Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 11/09/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 11/09/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Bach Duong
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ nên Bạch Dương cẩn thận và dè dặt hơn vì thấy những điều xung quanh đều không đáng tin, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình. Thực ra, chỉ cần mang lại điều gì để bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim. 

Nhiều người nghĩ rằng, chỉ có một cách tiết kiệm tiền là từ bỏ cuộc sống xã hội để giảm tối đa những chi phí không cần thiết. Không có vấn đề gì với phương pháp này, tuy nhiên bạn sẽ phải khá khổ sở để từ chối lời mời từ bạn bè và nó chỉ là một cách ngắn hạn. Nếu chỉ tiết kiệm, số tài sản bạn có thể tích lũy không thể tăng lên. Lúc đó, cuộc sống của bạn sẽ bị vây quanh bởi sự tù túng và kham khổ.
 
Thói quen uống cà phê lúc bụng đói rất nhiều người hay mắc phải, nhất là vào buổi sáng sớm. Thế nhưng, nếu có thói quen này thì bạn nên bỏ ngay lập tức vì nó sẽ gây hại cho sức khỏe. Bởi uống cà phê khi bụng đói có thể dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố và khiến tình trạng căng thẳng trở nên trầm trọng hơn. Ngoài ra, khi cà phê vào trong cơ thể sẽ kích thích sản sinh axit gây hại dạ dày. Vì thế, hãy ăn sáng rồi mới uống sẽ là giải pháp an toàn nhất. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Kim Nguu
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu nên bạn thể hiện cho những người xung quanh thấy cuộc sống của mình khá đều đặn, khuôn mẫu. Hơn nữa, với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. Đây là lý do những người khác tìm sự hỗ trợ từ bạn.
 
Về tình cảm, đôi khi bạn rất bướng bỉnh dường như ai nói gì cũng không thể lay chuyển được suy nghĩ của bạn vì tự cho rằng đó là những suy nghĩ, hành động xuất phát từ kinh nghiệm riêng của mình. Nhưng đôi khi trong tình yêu sự cố chấp chỉ khiến mối quan hệ thêm căng thẳng, vì thế bạn nên học cách dung hòa mọi thứ, tránh gây thêm mâu thuẫn, xích mích với đối phương.
 
Thay đổi thời tiết hoàn toàn có thể ảnh hưởng hay tàn phá nghiêm trọng tới cơ thể, sức khỏe của bạn. Một số người có thể cảm thấy đau khớp mỗi khi mưa bão, một số khác lại bị suy nhược do dị ứng theo mùa hoặc phát bệnh suyễn do dị ứng phấn hoa khi thời tiết ấm lên... Cách duy nhất có thể giúp bạn đó là tập thể dục đều đặn, vì thế dù bận cũng phải sắp xếp lại công việc một cách khoa học hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử cho thấy hôm nay bạn trở nên cực kỳ hiếu động, bạn nhanh chán vì sự tập trung của bạn không kéo dài. Cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và dường như không thể làm trọn vẹn được việc gì. Vì thế, hôm nay đừng làm việc gì quá chi tiết vì bạn dễ sai sót.
 
Dường như nguyên nhân khiến bạn mất tập trung đó là do chuyện tình cảm. Rắc rối này cũng nhanh chóng qua đi khi bạn dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá với sự việc. Nhưng dù sao điều này cũng ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của bạn.
 
Nếu bạn không thử thoát ra khỏi những quy định và ràng buộc để tự cho bản thân cơ hội thử nghiệm, ứng biến thì bạn sẽ không bao giờ tiến xa hơn. Đừng để sự hãi làm chùn bước của bạn vì nếu thất bại, đó là cách bạn có thể học hỏi được những sai lầm và làm tốt hơn.

Tham khảo: 12 chòm sao lựa chọn tình yêu hay ước mơ, ai lý trí ai cảm tính?

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng hợp một góc 150 độ so với sao Mộc khiến cho Cự Giải khá vội vàng, bạn hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, vì vậy bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng, có như vậy mới đỡ phải đi tìm và sửa lại lỗi của mình vì như vậy tốn rất nhiều thời gian và công việc cũng kém hiệu quả hơn.
 
