Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hơi mệt

Tử vi thứ 2 ngày 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hơi mệt

Chịu tác động từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng nên Nhân Mã khá nhạy cảm, hơi mệt nhưng vẫn cực kỳ niềm nở và vui vẻ với những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 10/7/2022, ngày đầu tuần của Bạch Dương có Mặt Trăng đi vào cung Nhân Mã nên có cái nhìn lạc quan và tích cực hơn mọi ngày, thi thoảng còn vui tính nữa.
 
- Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng, vì vận may sẽ đến với bạn. Bạn có thể yên tâm rằng cuối cùng mọi nỗ lực của bạn cũng sẽ được đền đáp. Ngày mới cho phép Cừu mở rộng tâm trí và kinh nghiệm của bản thân nhiều hơn những ngày trước.
 
- Tình cảm: Cừu không mạnh mẽ như mọi người vẫn nghĩ, họ cũng biết tổn thương chứ. Bạn rất dễ chạnh lòng vì những lúc bị người kia nói nặng lời hoặc phát hiện ra bạn bè có nhóm chat riêng mà không có bạn ở trong đó.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe tốt, không có vấn đề nào mới phát sinh thêm. Khuyên chòm sao này nên hạn chế ăn đồ ngọt, đá lạnh, mùa hè rồi nên ăn thêm nhiều rau xanh để cơ thể được giải nhiệt.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Kim Nguu
 
Thứ 2 của Kim Ngưu có Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy khuyên bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói nếu không sẽ bị tổn thương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là sự khởi đầu của một giai đoạn sáng tạo mới, giai đoạn có thể mang lại những dự án mới và cơ hội thể hiện kỹ năng của bạn. Hãy tận dụng những lợi ích từ những cơ hội đến với bạn! Đừng ngại đảm nhận trách nhiệm lớn hơn trong công việc. 
 
- Tình cảm: Hôm nay mà đi hẹn hò nên mặc đồ áo thoải mái, vải có độ mềm thay vì mặc đồ vải thô. Bạn có khả năng tạo ấn tượng tốt với tất cả mọi người, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để thuyết phục những người khó tính.
 
- Sức khỏe: Đừng quá chăm chăm vào những việc nhỏ nhặt. Sức khỏe của bạn hôm nay liên quan đến tâm lý, càng căng thẳng thì cơ thể càng mệt mỏi và dễ cáu gắt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Song Tu
 
Quá cảnh Mặt trăng 45 độ với sao Diêm Vương khiến Song Tử hay thay đổi đột ngột, đôi khi còn thấy mình hơi tăng động và nói nhiều.
 
- Sự nghiệp: Hãy có cái nhìn mới về những trách nhiệm bạn đã đảm nhận và vạch ra một kế hoạch thực hiện hiệu quả. Phải có cái nhìn tích cực thì công việc và học tập mới có thể suôn sẻ được.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ thấy rằng mình là mảnh ghép còn thiếu mà mọi người cần trong mọi tình huống. Song Nhi đóng vai trò như một nhà tư vấn tình cảm cho lũ bạn dù bạn chả có tí kinh nghiệm nào hết.
 
- Sức khỏe: Chiêm tinh muốn cung hoàng đạo này hạn chế nhậu nhẹt và bớt ăn đồ ăn nhanh. Uống thêm nhiều nước lọc và hạn chế uống đồ ngọt, sau một thời gian thì cơ thể tự khắc khỏe mạnh.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Cu Giai
 
Ngày mới của Cự Giải có Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Chiron khiến chòm sao này rất hiểu chuyện, luôn thông cảm cho hoàn cảnh của người khác.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc chắc chắn sẽ gặp phải một vài va chạm. Bạn phải chứng minh giá trị của mình, phải duy trì một phong thái bình tĩnh. Khi bạn tham gia vào một nhóm tại nơi làm việc, khả năng ảnh hưởng và thuyết phục người khác của bạn sẽ có ích. 
 
- Tình cảm: Bạn cần phải hòa nhập nhiều hơn với mọi người và rèn luyện tính khiêm tốn. Khách sẽ đến thăm nhà bạn, dù đó là ai thì cũng nên niềm nở với họ một chút nhé, sau này sẽ có ích đấy.
 
