Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 11/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự ti

Tử vi Thứ 6 ngày 11/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự ti

Ma Kết nên tự tin hơn vào ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương luôn giữ được những suy nghĩ lạc quan và vui vẻ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Tinh thần tốt giúp bạn bắt tay vào công việc nào cũng rất nhẹ nhàng. Bạn thậm chí còn tìm ra hướng giải quyết nhiều bế tắc trước đó.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định bởi hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thu hút được lượng lớn khách hàng nhờ tính cách vui vẻ, cởi mở của mình. Bạn sẽ có được một nguồn thu kha khá đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/8/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, coi thường người khác.
 
- Công việc: Dù trước đó có gặt hái thành tích cao thế nào đi nữa, bạn cũng nên khiêm tốn với mọi người. Bạn vẫn còn nhiều điều cần học hỏi đấy.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và đừng quản người ấy quá chặt chẽ, khiến đối phương ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy dư dả bởi bạn dành quá nhiều tiền bạc cho việc mua bán, sắm sửa. Bạn cần nhắc nhở mình tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Song Tu
 
Song Tử luôn giữ được tinh thần vui vẻ và hoạt bát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thiên Vương, nhờ vậy mà bạn thấy công việc nào cũng nhẹ nhàng.
 
- Công việc: Tư duy linh hoạt giúp bạn tìm ra nhiều hướng khác nhau để giải quyết công việc. Bạn hoàn thành nhiệm vụ vừa nhanh chóng vừa đạt kết quả cao.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Vì đã chăm chỉ suốt thời gian qua nên bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng kha khá. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải nên tỉnh táo để tránh tin theo lời những kẻ không đáng tin cậy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào những nhiệm vụ của mình. Bạn không nên lo chuyện bao đồng kẻo tự đẩy mình vướng vào thị phi, rắc rối.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn độc thân, bạn thường không muốn mở lòng với người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên chi tiêu tiết kiệm để có khoản dự phòng tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Su Tu
 
Sư Tử muốn chứng minh giá trị bản thân mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay và khiến mọi người khâm phục.
 
- Công việc: Hãy tập trung phát huy điểm mạnh nếu muốn gây ấn tượng với người khác. Còn nếu chạy theo đám đông, bạn sẽ chỉ vướng vào thất bại mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến vẻ ngoài của bản thân hơn bằng cách trau chuốt tóc tai và cách ăn mặc, nhờ vậy mà bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt những người khác phái.

- Tiền bạc: Hãy tránh việc mâu thuẫn với khách hàng trong ngày hôm nay. Việc đó chẳng những không đem lại lợi ích mà còn khiến danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Mặt tốt và mặt xấu của 12 cung hoàng đạo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Nếu không muốn trở thành người tụt hậu, bạn cần có cách khích lệ tinh thần làm việc cho mình. Mọi người đều đang cố gắng, bạn không nên dừng lại.
 
- Tình cảm: Đừng để những lời nói vô tình lúc nóng giận của bạn khiến người ấy tổn thương. Trước khi nói điều gì, bạn cần đặt mình vào vị trí của người khác.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư không phải là quyết định thông minh trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để đánh giá lại tình hình thực tế.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Kim, Thiên Bình trở nên cực kì quyến rũ. Bạn có thể hấp dẫn ánh nhìn của bất cứ ai.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn một tay, chính vì vậy mà việc khó khăn đến mấy cũng được giải quyết cực kì nhanh gọn.
 
- Tình cảm: Nếu cứ đưa ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai, bạn sẽ khó có thể tìm được người ưng ý. Trên đời này làm gì có ai hoàn hảo 100%?

- Tiền bạc: Phương diện tài chính có những bước phát triển ổn định. Lượng khách hàng đổ tới dồn dập khiến bạn luôn bận rộn luôn chân luôn tay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên cởi mở hơn vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn muốn thay đổi những điều chưa tốt ở bản thân.
 
- Công việc: Nhờ áp dụng những kiến thức và kĩ năng mới mà công việc trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Muốn kéo gần khoảng cách với người ấy, bạn nên tìm hiểu những điều người ấy quan tâm rồi lấy đó làm chủ đề trò chuyện, chắc chắn đối phương sẽ gần gũi với bạn rất nhanh.
 
- Tiền bạc: Hướng đi mới trong việc đầu tư, kinh doanh giúp bạn có một khoản tiền kha khá. Bạn có thể thoái mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã với những suy nghĩ nhạy bén và thông minh của mình có thể khiến nhiều người ngạc nhiên trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Bạn không ngại thử sức mình trong những công việc mới vào ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng đối diện khó khăn để tiến bộ hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này sẵn sàng thay đổi bản thân để có thể hòa hợp với nửa kia. Mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên khăng khít và bớt đi những mâu thuẫn, bất đồng.
 
- Tiền bạc: Nhờ hướng đi mới trong việc đầu tư, kinh doanh mà bạn có thể kiếm về một khoản kha khá. Bạn ngày càng tin tưởng vào các quyết định của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết nên tự tin hơn vào ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình đấy.
 
- Công việc: Khi được phân công những nhiệm vụ trọng đại, bạn đừng nên nghĩ tới việc thoái thác. Khả năng của bạn có thể giúp bạn hoàn thành tốt mọi việc.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa có đủ tự tin để tiếp xúc với người mình yêu mến từ lâu. Khoảng cách của hai bạn vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải tốn một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe. Hãy tuân theo lời chỉ dẫn của bác sĩ để nhanh chóng khỏe mạnh trở lại nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cần tỉnh táo để nhận ra ai là người tốt với mình, ai là kẻ chỉ tìm cơ hội mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy luôn giữ chính kiến của mình trong công việc. Lời người ngoài chỉ có tính chất tham khảo mà thôi, bạn cần biết điều mình muốn là gì.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng hài hòa hơn. Hai người biết lắng nghe ý kiến của nhau, không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao như trước nữa.
 
- Tiền bạc: Đối thủ cạnh tranh gay gắt khiến cho việc kiếm tiền của bạn trở nên khá khó khăn. Bạn cần tìm ra hướng giải quyết những khúc mắc trước mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (11/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư cần thận trọng trước nguy cơ bị lừa gạt trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Không phải ai tiếp cận bạn cũng là người tốt.
 
- Công việc: Hãy tập trung để hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công. Nếu lơ là, bạn sẽ rất dễ mắc các lỗi sai và phải tốn thêm thời gian để khắc phục.
 
- Tình cảm: Nếu muốn duy trì quan hệ lâu dài, bạn cần phải chung thủy hơn, đừng nay quen người này, mai quen người khác. Đó chỉ là những mối quan hệ thoáng qua mà thôi.
 
- Tiền bạc: Nếu tiêu tiền quá hào phóng, bạn sẽ nhanh chóng đẩy bản thân vào cảnh cháy túi và phải vay mượn người khác đấy. Hãy xem giá trước khi mua đồ nhé.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 12/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X