Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 11/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vội vã

Tử vi Thứ 3 ngày 11/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vội vã

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Sư Tử chớ nên vội vã khi đưa ra bất kỳ quyết định gì trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (11/6/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 10/6/2024, sao Thủy 45 độ sao Hỏa, Bạch Dương hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của mình.
 
- Công việc: Công việc của bạn đang bị đình trệ một chút và điều này khiến bạn vô cùng lo lắng. Bạn có thể tìm đến người có kinh nghiệm hơn mình để chia sẻ về vấn đề này và xin lời khuyên.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa vô cùng thăng hoa, chỉ cần bạn giữ nụ cười trên môi thì sẽ có thể ghi điểm tốt đẹp trong lòng người ấy rồi.
 
- Tiền bạc: Bạn đang rất mong mỏi nâng cao thu nhập của bản thân và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Rất có thể bạn sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc được thừa kế.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (11/6/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 11-6-2024 -Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 60 độ tiểu hành tinh, Kim Ngưu nếu muốn đạt được một mục tiêu nào đó, cách tốt nhất là bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ cộng đồng.
 
Công việc: Công việc của bạn vẫn trơn tru và tiến triển tốt đẹp. Rất có thể bạn còn giúp đỡ người khác để họ có thể gia tăng thu nhập của bản thân nữa.
 
- Tình cảm: Vận tình duyên trong ngày của bạn rất tốt, những người còn độc thân sẽ gặp được nửa kia lý tưởng và sẽ ngay lập tức nảy sinh tình cảm dành cho nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng có nhiều tiến triển tích cực. Nếu có thể áp dụng các kế hoạch đầu tư vào thực tế thì chắc chắn sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (11/6/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 11-6-2024 -Song Tu
 
Sao Thủy 135 độ sao Diêm Vương, Song Tử đừng chỉ biết chờ đợi những điều tích cực đến với mình, chính bạn phải đứng dậy và đi tìm chúng.
 
Công việc: Hãy học hỏi kinh nghiệm và nghe lời khuyên quý báu từ người đi trước để nâng cao chuyên môn và khả năng giải quyết vấn đề.
 
Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng bị động “ngồi im tình yêu sẽ tới”. Hãy chủ động giao lưu, kết bạn nhiều hơn và bạn sẽ tìm được người ưng ý.
 
Tiền bạc: Thời gian này bạn có nhu cầu mua sắm những đồ xa xỉ, thích mê những thứ đắt tiền để thể hiện giá trị của bản thân cho nên bạn dễ dàng xuất chi tiền mà không suy nghĩ gì.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (11/6/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Cu Giai
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Diêm Vương, có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai khiến Cự Giải hoang mang không biết nên làm gì.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn sẽ có cơ hội thay đổi tình hình nhưng lại chưa đủ may mắn và năng lực để tận dụng tốt những cơ hội đó. Bạn nên dành thời gian tính toán thật kỹ càng.

- Tình cảm: Thời gian này bạn hay giận dỗi vô cớ và dễ nổi nóng với người ấy. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để tránh những bất đồng không đáng có vì sức chịu đựng của người ấy cũng có giới hạn thôi.
 
Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn trong ngày hôm nay không tốt lắm, vì thế nên bạn đừng dại mạo hiểm trong các vấn đề liên quan đến tài chính.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (11/6/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Sư Tử chớ nên vội vã khi đưa ra bất kỳ quyết định gì trong công việc.
 
Công việc: Công việc áp lực dễ khiến bạn bi quan. Đừng để điều này ảnh hưởng đến quan hệ đồng nghiệp hoặc không khí trong gia đình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Hai bạn trước đó có một số hiểu lầm nhưng đối phương đã chủ động làm hòa.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày hôm nay tương đối bấp bênh. Để giảm thiểu thiệt hại tối đa thì bạn không nên nghe lời khuyên của những người khác mà nhắm mắt đưa chân đầu tư.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (11/6/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt trời, Xử Nữ có thể giải quyết hầu hết mọi khó khăn bằng lời nói và cách giao tiếp, ngay cả khi tình hình trông chừng khá bế tắc.
 
