 độ với sao Thổ, Song Ngư có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vậy thì sao không tận dụng nó cơ chứ?
 
Công việc: Trong lúc làm việc, quan trọng nhất là có được ý tưởng sáng tạo và lòng nhiệt huyết. Và hôm nay là ngày bạn có những ý tưởng hay, nên bắt đầu vào thực hiện luôn nhé.
 
Tình cảm: Nếu đã có nửa kia, thời gian này hai bạn sẽ tìm ra cách thức để thấu hiểu lẫn nhau, nhờ vậy mà tháo gỡ hết được những khúc mắc giữa cả hai trong thời gian qua.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động. Với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại, bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X