Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử may mắn

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử may mắn

Xem tử vi hàng ngày 11/7/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 60 độ, Song Tử sẽ đón nhiều tin vui bất ngờ trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 11/7/2020 nhận thấy khi Mặt Trăng tiến gần về khu vực của Bạch Dương, chòm sao này dần trở nên khó kiểm soát cảm xúc của bản thân. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thay đổi thất thường, chỉ một chút không vừa ý thôi là Dương Nhi đã cảm thấy không thoải mái rồi. Bạn thật dễ nóng giận hơn ngày thường khiến mọi người ai cũng phải e dè. 
 
Công việc: Năng lực cộng thêm sự nhiệt tình trong công việc là điều ai cũng dễ nhận thấy ở chòm sao này. Tuy nhiên, những hành động có phần bộc phát và cảm tính trong ngày hôm nay có thể khiến bạn gặp phải rắc rối đó. Hãy bình tĩnh và suy xét kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.
 
Sức khỏe: Những căng thẳng do chính bạn tạo ra có thể tạo ra những áp lực tinh thần khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để tâm trí bạn được thư giãn hoàn toàn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/7/2020, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: So với khả năng của bạn thì những vấn đề chẳng nhằm nhò gì đâu, vì vậy đừng lo lắng thái quá lên nhé. Bạn có thể vì những rối ren này mà hành động thiếu cân nhắc hơn đó. Mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát, hãy bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết phù hợp nhất nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi trong thời gian này có khá nhiều biến động. Tìm hiểu nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền có thể thấy ngay rằng Kim Ngưu nổi tiếng với sự hào phòng của mình bởi thế nên túi tiền của chòm sao này cứ phồng lên một chút là có thể xẹp ngay luôn được.  
 
Tình cảm: Gạt bỏ hết những mệt mỏi trong công việc, Ngưu Nhi muốn trở về với vòng tay của những người thân yêu trong gia đinh nhỏ của mình. Bạn muốn cùng nửa kia của mình chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện, những trải nghiệm kỳ lạ của một tuần dài vừa qua. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 song tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 60 độ, Song Tử sẽ đón nhiều tin vui bất ngờ. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ khiến chính Tử Nhi cũng chẳng dám tin vào mắt mình nữa. Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này nhanh chóng xử lý công việc mà chẳng phải tốn nhiều công sức. 
 
Tình cảm: Hôm nay là ngày bạn cùng các thành viên trong gia đình dành những khoảng thời gian quý giá bên nhau. Cùng ăn uống, trò chuyện vui đùa để tình thân ngày một gắn kết bền chặt hơn nữa. 
 
Sức khỏe: Một ngày phải hoạt động liên tục như hôm nay sẽ khiến Tử Nhi tổn hao không ít năng lượng. Bởi vậy bạn hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, tự dành cho mình một giấc ngủ thật sớm để nhanh chóng hồi phục thể lực nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 cu giai
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy trong ngày 11/7/2020 này, Cự Giải trở nên nhạy cảm và dễ bị kích động hơn thường ngày.
 
Tình cảm: Đôi khi chỉ vì một lý do bâng quơ nào đó cũng khiến Giải Nhi buồn phiền, giận dỗi vu vơ rồi. Đối phương sẽ phải rối trí lắm khi cứ phải chạy theo làm hòa với bạn đó. Hãy người lớn lên một chút, đừng trẻ con mãi như thế nhé.
 
Công việc: Giải Nhi thông minh tháo vát có thể nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà không phải khó khăn gì quá lớn. Tuy nhiên, bạn thường bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác, bạn tin và làm theo lời trực giác mách bảo.
 
Tiền bạc: Một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu mà Giải Nhỉ hay áp dụng đó chính là shopping mua sắm. Thế nên túi tiền của bạn hôm nay mới bị hao hụt đi kha khá như vậy đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 11/7/2020 nhận thấy khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 72 độ, Sư Tử sẽ thỏa sức tỏa sáng trong ngày thứ 7 này. 
 