- Sức khỏe: Giao tiếp nhiều giúp bạn có sức khỏe và tâm trạng tốt. Nó cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc xử lý mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Su Tu
 
Sao Thiên Vương và Mặt Trăng cùng tạo nên góc 160 độ khiến Sư Tử bất an, mơ hồ, có cảm giác có điềm không lành sắp đến với mình.
 
- Sự nghiệp: Việc đưa ra quyết định dựa trên những cân nhắc khách quan sẽ tạo ra kết quả liền mạch. Sự chân thành là một thương hiệu đặc trưng cho tính cách của bạn và nó sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng dồi dào trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh nhận thấy bạn thích những cuộc trò chuyện trí tuệ và thú vị với vợ / chồng hoặc người yêu. Điều này sẽ làm cho 2 bạn hạnh phúc và đỡ căng thẳng hơn rất nhiều.
 
- Sức khỏe: Bạn không cần phải khó chịu với những người vô ý tứ vì họ không có quyền làm tổn thương bạn đâu. Đừng để cơ thể phải chịu áp lực tâm lý vì những người không đáng, hãy chơi với những người mang lại nhiều tiếng cười.

Tham khảo: Khả năng thi đỗ đại học của 12 cung hoàng đạo
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ nói một đằng làm một nẻo, tâm hồn treo ngược trên cành cây do chịu ảnh hưởng từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Xử thấy người khác làm gì cũng không vừa mắt mình nên toàn tự mình ôm việc vào thân cho khổ thêm. Đôi khi bạn nên biết tính cầu toàn và kỹ tính quá mức là vũ khí khiến bạn áp lực trong công việc chứ chẳng phải do ai cả.
 
- Tình cảm: Bạn không tôn trọng ý kiến của nửa kia, toàn tự làm theo ý mình hoặc thuyết phục người khác phải làm theo ý mình. Đời sống tình cảm của bạn vẫn còn nhiều sự đòi hỏi mà bạn sẽ không thể để ý đến.
 
- Sức khỏe: Người ngoài nhìn vào cứ tưởng chòm sao này khỏe mạnh lắm, healthy lắm nhưng thực ra bạn phải cố lắm mới được như hôm nay. Muốn có được thân hình tốt đâu có dễ như người ta vẫn tưởng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn trong giao tiếp do tác động từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn tự tạo động lực cho bản thân để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Nhiều người chờ điểm thi đại học chắc cũng đang sốt ruột lắm. Những người đang đi làm thì áp lực tăng cao, cấp trên hay giao nhiệm vụ đột xuất.
 
- Tình cảm: Hãy tự hào về con người của bạn và những gì bạn đã đạt được, đừng đo lường bản thân bằng bất kỳ tiêu chuẩn nào không phù hợp. Những người đang có ý định lừa gạt bạn thì nên đá họ ra khỏi cuộc đời ngay trong ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Hãy tập yoga, thiền hoặc hoạt động thể chất nào đó. Nó không chỉ giúp bạn giảm bớt lo lắng mà còn giúp bạn có thêm năng lượng để đối phó với khó khăn vào lúc này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Ho Cap
 
Ngày đầu tuần của Hổ Cáp chịu ảnh hưởng từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno nên khá là mẫn cảm và buồn bã vì những chuyện không đâu.

- Sự nghiệp: Bạn biết rằng cuộc đời quá ngắn ngủi, những lúc nóng nảy chắc chắn là một sự lãng phí lớn thời gian. Vì thế nên trong lúc làm việc bạn cực kỳ tĩnh tâm và yên lặng hơn so với đồng nghiệp, làm việc nào xong việc đó ngay.
 
- Tình cảm: Có lẽ đã đến lúc cung hoàng đạo này nên từ bỏ vai trò làm cha/mẹ, anh/chị để tìm lại cảm giác cân bằng và phục hồi một số năng lượng mà bạn đã thiếu. Bạn có thể nghe thấy một số lời càu nhàu từ những người thân, nhưng họ sớm muộn gì cũng phải học cách dựa vào chính mình như bạn thôi.
 
- Sức khỏe: Cáp Nhi cảm thấy cơ thể khá đau nhức và uể oải trong ngày đầu tuần này. Chiêm tinh khuyến khích bạn nên đi bộ nhiều hơn và ăn đồ ăn ít gia vị để cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Nhan Ma
 
Chịu tác động từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng nên Nhân Mã khá nhạy cảm, hơi mệt nhưng vẫn cực kỳ niềm nở và vui vẻ với những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng và cơm áo gạo tiền đối với bạn cũng vậy. Dù bạn đang đi học hay đã đi làm thì vẫn có áp lực của riêng mình. Người khác nhìn vào thấy bạn nhiệt huyết vui vẻ nhưng đâu ai biết bạn đang gồng gánh những gì.
 
