Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy càng mong muốn nhiều cung hoàng đạo Sư Tử càng cảm thấy mệt mỏi và hay đi so sánh bản thân với những người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (11/6/2023) 

 
Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương nhắc nhở bạn cẩn thận với những tham vọng của bản thân. Nếu không kiểm soát tốt thì khó khăn sẽ ngăn trở bạn.

- Công việc: Trong kinh doanh, hôm nay không mấy trôi chảy, bạn có thể cảm thấy thất vọng hay bị vượt mặt. Cẩn thận khi giao lưu lúc này.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe đang tốt thế nhưng đừng liều lĩnh quá lúc này nhé. Cẩn thận khi tham gia các môn thể thao hay hoạt động nguy hiểm.
 
- Tiền bạc: Không nên quá tin tưởng và đầu tư số tiền lớn vào những việc mà bản thân chưa hiểu rõ. Hãy dành thời gian để tập hợp thông tin và đánh giá lại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (11/6/2023)

 
Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa 135 độ sao Hải Vương chỉ ra những thách thức mà bạn đang phải đối mặt với hiện tại. Nhưng đó cũng là cơ hội để bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

- Công việc: Bạn không cảm thấy thoải mái vì hiện nay bạn phải đối mặt với việc đồng nghiệp công khai thách thức bạn. Hôm nay bạn nên thả lỏng, không nên nghĩ tới những chuyện đó nữa.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống, nguy cơ nằm cả phía bạn và người kia. Năng lượng kiểu này khiến người ta rất dễ trở nên không chung thủy
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với tiền bạc của mình ở thời điểm hiện tại. Bạn  có nguy cơ bị trộm cắp, cướp giật, lừa đảo và phản bội.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (11/6/2023)

Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ dự báo một thách thức mới khiến bạn cần có thời gian để tĩnh lặng, tập trung nghiên cứu mọi thứ sâu sắc, chính chắn hơn

- Công việc: Có thể có những thế lực giấu mặt đang chống lại bạn. Đây là lúc khó nhận ra ai là bạn thực thụ. Lắng nghe trực giác của mình sẽ tốt hơn là chịu ảnh hưởng bởi quá nhiều người xung quanh.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đang gặp chút vấn đề. Đừng đổ lỗi cho thời tiết! Có thể là bạn đang khiến cho hệ miễn dịch của mình bị suy giảm mà không tìm cách để cải thiện.
 
- Tiền bạc: Vận may không ở bên bạn lúc này, vì vậy tốt nhất là đợi đến khi thời cơ thích hợp hơn. Hãy ưu tiên giải pháp an toàn vào lúc này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (11/6/2023)

Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy khó khăn vẫn còn, do đó cung hoàng đạo Cự Giải không nên chủ quan, luôn chủ động trong mọi tình huống xảy ra.

- Công việc: Hôm nay trở nên lém lỉnh, thậm chí quá nghịch ngợm. Bạn sẽ nghĩ ra nhiều chiêu trò quậy phá, làm cho những ai bên mình cũng rộn vang tiếng cười.

- Tình cảm: Khoảng thời gian để quan tâm hơn tới mọi người. Đừng ngần ngại làm mọi thứ có thể để gắn kết tình cảm của bạn và người ấy thêm gần gũi, sâu sắc hơn nhé.
 
- Sức khỏe: Thời gian này, bạn chưa chăm chút chu đáo cho chính mình, lúc nào cũng lo việc bao đồng tới mức quên cả bản thân đang mệt mỏi thế nào, mới dẫn tới tình trạng trì trệ như bây giờ đấy.

Học hỏi ngay bí kíp có làn da khỏe đẹp mùa Hè của 12 chòm sao
Hé lộ bí kíp có làn da khỏe đẹp mùa Hè của 12 chòm sao mà chúng ta có thể học hỏi, áp dụng luôn và ngay để vừa trẻ vừa xinh như họ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (11/6/2023)

 
Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy càng mong muốn nhiều cung hoàng đạo Sư Tử càng cảm thấy mệt mỏi và hay đi so sánh bản thân với những người khác.

