Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 11/9/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải khó chịu

Tử vi thứ 4 ngày 11/9/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải khó chịu

Sao Thủy 60 độ sao Hỏa khiến Cự Giải có cảm giác khó chịu với một số rắc rối không mong muốn ở hiện tại. Điều này còn nhắc nhở bạn cần bình tĩnh để đối mặt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (11/9/2024)

 
tu vi hang ngay 11 9 2024 - bach duong
 
Sao Kim 150 độ sao Thổ mang tới sự lo âu, bất an và cùng với đó là quyết tâm mong muốn thực hiện một mục tiêu lớn lao nào đó.
 
- Công việc: Lịch trình bận rộn khiến thời gian trôi nhanh. Hôm nay, bạn có thể làm việc với tốc độ nhanh hơn bình thường một chút. 
 
- Tình cảm: Một thông điệp quan trọng có thể đến với bạn và chạm đến trái tim. Bạn mong muốn giúp đỡ nhiều người nhất có thể vào lúc này.
 
- Sức khỏe: Ánh sáng xanh phát ra từ những thiết bị điện thoại, tivi và máy tính bảng… đang gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là thị lực do đó trước khi đi ngủ bạn nên tránh xa những đồ công nghệ này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương chỉ ra cho chúng ta thấy rằng khó khăn tạm thời đã qua, bạn nên lên kế hoạch cho những thay đổi cần thiết.

- Công việc: Nếu bạn làm việc với các chi tiết hoặc nhập dữ liệu hoặc cần xử lý các chi tiết, hãy nhớ kiểm tra lại công việc của mình để tránh sai sót. 
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng phá hỏng một mối quan hệ chỉ vì nó khác với những gì bạn tưởng tượng. Học cách hiểu và tôn trọng hoàn cảnh, từ từ tìm cách cải thiện nó bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm gia tăng thu nhập nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/9/2024, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn không đủ khả năng giữ bình tĩnh khi xuất hiện một số chướng ngại vật bất ngờ. Hôm nay bạn rất cần sự hỗ trợ, giúp đỡ.

- Công việc: Bạn có một số mức độ kiểm soát đối với thời gian và lịch trình của mình, ngay cả khi bạn không thể dự đoán được những gián đoạn bất ngờ.

- Sức khỏe: Thời tiết mưa gió khó lường, khi đi mưa về bạn cố gắng giữ ấm cơ thể để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình.

- Tiền bạc: Thay vì chỉ phản ứng trong cơn tức giận, hãy cố gắng hiểu gốc rễ của thách thức hiện tại liên quan đến tiền bạc này là gì và giải quyết vấn đề đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Cu Giai
 
Sao Thủy 60 độ sao Hỏa khiến bạn có cảm giác khó chịu với một số rắc rối không mong muốn ở hiện tại. Điều này còn nhắc nhở bạn cần bình tĩnh để đối mặt.
 
- Công việc: Nếu có thể, hãy nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp đưa ra ý kiến cho kế hoạch sắp tới của bạn sao cho chu đáo, cẩn thận nhất có thể, hạn chế sai sót. 
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ thành công đòi hỏi bạn phải từ bỏ cách nghĩ cổ hủ, thay vào đó, bạn có thể tận hưởng cách nó tự nhiên xuất hiện.

- Tiền bạc: Ngày bạn được hỗ trợ, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. 

Nguyên nhân chính 12 chòm sao căng thẳng: Chuyện LỚN của bạn là chuyện nhỏ với người khác
Có một số thứ khiến bạn phải quan tâm để xử lý, khi tìm hiểu nguyên nhân chính 12 chòm sao căng thẳng, bạn sẽ có thể hiểu được vấn đề bản thân thực sự đến từ

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khuyên bạn nên bớt đi những đòi hỏi vô lý, thay vào đó hãy hiểu cho hoàn cảnh của những người xung quanh.
 
- Công việc: Mệt mỏi căng thẳng kéo dài là lý do khiến bạn có xu hướng muốn buông tay. Tuy nhiên, những lời động viên giúp bạn tự tin quay lại đường ray.

- Tình cảm: Bạn chỉ bị giới hạn bởi những gì bạn lựa chọn. Không có lý do gì để bạn từ chối khởi đầu mới này trong mối quan hệ hiện tại, nhưng bạn có thể đang làm như vậy. 
 
- Sức khỏe: Đi mưa về nên ngay lập tức thay đồ mới, uống nước ấm để tăng nhiệt độ cơ thể, không nên tắm ngay dễ gây ra thay đổi đột ngột về nhiệt độ cơ thể.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương dự báo một số rắc rối mà cung hoàng đạo Xử Nữ có thể gặp phải trong ngày hôm nay vì quyết định thiếu khôn ngoan vừa qua, hãy sớm có ý thức thay đổi.
 
- Công việc: Đừng tỏ ra đáng thương, thay vì thế hãy mạnh mẽ để vượt qua tất cả. Trong hoàn cảnh hiện tại thì bạn nên tránh phụ thuộc nhé.

- Tình cảm: Mặt quan trọng nhất trong mối quan hệ là cảm nhận thực sự của bạn. Hôm nay, bạn có thể nhận được một số bình luận từ người khác khiến bạn nghi ngờ về mối quan hệ của mình.

