Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hăng

Tử vi Thứ 5 ngày 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hăng

Trong ngày Sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương, với bản tính áp đặt và hung hăng; Kim Ngưu phản ứng quyết liệt trong mọi chuyện và có xu hướng muốn kiểm soát hay áp chế người khác. Khi tức giận hay chán nản, bạn thường dùng vũ lực. Hành động này có thể tàn phá mối quan hệ mà bạn đang có.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-BachDuong
 
Mặt trời hợp với sao Hải Vương 120 độ, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương biết nhìn xa trông rộng, giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Nhờ những ưu điểm vượt trội, bạn rất được đánh giá cao trong công việc, đường công danh nở rộ. 
 
Đối với mỗi người, gia đình luôn là điều thiêng liêng, cao quý nhất. Những lúc mệt mỏi, hãy tìm về bên những người thân yêu và đừng quên vun vén cho tổ ấm ấy. Những cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm có thể gợi mở niềm hạnh phúc giản đơn, giúp các thành viên thêm gắn bó, yêu thương. 
 
Ăn nhiều hoa quả mùa hè mang lại những lợi ích tuyệt vời không phải ai cũg biết. Mùa hè có rất nhiều loại trái cây hấp dẫn, chứa năng lượng dồi dào, giúp bạn dễ dàng vượt qua những ngày hè nóng bức.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-KimNguu
 
Trong ngày Sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương, với bản tính áp đặt và hung hăng; Kim Ngưu phản ứng quyết liệt trong mọi chuyện và có xu hướng muốn kiểm soát hay áp chế người khác. Khi tức giận hay chán nản, bạn thường dùng vũ lực. Hành động này có thể tàn phá mối quan hệ mà bạn đang có. 
 
Những vấn đề liên quan đến tình dục và vật chất có thể khiến bạn bận tâm nhiều.  Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ càng, không nên để nó chi phối cuộc sống của bạn dẫn đến loại trừ những bản năng sáng tạo của mình. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 
Tâm trạng không tốt, cơ thể mệt mỏi khiến cho bạn không thể quan tâm tới nửa kia nhiều hơn và có xu hướng né tránh những cuộc hẹn hò. Thay vì im lặng hoặc từ chối thẳng thừng, tốt hơn hết là nhắn cho người ta một cái tin rồi yên tâm nằm nghỉ nhé. Ai cũng có lúc mệt nên người ấy sẽ thông cảm thôi mà.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-SongTu
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương 60 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử nên tránh xa những tiêu cực cũng như những người dễ khiến bạn nổi nóng. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng từ những người này và điều đó sẽ khiến tinh thần bạn xuống dốc.
 
Cánh cửa này đóng vào sẽ tạo cơ hội để mở ra cánh cửa khác ý nghĩa hơn, nên hãy giữ niềm tin hướng tới tương lai dù hoàn cảnh có khắc nghiệt thế nào. Hãy để cho tâm hồn của mình được rộng mở để đón những điều mới, chỉ khi đó bạn mới sẵn sàng tiến bước.
 
Dù bận hay ngại tới đâu, bạn vẫn nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Thực ra thời gian này không nhiều, chủ yếu là do chúng ta chưa thực sự bắt đầu việc tập luyện mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-CuGiai
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương 120 độ cho thấy hôm nay Cự Giải không thực sự hiểu cảm xúc của bản thân và bạn thường cảm thấy phân vân. Đừng lựa chọn nhiều vì bạn sẽ mất nhiều thời gian, hãy chọn theo cảm nhận đầu tiên bạn có trong đầu.
 
Hãy suy nghĩ về cách giải quyết vấn đề của hiện tại, thay vì tưởng tượng khi nào mình mới giàu được đây! Bạn sẽ không ngờ rằng những bước tiến nhỏ lại giúp bạn thay đổi lớn trong tương lai đấy. Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?
 
Không cần phải mỹ phẩm đắt tiền, dầu dừa là loại dầu tự nhiên an toàn với sức khỏe. Bạn có thể dùng nó để làm đẹp tóc, móng tay, da… của mình. Bạn sẽ rất hài lòng khi biết cách sử dụng dầu dừa đúng cách.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-SuTu
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ 30, xem tử vi ngày 11/7/2019, Sư Tử có xu hướng không chia sẻ chuyện riêng của mình vì bạn cảm thấy không thoải mái, bạn lo rằng chuyện của mình sẽ là khe hở để kẻ xấu tấn công.
 
Không phải cứ nói hay, nói đúng là sẽ tạo ấn tượng tốt cho người khác. Đôi khi bạn biết lắng nghe lại là điều quyết định việc người đó có dành thiện cảm cho bạn hay không.
 
Một sức khỏe toàn diện cùng một thân hình cân đối là điều ai cũng mong muốn có được. Để biến điều đó thành hiện thực, bạn phải tự tìm đến những chế độ ăn uống lành mạnh, giúp giữ dáng, đẹp da nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-XuNu
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt Trăng đang ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đang có xu hướng thiếu tự ti và hay thích phê bình người khác. Làm bất cứ việc gì bạn cũng do dự, đắn đo, cuối cùng kết quả chẳng ra sao cả.
 
Nhớ rằng bạn không thể tự mình làm tất cả, vì thế cần biết chia sẻ công việc tuy theo năng lực của từng người và khi đó nhớ tin tưởng đối phương, nếu không thái độ tiêu cực sẽ phá hủy tất cả từ tinh thần làm việc cho tới kết quả.
 
