Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 11/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bối rối

Tử vi thứ 3 ngày 11/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bối rối

Xem tử vi hàng ngày 11/8/2020, khi Mặt Trăng và Mặt Trời vuông góc với nhau, những xung đột giữa cảm xúc và lý trí khiến Sư Tử trở nên bối rối, khó quyết đoán hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 11/8/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hỏa, Bạch Dương cảm thấy bồn chồn, lo lắng, tâm chẳng an trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Những việc phát sinh trong thời gian gần đây khiến Dương Nhi cứ đừng ngồi không yên. Bạn không hiểu chuyện gì đang diễn ra, mọi việc bỗng trở nên rối tung lên. Lúc này, bạn cần phải thật bình tĩnh, xem xét lại từng vấn đề một để tìm ra cách xử lý phù hợp nhất.  
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy xảy ra một vài hiểu lầm nho nhỏ khiến tâm trạng bạn cứ buồn bã mãi không thôi. Đừng tự gặm nhấm nỗi buồn này một mình nữa, hãy cùng nhau ngồi xuống trò chuyện để mọi việc sớm được thông tỏ, hiểu lầm mới có thể hóa giải được. 
 
Sức khỏe: Căng thẳng tinh thần là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của bạn có phần giảm sút trong khoảng thời gian này. Hãy gạt bỏ hết nhưng ưu tư trong lòng, nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn rồi bạn sẽ cảm thấy khá hơn nhiều đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 kim nguu
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 11/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng nằm ở khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn, mọi hành động và quyết định của bạn cũng có phần cảm tính hơn trước. 
 
Tình cảm: Ngưu Nhi dường như chẳng chịu lắng nghe lời người ấy nói, bạn cứ giữ khư khư những suy nghĩ của mình. Sự cố chấp và bảo thủ của bạn dường như đã khiến cho đối phương có đôi chút nản lòng rồi đó. Hãy điều chỉnh ngay và luôn đi nhé. 
 
Công việc: Tuy mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay khá thuận lợi nhưng chòm sao này cũng vẫn chưa thực sự hài lòng với những kết quả mà bạn đạt được. Bạn luôn tự nhủ cần phải cố gắng không ngừng thì mới mong sớm chạm đích thành công ở phía trước.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm ngày khá ổn định. Kỹ năng quản lý chi tiêu của bạn thì đúng là khó ai có thể là vượt qua. Bạn vừa tiêu dùng một cách thông minh mà vẫn có thể tiết kiệm cũng như đầu tư một khoản nho nhỏ. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao mí, sao Kim và sao Hỏa thành góc 72 độ sẽ mang đến cho Song Tử một nguồn năng lượng vô cùng tích cực trong ngày 11/8/2020 này.
 
Công việc: Bạn thỏa sức sáng tạo và bay bổng với trí tưởng tượng của mình, những ý tưởng đầy táo bạo của bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên đều nhận thấy rõ thực lực cũng như tiềm năng phát triển của mạnh mẽ trong tương lai. 
 
Tình cảm: Khám phá sức hấp dẫn của 12 chòm sao, một Song Song thông minh và cá tính luôn dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện. Thế nên người theo đuổi Tử Nhi cứ phải gọi là xếp thành hàng dài, chỉ cần bạn bật đèn xanh lúc nào là lúc ấy sẽ có ngay người sánh bước cùng bạn đó.  
 