- Tiền bạc: Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời chỉ ra cho bạn thấy rằng bạn đang tự giới hạn bản thân chứ không phải ai khác lúc này.
 
- Công việc: Hãy cố gắng dành thời gian hôm nay để suy nghĩ về các mục tiêu của bạn cho cuối năm. Dành thời gian mỗi ngày trong phần còn lại của tuần để lập kế hoạch lịch trình của bạn để bạn biết mình cần phải làm gì ở từng bước trong hành trình của mình.
 
- Sức khỏe: Cố gắng ăn đủ, ngủ đủ để đảm bảo sức đề kháng, chống chọi lại những biến đổi khó lường của thời tiết thời điểm này bạn nhé.

- Tiền bạc: Số tiền có được là do tích lũy trong một thời gian dài, vì thế mà không nên vội vàng đưa cho ai đó chỉ vì họ hứa hẹn có vẻ hay ho, hợp lý.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Ho Cap
 
Sao Thủy 60 độ sao Hỏa chỉ ra cho chúng ta thấy những rắc rối tiềm ẩn trong một số việc bạn đang làm. Thay vì cố chấp, bảo thủ, bạn nên biết cần sớm thay đổi những gì cần thiết.
 
- Công việc: Hãy kiên nhẫn với bản thân nếu bạn là giáo viên hoặc làm việc trong vai trò liên quan đến dịch vụ trực tiếp. Tự chăm sóc bản thân có thể giúp bạn giữ mọi thứ tích cực và tràn đầy năng lượng để hoàn thành công việc.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nghe tin tức về một người bạn đang gặp khó khăn hoặc một tổ chức từ thiện hoặc mục đích xã hội sắp tới mà bạn muốn hỗ trợ. Bạn sẵn sàng để cùng hỗ trợ cho họ.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khiến bạn có cảm giác đang bị bó hẹp không gian và thời gian khi không cảm nhận được sự tự do mà mình muốn.
 
- Công việc: Một số người không nhìn nhận mọi thứ theo góc nhìn của bạn và bạn có thể thấy rằng mình khó có thể hiểu được quan điểm của họ. Thay vì tranh cãi, hãy cố gắng tìm ra một sự thỏa hiệp khả thi. 
 
- Tình cảm: Cho dù đó là vấn đề về giá trị hay cảm thấy không chắc chắn về cách thể hiện những gì bạn muốn, hãy ngồi xuống và trò chuyện với chính mình trước khi nghĩ tới muốn chia sẻ điều gì đó cho một nửa của bạn.
 
- Sức khỏe: Mùa mưa gió đừng quên vệ sinh cá nhân hàng ngày, rửa chân sạch và lau khô các kẽ ngón chân sau khi tiếp xúc với nước lũ, nước bị nhiễm bẩn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khuyến khích bạn nên lượng sức mình. Quyết liệt theo đuổi mục tiêu là tốt nhưng nên biết khi nào nên lùi lại một chút.
 
- Công việc: Hứa hẹn bạn sẽ đạt được thành công chưa từng có trong sự nghiệp bất chấp khó khăn đang có ở hiện tại.
 
- Tình cảm: Hãy tin vào khả năng xoay chuyển các vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm và quan trọng nhất là đừng tin mọi thứ bạn nói với chính mình đặc biệt là nỗi sợ hãi mà bạn có thể có về tình yêu. 
 
- Tiền bạc: Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - bao Binh
 
Sao Kim 150 độ sao Thổ hỗ trợ để bạn có thể sớm vươn xa trong công việc cũng như cuộc sống bất chấp hoàn cảnh hiện tại như thế nào đi nữa.
 
- Công việc: Việc giao lưu đi kèm với những thách thức, và ngày nay, có thể khó khăn để điều hướng tất cả các tính cách và nhu cầu mà bạn gặp phải ngày hôm nay. 
 
- Tình cảm: Cố gắng đừng để tâm đến những lời bình luận ác ý của họ và hãy nhớ đến sự thật của bạn về mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ tình hình tài chính của bản thân. Có thể bạn cần tạo cho mọi thứ sự cân bằng, ví dụ như tiêu xài bớt đi hay dành ra nhiều tiền hơn. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (11/9/2024)

tu vi hang ngay 11 9 2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ mang đến cho bạn mong muốn che chở, yêu thương những người có hoàn cảnh khó khăn. Nếu trong khả năng của mình, bạn sẵn sàng giúp.

- Công việc: Sự lạc quan mà bạn đang cố vẽ ra cho tình hình hiện tại không thực tế cho lắm. Giữ im lặng và bình tĩnh tìm giải pháp bạn nhé.

- Sức khỏe: Mùa mưa lũ, nhiều bệnh xuất hiện do sử dụng nguồn nước không hợp vệ sinh, thực phẩm bị ô nhiễm. Vì thế, bạn nhớ thận trọng hơn trong việc lựa chọn thực phẩm ăn, uống.

- Tiền bạc: Đây là thời điểm tốt để đầu tư (một cách khôn ngoan). Nhưng đây không nhất thiết phải là thời điểm tốt để tiêu xài hay đầu cơ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X