Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 11/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cả tin

Tử vi thứ 6 ngày 11/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cả tin

Theo dõi tử vi hàng ngày 11/9/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trời đối góc với sao Hải Vương, Xử Nữ có thể chẳng giữ được tiền của mình nếu cứ tiếp tục đặt niềm tin nhầm người như thế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/9/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc vuông với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Dù có vất vả khó khăn thế nào thì chỉ cần bạn luôn vững tâm và kiên định thì mọi chông gai thử thách này có đáng gì. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình nữa đó. Hãy cho mọi người thấy sự lợi hại của bạn đi nhé. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Dương Nhi ngày càng bị thu hẹp trong khoảng thời gian này. Đã đến lúc bạn nên tìm cách để cải thiện tình trạng này sớm, đừng chỉ ngồi một chỗ chờ đợi thêm nữa. 
 
Tình cảm: Tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay có phần ủ dột buồn bã hơn thường ngày. Những vội vã hối hả của cuộc sống khiến bạn chẳng có thời gian dành cho bản thân nữa. Hãy dành sự quan tâm chăm sóc cho chính bản thân mình nữa nhé. Tình yêu sẽ sớm đưa đường dẫn lối đến với bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 11/6/2020, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 60 độ, Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng với những ý tưởng táo bạo của mình. 
 
Công việc: Bạn đưa ra những phương thức khác biệt để xử lý vấn đề của mình, và kỳ lạ là chúng lại đem lại những kết quả ngoài mong đợi của tất cả mọi người. Vậy là bạn đã thành công ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp rồi đó. 
 
Tình cảm: Dường như chòm sao này có cách nhìn khá thực tế về tình yêu, sự cứng nhắc có đôi phần ích kỷ của bạn khiến cho đối phương không ít lần cảm thấy phiền lòng. Tiếc là bạn chẳng tinh ý nhận ra điều đó, thế nên kết cục xa rời nhau là điều khó có thể tránh khỏi. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu nhé. Trong giai đoạn khó khăn này tốt nhất là hãy giữ chặt túi tiền của mình. Xem xét cụ thể và tính toán cẩn trọng trước khi đưa ra lựa chọn của riêng mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử sẽ có một ngày thứ 6 tươi sáng với nguồn năng lượng dồi dào khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này được thỏa sức thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới mà đôi khi chính bản thân bạn cũng không nhận ra. Bạn nhận được chào đón nồng nhiệt của mọi người và đây chính là động lực để Song Song tiếp tục nỗ lực và vững tin hơn trên con đường mình đã chọn. 
 
Tiền bạc: Tử Nhi liên tục chi ra những khoản tiền lớn nhỏ trong ngày này. Tuy chẳng phải là chòm sao tiêu tiền như nước nhưng với sức tiêu dùng như thế này thì e rằng chẳng có mấy ai địch nổi bạn đâu. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có một ngày với nhiều trải nghiệm mới mẻ. Cũng đã lâu rồi hai bạn mới có được khoảng thời gian vui vẻ như thế này. Hãy tận hưởng đi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 11/9/2020 nhận thấy, Mặt Trăng đang dần tiến về khu vực của Cự Giải và khiến cho chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.  
 
Tình cảm: Bạn luôn dành trọn tình yêu, sự quan tâm chăm sóc cho những người mình yêu thương, tuy nhiên đối phương lại tiếp nhận chúng như một điều hiển nhiên. Sự vô tâm lạnh lùng của họ khiến Giải Nhi cảm thấy tổn thương, buồn đau vô cùng. 
 
Công việc: Một vài rắc rối phát sinh trong ngày thứ 6 này khiến bạn phải tất tả ngược xuôi để giải quyết vấn đề. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn không ngần ngại đảm đương hết cả phần trách nhiệm của người khác nữa. 
 
