Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 11/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dè dặt

Tử vi Thứ 4 ngày 11/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dè dặt

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khiến Hổ Cáp càng trở nên cẩn thận, dè dặt, bạn có xu hướng nói loanh quanh vì sợ ai đó biết thực sự suy nghĩ của mình là gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim là cơ hội để Bạch Dương thể hiện lòng tốt của mình. Bạn luôn chủ động như thế trong việc giúp đỡ người khác, họ cũng rất quý mến bạn.

- Công việc: Có một số kiến thức khiến bạn bối rối, lúc này bạn cần kiểm tra lại chứ không thể vì thế mà tự suy diễn được. Trí nhớ của bạn đôi lúc cũng không đáng tin lắm đâu. 

- Tình cảm: Khi có người ấy đồng hành cùng mình, bạn có cảm giác tự tin hơn, bạn lạc quan rằng khó khăn ở hiện tại cũng sẽ sớm qua thôi.

- Tiền bạc: Mua sắm thức ăn thời gian này rất tốt kém, bạn cũng nên lên danh sách trước khi mua để cân đối lại, tránh việc chi quá nhiều tiền bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy động lực làm việc của Kim Ngưu lúc này lại thường đến từ khao khát muốn khỏa lấp những tình cảm khác trong lòng. 

- Công việc: Bạn có cảm giác tù túng với những khuôn mẫu do chính bản thân mình đặt ra. Đã đến lúc bạn bước ra khỏi giới hạn của mình rồi đấy. 

- Sức khỏe: Đối với vấn đề mất ngủ hiện tại, bạn nên thư giãn trước khi ngủ và hạn chế nghĩ ngợi lung tung. Đồng thời, môi trường xung quanh phải đảm bảo yên tĩnh. 

- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho vấn đề sức khỏe hoặc các nhu yếu phẩm hàng ngày. Khuyên bạn nên xem xét để biết một bữa nên ăn gì vừa đủ chất vừa tiết kiệm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 120 độ sao Diêm Vương mang lại sự khéo léo cho Song Tử, những việc liên quan đến chân tay như sửa chữa đồ đạc trong ngày hôm nay không thể làm khó được bạn. Bạn đang muốn thoát khỏi hình ảnh chòm sao thiếu trách nhiệm mà mọi người hay nhắc tới bao lâu nay và xem ra nó đang hiệu quả.

- Công việc: Khi cảm nhận có áp lực là bạn lại muốn bỏ cuộc. Đúng là bạn có nhiều lựa chọn nhưng nên thử làm một việc đến cùng và học hỏi, rút kinh nghiệm từ nó xem nhé.

- Tình cảm: Bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu một người, đừng vội vàng yêu ai đó chỉ qua vài ba câu nói. Hãy để đối phương thể hiện tình cảm với mình nữa nhé.

- Tiền bạc: Bạn có khả năng kiểm soát tài chính rất tốt, nhờ thế mà không phải lãng phí vào những khoản tiền không đáng. Quan trọng là bạn luôn tìm cách tránh xa các cám dỗ tiêu tiền nhờ vào việc không giao lưu với những người bạn hay tiêu xài hoang phí. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải hôm nay rất dễ xúc động vì những câu chuyện cảm động, tính khí thất thường và thay đổi rất nhanh trong ngày này.

- Công việc: Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một chút, kết quả chưa tới ngay được đâu và có thể bạn sẽ cảm thấy chút thất vọng. Hãy tập trung để thay đổi, điều chỉnh cho công việc của mình ngày một tốt lên nhé.

- Tình cảm: Bạn rất thích có người cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống nhưng để bắt đầu mối quan hệ bạn cũng có nhiều lo toan. Trước hết bạn cần vui với cuộc sống độc thân hiện tại đã nhé.

