Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 11/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất an

Tử vi Thứ 5 ngày 11/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất an

Nhân Mã có vẻ khá bất an và lo lắng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Thổ. Bạn sợ mình thua kém người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương thu hút được nhiều người bởi tính cách độc đáo và thú vị của mình trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nhờ hợp tác tốt với mọi người mà công việc nào cũng có thể được tiến hành suôn sẻ, thậm chí gặt hái thành tích vượt qua dự kiến.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang tỏ ra khá hời hợt trong chuyện tình cảm thì phải. Cứ tiếp tục như thế này, bạn sẽ chẳng thể tạo ra mối quan hệ lâu dài nào được.
 
- Tiền bạc: Tính cách cởi mở giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng. Bạn có thể bận rộn nhưng sẽ kiếm được một khoản kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Kim Ngưu nên tập trung hơn vào công việc, đừng để bị phân tâm.
 
- Công việc: Dù là công việc bạn đã làm quen tay, bạn cũng phải thật nghiêm túc. Nếu bạn lơ là thì rất dễ để xảy ra lỗi sai không đáng có.

Xem thêm: Xếp hạng lòng đố kị của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Nếu không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên góp ý thẳng thắn chứ đừng dùng giọng điệu mỉa mai. Điều đó sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.

- Tiền bạc: Nếu có hợp đồng, giấy tờ cần phải kí kết trong ngày hôm nay, hãy kiểm tra các điều khoản cẩn thận, đừng tạo ra lỗ hổng cho kẻ khác lợi dụng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử làm việc chăm chỉ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Thổ để chứng minh giá trị của bản thân.
 
- Công việc: Hãy tiếp tục cố gắng trong một khoảng thời gian dài, như vậy bạn mới gặt hái được thành quả. Đừng chỉ hứng lên và chăm chỉ làm việc nhất thời.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình với người thầm mến. Tin rằng chỉ cần bạn thể hiện được sự chân thành của mình thì đối phương sẽ rung động.
 
- Tiền bạc: Có thể khoản lời lãi hiện giờ không được như ý muốn của bạn. Hãy bình tĩnh để tìm ra vấn đề và có cách thay đổi để cải thiện tình hình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Tính cách cởi mở và điềm đạm khiến bạn luôn tôn trọng và sẵn sàng lắng nghe người khác. Bạn hợp tác ăn ý với mọi người.
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể gặp được người phù hợp trong ngày hôm nay. Dù chỉ mới tiếp xúc với nhau thôi, song hai bạn đã có thể trò chuyện với nhau hàng giờ.
 
- Tiền bạc: Các kế hoạch làm ăn kinh doanh diễn ra đều đều giúp bạn không cần quá vất vả mà vẫn có thể kiếm được tiền về đầy trong túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/7/2024, Sư Tử có tham vọng và sẵn sàng làm mọi việc để đạt được điều mình mong muốn trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Hỏa.

- Công việc: Cứ chăm chỉ và quyết tâm làm việc, bạn sẽ dần chứng minh được vị thế của mình trong tập thể, mọi người sẽ đánh giá bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Nếu không nhanh chóng tìm cách giải quyết những bất đồng ở hiện tại, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ chẳng thể lâu bền được. Bạn không nên tiếp tục ngó lơ tình trạng hiện giờ.
 
- Tiền bạc: Nếu đã có đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, hãy bắt tay vào kế hoạch bạn nung nấu từ lâu, rồi bạn sẽ thu được lợi nhuận từ đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ muốn thay đổi bản thân để trở nên tốt đẹp hơn trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu thay đổi được những điểm yếu trong công việc, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng. Mọi người xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Tính cách cởi mở và thân thiện giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều bạn bè khác giới. Chỉ cần bạn muốn thì việc có đôi có cặp không phải việc quá khó khăn.
 
- Tiền bạc: Những thay đổi trong cách thức làm ăn kinh doanh giúp đồng tiền vào túi của bạn nhanh chóng hơn. Bạn sắp chạm tới mục tiêu của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình trở nên nổi bật trước đám đông nhờ cách cư xử khéo léo.

- Công việc: Hãy thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc, bạn sẽ khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và ủng hộ mình đấy.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về nhiều tiền hơn, đừng ngại đổi mới bản thân. Khi thay đổi, bạn sẽ thu hút được thêm lượng khách lớn tò mò.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên lý tưởng hóa mọi việc và chạy theo những mong muốn xa vời trong ngày sao Thủy hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy đối diện với sự thật để có thể nhận ra vấn đề mình đang gặp phải, như thế bạn mới tìm ra định hướng khắc phục và vượt qua.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này quá vô tư nên đôi khi thành ra vô tâm, không để tâm đến cảm xúc của người ấy, thậm chí khiến người ấy phải chịu tổn thương. Hãy học cách lắng nghe suy nghĩ của người ấy.
 
- Tiền bạc: Có thể cách kiếm tiền của người khác không hợp với bạn đâu. Bạn nên phát huy lĩnh vực thế mạnh của mình thì hơn là chạy theo bước chân người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ khá bất an và lo lắng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Thổ. Bạn sợ mình thua kém người khác.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm việc hết sức mình, đừng quá quan tâm tới kết quả cuối cùng ra sao. Chỉ cần bạn đã dành tâm huyết cho công việc là được.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé.
 
- Tiền bạc: Sự chần chừ, do dự có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội làm ăn kinh doanh. Hãy coi đây là bài học để không mắc lại trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết trải qua một ngày Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với Mặt Trời khá bình yên bởi bạn hài lòng với những gì đang có, không tham vọng nhiều.
 
- Công việc: Sau khi hoàn thành các công việc, bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi và làm những điều mà mình yêu thích, khiến tinh thần nhẹ nhõm hơn.
 
- Tình cảm: Nhờ cách hành xử đúng mực, bạn gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nửa phù hợp thì hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn đâu.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh bởi bạn vừa nhận được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Bạn có thể mua sắm bất cứ thứ gì mình thích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay, Bảo Bình chăm chỉ và tập trung làm việc hơn trước.
 
- Công việc: Hãy duy trì trạng thái làm việc tích cực này rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, rồi bạn sẽ được mọi người ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Nếu cứ giữ mãi bóng hình trong quá khứ, bạn sẽ chẳng thể nào bước chân vào một cuộc tình mới được. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người đáng trân trọng mà.
 
- Tiền bạc: Hướng đi mới có thể chưa đem lại cho bạn lợi nhuận ngay lập tức nhưng hãy bình tĩnh, rồi tiền sẽ dần dần về túi bạn khi công việc đã vào guồng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (11/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn cảnh giác và thận trọng trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thể tránh được nhiều lỗi sai không đáng có trong ngày hôm nay. Bạn cũng không quên cảnh báo và giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Dường như bạn gặp phải khó khăn trong việc kéo gần khoảng cách với người khác giới. Cách nói chuyện của bạn khá e dè nên không gây ấn tượng cho người khác.

- Tiền bạc: Có kẻ lừa đảo có ý đồ tiếp cận bạn, nhưng nhờ sự tỉnh táo và sáng suốt của mình mà bạn đã không vội vàng tin theo lợi nhuận từ trên trời rơi xuống.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X