Công việc: Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân sẽ đặc biệt hấp dẫn trong mắt người khác giới, nếu đã sẵn sàng thì chắc chắn bạn sẽ có những mối quan hệ mới đầy triển vọng.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của bạn được dự báo là ổn định. Bạn không có nhiều khoản phải chi tiêu, vì thế nên túi tiền rủng rỉnh hơn, bạn cũng cảm thấy mình giàu có hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (11/6/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh, Thiên Bình nên học cách bao dung bao những lỗi lầm, những khuyết điểm của bạn bè, bởi con người không có ai là hoàn hảo cả.
 
Công việc: Có thể bạn sẽ trở thành người trung gian hòa giải để giải quyết những bất đồng xảy ra giữa những người đồng nghiệp. Hãy thật công tâm để tránh gây mất lòng bất kì một ai trong số họ.
 
- Tình cảm: Những bạn còn độc thân nên năng nổ tham gia các hoạt động tập thể hơn, rất có thể nhân cơ hội ấy sẽ có người thể hiện tình cảm với bạn đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn xuống dốc không phanh. Chòm sao này phát hiện ra mình có quá nhiều chuyện cần phải giải quyết và liên quan đến tiền bạc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (11/6/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim, Hổ Cáp sẽ dành rất nhiều tâm huyết để suy nghĩ về những kế hoạch lớn lao trong tương lai.
 
Công việc: Đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những chiến lược mình có trong công việc. Đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm quen với môi trường mới.
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực khi hai người gặp nhau trong những cuộc hội họp, dự án liên quan tới công việc.
 
Tiền bạc: Bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiêu để sau này không cảm thấy hối tiếc.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (11/6/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Nhân Mã bộc lộ rõ nhất khả năng ngoại giao và đẩy mạnh các tương tác xã hội.
 
Công việc: Bạn vẫn hoàn thành tốt những việc được giao. Sự kiên nhẫn, sức chịu đựng và khả năng làm việc dưới áp lực thời gian của bạn được đánh giá cao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có gì quá bất ngờ. Bạn dường như đắm chìm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu và những hành động quan tâm chăm sóc của người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận nho nhỏ, tuy rằng chưa được như kỳ vọng nhưng bạn hãy nhớ câu “tích tiểu thành đại”, cứ chăm chỉ rồi sẽ giàu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (11/6/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, ngày này Ma Kết không biết làm thế nào để thể hiện đúng cảm xúc của mình về một vấn đề quan trọng nào đó.
 
Công việc: Hôm nay là một ngày cực kỳ bận rộn của bạn. Đầu óc lúc nào cũng căng thẳng khiến bạn dễ mắc sai lầm, cần hết sức thận trọng.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, chòm sao này dễ dàng tình cờ mà gặp được người thương, tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và có được hạnh phúc như mong muốn.
 
Tiền bạc: Trong hôm nay bạn sẽ tiêu rất nhiều tiền. Vậy nên nếu muốn tiết kiệm thì tốt nhất đừng có ra ngoài.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (11/6/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Bảo Bình nên khoan dung với bản thân mình một chút, đừng nên khắt khe quá.
 
Công việc: Bạn tỏ ra khá bị động trong công việc và lúc nào cũng chờ người khác cầm tay chỉ việc. Nếu bạn cứ tiếp tục duy trì thái độ làm việc như thế này thì sẽ không thể tiến xa được.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể không suôn sẻ cho lắm vì giữa hai bạn thiếu niềm tin dành cho nhau. Hãy cố gắng chia sẻ với nhau nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Kiến thức về tài chính của chòm sao này rất toàn diện, bạn kiếm được nhiều tiền từ những khoản thu khác nhau.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (11/6/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 11-6-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ tiểu hành tinh, Song Ngư có thể có một vài khó khăn nhỏ, nhưng nếu thực sự bình tĩnh, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua thôi.
 
Công việc: Hãy không ngừng thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước. Đừng để tâm trạng thất thường ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn.
 
Tình cảm: Những người đang yêu sẽ có thêm cơ hội để thắt chặt tình cảm với nhau và có vẻ hôm nay chuyện tình cảm giữa hai bạn sẽ có một dấu mốc mới.
 
Tiền bạc: Những người đầu tư chứng khoán sẽ có một ngày vô cùng bận rộn vì có vẻ thị trường sẽ biến động rất bất ngờ trong ngày hôm nay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X