- Sức khỏe: Người ta ăn vì cuộc sống chứ không phải vì miếng ăn. Bạn nên ăn vừa đủ mà thôi, đừng ăn quá nhiều sẽ cảm thấy mất ngon và cũng ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa vì chúng phải làm việc quá sức.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Su tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyên Sư Tử trước khi quyết định nên cân nhắc thêm thời gian và công sức mình bỏ ra. Lựa chọn của bạn quan trọng vì nó sẽ có thể dẫn bạn tới những bước đường mà bạn không biết đi về đâu.

- Công việc: Đừng vội tin những người hay hô hào, khoe khoang về những điều họ làm được. Hãy xem thực chất qua hành động và kết quả mà đánh giá họ xem có nên hợp tác không nhé.

- Tình cảm: Bạn cho thấy sự lắng nghe và thấu hiểu khi bạn đã rút kinh nghiệm rất nhiều từ vấn đề của cả hai trong thời gian qua. Thời gian này có thể thấy tình cảm của bạn đang phát triển thật là bền vững.

- Tiền bạc: Có nhiều món đồ trong kế hoạch mua sắm nhưng bạn không thể mua được, điều này vô tình lại giúp cho bạn giữ được tiền tốt hơn. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Xử Nữ khiến cho bạn phải đau đầu với những sự cố xảy ra trong ngày hôm nay. Nhiều việc không như ý cho dù bạn đã rất cẩn thận khi căn dặn người ta phải thực hiện đúng ý của mình.

- Công việc: Bạn không thể yêu cầu mọi thứ xảy ra hoàn hảo như mình muốn được, thay vào đó bạn phải chấp nhận một số thiếu sót và sau đó tìm cách chỉnh sửa lại cho chúng tốt lên.

- Tình cảm: Thứ cảm xúc thoáng qua bạn không nên giữ trong lòng quá lâu rồi cho rằng mình chung thủy. Bạn chỉ nên thể hiện tình cảm với đúng người thực sự yêu thương, trân trọng bạn mà thôi.

- Tiền bạc: Bạn cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu, bởi hôm nay, bạn sẽ phải tốn kha khá tiền cho các nhu yếu phẩm. Bạn cần tỉnh táo nhận ra có những món đồ không thực sự cần thiết mà bạn cứ tưởng rằng rất cần nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn rất dễ mềm lòng vì những lời ngon ngọt của ai đó. Thế nhưng tất cả những lời họ nói ra không hoàn toàn đáng tin đâu nhé.

- Công việc: Bạn có thể kiểm soát được rất nhiều nhiệm vụ cùng một lúc trong ngày hôm nay, thế nhưng hãy từ tốn thực hiện từng việc một, tránh việc nhầm lẫn bạn nhé.

- Tình cảm: Bạn nhận ra bản thân đang vấn vương với một người khác giới. Có thể đó là người mà bạn tìm kiếm bao lâu nay rồi đấy.

- Sức khỏe: Dù thể dục ở nhà bạn cũng cần phải đổ mồ hôi đấy nhé. Vận động cơ thể đến cường độ nhất định mới có tác dụng. Nếu các động tác quá chậm, thân thể không sinh nhiệt, sẽ kém hiệu quả.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khiến Hổ Cáp càng trở nên cẩn thận, dè dặt, bạn có xu hướng nói loanh quanh vì sợ ai đó biết thực sự suy nghĩ của mình là gì.

- Công việc: Hôm nay bạn rất giỏi gây ấn tượng qua những gì mà bạn làm được. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn. 
 
- Tình cảm: Đừng cố “kiếm chuyện” để gây chú ý vì lâu dần người ta chỉ cảm thấy bạn phiền phức. Lúc đó họ càng muốn tránh xa, bạn lại càng tức giận thêm mà thôi.
 
- Sức khỏe: Muốn sống thọ, bạn cũng cần một thái độ sống tốt, cởi mở và lạc quan, nắm được thì buông được. Nhớ rằng chỉ khi bên trong bình thản, tâm trạng tốt thì thân thể mới tốt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã đang muốn tìm cách để trốn tránh những áp lực trong ngày hôm nay. Thế nhưng tình hình này chỉ khiến căng thẳng kéo dài thêm mà thôi.

