Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 11-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 11-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (11/07/2016)
 
Những Bạch Dương đang theo đuổi một đối tượng nào đó thì cần chú ý tới cách tiếp cận, đừng quá dễ dãi, quá khẩn trương mà gây ra sự khó chịu, sự phản cảm cho đối phương. Còn với những bạn đã tìm thấy một nửa thì cũng nên để ý hơn tới vẻ bề ngoài của mình, đừng lôi thôi, xuề xòa quá nhé.
 
Ngày làm việc đầu tuần, bạn sẽ trở lại ấn tượng và cuốn hút hơn trước. Hãy biết đáp lại khi các đồng nghiệp tỏ lời khen ngợi nhé! Bên cạnh đó, bạn sẽ cần kiềm chế sự máu lửa và quá năng động của mình bởi hôm nay chưa phải là ngày tốt để đưa ra lời thách thức đâu.
 
Hôm nay, dường như cuộc sống của Bạch Dương đang dần trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (11/07/2016)
 
Công việc cần đặt sự thận trọng lên hàng đầu Kim Ngưu nhé, nhất là với những bạn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu bạn nóng vội, tất sẽ bỏ sót nhiều sự sơ hở, cũng không nên vì muốn tiết kiệm thời gian mà bỏ qua nhiều công đoạn, hậu quả là bạn ngồi sửa chữa còn mất nhiều thời gian hơn đó.
 
Hôm nay bạn có thể cảm thấy hơi lép vế  trước một đối tác (hay đối thủ) của mình. Đừng tìm cách phủ nhận những lợi thế của họ. Thay vào đó, hãy đưa ra những lời khen thông minh và tinh tế! Đảm bảo cuộc nói chuyện của các bạn sẽ dễ chịu và có tính xây dựng hơn nhiều.
 
Đôi khi, vì lo ngại những cảm xúc của người khác mà Kim Ngưu quyết định che giấu những suy nghĩ thực của mình. Tuy nhiên, đây là ngày mà bạn nên thả lỏng một chút, hãy thoải mái và chỉ đơn giản là bày tỏ bản thân một cách thành thực nhất, như vậy thì hơn. Căng thẳng hóa mọi thứ để làm gì? Bản thân bạn sẽ thấy mệt mỏi mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (11/07/2016)
 
Song Tử là người có chính kiến, rất biết cách đối nhân xử thế, tuy nhiên, trong ngày hôm nay thì bạn lại không thể phát huy thế mạnh này, bạn cần chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh đừng để làm tổn thương người khác nhé. Mà không chỉ vậy đâu, có thể còn ảnh hưởng tới cả hình ảnh bản thân nữa đó.
 
Hôm nay chưa phải là ngày mà bạn có thể nắm lại hoàn toàn quyền kiểm soát trong công việc. Thậm chí, bạn có thể sẽ châm ngòi cho những rắc rối không đáng có. Vì thế, để ngày đầu xuân thêm vui vẻ, bạn hãy dễ tính hơn một chút, hòa đồng hơn một chút nhé!
 
Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình. Nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (11/07/2016)
 
Khi bạn cảm thấy người ấy có những dấu hiệu đáng ngời, thay vì ngồi một chỗ và tự hành hạ mình bằng những suy nghĩ nghi ngờ thì bạn có thể tới thẳng trước mặt người ấy và hỏi, mọi chuyện sẽ dễ nói và được làm sáng tỏ ngay khi hai bạn nói chuyện trực tiếp với nhau, sẽ chẳng còn nghi ngờ gì nữa cả.
 
Ai đó có thể đưa ra những lời khuyên mà Cự Giải không thích thú, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cáu kỉnh nhé. Tiếp thu những góp ý đó bằng thái độ thân thiện, cởi mở, kết quả mà bạn nhận được sẽ thực sự giá trị đấy.
 
“Ngàn vàng đổi lấy nụ cười” – những niềm vui có thể sẽ khiến bạn tốn kém hơn dự tính trong ngày hôm nay đấy. Bạn nên chuẩn bị thêm một phần ngân quỹ để đối phó với những sự việc bất ngờ. Mặt khác, hãy biết từ chối khi cần thiết, đừng vì vui mà vung tay quá trán, bạn nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (11/07/2016)
 
Hôm nay Sư Tử khá bận rộn với cả núi công việc. Tuy nhiên, việc này cũng không hề làm Sư tử nao núng, bạn biết cách giữ cho mình một tinh thần thép, một sự bình thản đáng kinh ngạc và có thể xử lý công việc một cách nhanh chóng và hoàn hảo, đừng quên giúp đỡ đồng nghiệp nữa nhé.
 
Gia đình có thể sẽ khiến bạn phiền muộn trong ngày hôm nay. Các thành viên trong gia đình dường như đều thể hiện một sự mệt mỏi cả về tinh thần và thể xác. Lúc này, tranh cãi rất có thể nổ ra và bạn sẽ phải chiến đấu với cái “tôi” để hy vọng níu kéo sự hòa thuận.
 
Kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé. Hãy bình tĩnh và giải quyết từ từ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (11/07/2016)
 
Công việc xuất hiện một số sai sót, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi sẽ có người giúp bạn hóa giải. Đó có thể chính là người đồng nghiệp mà thường ngày bạn vẫn coi thường năng lực, qua lần này bạn sẽ có sự đánh giá khác về người ta đó, đừng quên cảm ơn người ấy bằng một ly cà phê mát lạnh nha.
 
Xử Nữ quyết tâm thực hiện một mục tiêu nào đó, nhưng chọn lựa của bạn có thể trở thành mối hồ nghi của mọi người. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, hãy đơn giản là làm tốt công việc của bạn, và kết quả của nó sẽ là lời chứng minh giá trị nhất.
 
