Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/9/2022 của cung hoàng đạo: Xử Nữ bị ép

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/9/2022 của cung hoàng đạo: Xử Nữ bị ép

Trong ngày hôm nay, Xử Nữ có cảm giác bị thúc ép vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Hải Vương, bạn không thích điều này một chút nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương có thể tự tin nói ra những suy nghĩ của mình, thậm chí thuyết phục mọi người làm theo.
 
- Công việc: Bạn cực kỳ tự tin vào bản thân, dù đối mặt với nghịch cảnh, bạn vẫn luôn hiên ngang và mạnh mẽ.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, những sự kiện gần đây đã khiến bạn tiêu hao hết năng lượng.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (11/9/2022)

 
 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời trùng với sao Thủy như hôm nay, cung hoàng đạo Kim Ngưu dễ bị người khác làm cho tổn thương cũng chỉ vì bạn suy nghĩ tiêu cực.
 
- Công việc: Công việc trước đây mà bạn đã làm có thể khiến bạn kiệt sức và bạn đang tự hỏi liệu mình có đủ năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay hay không.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn sợ mình phải nhận lấy tổn thương giống như trong cuộc tình trước đó.
 
- Tiền bạc: Hôm nay đừng lãng phí tiền cho một chuyến du lịch nếu bạn đang căng thẳng vì các khoản nợ của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Song Tử là người giỏi thích nghi nhưng trong ngày này bạn cũng cảm thấy khó chịu vì mọi thứ thay đổi liên tục chỉ vì Mặt Trời hợp một góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay..
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Khả năng tùy cơ ứng biến khiến bạn sẵn sàng đối diện khó khăn, tuy nhiên, bạn cần kiên trì hơn trong việc mình làm.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn còn bị tổn thương từ một chuỗi các mối quan hệ không diễn ra như ý muốn và những vết thương này đang ngăn cản bạn tìm thấy mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh mà bạn xứng đáng có được.
 
- Tiền bạc: Bạn có tiền bạc khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, vì dù sao hôm nay cũng là đầu tháng mà. Hãy lên kế hoạch chi tiêu khoa học cho mình nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Cự Giải nên thẳng thắn chia sẻ góc nhìn của mình, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa. Có nhiều khi, người khác chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì.
 
- Công việc: Mọi việc sẽ chẳng thể tiến triển suôn sẻ được nếu bạn cứ tỏ thái độ khó chịu như vậy. Nếu cảm thấy có điều gì không hài lòng, bạn nên nói thẳng ra.
 
- Sức khỏe: Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa nhé. Hôm nay có thể bệnh mãn tính và các vết thương cũ hoặc bệnh tật tái phát.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải chịu trách nhiệm về tình hình tài chính của mình thay vì chạy trốn khỏi những rắc rối về tiền bạc. Đừng để bị lung lay bởi những thứ cám dỗ vì nó sẽ làm tổn hại đến tài chính của bạn trong tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sư Tử cực kỳ hào hứng với những kế hoạch mới trong ngày có Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 72 độ.
 
- Công việc: Bạn thể hiện được sự tự tin và năng động của mình. Bạn sẵn sàng thử sức và chủ động, hướng dẫn cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Đừng bắt người ấy phải làm theo mọi mong muốn của mình. Bạn hãy thử một lần lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của đối phương xem sao.
 
- Tiền bạc: Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích nào đó. 
Xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao: Ai nhiệt tình nhắc nhở mọi người xung quanh mình nhất?
Thử khám phá xem bạn đứng vị trí bao nhiêu trong bảng xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao nhé. Bạn có thể thay đổi thứ hạng của mình bằng việc ưu

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (11/9/2022) 

Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/9/2022, Xử Nữ có cảm giác bị thúc ép vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Hải Vương, bạn không thích điều này một chút nào.
 