Sức khỏe: Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Bạn đã tiêu tốn kha khá năng lượng của mình rồi, nếu không nhanh chóng “nạp điện” thì e rằng bạn có thể bị ngã quỵ bất cứ lúc nào đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sẽ cảm thấy đôi chút bất an trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Liên tục những vấn đề phát sinh xảy đến khiến chòm sao này trở tay không kịp. Ai cũng biết năng lực làm việc xuất chúng của bạn rồi, tuy nhiên, chẳng phải lúc nào bạn có thể cáng đáng công việc của cả một tập thể được. Hãy ngừng ôm đồm, thay vào đó hãy chia sẻ để tất cả có cùng nhau làm việc, cùng nhau xử lý những rắc rối có thể xảy ra nữa. 
 
Tiền bạc: Tiền mới về túi bạn chẳng bao lâu mà đã vơi đi trông thấy rồi. Chòm sao này nên xem lại cách chi tiêu của mình ngay đi thôi, đừng để tình trạng lạm thu này tiếp diễn mãi nữa. Cứ đà này, chẳng mấy chốc mà túi của bạn sẽ trống trơn đâu. 
 
Sức khỏe: Thể trạng của bạn những ngày này không được tốt cho lắm. Có lẽ bạn đã quá nuông chiều bản thân mình rồi. Đừng dung nạp vào người những thứ có hại cho sức khỏe của bạn nữa nhé, hãy vạch ra cho một đích đến và thực hiện luyện tập ngay từ hôm nay. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 xu nu
 
Khi Mặt Trời đối góc với sao Hải Vương trong ngày 11/9/2020 này, Xử Nữ có thể chẳng giữ được tiền của mình nếu cứ tiếp tục đặt niềm tin nhầm người như thế. 
 
Tiền bạc: Xử Nhi đừng dễ tin vào những lời ngon ngọt của người khác mà mở hầu bao của mình nhé. Bạn nên tỉnh toán hơn, dù trong bất cứ tình huống nào cũng đừng để bản thân chịu thiệt thòi nhé.
 
Công việc: Có thể nói năng lực của bạn chẳng thua kém bất cứ một ai, nhưng dường như sự tự tin khiến bạn chẳng thể bộc lộ hết tiềm năng của mình. Đừng lo lắng quá lên như vậy, hãy cứ thoải mái là chính mình, thể hiện cho mọi người thấy những điều bạn có thể làm được như thế nào đi nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra thật khó để có thể tìm được một người đủ hoàn hảo để đáp ứng được. Có lẽ bạn sẽ còn độc thân dài dài nếu không hạ bớt những tiêu chuẩn của mình xuống đó.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 thien binh
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 11/9/2020, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy khiến Thiên Bình trở nên nhạy cảm và dễ xúc động hơn trong ngày thứ 6 này. 
 
Tình cảm: Chỉ cần một lời nói vô tình của đối phương cũng có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy bị tổn thương, muộn phiền mãi không thôi. Có lẽ Bình Nhi đang cần thêm thời gian cho chính mình, hãy bình tâm và tự mình vượt qua những cảm xúc bất chợt này nhé. 
 
Công việc: Một vài trở ngại trong công việc khiến Thiên Thiên cảm thấy không mấy dễ chịu, bạn dễ trở nên nản lòng và muốn buông xuôi. Công việc hay cuộc sống thì đều có lúc thăng lúc trầm, hãy cứ nghĩ đó là thử thách dành cho bạn và gắng vượt qua nó, bạn sẽ sớm dành được trái ngọt cho riêng mình. 
 
Sức khỏe: Tuy tinh thần không được tốt cho lắm nhưng chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn thêm một chút thôi là mọi thứ sẽ sớm trở lại như lúc đầu thôi. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực cho ngày mới đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp có thể thoải mái bộc lộ cá tính độc đáo của mình mà chẳng phải e dè bất cứ ai nữa. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Cung hoàng đạo đáng tin này quả thực không khiến cho người khác phải thất vọng mà.
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như mong đợi. Giữa bạn và người dường như có một sợi dây ngăn cách vô hình, cứ kéo hai bạn ra xa hơn. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, cả hai hãy cùng nhau chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn nữa. 
 
Tiền bạc: Tiền chỉ mới về túi của Cáp Nhi mới có mấy ngày thôi mà hôm nay nhìn lại bạn đã thấy vơi đi không ít rồi. Cứ cái đà chi tiêu không kiểm soát thế này thì bạn không sớm thì muộn cũng sẽ phải đi vay mượn khắp nơi mất thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 nhan ma
 
Tử vi hôm nay 11/9/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 72 độ, Nhân Mã gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. 
 