Kiến thức xung quanh chúng ta rất bao la, rộng lớn, hãy luôn giữ thái độ học hỏi, chấp nhận dành thời gian để học hỏi những người xung quanh mình, kể cả trong công việc hay trong cuộc sống, bất cứ ở nơi đâu bạn tìm thấy định nghĩa của thành công, và có thể bạn không hoàn thành được thứ mình muốn, thì bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bản thân mong đợi.
 
Hãy tính toán chi tiết về khả năng tài chính thực tế của bạn, những gì bạn có thể mua được. Đừng theo mọi người mà mua nhà, sắm xe vượt quá sức lực của mình. Sau tất cả, việc sở hữu ngôi nhà mơ ước có thể trở thành ác mộng nếu bạn phải dành hầu hết thu nhập hàng tháng để trả góp tiền mua nhà.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 90 độ sao Thủy nên bạn tỏ ra là người rất thông minh, chững chạc trong việc giải quyết vấn đề nhưng nhược điểm là với những người yếu thế hơn bạn lại hay tỏ ra mỉa mai. Nhiều khi đó là hành động nhất thời, thiếu suy nghĩ của bạn nhưng nếu bạn khéo léo hơn trong cách cư xử một chút sẽ đỡ làm tổn thương tới người khác hơn.
 
Để tốt hơn cho sức khỏe bạn đừng đặt quá nhiều lịch báo thức mỗi sáng vì thêm 15 phút cho mỗi lần báo thức sẽ không làm cho bạn tỉnh táo hơn mỗi sáng ngủ dậy. Mỗi lần lặp lại báo thức, bạn có thể rơi vào giấc ngủ sâu và cảm thấy mệt mỏi hơn khi thức giấc. Tốt nhất, chỉ nên đặt đồng hồ báo thức 1 lần để báo thời gian bạn phải thức dậy và tập luyện tinh thần cho chính mình.

Nếu chưa biết để tiền vào đâu trong thời buổi nhiễu nhương như hiện nay thì khôn ngoan nhất vẫn là đầu tư cho chính mình. Đầu tư cho bản thân, không ngừng học tập thêm các kiến thức sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều phương thức kiếm tiền hơn nữa. Đó là một trong những cách chi tiền thông minh để kiếm được nhiều tiền hơn nữa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 90 độ sao Kim điềm báo một ngày không may mắn đối với Xử Nữ về chuyện tình cảm. Tâm trạng bạn rối bởi vì mâu thuẫn với người yêu, bạn đời hoặc chuyện tình của bạn không được cha mẹ chấp thuận hay bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Hãy để ý tới mục tiêu bạn muốn là gì? là gia đình hạnh phúc là người yêu bạn thật lòng thì bạn sẽ dần tìm ra phương hướng để biết nên làm gì trong tình huống này. Không ai có câu trả lời tốt hơn chính bạn.
 
Vì làm việc quá lâu nên nhiều khi bạn thiếu sáng tập trong công việc. Một ngày có 24 giờ, và nếu ai yêu công việc của mình thì sẽ tìm mọi cách để tận dụng thời gian nhiều nhất có thể để giúp công việc của mình có cơ hội được phát triển.
 
Những ngày qua bạn thường xuyên bị đau đầu và cảm thấy mệt mỏi. Lý do là thay đổi thời tiết một cách khắc nghiệt như quá nắng, mưa bão... có thể làm thay đổi áp lực lên cơ thể và gây ra chứng đau nửa đầu. Thời tiết quá lạnh cũng có thể làm cho các mạch máu trong não co lại, dẫn đến cơn đau đầu. Tuy nhiên, đừng lạm dụng thuốc Tây nhiều vì về cơ bản cơ thể sẽ có cách điều chỉnh thích hợp nếu ăn, ngủ điều độ, không làm việc quá sức.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/9/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với cho thấy với tài ăn nói, tính cách quảng giao bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là ai bạn cũng bắt chuyện và bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. 
 
