Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bận rộn

Tử vi Thứ 3 ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bận rộn

Hổ Cáp đang có vận trình công việc khá bận rộn. Bạn có những ý tưởng hay và nên bắt đầu vào thực hiện luôn nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 10/7/2023, sao Thủy 30 độ với sao Hỏa dự báo Bạch Dương sẽ gặp nhiều việc phải đau đầu suy nghĩ và tìm hướng giải quyết sớm.
 
- Công việc: Ngày này có thể bạn sẽ khó đưa ra một số quyết định quan trọng. Tính tình bộp chộp có thể khiến bạn phải hứng một số chỉ trích.
 
- Tình cảm: Gia đình sẽ là nơi tìm thấy được sự xoa dịu, giúp bạn có những phút giây thoải mái và thư giãn bên mọi người yêu thương sau một ngày vất vả.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Thổ, Kim Ngưu thích thử thách bản thân bằng những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Trong công việc, miễn là bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ, chủ động và tích cực thì sẽ không có vấn đề hay rắc rối nào xảy đến.
 
- Tình cảm: Khi nói chuyện với đối phương bạn sẽ cảm thấy được động viên rất nhiều và có thêm động lực để phấn đấu trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn cũng nhận ra tầm quan trọng của việc tiết kiệm phòng những tình huống cấp bách trong tương lai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ, Song Tử có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc nên bạn có những quyết định rất chính xác.
 
- Công việc: Ngày này bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với những việc mình làm và còn hướng dẫn cho người khác khi cần thiết. Bạn luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
- Tình cảm: Thời gian bạn và người ấy quen nhau chưa lâu nhưng đã hình thành thói quen lớn. Bạn chỉ muốn được ở bên người ấy và tận hưởng sự yên bình, hạnh phúc của tình yêu.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Cự Giải có một ngày bớt hối hả và đón nhận mọi chuyện với một tâm thế vô cùng thoải mái.
 
- Công việc: Hôm nay bạn nhận được sự tín nhiệm và khen ngợi trong công việc nhờ đầu óc sáng tạo, khả năng suy đoán nhanh nhạy của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp. Cả bạn và đối phương đều dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ gặp nhiều cơ hội tốt trong vấn đề tài chính. Bạn cũng có thể chi tiêu cho các nhu yếu phẩm và một số thứ xa xỉ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Mộc, Sư Tử không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác.
 
- Công việc: Bạn nên kiên quyết và có chính kiến hơn trong công việc. Bạn cần mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn trong việc bảo vệ các quyết định và ý tưởng của mình.
 
- Tình cảm: Sự xuất hiện của người thứ ba có thể khiến tình cảm giữa bạn và người ấy rạn nứt, lời khuyên dành cho bạn là đừng nghe theo bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng nên phân biệt rạch ròi giữa tiền bạc và chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ. Nếu cứ cả nể và ngại từ chối, bạn có thể bị ai đó lợi dụng về tài chính.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương, Xử Nữ nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù cung hoàng đạo này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao.
 
- Công việc: Bạn dường như đang gặp phải kha khá rắc rối trong công việc. Bạn bị nhìn nhận không đúng với năng lực, khiến bạn khá nản lòng và buồn bã.
 
- Tình cảm: Người độc thân cẩn trọng trong việc hẹn hò, nếu chưa cảm thấy rung động thì nên dành cho mình chút thời gian cân nhắc, đừng quá vội vàng vì những áp lực xung quanh.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù cung hoàng đạo này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, Thiên Bình cần phải thận trọng trong từng hành động, đừng để xảy ra sai sót có thể đẩy bản thân vào những tình thế khó xử.
 
- Công việc: Bạn hãy không ngừng thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước. Đừng để tâm trạng thất thường ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn.
 
- Tình cảm: Với các bạn độc thân, bạn cũng hoàn toàn có được cơ hội tốt để thay đổi trạng thái yêu đương nếu bạn quan tâm tới hình ảnh của mình một chút thì dễ có được một mối quan hệ tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Vận may tiền bạc đã ghé thăm bạn hôm nay, một phần là nhờ tính tình cẩn thận, luôn suy tính kĩ càng và không đưa ra những quyết định bốc đồng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, những gì hôm nay Hổ Cáp nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.
 
- Công việc: Bạn đang có vận trình công việc khá bận rộn. Bạn có những ý tưởng hay và nên bắt đầu vào thực hiện luôn nhé.
 
- Tình cảm: Tình cảm gia đình của bạn sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình.
 
- Tiền bạc: Về phương diện tài chính, bạn cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều vì mọi chuyện đang khá suôn sẻ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ, Nhân Mã không ngại thử thách hay thay đổi những điều gì đó tưởng như đã quen thuộc.
 
- Công việc: Bạn luôn sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp, đồng thời luôn tôn trọng ý kiến của mọi người khi cùng tham gia thảo luận.
 
- Tình cảm: Bạn có sức hút đặc biệt với người khác giới, sự cá tính chính là điều khiến bản mệnh trở nên nổi bật và gây ấn tượng với người đối diện.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Ma Kết đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người.
 
- Công việc: Bạn sẽ cần phải phấn đấu thể hiện năng lực của mình. Bạn đang có trong tay cơ hội hết sức quý giá để mọi người xung quanh công nhận thực lực của bạn, vì vậy hãy cố gắng hết sức mình.
 
- Tình cảm: Bạn và đối phương ngày càng hiểu những khuyết điểm và chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau, tình yêu ngày càng thăng hoa.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn là người biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Mộc, Bảo Bình mong muốn có được sự tự do, được làm những điều mà mình thích mặc kệ mọi người xung quanh có nhận định ra sao.
 
- Công việc: Bạn hãy cứ mạnh dạn bày tỏ ý kiến trong ngày dù quan điểm của bạn có hơi trái ngược so với những người khác. Đây là khoảng thời gian để bạn khám phá những năng lực còn tiềm ẩn của mình.
 
- Tình cảm: Bạn đề cao sự tự chủ và mong muốn có khoảng thời gian riêng tư cho bản thân. Do đó, sự kiểm soát và ghen tuông thái quá từ nửa kia khiến bạn hết sức mệt mỏi và chán nản.
 
- Tiền bạc: Bạn rất thận trọng trong chuyện tiền bạc, điều đó giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiền lớn khỏi việc chi tiêu lãng phí.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (11/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương 45 độ, Song Ngư dễ dàng bị tác động bởi những sự thay đổi nhỏ. Bạn liên tục cảm thấy bồn chồn, lo lắng.
 
- Công việc: Bạn không có quá nhiều tham vọng. Vì vậy, trong công việc bạn không có nhiều bước ngoặt, bạn muốn cuộc sống bình bình, êm đềm qua ngày.
 
- Tình cảm: Trong tình cảm, bạn có phần nhút nhát. Nếu như cứ mãi chần chừ, bạn có thể bỏ lỡ một nửa lý tưởng dành cho mình, vì vậy hãy mạnh dạn hơn nữa và thử mở lời trước xem sao.
 
- Tiền bạc: Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định tiền bạc chính xác cho bản thân.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X