Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu trở nên rất thông minh và nhanh nhẹn trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương. Bạn có cái nhìn độc đáo trong nhiều việc, đem lại sự ngạc nhiên cho mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/7/2021, sao Thủy 45 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương có xu hướng xa lánh đám đông trong ngày hôm nay, bạn chỉ muốn ở một mình và làm những gì mình thích.
 
- Công việc: Hôm nay Dương Dương rất tỉnh táo, bạn xác định rõ ràng những gì mình cần làm, dù người khác “nói ngả nói nghiêng” thế nào đi nữa cũng không làm lung lay quyết tâm của bạn.
 
- Tình cảm: Dù nửa kia luôn chiều theo ý của bạn dù có vô lý đến đâu, nhưng bạn cũng nên đặt mình vào vị thế của người ta nhiều hơn nữa thì tình yêu mới bền lâu được.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu trở nên rất thông minh và nhanh nhẹn trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương. Bạn có cái nhìn độc đáo trong nhiều việc, đem lại sự ngạc nhiên cho mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Chỉ cần có cơ hội tốt là Ngưu Nhi sẽ phát huy tối đa được năng lực của mình nhưng đừng ngồi đợi, bạn nên chủ động hơn mọi việc sẽ tốt hơn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất thuận lợi. Vì hai người thường xuyên trò chuyện và trao đổi với nhau nên luôn dành cho nhau sự tin tưởng gần như tuyệt đối.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá hợp lý nên có thể kiểm soát túi tiền của mình theo ý muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Song Tử
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương, Song Tử sẽ phải xử lý không ít rắc rối trong nhiều vấn đề trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Những công việc còn tồn đọng bị dồn lại khiến Song Song phải tốn không ít thời gian để giải quyết chúng ngay cả trong ngày cuối tuần. Đây là bài học dành cho bạn, hãy học cách quản lý thời gian của mình tốt hơn nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể cảm thấy thật khó khăn khi nói chuyện với nửa kia của mình, quan điểm mà hai người đưa ra thường không quá trùng khớp nên tranh cãi là điều dễ hiểu.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó. Nếu cứ chi tiêu không kiểm soát thế này thì chẳng mấy mà bạn phải đi vay mượn nợ nần để bù đắp đâu. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Cự Giải
 
Góc 180 độ của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy, Cự Giải bỗng không tự tin về bản thân mình. Điều đó khiến cho bạn chấp nhận mọi thứ xảy đến, không hề có ý định phản kháng hay tìm kiếm thứ gì đó tốt hơn.
 
- Công việc: Tuy công việc không còn nhiều trở ngại như trước nữa nhưng bạn cũng không nên vì thế mà lơ là chủ quan. Bạn luôn cẩn trọng trong mọi hành động để tránh đi vào những vết xe đổ trước đó. 
 
- Tình cảm: Có lẽ Giải Giải cần phải xem xét lại chuyện tình cảm của mình đi thôi. Bạn cho đi nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, sao cứ phải ôm mãi lấy mối quan hệ đó.
 
- Tiền bạc: Những chú Cua có lẽ cần phải xem lại cách quản lý tài chính của mình nếu muốn tiền bạc dư dả hơn. Bạn đang chi tiêu khá thoáng tay cho sở thích cá nhân mà không tính tới việc dự phòng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Sư Tử
 
Ngày Mặt Trăng và tiểu hành tinh nằm cách nhau 120 độ, Sư Tử tha hồ đón một ngày cuối tuần yên bình và thảnh thơi. Bạn sống vui vẻ, hạnh phúc và được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn có vẻ hơi thờ ơ với công việc của mình và chỉ muốn nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần như thế này thôi. Dù sao cũng đã vất vả cả tuần vừa qua, thưởng cho mình một ngày xả hơi không bị công việc làm phiền cũng là nhu cầu chính đáng mà.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Dù hai bạn có bận việc không gặp được nhau đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin, trò chuyện với nhau. Các bạn có hàng tá câu chuyện để cùng nhau chia sẻ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà gì đó nếu bạn đã làm tốt công việc của mình trong suốt những ngày vừa qua. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Xử Nữ trở nên vô cùng cứng đầu. Một khi bạn đã quyết định làm việc gì thì chẳng ai có thể thay đổi quan điểm của bạn bởi bạn tin rằng việc gì mình làm cũng là đúng đắn.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, bởi khi làm việc trong tập thể, nếu ai cũng làm theo ý mình thì công việc sẽ chẳng bao giờ hoàn thiện được. Nếu biết đoàn kết với mọi người, bạn sẽ thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu nhầm nhau vì một vấn đề nào đó. Đừng đổ hết trách nhiệm lên đầu người ấy và cho rằng mình hoàn toàn vô can. Hãy cùng nhau trò chuyện nghiêm túc và chân thành để tháo gỡ vấn đề.
 
