Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình cần kiểm soát được cái tính nóng nảy và cố chấp của mình. Những lời nói móc mỉa, thiếu suy nghĩ trong lúc nóng giận đang đẩy mọi người ra xa khỏi bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (11/10/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/10/2020, Mặt Trời vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương dường như đang chủ quan một cách mù quáng, chỉ muốn tin vào những gì mình muốn, không chịu tiếp thu lời góp ý.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở Dương Dương nên xác định mục tiêu rõ ràng, làm việc ưu tiên, chỉ như vậy bạn mới hoàn toàn tập trung vào việc mình làm, có thể đạt được bất cứ mục tiêu nào.
 
Tình cảm: Bù lại, chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất thuận lợi. Hai người càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Khi có vấn đề gì xảy ra, bạn và người ấy đều trò chuyện với nhau và thống nhất cách giải quyét phù hợp nhất.
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn cũng cần chú ý đến túi tiền của mình hơn. Nếu có ai có ý đồ vay mượn, bạn cần xác định xem người đó là ai, có đáng tin hay không nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (11/10/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu hết sức chăm chỉ trong hôm nay, cho dù có là chủ nhật đi chăng nữa. 
 
Công việc: Bạn luôn có khao khát chứng minh cho mọi người thấy bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai. Đó lý do những chú Trâu luôn nỗ lực bằng hết khả năng của mình.
 
Tình cảm: Bạn rất mong muốn tìm được nửa kia phù hợp với mình, thế nhưng một khi có người gần giống như vậy xuất hiện, bạn lại chần chừ, do dự quá nhiều. Nếu thích ai thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng để mọi chuyện trôi qua trong nuối tiếc.
 
Tiền bạc: Nhờ sự chăm chỉ này mà bạn có thể kiếm được kha khá tiền, khiến tình hình tài chính của bạn trở nên rất đủ đầy. Tuy nhiên hãy nhớ sắp xếp cả thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (11/10/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Song Tu
 
Ngày sao Kim tạo với sao Thổ góc 135 độ, Song Tử bỗng trở nên nóng nảy hơn nhiều, đôi khi không kiểm soát được lời nói của mình nữa.
 
Công việc: Song Song không nên sống dựa vào những ý kiến của người khác vì thực tế nếu bạn không tự tìm niềm vui trong từng việc mình đang làm thì bạn rất khó chạm tới thành công. Hãy tự tin lên và tập trung vào những gì mình đang làm.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn với người ấy cũng không được thuận lợi khi mâu thuẫn đã nổ ra. Bạn có thể oán trách vì sao người ấy chẳng thể nhường nhịn mình, thế nhưng bạn cũng nên tự xét lại bản thân nữa, xem bạn hành động như vậy có vô lý hay không?
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn không khả quan cho lắm. Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho những món đồ xa xỉ, đắt tiền, đó là lí do khiến Song Song dễ rơi vào tình trạng viêm màng túi lúc nào không hay.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (11/10/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Cu Giai
 
Cự Giải trở nên khá vô lý trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương. Bạn nghĩ gì là làm nấy ngay mà chẳng trao đổi gì với ai cả. Điều này khiến mọi người đều cảm thấy khá bất mãn về bạn.
 
Công việc: Những chú Cua cần chấp nhận khó khăn như một phần tất yếu của cuộc sống. Chỉ khi vượt qua thì bạn mới trưởng thành và tìm ra được giới hạn của bản thân nằm ở đâu.
 
Tình cảm: Cái tôi quá lớn khiến bạn nhiều khi không chịu là người làm hòa khi đôi bên xảy ra xích mích. Trong tình yêu không có chỗ cho sự hơn thua, bạn nên buông bỏ lòng tự trọng của mình xuống. Đừng để mối quan hệ căng thẳng trong khoảng thời gian quá dài.
 
