Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Tử vi Thứ 2 ngày 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Hổ Cáp có vẻ luôn nghi ngờ mọi thứ trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn khó đặt lòng tin vào người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương không thể chịu được những thứ lặp đi lặp lại trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Để khiến công việc đỡ phần nhàm chán, bạn có thể học thêm những kĩ năng mới hoặc thử nhìn nhận vấn đề dưới góc độ mới mẻ hơn xem sao.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn xây dựng được mối quan hệ lâu bền. Một khi đã đến với ai, bạn nên biết giữ khoảng cách với người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có những tiến triển khá tích cực trong ngày hôm nay. Những ai chăm chỉ, nhiệt tình với khách hàng sẽ thu được 1 khoản kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên cực kì cứng đầu và bảo thủ trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không nghe lọt tai ý kiến người ngoài.
 
- Công việc: Nếu cứ khăng khăng với quan điểm của mình, bạn có thể bỏ sót một khía cạnh nào đó đấy. Điều đó có thể gây nên rắc rối sau này.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên thay đổi những tật xấu của bản thân để có thể dung hòa với nửa kia, đừng bắt người ta bao dung mãi với những lỗi sai của mình như vậy.
 
- Tiền bạc: Cách làm ăn cũ khiến bạn khó có thể thu được khoản tiền rủng rỉnh như mọi người. Đã đến lúc bạn cần đổi mới cách làm của mình rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử giữ được đầu óc thông minh và nhanh nhạy trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Dường như chẳng có nhiệm vụ nào có thể làm khó được bạn. Bạn luôn có khả năng phân tích mọi vấn đề cực kì khoa học.
 
- Tình cảm: Trong một mối quan hệ, nếu bạn cứ tính toán quá nhiều thì đôi bên sẽ chẳng thể nào tiến xa với nhau được. Bạn cần học cách bao dung và phóng khoáng hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết nắm chắc thời cơ mà bạn có thể thu về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. BẠn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa, Cự Giải làm việc cực kì chăm chỉ. Bạn dần xác định được hướng đi cho mình.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong thời điểm này. Nếu gặp khúc mắc hoặc có gì không hiểu, bạn cũng không ngại học hỏi từ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Muốn xác định một người có thật lòng với mình hay không, bạn cần quan sát hành động của người ấy, đừng chỉ đưa ra phán đoán dựa vào những suy diễn của mình.
 
- Tiền bạc: Mới bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó khiến bạn gặp nhiều khó khăn, đồng tiền cũng chưa thể chảy về túi, song bạn vẫn thấy rất quyết tâm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Su Tu
 
Đã đến lúc Sư Tử cần nhìn thẳng vào sự thật rồi. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn không nên tiếp tục mơ mộng nữa.
 
- Công việc: Nếu mắc phải sai lầm nào trong công việc, hãy chủ động nhận lỗi và sửa chữa, đừng tiếp tục đổ cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.

Xem thêm: Điều khiến 12 chòm sao nổi điên.
 
- Tình cảm: Hai người rơi vào cảnh chiến tranh lạnh đã lâu nhưng bạn thậm chí còn chẳng có ý định níu kéo. Dường như bạn đã mệt mỏi với mối quan hệ này rồi thì phải.
 
- Tiền bạc: Hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi dốc vốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Kiếm tiền không đơn giản như bạn tưởng tượng đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có thể phát huy được sự sáng tạo của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim và khiến cho mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ áp dụng vào công việc giúp bạn nâng cao được hiệu suất và chất lượng công việc của mình. Bạn được đánh giá rất cao.
 
- Tình cảm: Hai bạn luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối, bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người khác. Có việc gì, cả hai đều trao đổi cùng với nhau.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư trước đó của bạn đang dần đem lại hiệu quả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 144 độ với sao Mộc, Thiên Bình hòa nhã và cởi mở rất được lòng mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Các công việc nhóm được hoàn thành nhanh chóng và thuận lợi. Bạn biết cách hợp tác với mọi người để nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành cho nửa kia của mình những tình cảm chân thành nhất. Bạn không ngại chiều theo những sở thích có phần vô lý của người ấy, cốt là người ấy được vui.
 
- Tiền bạc: Những ý tưởng mới áp dụng vào việc kinh doanh giúp bạn thu về một khoản kha khá. Bạn đang nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ luôn nghi ngờ mọi thứ trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn khó đặt lòng tin vào người khác.
 
- Công việc: Bạn sẽ có một ngày làm việc khá vất vả vì việc gì bạn cũng muốn đích thân mình bắt tay vào làm. Tuy nhiên, vì tự làm mọi việc nên bạn cảm thấy rất yên tâm.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm, hãy cân nhắc lại xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn nên phát huy các thế mạnh của mình. Chạy theo xu thế thị trường chưa chắc đã giúp bạn thu về một khoảng rủng rỉnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/9/2023, Nhân Mã hứng thú với việc tìm hiểu những điều mới mẻ. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, bạn chẳng ngại thử thách bản thân.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái và tích cực của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Thậm chí bạn có thể dẫn lối mọi người đến thành công.
 
- Tình cảm: Bạn đang có những suy nghĩ khá mơ mộng về chuyện tình yêu. Bạn hi vọng rằng mình có thể tìm được một người đồng điệu về tâm hồn, cùng mình tận hưởng cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Trước khi quyết định làm giàu, bạn nên có một định hướng cụ thể. Còn nếu cố gắng mù quáng thì chưa chắc bạn sẽ kiếm được lãi lời.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết nuôi trong lòng những tham vọng trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc chăm chỉ và quyết tâm của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói và tùy cơ ứng biến khéo léo giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự có hứng thú với ai.
 
- Tiền bạc: Bạn không ngại làm việc lúc mọi người đều muốn nghỉ ngơi, vì thế bạn thu được một khoản tiền lời, tiền thưởng dư dả là việc hiển nhiên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình không nên đánh giá thấp khả năng của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tự tin trình bày những ý tưởng của mình trước tập thể. Có thể những quan điểm của bạn được mọi người đánh giá cao thì sao?
 
- Tình cảm: Sự nóng nảy có thể khiến bạn hành xử với người ấy một cách vô lý. Khi đã nhận ra lỗi của mình, bạn nên xin lỗi chân thành và chú ý sửa đổi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải dùng tiền cho các hoạt động mua sắm hoặc khám chữa bệnh trong ngày hôm nay. Hãy chú ý trong chi tiêu nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (11/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/9/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh vào ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Cách cư xử khéo léo, ôn hòa khiến bạn tránh được mọi cuộc tranh chấp. Thậm chí bạn còn là người đứng ra hòa giải cho mọi người.
 
- Tình cảm: Những mặt tính cách nổi bật giúp bạn dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn không mấy chú ý đến chuyện chi tiêu trong ngày hôm nay, chỉ cần thấy thích cái gì là bạn sẵn sàng mở hầu bao ra mua sắm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X