Thiên Bình là người rất hiểu chuyện, trong công việc bạn luôn lắng nghe và nỗ lực cải thiện bản thân vì bạn hiểu rằng có thể không thông minh hơn người khác. Bạn cũng có thể không tài năng. Bạn cũng không có nhiều mối quan hệ có lợi cho công việc mình đang làm hay không làm việc trong một môi trường mơ ước. Tuy nhiên, bạn có thể làm việc chăm chỉ hơn bất kì ai. Nỗ lực sẽ giúp bạn khác biệt.
 
Nếu đang mắc các bệnh về da bạn thử bổ sung dinh dưỡng bằng các loại cá béo xem sao. Những loại cá béo là một trong những thực phẩm giúp làm mịn da rất tốt. Nguyên nhân là những loại cá béo như cá mòi, cá thu và cá hồi đều chứa axit béo omega-3 giúp chống viêm siêu hiệu quả.

Tham khảo: Lý do khiến Thiên Bình dễ tính nhất trong các cung hoàng đạo

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (12/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi thu 3 cung thien binh ngay 12092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ nên tình cảm gia đình của bạn vô cùng hài hòa. Những người thân tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại âm thầm trợ giúp chòm sao này rất nhiều trong công việc nói riêng và trong cuộc sống nói chung.
 
Thiên Bình là người có khí chất nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao nhưng thật không may, hôm nay bạn vô tình vướng phải thị phi, cãi cọ với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng rùm beng lên, đừng nể mặt, cứ cứng rắn quyết liệt kẻo còn dây dưa phiền phức nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu cả, hình như Bình nhi và người đó chẳng có tâm ý tương thông, mỗi người một kiểu. Lúc bạn ngọt ngào, muốn làm chuyện lãng mạn thì nửa kia lại ngô nghê khiến mất hứng. Lúc bạn mệt, chẳng tha thiết gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón. Lệch nhịp thật khó mà phát triển được, chắc bạn không thuộc top 3 chòm sao quyết "1 đời, 1 kiếp, 1 người"
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Ho Cap
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Thổ cho thấy bạn làm việc rất chăm chỉ, tận tụy, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của mình. Vì thế, việc bạn được đề bạt thăng chức, tăng tiền lương chỉ còn ở vấn đề thời gian.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý khi có dấu hiệu của sự xa cách ở đây, có thể xa mặt cách lòng vì có người đi xa. Nhưng bạn cứ an tâm, khi được hội ngộ hai bạn lại hạnh phúc, nồng cháy như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cơ thể chúng ta vận động theo nhịp sinh học (còn gọi là đồng hồ sinh học), chu kỳ này cũng quy định sự buồn ngủ hay tỉnh táo của cơ thể. Đi ngủ vào khoảng thời gian khác nhau mỗi đêm đồng nghĩa với việc chúng ta đang phá vỡ chu kỳ này, điều này có thể dẫn đến buồn ngủ và mệt mỏi vào sáng hôm sau. Đó là lý do tại sao chúng ta bạn nên đi ngủ vào cùng một thời điểm nhất định mỗi tối.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng; học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Mỗi người đều có những quan niệm về thành công khác nhau. Nhưng nếu định nghĩa thành công bằng cách đong đo cân đếm thành tích nghề nghiệp, tài sản, danh vọng thì chăm chỉ, nỗ lực là thứ cần được nhắc đến đầu tiên. Vì thế, đừng chờ đợi những tác nhân bên ngoài đưa đến sự may mắn mà nên luôn làm việc hết mình bạn sẽ có được kết quả xứng đáng.
 
Kim chi, bắp cải muối, sữa chua giúp cân bằng vi khuẩn trong đường ruột và chúng ta đều biết rằng, đường ruột có khỏe mạnh, hệ tiêu hóa có khỏe mạnh thì cơ thể chúng ta cũng sẽ tự khắc khỏe mạnh, không ngoại trừ làn da. Vì sự cân bằng vi sinh vật là một trong những chìa khóa để duy trì sức khoẻ tối ưu, bạn nên ăn thực phẩm lên men 2-3 lần một tuần. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Ma Ket
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Thủy nên Ma Kết trở nên dễ xúc động, tâm trạng hay bồn chồn và dễ bị kích động, nên người yêu nói gì bạn cũng dễ suy diễn theo tình huống tiêu cực dù ý của họ không hoàn toàn như bạn nghĩ. Lúc này, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình.
 