Sức khỏe: Có vẻ như tình hình sức khỏe của chòm sao này vẫn chưa cải thiện được là bao. Đó là bởi bạn vẫn chẳng thế nào từ bỏ được các thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì mọi thứ sẽ chỉ tồi tệ hơn thôi. Đừng bỏ bê chểnh mảng bản thân như thế nữa nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/8/2020, Cự Giải sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc dường như không được suôn sẻ như mong đợi của chòm sao này, những trở ngại cứ tiếp nối nhau xuất hiện. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, cung hoàng đạo đáng tin này sẽ không khiến đồng nghiệp và cấp trên phải thất vọng đâu, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra phương án xử lý phù hợp ngay thôi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có vẻ như đang vấp phải sự bất thuận từ phía gia đình. Hãy khiến các bậc phụ huynh tin tưởng vào sự lựa chọn của bạn thay vì hành động hấp tấp vội vàng làm mất lòng đôi bên. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn lại có vẻ khởi sắc hơn trước ít nhiều. Cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, Giải Nhi hãy cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định hợp lý nhất có thể nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 11/8/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng và Mặt Trời vuông góc với nhau, những xung đột giữa cảm xúc và lý trí khiến Sư Tử trở nên bối rối, khó quyết đoán hơn.   
 
Công việc: Có vẻ như đây là lúc bạn nên lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh. Họ sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn đó. Đừng lúc nào cũng một mình tự làm hết tất cả như thế nữa, bên cạnh bạn luôn có những người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mà. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tiền bạc đâu nhé. Tốt nhất hãy giữ chặt túi tiền của mình, chờ đợi những cơ hội phù hợp với khả năng của bạn. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn khó hóa giải trong khoảng thời gian này. Từ những xung đột nhỏ trong mối quan hệ, chúng lớn dần và khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Vết rạn nứt giữa hai người có thể còn dẫn đến kết cục chia cách ly tán.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 xu nu
 
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trời tạo góc 150 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ sẽ khó giữ được sự bình tĩnh thường ngày vốn có của mình. 
 
Công việc: Dường như mọi việc hôm nay chẳng thể nào diễn ra theo đúng như ý muốn của chòm sao này. Mọi thứ bị đảo lộn khiến Xử Nhi khó có thể kiểm soát được cảm xúc cũng như hành động của mình. Bạn dễ nóng giận mà buông lời trách mắng những người xung quanh. 
 
Tình cảm: Bạn cứ mải mê với công việc mà quên đi sự có mặt của người ấy. Khoảng cách giữa hai người vì thế mà cứ dần xa nhau hơn. Hãy quan tâm đến đời sống tình cảm của cả hai nếu không muốn kết thúc mọi thứ tại đây nhé. 
 
Sức khỏe: Cơ thể bạn đang phát ra những tín hiệu cảnh báo, đừng bỏ qua chúng nhé. Đã đến lúc bạn quan tâm hơn đến sức khỏe của mình rồi đó. Nếu có thể thì hãy đi thăm khám để sớm phát hiện ra bệnh tật nếu có. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 thien binh
 
Thứ 3 này, Thiên Bình sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
Công việc: Những mâu thuẫn nảy sinh do bất đồng quan điểm khiến tiến độ công việc có phần trì trệ hơn. Chẳng phải Bình Nhi vẫn luôn khéo léo trong ứng xử và rất được lòng khi hợp tác với mọi người hay sao, bạn sẽ sớm biết cách để khiến cho mọi thứ trở nên ổn thỏa thôi, đừng lo lắng quá nhé. 
 
Tiền bạc: Có lẽ đây chưa phải là lúc để bạn có thể vung tiền thoải mái chi tiêu không mục đích đâu. Sẽ còn rất nhiều việc phải sử dụng đến tiền trong thời gian tới đó, hãy đảm bảo một khoản dự phòng cần thiết luôn sẵn sàng nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn luôn mơ hồ chẳng rõ ràng như vậy. Liệu cả hai có còn kiên nhẫn ở bên nhau nữa không, hãy dứt khoát một lần để khẳng định tình cảm giữa hai người nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thiên Vương, Hổ Cáp thoải mái thể hiện cá tính của riêng mình trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Với sự nhiệt tình tháo vát của mình, Cáp Cáp có thể nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không vướng phải bất cứ trở ngại nào. Bạn còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người khi họ gặp phải khó khăn nữa.  
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có nhiều điểm khởi sắc trong ngày này. Đào hoa khởi vượng, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa ưng ý cho mình. Đừng từ chối những buổi hẹn hò, gặp mặt trong ngày hôm nay nhé, biết đâu đấy bạn sẽ gặp được nhân duyên của đời mình. 
 