Công việc: Hôm nay quả là một ngày khá dễ thở với chòm sao này. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc, mọi thứ diễn ra như đúng kế hoạch bạn đã đề ra, không có vướng mắc nào quá lớn. Chòm sao thông minh này biết mình cần phải làm gì, phải làm như thế đạt được mục tiêu của chính mình. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Mã Nhi không có nhiều biến động trong thời gian này. Đây quả thực là một tin vui, có lẽ bạn đang dần học được cách để kiểm soát chi tiêu của mình rồi. 
 
Tình cảm: Tâm hồn tự do của chòm sao này vẫn chưa muốn dừng chân ở bến đỗ nào. Có lẽ bạn vẫn muốn dành thời gian cho bản thân của mình nhiều hơn, cho những trải nghiệm mới lạ hơn là chuyện yêu đương. Hãy cứ là chính mính, nhân duyên sẽ tìm đến lúc thích hợp. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 ma ket
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Thổ, Ma Kết cuối cùng cũng có thể nhận được những trái ngọt sau bao ngày vất vả vừa qua. 
 
Công việc: Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đã được đền đáp xứng đáp, Kết Kết có thể thoải mái mà tận hưởng vị ngọt của thành công rồi. Chỉ cần bạn luôn vững tâm tiến về phía trước, bạn sẽ chinh phục được những mục tiêu mà mình đề ra thôi. 
 
Tình cảm: Sau bao hiểu lầm cuối cùng thì hai bạn cũng có thể quay trở lại với nhau. Những sóng gió thử thách vừa qua còn khiến cho tình cảm giữa hai bạn ngày thêm bền vững. Hãy biết trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Kết Nhi đã có dấu hiệu cải thiện hơn so với thời gian trước đó. Tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi phù hợp để nâng cao sức khỏe hơn nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 bao binh
 
Xem tử vi hàng ngày 11/9/2020, thời điểm sao Hỏa tạo góc 90 độ với sao Mộc, Bảo Bình dễ mất kiên nhẫn mà bỏ cuộc ngay khi đối mặt với khó khăn. 
 
Công việc: Những trở ngại cứ liên tục xuất hiện khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và vô cùng chán nản. Đừng tự mình đảm đương hết mọi việc, nếu không thể xử lý được thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh mà. Hãy cùng nhau vượt qua thử thách, tìm đường đến thành công nhé. 
 
Tình cảm: Dường như Bình Nhi chẳng khi nào hài lòng với chuyện tình cảm của hai người. Có lẽ bạn đã kỳ vọng quá cao nên khi mọi chuyện không được như ý, cảm giác thất vọng mới bủa vây như vậy.
 
Tiền bạc: Chỉ cần nhìn thấy một cơ hội kiếm tiền thì chòm sao này chắc chắn chẳng thế bỏ qua được. Sự tham vọng và liều lĩnh của bạn khiến cho mọi người cảm thấy có phần e sợ. Dù thế nào thì bạn vẫn cần phải tỉnh táo và cẩn trọng trong các quyết định đầu tư của mình, kẻo tiền mất tật mang đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (11/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11092020 song ngu
 
Góc 45 độ giữa sao Hỏa và sao Hải Vương sẽ khiến Song Ngư có một ngày thứ 6 khá căng thẳng như hôm nay. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong ngày này khiến Song Ngư phải quay cuồng xử lý. Hãy tập trung toàn bộ sức lực của mình và hoàn thành chúng một cách nhanh nhất có thể đi nhé. 
 
Tiền bạc: Dù không muốn nhưng những khoản chi phí phát sinh ngoài dự kiến cứ liên tục xuất hiện. May mắn là bạn đã để ra một khoản dự phòng cho những trường hợp như thế này nên không phải lo lắng quá nhiều. 
 
Sức khỏe: Kết thúc một ngày dài mệt mỏi, Ngư Nhi hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn đi nhé. Hãy tránh xa điện thoại, tivi, những thứ khiến bạn phân tâm đi nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X