Những chuyến đi xa trong ngày sẽ khiến bạn gặp nhiều xui xẻo. Dù cho bạn có chuẩn bị một kế hoạch kỹ lưỡng nhường nào, bạn vẫn sẽ bị bất ngờ và trở nên bị động. Mặt khác, thái độ lạc quan và nhiệt tình sẽ là điểm mạnh của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (11/07/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình có cơ hội để tỏa sáng, bạn có cơ hội để thể hiện năng lực cũng như tài lẻ của mình. Bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ, trong đó đa phần là ánh mắt của người khác phái. Nói không biết chừng, duyên phận của bạn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay đó.
 
Hôm nay, bạn cần cẩn thận trong vấn đề tiền bạc. Bạn không nên cho mượn, trả nợ hay tiêu pha những gì nằm ngoài dự tính. Nếu phải đưa ra một quyết định liên quan tới tài chính, bạn nên tham khảo và thu thập mọi sự ủng hộ trong tầm tay.
 
Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khỏe bản thân Thiên Bình nhé! Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khỏe thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khỏe bản thân!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (11/07/2016)
 
Vấn đề tình cảm của Hổ Cáp không được sáng sủa cho lắm trong ngày hôm nay. Giữa bạn và người ấy có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn, nếu hai bạn không biết cách thông cảm cho nhau thì chiến tranh sẽ ngày càng “lạnh” hơn. Đừng để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tới một kết cục xấu nhé.
 
Hôm nay, bạn sẽ đứng trước hai lựa chọn. Một là nỗ lực hết mình để giành giật thứ mà bạn thật sự mong muốn, đánh đổi mọi thứ khác như bạn bè, tình cảm, uy tín,… Hai là hy sinh cơ hội đấu tranh cho điều ước của riêng bạn để duy trì vị trí của bạn trong tập thể.
 
Một ngày để Hổ Cáp bày tỏ sự lạc quan và quyết tâm thực hiện những kế hoạch dài hơi của mình. Đừng quên tìm kiếm cho bản thân những người bạn đồng điệu về tình thần, lẫn ý tưởng, như vậy mỗi bước tiến của bạn và người ấy sẽ càng ý nghĩa và hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (11/07/2016)
 
Hôm nay tốt nhất là Nhân Mã không nên hẹn hò người ấy. Việc gặp mặt trực tiếp đôi khi lại không tốt bằng những tin nhắn tình tứ. Hơn nữa, hôm nay bạn khá nóng tính, dễ mất bình tĩnh, không kiểm soát được cảm xúc mà lỡ lời, nói ra những điều không nên nói khiến người ấy bị tổn thương.
 
Ngày hôm nay, những rắc rối ngoài dự tính có thể sẽ đến từ những nguồn không chính thống, nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Điều quan trọng là bạn có giữ được sự bình tĩnh và tự tin của mình trước những đối thủ lạ lẫm hay không?
 
Hôm nay Nhân Mã chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (11/07/2016)
 
Tâm tính của Ma Kết hôm nay không được tốt cho lắm, dễ dàng phát sinh hiểu lầm với người khác. Chỉ cần bạn bình tĩnh thì mọi khúc mắc sẽ được hóa giải, công việc sẽ được giải quyết một cách trơn tru hơn. Cuối giờ làm việc đừng quên rủ mọi người đi trà đá nhé, coi như là một cách xả stress đi.
 
Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. Ma kết luôn có cá tính riêng của mình mà.
 
Bạn có thể sẽ hơi thiếu may mắn trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận khi giao du với ai đó mà bạn không thực sự hiểu hay năng lực và uy tín chưa được kiểm nghiệm. Đừng ngại đặt ra mọi câu hỏi cần thiết trước những gì mắt chưa thấy, tai chưa nghe, bạn nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (11/07/2016)
 
Hôm nay sự nghiệp không có nhiều sự khác biệt, có mặt tốt và cũng có mặt xấu. Bảo Bình cần đặc biệt chú ý tới thái độ làm việc của mình, nếu bạn mạnh mẽ quá thì người khác cảm thấy rất khó hòa hợp, còn nếu bạn quá mềm yếu thì sẽ bị người khác lấn át đấy nhé.
 
Nhiều công việc xuất hiện một cách dồn dập khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!
 
Bạn không nên mong đợi những kết quả chắc chắn, rõ ràng hay có tác dụng lâu dài trong công việc hôm nay. Nếu bạn không đạt được điều mình muốn, đừng bi quan và thể hiện thái độ phủ nhận tất cả nnhé! Bạn còn có cả một năm trước mắt để phấn đấu kia mà.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (11/07/2016)
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động cho lắm, cũng không có dấu hiệu tăng lên, chính vì vậy, hôm nay bạn đừng để tinh thần phân tán nhiều nhé, hãy cứ tập trung làm việc đi. Công việc sẽ có chút thuận lợi, bạn sẽ được cấp trên chiếu cố, nhưng đừng chủ quan nha, nếu không sẽ lĩnh phạt ngay lập tức đó.
 
Hôm nay bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.
 
ạn sẽ vấp phải một vấn đề nan giải khi cố gắng giao tiếp với đối tác hay đồng đội của mình. Và trong một ngày thiếu may mắn, bạn sẽ càng thêm thất vọng trước thái độ bất hợp tác của họ. Thay vì nổi đóa lên, hãy để thời gian giúp cả hai bạn hạ hỏa. Chắn chắn đầu óc quái chiêu của bạn sẽ tìm ra một phương cách giao tiếp hiệu quả hơn đấy!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X