Khi bị đau đầu, ho, cảm lạnh hay gặp vấn đề về tiêu hóa, thay vì uống thuốc có thể gây tác dụng phụ, bạn nên sử dụng những mẹo dân gian như mát xa, bấm huyệt, ngồi Thiền. Đừng lạm dụng thuốc quá nếu không càng lớn tuổi bạn càng hối hận vì điều này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-ThienBinh
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương 60 độ cho thấy Thiên Bình hôm nay suy tính mọi vấn đề khá sâu sắc. Tuy nhiên, mặt khác bạn cũng nên nhanh nhẹn hơn, nên quyết định mọi thứ càng sớm càng tốt. 
 
Cuộc sống không dễ dàng như suy nghĩ của nhiều người. Mỗi đồng tiền bạn làm ra đều do sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền, do đó, hãy tích cực lao động khi còn có thể, đến lúc về già còn có của ăn của để và đi du lịch đó đây. Đọc thêm: Top các cung hoàng đạo chỉ cần ới một tiếng là xách ba lô lên mà đi
 
Nếu bạn nói chuyện không hấp dẫn hoặc luôn tự ti thì nên tìm đến sách. Để làm phong phú hơn nền kiến thức của mình đừng quên đọc sách mỗi ngày dù là 15-30 phút cũng được.  
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-HoCap
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/7/2019, Mặt Trăng hợp với sao Thổ 30 độ cho thấy Hổ Cáp đang có tác động tới những người xung quanh mình cả mặt tích cực lẫn tiêu cực của mình. Vì thế, bạn nên thận trọng hơn trong lời ăn, tiếng nói cũng như hành động.
 
Không phải ai cũng biết im lặng lắng nghe khi cần, điều này mang lại cảm giác được tôn trọng cho người nói. Vì thế, để thành một người khéo ăn nói không chỉ cần nói hay mà bạn còn biết lắng nghe khi giao tiếp. 
 
Để sở hữu làn da căng mịn, sáng hồng tự nhiên cũng như giữ dáng mảnh mai, thon gọn, bạn nên chăm chỉ uống nước ép rau củ quả tươi hàng ngày hơn và không quên ăn nhẹ vào buổi sáng như là cách để tăng cường năng lượng.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-NhanMa
 
Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 120 độ cho thấy hôm nay là ngày khá an lành của cung hoàng đạo Nhân Mã, bạn đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc nên muốn tránh khỏi tất cả những cuộc đối đầu không đáng có.
 
Với những người hay có ý kiến thù địch với bạn thì không nên tiếp xúc với họ thường xuyên. Hãy để khi cảm xúc của bạn lắng xuống, cơn giận tan đi, bạn sẽ tỉnh táo hơn để đánh giá, nhận xét mọi thứ một cách thực sự khách quan.
 
Ăn chất đạm vừa đủ sẽ tốt, nhưng ăn quá nhiều sẽ gây bệnh. Nhiều nghiên cứu cho rằng, ăn nhiều thịt có thể gây ung thư đường tiêu hóa. Vì thế, bạn nên hạn chế lượng thịt ăn trong mỗi bữa sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-Maket
 
Mặt Trời hợp với sao Hải Vương góc 120 độ cho thấy nét lãng mạn và dịu dàng bên trong con người Ma Kết. Bạn có xu hướng thường cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình.
 
Đừng quên rằng những điều nhỏ nhặt cũng góp phần làm nên giá trị cuộc sống. Nếu công việc nào còn dang dở bạn hãy viết chúng ra vào một cuốn sổ để tuần mới lần lượt giải quyết. Việc này tránh việc quên mất một số nhiệm vụ nhỏ.
 
Cuối ngày, để giảm bớt cảm xúc tiêu cực, bạn có thể cùng con vận động cùng trái bóng, thư giãn đầu óc với các trò chơi… Lắng nghe câu chuyện của con để học cách tư duy đơn giản của bé sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-BaoBinh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, tử vi 2019 nhận thấy Bảo Bình hôm nay có những mong muốn bất thường và đó là lý do bạn muốn làm những việc mà bản thân chưa từng thử bao giờ. Hãy thử đi, đừng ngại ngùng.
 
Bạn phải học cách nhìn mọi việc theo cách bình thường nhất. Cách đơn giản nhất là tự tạo cảm giác thoải mái cũng như động lực cho bản thân. Đừng quá áp đặt bởi những trải nghiệm bạn từng có trong quá khứ.
 
Bơ là một loại trái cây tốt cho mọi lứa tưởi. Bạn có thể thường xuyên ăn quả bơ vì loại quả này cung cấp chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa giúp cơ thể tăng sức đề kháng và da sáng mịn, khỏe từ bên trong.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (11/7/2019)

 
Tuvihangngay-Tuvithu5ngay11072019-SongNgu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư đang mơ về cuộc sống dễ dàng, đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, thực tế luôn phũ phàng và bạn phải sớm đối diện với thực tế thôi. Nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện mong muốn của mình thôi nào!
 
Cuộc sống không bằng phẳng và cũng không như mơ. Khi tất cả đã qua, bạn sẽ than thở rằng những bài học có được từ thất bại còn nhiều hơn từ những cơ hội mà bạn có. Vì thế, hãy mạnh mẽ chấp nhận rủi ro.
 
Thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, tươi sáng thì sẽ có cảm giác hạnh phúc và vui vẻ hơn, ngược lại, nếu sống trong điều kiện thiếu sáng nhiều thì trầm cảm hay u uất rất dễ tìm đến. Vì thế, bạn không nên ở nhà quá thường xuyên, lâu lâu nên ra ngoài đi dạo sẽ tốt hơn cho tâm trạng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X