- Tiền bạc: Đừng xem thường những khoản dự phòng được tích góp từ những đồng tiền lẻ. Tích tiểu thành đại mà, đến một ngày nhìn lại bạn sẽ khá bất ngờ với số tiền mình đã tiết kiệm đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Thiên Bình
 
Góc 45 độ của sao Thủy và sao Thiên Vương mang tới cho Thiên Bình sự nhạy cảm hơn hẳn thường ngày. Bạn chẳng còn là một người vô âu vô lo nữa, mà dần quan tâm đến những đánh giá của người khác về mình.
 
- Công việc: Bạn quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay ở nhà chứ không hề đi chơi đâu cả, cho dù có là cuối tuần đi chăng nữa. Bạn có thể làm điều mình thích, nhưng nhớ hãy dần dần từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực về con người đi nhé.
 
- Tình cảm: Có khả năng bạn và người ấy sẽ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ là theo suy nghĩ của mình. 
 
- Tiền bạc: Tài chính của Thiên Thiên vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Hổ Cáp
 
Sao Kim và sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ, Hổ Cáp sẽ thỏa sức thể hiện bản thân trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào mình nhiều hơn nhé.
 
- Công việc: Bạn thích giúp đỡ người khác nên khi bạn gặp khó khăn, người khác cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Công việc của bạn tiến triển tốt nhờ có sự đồng tâm hiệp lực của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, bạn luôn tìm cách thấu hiểu đối phương, cũng như đối phương luôn tìm cách để chiều theo ý bạn. Nếu mối quan hệ đã lâu dài, hai người có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng nằm cách sao Hải Vương góc 135 độ, Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn, bạn bướng bỉnh và ngoan cố khi bị gò ép trong một khuôn khổ nhất định.
 
- Công việc: Với sự độc lập của mình, chòm sao này biết mình phải làm gì để đạt được mục tiêu của bản thân một cách nhanh nhất. Sự tự chủ của bạn khiến đồng nghiệp và cấp trên cũng phải nể phục đôi phần. 
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.
 
- Tiền bạc: Mã Nhi có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (11/7/2021)


Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thổ, Ma Kết cần phải nhìn kỹ những điều mình cần phải làm rồi lên kế hoạch cụ thể, như thế mới nắm chắc được phần thắng trong tay, gạt bớt những sai sót có thể mắc phải.
 
- Công việc: Dù có gặp phải khó khăn, hãy bình tĩnh để suy xét vấn đề, tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Thành công chỉ đến với những người có sự chuẩn bị kỹ càng. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như Kết Nhi đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất phải tìm kiếm tình yêu và điều đó sẽ khiến bạn phải hối tiếc rất nhiều sau này đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá dư dả nhưng may mắn cũng không đến mức túng thiếu. Đừng quên quản lý tiền bạc cẩn thận để có thể “cầm cự” đến cuối tháng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Bảo Bình
 
Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với tiểu hành tinh, Bảo Bình hành xử rất cẩn thận trong mọi việc, bạn không muốn mình sơ suất trong bất cứ nhiệm vụ gì. Bạn muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
- Công việc: Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm bổ ích, giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý các tình huống khó khăn của cuộc sống.
 
- Tình cảm: Điều tuyệt vời là bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Bạn dành thời gian để quan tâm đến người ấy nhiều hơn, mong rằng tình cảm của hai người sẽ mãi bền vững như bây giờ.
 
- Tiền bạc: May mắn là túi tiền của bạn trong khoảng thời gian này không có nhiều biến động. Bạn chi tiêu vừa phải và luôn chuẩn bị một khoản dự phòng cho những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (11/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 11/7/2021 Song Ngư
 
Song Ngư chớ nên để cảm xúc điều khiển lý trí của bản thân trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn đang cư xử khá khó hiểu và không phải ai cũng đủ bao dung cho sự vô lý của bạn.
 
- Công việc: Để tránh suy nghĩ lung tung, bạn quyết định dành thời gian cho công việc, cho dù hôm nay có là cuối tuần đi chăng nữa. Chăm chỉ làm việc cũng rất tốt thôi, nhưng bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
- Tình cảm: Chòm sao này cũng có thể gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Chính bạn cũng không hiểu vì sao giữa hai người lại có thể nảy sinh nhiều bất đồng như thế cho dù bạn đã cố gắng xoa dịu vấn đề rất nhiều lần.
 
- Tiền bạc: Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay có vẻ cũng chẳng phải là một ngày quá mức thuận lợi với mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X