Tình cảm: Từ bạn tỏa ra một sức hút khiến đối phương khó mà cưỡng lại được. Sư Tử còn độc thân hãy nhân cơ hội này mà mở lòng đón nhận tình cảm của người ấy đi nhé. Đã đến lúc tận hưởng những hương vị ngọt ngào của tình yêu rồi đó. 
 
Công việc: Mọi việc đã được bạn sắp xếp đâu ra đấy nên hôm nay bạn sẽ chẳng phải lo phiền nhiều về công việc nữa. Những ý tưởng sáng tạo của bạn trong ngày còn khiến mọi người xung quanh phải gật đầu tán thưởng nữa đó. 
 
Sức khỏe: Hôm nay Sư Tử phải di chuyển khá nhiều khiến cho sức khỏe có đôi phần mệt mỏi. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn để tái tạo năng lượng, để có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những trải nghiệm mới lạ trong ngày cuối tuần này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 xu nu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, góc 72 độ giữa Sao Kim và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ một ngày thứ 7 tràn đầy niềm vui và hứng khởi. 
 
Công việc: Nổi tiếng vì sự cầu toàn, Xử Nữ luôn biết cách hoàn thiện công việc theo cách tốt nhất. Chẳng ai có thể phàn nàn được với những gì mà Xử Nhi thể hiện trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Cơ hội để bạn tìm được một nửa dành cho mình đã đến rồi, còn chần chừ gì nữa, hãy mở lòng ra thôi. Đừng ngại ngùng mà từ chối những cuộc tụ tập gặp gỡ bạn bè nhé, đó có thể là nơi bạn gặp được nửa kia của mình đó. 
 
Tiền bạc: Nhìn qua thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo có thể thấy ngay Xử Nữ biết tiêu tiền như thế nào rồi. Bạn lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và chi tiêu cũng rất hợp lý nên tiền bạc trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh chẳng lo thiếu là đúng rồi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 thien binh
 
Thứ 7 này, Thiên Bình có thể thoải mái bộc lộ cá tính của mình khi Mặt Trăng nằm ở góc trùng với sao Hỏa, đặc biệt là trong công việc. 
 
Công việc: Dù có gặp phải khó khăn trở ngại nào thì Bình Nhi cũng chẳng e dè, chòm sao này sẵn sàng dấn thân đương đầu với thử thách. Khả năng ngoại giao tài tình của bạn có thể biến những điều không thể thành có thể. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp của bạn đúng là khiến cho mọi người phải ngưỡng mộ nể phục đó. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Bình Nhi lại chẳng mấy khi tỏ ra sáng suốt. Bạn thật chẳng tinh ý nhận ra tình cảm đối phương mà cứ thờ ơ lạnh nhạt với người ấy. Hãy quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn nhé. 
 
Tiền bạc: Chỉ cần có cơ hội kiếm tiền xuất hiện là Thiên Bình sẵn sàng chớp lấy chẳng màng những rủi ro phía sau. Sự liều lĩnh của bạn có thể mang lại nguồn lợi lớn cũng có thể mang về tổn thất nặng nề đó. Dù gì thì bạn cũng nên suy tính thật cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định thì hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 ho cap
 
Xem tử vi hôm nay, khi sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp sẽ khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ vì những gì mình thể hiện đó. 
 
Công việc: Sự thông minh nhanh trí của bạn đã khiến cho mọi công việc qua tay bạn đều cực kỳ suôn sẻ thuận lợi. Cơ hội hợp tác kí kết hợp đồng mới chắc chắn Hổ Cáp sẽ không bỏ qua đâu. Bước đường thăng tiến của bạn quả là sáng rõ chưa từng thấy. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Cáp Nhi dự là sẽ phải hao tổn kha khá trong ngày 11/7/2020 này đó. Việc chi tiêu là không thể tránh khỏi nhưng hãy nhớ chỉ nên chi cho những thứ thật cần thiết thôi bạn nhé.  
 