Một số người lại nghĩ chăm chỉ làm việc không phải là kiểu làm việc của họ, họ còn cho rằng khi làm việc thì cần đến sự thông minh nhiều hơn cố gắng. Cũng không ít người phủ nhận những cố gắng của những người thành công, họ không cho rằng nỗ lực của họ chỉ là một phần góp vào thành công ấy, bởi với họ, may mắn là lợi thế lớn nhất dẫn tới thành công. Những đánh giá đó chỉ cho thấy họ khá nông cạn trong suy nghĩ vì thực tế làm mọi thứ đều có nhân có quả, thành công mà bạn đang nhìn thấy nó là kết quả rất nhiều nỗ lực nhỏ mà chính người đó không thể nhận ra và kể hết ra cho bạn biết.
 
Đầu tư vào ngoại hình một khoản chi tiêu quan trọng, cho dù bạn đang sống ở thời đại nào. Điều này có nghĩa là, bạn nhất định phải tự tin với vẻ bề ngoài của mình, đánh dấu thương hiệu cá nhân. "Chiếc áo không làm nên thầy tu", nhưng nó là một yếu tố để khẳng định giá trị của bạn. Khi đó, các cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

Tham khảo: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Bao Binh
 
Hôm nay Mặt Trăng 90 độ sao Kim mang lại cho Bảo Bình mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, đây có thể là sự bù đắp cho cảm giác ở vị trí khá lu mờ của mình trong mọi việc. Bạn thực sự muốn được quan tâm chú ý, đặc biệt là phụ nữ đang mong chờ sự yêu chiều, nâng niu từ đối phương nhưng bạn không dám nói ra. 
 
Các loại trái cây chua như cam, quýt, bưởi, cóc, ổi... thường chứa khá nhiều axit. Do đó, nếu bạn nạp các loại trái cây chua lúc bụng đang đói sẽ khiến lượng axit tăng cao và gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Hậu quả là bạn không những cảm thấy buồn nôn, ợ chua mà còn có thể gây viêm loét dạ dày nặng hơn. Vì thế, mặc dù được khuyên ăn nhiều hoa quả nhưng bạn phải ăn uống khoa học mới thực sự hiệu quả.
 
90% người giàu có tiết kiệm khoảng 20% thu nhập của họ trong nhiều năm trước khi đạt được mục tiêu về tiền bạc. Sau đó, họ sử dụng tiền tiết kiệm đó để tính toán và đầu tư mạo hiểm hơn. Vậy tại sao bạn không áp dụng cách này càng sớm càng tốt để hoàn thành mục tiêu của mình trong vấn đề tiền bạc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (11/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11092017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, dễ hành động theo trái tim chứ không phải lý trí. Bạn cũng có nhiều niêm tin vào chuyện tâm linh và thi thoảng đặt ra những câu hỏi tương tự như Vì sao chúng ta đầu thai làm con của bố mẹ mình? Sau đó cố gắng đi tìm câu giải thích cho bản thân.
 
Đơn vị tư vấn cho rằng, để không mắc phải những sai lầm khi mua bất động sản, người mua nhà cần chú ý, cẩn trọng trong từng bước, nhất là về tính pháp lý của bất động sản để tránh những tranh chấp đáng tiếc. Nếu có thể, hãy nhờ các chuyên gia bất động sản kiểm tra, tư vấn trước khi quyết định giao dịch.
 
Một trong những siêu thực phẩm giúp da khỏe đẹp hơn, có thể luôn tìm thấy vào mọi thời điểm trong năm chính là trà xanh. Trà xanh chứa polyphenol và catechins – đều là những chất chống oxy hóa cực mạnh giúp duy trì sức khỏe của tế bào da. Hơn thế, việc bổ sung trà xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày cũng đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho tim mạch, người muốn giảm cân… nên đừng vội bỏ qua chúng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 

Lichngaytot.com
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X