Tiền bạc: Về tình hình tài chính, mới đầu tháng nên Giải Giải cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về ví tiền của mình. Dù vậy, bạn vẫn nên có kế hoạch chi tiêu cẩn thận để tránh thất thoát quá nhanh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (11/10/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ với tiểu hành tinh, Sư Tử Sư Tử trở nên mãnh liệt trong cảm xúc. Bạn trở nên có ưu thế hơn khi dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo.
 
Công việc: Mỗi người có một khả năng khác nhau, có những lựa chọn khác nhau nhưng biết đâu là ưu điểm và khuyết điểm để cân nhắc khả năng của mình là việc bạn nên làm.
 
Tình cảm: Thế nhưng nhiều khi thừa năng lượng quá khiến bạn dễ gây ra tranh cãi với nửa kia. Bạn cần chấp nhận sự khác biệt và dành cho nhau sự cảm thông. Có như thế, mối quan hệ của cả hai mới có thể bền chặt, lâu dài.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá ổn định, dẫu sao bây giờ mới là đầu tháng thôi mà. Đó cũng là nhờ bạn luôn là người có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, chẳng bao giờ phung phí tiền vào những mục đích không cần thiết.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (11/10/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Xu Nu
 
Mặt Trăng và Mặt Trời 72 độ mang đến một ngày chủ nhật khá suôn sẻ và nhẹ nhàng cho Xử Nữ. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ bên những người thân yêu và làm những điều mình muốn.
 
Công việc: Chẳng hiểu sao mà dạo gần đây bạn lại bỗng cảm thấy tò mò hơn với những vấn đề về tâm lý học. Bạn muốn tìm hiểu diễn biến tâm lý của mọi người để có thể dễ dàng “bốc thuốc đúng bệnh” với từng người mà bạn tiếp xúc trong cuộc sống.
 
Tình cảm: Trong hôm nay, Xử Nhi và người ấy vẫn có một cuộc hẹn cuối tuần bình dị mà không phải lo nghĩ về bất cứ vấn đề gì. Đôi lúc chỉ cần những phút giây bình yên ở cạnh như vậy cũng khiến bạn rất hạnh phúc.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này không có vấn đề gì đáng ngại trong thời điểm này. Duy trì thói quen tập thể dục và xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh đang mang lại những kết quả bất ngờ cho bạn. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (11/10/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình cần kiểm soát được cái tính nóng nảy và cố chấp của mình. Những lời nói móc mỉa, thiếu suy nghĩ trong lúc nóng giận đang đẩy mọi người ra xa khỏi bạn.
 
Công việc: Khoảng thời gian này, Thiên Thiên luôn khao khát tỏa sáng, mong được mọi người công nhận và những nỗ lực của mình phải lên một tầm cao mới, nhưng dường như mọi chuyện khó khăn hơn bạn nghĩ rất nhiều.
 
Tình cảm: Bạn không nên chỉ để ý đến cảm xúc của bản thân mà bỏ qua cảm nhận của người khác. Sự tôn trọng không gian riêng là điều rất cần thiết trong bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào, và nó càng thêm quan trọng trong tình yêu đôi lứa.
 
Sức khỏe: Đừng bao giờ cậy mạnh mà coi thường sức khỏe của bản thân. Khi thấy cơ thể vang lên hồi chuông cảnh báo rằng nó không ổn, hãy đi kiểm tra ngay để có thể xử lý kịp thời.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (11/10/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Ho Cap
 
Trong ngày 11/10/2020 tức ngày 25/8 âm lịch, Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Hổ Cáp ngập tràn sự tự tin và hăng hái muốn thực hiện ngay những điều mình đang ấp ủ.
 
Công việc: Dù là ngày chủ nhật nhưng Cáp Nhi vẫn tràn đầy năng lượng và sự tự tin để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và thử thách vào lúc này. Cái bạn thiếu là một cơ hội rõ ràng hơn để bản thân có thể bứt phá mạnh mẽ.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của người ta hơn. Đừng bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý mình như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch tiết kiệm rõ ràng hơn để chuẩn bị cho những dự định lớn sau này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (11/10/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Nhan Ma
 
Nhân Mã cần phải cẩn thận với những phán đoán của bản thân trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy như hôm nay, có thể bạn chẳng đúng một chút nào đâu, hãy biết lắng nghe nhiều hơn.
 