Sức khỏe: Có vẻ như bạn đang dung nạp quá nhiều thứ không tốt cho sức khỏe rồi đó. Hãy hạn chế uống rượu, bia, đồ có cồn và thuốc lá nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 nhan ma
 
Xem tử vi hàng ngày 11/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày sao Kim và sao Thủy tạo góc 30 độ như hôm nay.
 
Công việc: Thực ra mọi chuyện cũng không có quá phức tạp đâu nhưng Mã Nhi có vẻ như đang hành động thái quá trong trường hợp này rồi. Sự thiếu kiên nhẫn của bạn có thể là nguyên nhân khiến những mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp trở nên căng thẳng hơn. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường, khó kiểm soát cảm xúc khiến Mã Nhi có thể có những hành động hoặc lời nói làm tổn thương đối phương. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh đừng nóng giận vô cơ như thế nữa. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Mã Nhi trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Có vẻ như kế hoạch quản lý chi tiêu của bạn đã phát huy tác dụng rồi đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 ma ket
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ đón không ít tin vui về trong công việc.
 
Công việc: Những lời phản hồi tích cực khiến cho bạn ngày một tự tin với quyết định của chính mình. Có vẻ như bạn đã làm tốt hạng mục đầu tư của mình rồi đó. Nếu tiếp tục bám trụ và phát huy thì mọi thành công sẽ sớm nằm trong tay bạn thôi.
 
Tình cảm: Hãy ngừng ngay việc phán xét người khác lại đi Ma Kết. Mỗi người đều có những nhận định riêng, đừng ép buộc người khác phải giống với mình. Sự độc đoán của bạn sẽ khiến ai đó phải chạy xa đó. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như cơ thể Kết Nhi đang lên tiếng báo động những vấn đề về sức khỏe rồi đó. Đừng chỉ mải bận rộn với công việc mà lơ là sức khỏe bản thân nhé. Nếu không giữ được vốn quý này thì e rằng bạn sẽ mất nhiều hơn được đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 bao binh
 
Theo dõi tử vi 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp góc 72 độ báo hiệu cơ hội thăng tiến đang đến rất gần với Bảo Bình rồi, hãy nhanh tay chớp lấy. 
 
Công việc: Tài trí thông minh cùng khả năng sáng tạo luôn mang lại cho Bình Nhi những ý tưởng độc đáo khiến đồng nghiệp và cấp trên phải nhiều phen “á ố” chính là điểm đặc sắc của con giáp này. Bạn là chỗ dựa vững chắc của mọi người trong những tình huống khó nhằn nhất. Bình Nhi quả xứng khi lọt top cung hoàng đạo đáng tin rồi. 
 
Tình cảm: Bạn hiểu người ấy muốn gì ngay cả khi đối phương chưa nói ra lời. Cả hai sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc tròn vẹn trong ngày cuối tuần này. 
 
Tiền bạc: Kỳ lạ là túi tiền của Bình Nhi cứ vơi đi một chút là sẽ đầy lên luôn được. Khả năng kiếm tiền của chòm sao này quả thật là đáng nể. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (11/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 11072020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trời hợp góc 120 độ với sao Hải Vương, Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 7 này đi nhé. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng tích cực khiến tâm trạng của Song Ngư hào hứng hơn thường ngày. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, con đường công danh sự nghiệp của Ngư Nhi chưa khi nào lại bằng phẳng đến thế. Đích đến thành công có vẻ đang ở rất gần rồi đó. 
 
Tiền bạc: Con mắt tinh tường và nhạy bén của bạn có thể thấy rõ những cơ hội kiếm tiền dù nhỏ nhất, hãy nắm bắt lấy đừng bỏ lỡ nhé. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Gạt những ưu tư phiền lo sang một bên, cả hai cùng chia sẻ với nhau những khoảnh khắc ấm áp đầy yêu thương. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X