- Công việc: Nếu ai chỉ ra thiếu sót của mình thì nên cảm ơn và tìm cách chỉnh sửa. Thái độ cao ngạo chẳng có ích gì cho bạn lúc này cả.

- Tình cảm: Người mà bạn có thể huyên thuyên với người ấy các câu chuyện từ trên trời cho tới dưới đất có nghĩa là hai người rất hợp nhau. Cơ hội của bạn đang tới, đừng bỏ lỡ đối phương bạn nhé.

- Tiền bạc: Không được thoải mái di chuyển bạn sẽ có xu hướng giải tỏa căng thẳng bằng việc mua sắm thật nhiều cho tới cạn ví. Hãy nhận ra thói quen xấu của mình để tìm cách kiểm soát việc chi quá nhiều tiền của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy khó khăn vẫn còn kéo dài do đó Ma Kết không nên chủ quan. Hãy có tầm nhìn xa hơn để có bước chuẩn bị thật tốt cho tương lai của bạn nhé.

- Công việc: Bạn cảm thấy thiếu ý tưởng trong ngày hôm nay, khó khăn này khiến bạn rất khó hoàn thành nhiệm vụ, cần tự tìm cho mình cảm hứng mới để quay lại bàn làm việc.

- Tình cảm: Những kỉ niệm trong quá khứ khiến bạn không thể mở rộng trái tim và đón nhận một người mới. Dù có người chủ động tiếp cận bạn, bạn cũng vẫn cứ dửng dưng hoặc tìm cách trốn tránh.

- Sức khỏe: Hãy giữ thói quen uống trà vì nó chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như vitamin, chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch, chống bức xạ, làm đẹp da, giúp gan khỏe mạnh, ổn định huyết áp.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - bao Binh
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình rất giỏi thích nghi, khi có cảm giác việc này không ổn là ngay lập tức bạn chủ động đổi hướng, hạn chế việc lãng phí thời gian.

- Công việc: Thay đổi nhanh quá mà không có sự báo trước cho những người đồng hành với bạn không hẳn là điều tốt đâu nhé. Bạn cũng cần có cả sự thống nhất của mọi người nữa nhé.

- Tình cảm: Bạn phải mở lòng mình hơn, chấp nhận làm quen những người mới thì cơ hội thoát đời độc thân mới mở ra chứ. Người đang yêu nên bao dung, tránh đào sâu những lỗi lầm của người ấy đi nhé.

- Tiền bạc: Chuyện làm ăn hôm nay không được suôn sẻ, tiền bạc thì rất khó thu về. Do đó, bạn nên tránh thói quen tiêu tiền trước trả tiền sau kẻo chính bạn cũng vướng vào nợ nần nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (11/8/2021)

 
Tu vi ngay 1182021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy những điều kiện hiện tại đang mang lại cho bạn lợi thế nhất định. Thậm chí Song Ngư có thể tận dụng sự nhạy cảm của mình để giải quyết vấn đề nhanh chóng.

- Công việc: Một số niềm tin của bạn có thể không giống người khác vì thế hãy cho họ câu trả lời bằng kết quả mà bạn làm được. Lúc này nói nhiều cũng chẳng ích gì đâu, chỉ gây ra thêm những mâu thuẫn mà thôi.

- Tình cảm: Bạn nên học cách chấp nhận một số khuyết điểm của đối phương vì họ cũng đang chấp nhận sự thiếu sót trong con người bạn đấy thôi. 

- Tiền bạc: Việc kiếm thêm tiền ngày càng khó khăn nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, hãy dành dụm từng đồng tiền nhỏ vì chúng có thể giúp bạn thoát khỏi lo toan hiện tại.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X