Sức khỏe: Duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học đã giúp sức khỏe của Cáp Nhi có những biến chuyển mới mẻ. Bạn cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và tinh thần minh mẫn hơn trước rất nhiều. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 nhan ma
 
Xem tử vi hàng ngày 11/8/2020, thời điểm Mặt Trời và sao Diêm Vương hợp thành góc 150 độ, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những thách thức vô cùng cam go. 
 
Công việc: Đây cũng là thời điểm quyết định thành bại cho công việc của bạn. Đừng nóng vội dễ làm hỏng chuyện, lúc này bạn càng cần phải bình tĩnh, hành động cẩn trọng để hạn chế những sai sót có thể xảy ra. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Mã Nhi trong ngày này sẽ vơi đi trông thấy khi bạn cứ liên tục chi tiêu không ngừng nghỉ. Cứ thế này thì nay mai thôi, ví tiền của bạn sẽ trống không đó. 

Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình cứ vướng những cuộc tranh cãi liên miên. Chẳng ai chịu nhường ai, những mâu thuẫn cứ thế ngày càng dâng cao. Chỉ cần hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút, cả hai có thể dễ dàng tìm được tiếng nói chung rồi, đừng cứng đầu như thế mãi nữa. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương, cảm xúc của Ma Kết trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Bạn muốn dành cho nửa kia của mình những điều tốt đẹp nhất. Tuy không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, nhưng Kết Nhi biết dùng hành động của mình để khiến cho người ấy cảm động. Tình cảm của đôi bạn nhờ thế mà ngày càng khăng khít hơn. 
 
Công việc: Mọi việc với chòm sao này trong ngày hôm nay khá thuận lợi suôn sẻ. Bạn có thể sớm đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra sau bao ngày vất vả. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn ra sức giúp đỡ đồng nghiệp của mình hoàn thành nhiệm vụ, đưa tập thể cùng đi lên. 
 
Sức khỏe: Tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh, Kết Nhi chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình cả đâu. Bạn đang làm mọi thứ rất tốt rồi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 11/8/2020 của Bảo Bình chỉ ra rằng chòm sao này cần phải tỉnh táo và suy xét kỹ càng trước bất kỳ vấn đề gì trong ngày Mặt Trời tạo góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
Công việc: Dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều việc vào mình, đó là lý do mọi thứ đang trở nên khó kiểm soát hơn. Hãy sắp xếp lại và san sẻ trách nhiệm với mọi người xung quanh nữa nhé, đừng tự mình khiến mọi việc trở nên rắc rối thêm nữa.
 
Tiền bạc: Kết quả của việc tiêu pha quá độ thời gian trước mà đến thời điểm này bạn phải rơi vào cảnh vay mượn để chi tiêu hàng ngày đây. Đây là bài học cho bạn, đừng quên đấy nhé. 
 
Sức khỏe: Bình Nhi cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn một chút nhé. Một vài dấu hiệu của cơ thể đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. Hãy ngừng ngay việc ăn uống ngủ nghỉ thất thường như thời gian gần đây đi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (11/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11082020 song ngu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương sẽ khiến Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Với bản tính hay mơ mộng, Ngư Nhi luôn mong muốn có một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn với người ấy. Tuy nhiên, đối phương dường như chẳng thể nào đáp ứng được những tiêu chuẩn của bạn. Đó là lý do khiến bạn có đôi phần thất vọng về một nửa của mình. 
 
Công việc: Tuy nhiên, trong công việc, trí tưởng tượng của chòm sao này lại được khai thác triệt để và là bước đệm để bạn tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình. Đặc biệt với những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật, văn học, thơ ca. 
 
Tiền bạc: Đây là vấn đề mà Ngư Nhi không cần phải quá lo lắng trong ngày hôm nay. Mọi thứ vẫn đang đúng như trong kế hoạch quản lý tài chính mà bạn để lên từ trước đó. Có vẻ bạn đang làm rất tốt rồi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X