- Công việc: Nếu không chịu thay đổi, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. Bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu cái mới.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa đủ dũng cảm để bước ra khỏi thế giới của riêng mình. Bạn sợ tình yêu sẽ khiến cho mình phải chịu tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao- Thien Binh
 
Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí vuông góc với nhau như hôm nay. Bản tính hiền hòa, cởi mở cũng như biết cách cư xử giúp bạn chẳng làm mất lòng ai bao giờ.
 
- Công việc: Bạn sẽ đạt được thành tích cao nếu làm trong các công việc yêu cầu giao tiếp. Khả năng diễn đạt giúp bạn dễ dàng đi vào lòng người nghe.
 
- Tình cảm: Những mặt tính cách nổi bật giúp bạn dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được tích cực lắm, dù hôm nay mới là đầu tháng. Có vẻ bạn đang chi tiêu phung phí quá đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao- Ho Cap
 
Thời điểm sao Thủy hợp một góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Hổ Cáp thường cảm thấy nghi ngờ về mọi việc. Bạn không dễ dàng đặt lòng tin vào bất cứ ai hay việc gì.
 
- Công việc: Sự nóng nảy có thể gây ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn. Nếu không cố gắng kiềm chế cảm xúc, bạn sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối từ nhỏ đến lớn đấy. 
 
- Tình cảm: Bạn dễ làm tổn thương nửa kia bằng lời nói của mình. Hãy chú ý hơn đến cách nói năng, hành xử của bản thân, đặc biệt là khi đang nóng giận.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch. Ngày hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao- Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 60 độ khuyên Nhân Mã nếu gặp sai sót hãy tìm cách khác để thay thế ngay, đừng ngồi một chỗ mà tức giận nhé.
 
- Công việc: Hôm nay làm gì cũng phải bình tĩnh và từ tốn, nếu không sự nóng vội là nguyên nhân chính khiến bạn mắc phải nhiều lỗi sai lặt vặt. 
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có thái độ không nghiêm túc cho lắm khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn cởi mở với tất cả mọi người nhưng không thật sự đem lòng yêu mến ai.
 
- Tiền bạc: Cứ chi tiêu phung phí như hiện giờ, bạn sẽ nhanh chóng cháy túi mất. Cung hoàng đạo này không cần thiết phải tạo vẻ ngoài hào nhoáng chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của người khác.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (11/9/2022)

Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - ma Ket
 

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Ma Kết làm gì cũng chắc chắn, rõ ràng, bạn khiến ai cũng cảm thấy tin tưởng.
 
- Công việc: Bạn đang trên bờ vực của sự kiệt sức, nhưng bạn vẫn kiên cường, bền bỉ và sẵn sàng làm những gì cần thiết để về đích.
 
- Tình cảm: Bạn rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, vì thế mà bạn bắt đầu tính đến chuyện lâu dài với người ấy. Quan hệ của hai bạn cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vào đầu tháng vẫn khá dư dả, bạn cần chú ý duy trì chi tiêu có kế hoạch trong thời gian dài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Bảo Bình khá thân thiện với mọi người trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Thiên Vương. Tuy nhiên, bạn không muốn người khác can thiệp vào các quyết định của mình.
 
- Công việc: Đôi khi thay đổi đường lối làm việc là cách tốt nhất để chấm dứt xung đột. Đây không hẳn là một thất bại.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chưa thực sự muốn yêu đương gì. Bạn thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình hơn là quan tâm đến người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn bè có thể giới thiệu cho bạn một vài cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay, khiến túi tiền của bạn dày lên trông thấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (11/9/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 11/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ, Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của mọi người. Điều đó khiến bạn dễ phải chịu tổn thương.
 
- Công việc: Hãy giữ vững chính kiến của mình, đừng quá tin tưởng lời người khác nói. Chẳng ai có thể hiểu công việc của bạn hơn chính bản thân bạn đâu.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy không hài lòng với nửa kia của mình, bạn nên nói rõ cho người ấy được biết, đừng giữ mãi ở trong lòng, khiến bản thân thêm khó chịu.
 
- Tiền bạc: Những mâu thuẫn trong quan điểm đầu tư có thể khiến bạn bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Hãy rút kinh nghiệm cho lần sau nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X