- Tình cảm: Khi người đó thực sự yêu bạn, dù cho có mâu thuẫn thế nào cũng sẽ không lựa chọn buông tay. Còn những ai mà hơi thấy khó khăn một chút mà đã vội rời xa bạn thì người đó không đáng để bạn nhắc đến, kể cả bạn bè cũng thế.
 
- Sức khỏe: Buồn bã không giải quyết được vấn đề gì cả, chuyện gì qua thì cũng qua rồi. Thay vì ủ rũ buồn chán nằm ở trong phòng mãi thì nên đi ra ngoài tập thể dục, có thể bạn chưa biết khi tập thể dục xong cơ thể sẽ cảm thấy phấn chấn hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết thờ ơ và lãnh đạm với tất cả mọi người xung quanh, tạm thời rơi vào trầm tư do Mặt Trăng đối góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Kết đang có ý định chuyển hướng trong công việc, học tập có đúng không? Nhiều bạn quyết định nhảy việc hoặc hướng đến một trường đại học mới sau khi thi xong. Hy vọng bạn tự tin với những quyết định mình đề ra.
 
- Tình cảm: Hạn chế chiến tranh lạnh, cãi vã đôi chút cũng được, nhưng đừng im lặng. Các đôi yêu xa thì đâm ra hay nghĩ nhiều, tốt nhất đừng có quên sinh nhật hay ngày kỉ niệm của cả 2 đó nha.
 
- Sức khỏe: Chẳng có ai một đời trơ trọi mạnh mẽ, con người cũng phải có lúc ốm đau mệt mỏi. Bạn được phép nghỉ ngơi ngay trong ngày đầu tuần nếu muốn, đừng quan tâm người khác nói gì.

Xem thêm: Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (11/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Bao Binh
 
Ngày mới của Bảo Bình có Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ nên bạn khá kiên trì, bền bỉ và nhẫn nại khiến ai cũng phải nể. 
 
- Sự nghiệp: Đừng quá khó nhọc, đừng quá bi quan, đừng quá tiêu cực. Cuộc sống vốn dĩ rất nhiều khó khăn. Ai cũng vậy, người chịu đựng được sẽ là người thành công. Hôm nay những việc mang tính bền bỉ và đòi hỏi sự chờ đợi sẽ có tin vui.
 
- Tình cảm: Thái độ thản nhiên trước mọi thứ được tích luỹ từ những tổn thương cũ của Bảo Bảo. Bây giờ bạn không quá coi trọng tình cảm nam nữ nữa, thay vào đó là tập trung vào bản thân và yêu thương người thân của mình hơn.

- Sức khỏe: Thay vì chờ đợi người khác nhắc nhở vì Bảo Bảo đã có ý thức chăm sóc bản thân cực kỳ cao. Bạn thích cảm giác cơ thể nhẹ bẫng sau khi ăn uống lành mạnh và tập thể dục cho ra mồ hôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (11/7/2022)

Tu vi hang ngay 11/7/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng quá cảnh ở nhà Nhân Mã là thời gian mà Song Ngư bị trộn lẫn cảm xúc, bên ngoài thì bình thản bên trong thì nổi bão giông.

- Sự nghiệp: Có những chuyện cảm thấy rất oan ức, nhưng vẫn phải cam chịu. Đừng quá lo lắng vì chiêm tinh nhận thấy kết quả thi cử, phỏng vấn của bạn không đến nỗi tệ đâu nha, bạn có quyền được hy vọng.
 
- Tình cảm: Ngư không thích hợp yêu đương, chỉ thích hợp lúc vô vị thì tìm người nói chuyện. Bạn không dám yêu vì sợ người ta hiểu mình rồi sẽ lại bỏ mình, sợ cái cảm giác người ta sẽ rời đi sớm muộn.
 
- Sức khỏe: Chẳng có gì đáng sợ với chòm sao này bằng việc chứng kiến người thân trong nhà đau ốm. Cho đến sau cùng cũng chẳng có phép màu nào xảy ra cả, hãy yêu sức khỏe khi còn có thể nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X