Công việc: Bạn vẫn tiếp tục trung thành với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng với sự kiên trì của mình, đến một ngày nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.
 
Tình cảm: Ngày này, tranh cãi nhỏ có thể nổ ra giữa Mã Nhi và những người thân thiết. Hãy cố gắng học cách thỏa hiệp, bởi những người thân của bạn dù có đưa ra ý kiến không trùng với suy nghĩ của bạn, thì họ cũng xuất phát từ những ý định tốt đẹp cả thôi.
 
Tiền bạc: Không có nhiều biến động tài chính với Nhân Mã trong hôm nay. Dẫu vậy, bạn vẫn tin rằng kế hoạch đầu tư của mình sớm muộn gì cũng sẽ đem lại lợi nhuận xứng đáng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (11/10/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Hải Vương giúp Ma Kết nhận được thiện cảm từ những người xung quanh. Bạn luôn biết cách trò chuyện với tất cả mọi người nên nhận được rất nhiều sự yêu mến. 
 
Công việc: Kết Kết luôn đặt ra cho bản thân những đích đến rõ ràng và tập trung cố gắng theo hướng đó. Nhiều người cho rằng bạn cứng nhắc nhưng bản thân chòm sao này lại thấy việc sống nguyên tắc chẳng có gì sai cả.
 
Tình cảm: Bạn luôn cố gắng thấu hiểu nửa kia, vì vậy, cho dù đôi bên có ý kiến bất đồng đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ to tiếng cả. Bạn hi vọng rằng hai người luôn có thể bình tĩnh nói chuyện với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (11/10/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 bao Binh
 
Góc vuông của Mặt Trời và sao Mộc khiến Bảo Bình bỗng trở thành một con người trầm lặng. Bạn lo nghĩ nhiều về chuyện xung quanh cuộc sống mình và có xu hướng hơi bi quan một chút.
 
Công việc: Khi gặp quá nhiều chuyện lo nghĩ, bạn thường tìm quên bằng cách chăm chú vào công việc, ngay cả trong ngày cuối tuần như hôm nay. Có thể sự nghiêm túc sẽ đem lại cho bạn nhiều kết quả rất khả quan. Tuy nhiên, đừng làm việc quá sức nhé, sẽ có hại cho sức khỏe lắm đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn phát triển không mấy ổn định, bởi vì dường như bạn đang đặt những tiêu chuẩn quá cao cho người ấy thì phải. Hai người yêu nhau thì quan trọng là cảm xúc khi ở bên nhau, nghĩ về nhau, chứ không phải yêu cầu này nọ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy lạc quan trong ngày hôm nay bởi bạn đã dành một khoản kha khá để mua những món đồ cần thiết rồi. Trong những ngày tới, khả năng là bạn phải chi tiêu một cách tiết kiệm rồi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (11/10/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 11102020 Song Ngu
 
Mặt Trời 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng mà không biết phải bày tỏ với ai. Điều này khiến cho bạn cảm thấy rất bức bối và khó chịu.
 
Công việc: Những chú Cá luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ để thể hiện giá trị của bản thân mình. Nhiều khi bạn cảm thấy tự ti, cho rằng cách duy nhất để mọi người tôn trọng mình là dựa vào thành tích.
 
Tình cảm: Khi yêu ai, chòm sao này thường là người nằm ở thế bị động. Bạn có khao khát muốn ở bên người ấy, thế nhưng lại chẳng dám tỏ tình. Bạn muốn thầm lặng quan tâm đến người ấy, cho đến khi người ta nhận thấy và chủ động bày tỏ với mình.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm khi kiểm soát lại số tiền bạn mua sắm mỗi ngày. Nhờ đó mà tình hình tài chính được đảm bảo ổn định trong thời gian này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X