- Công việc: Luôn tuân thủ các quy định trước tên vì nếu không chơi đúng luật, bạn sẽ thất bại. Hãy trì hoãn mọi việc và nằm yên cho tới thời điểm phù hợp hơn.
 
- Tình cảm: Một ngày hạnh phúc được như mong đợi nên bạn cảm thấy an vui.  Người thân và bạn bè rất yêu quý bạn ở điểm này đấy.
 
- Tiền bạc: Nên để một phần tiền cho việc từ thiện. Hãy chọn những trường hợp bạn cảm thấy thực sự muốn giúp đỡ và chi tiền theo khả năng của mình. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (11/6/2023)

Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương khuyên bạn không nên tranh cãi trong ngày hôm nay. Nếu muốn có ngày yên bình thì nên nhường nhịn.
 
- Công việc: Hãy kiên nhẫn, đừng nề hạ việc gì được giao, người ngại làm việc nhỏ thì sao có khả năng làm nổi việc lớn.
 
- Tiền bạc: Mặc dù rất muốn làm giàu và có đam mê mãnh liệt với những gì liên quan tới tài chính, bản tính nhút nhát cộng sợ thất bại khiến bạn không dám bắt đầu.
 
- Tình cảm: Có thể có những con người mới xuất hiện trong cuộc đời bạn, họ hứa hẹn rất nhiều điều tốt lành nhưng sự thật không phải như vậy, vì thế đừng quá cả tin. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (11/6/2023)

 
Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương giúp bạn tránh được việc vướng vào một mối quan hệ không lành mạnh, ảnh hưởng tới cả tương lai của mình.

- Công việc: Ai cũng có vòng tròn an toan của riêng mình, thế nhưng nếu không chịu bứt phá, thử sức với tuổi trẻ, sợ rằng khi về già bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Sức khỏe: Bạn ăn uống thiếu lành mạnh lại còn ăn quá no, chắc chắn sẽ dẫn đến tích tụ chất độc trong ruột và gây ra tình trạng xâu ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
- Tiền bạc: Thị trường đang khó lường, lúc này bạn cần hạn chế những mất mát tài chính. Đề cao cảnh giác và tránh mạo hiểm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (11/6/2023)

Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Hỏa 135 độ sao Hải Vương chỉ ra những thách thức mà bạn đang phải đối mặt với hiện tại. Nhưng đó cũng là cơ hội để bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

- Công việc: Sắp xếp thời gian biểu hợp lý là điều bạn cần làm vào thời điểm này. Việc này mới có thể hạn chế được những mệt mỏi, căng thẳng không đáng có trong cuộc sống của bạn.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn nên điều chỉnh suy nghĩ của bản thân, đừng để bị ảnh hưởng quá nhiều vào những vấn đề trong quá khứ nhé. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động. Có lẽ bạn cũng chưa có ý định mua sắm món đồ gì quá tốn kém.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (11/6/2023)

 
Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim vuông góc sao Mộc mang một luồng gió mới tới cuộc sống của bạn. Bạn có thêm góc nhìn mới hay ho hơn.

- Công việc: Gần đây, mọi việc của bạn có vẻ rối loạn hết cả, lúc rất rảnh, lúc lại bận tối mắt. Điều đó có nghĩa là bạn đang ôm đồm nhiều việc quá, bạn cần một quãng nghỉ nhất định trong thời gian này.
 
- Sức khỏe: Ngồi quá lâu làm mỏi nhóm cơ cạnh cột sống khiến chúng ta khom lưng và cúi ra trước, dẫn đến căng các nhóm cơ và dây chằng phía sau cột sống. Ngày nghỉ bạn nên thả lỏng cơ thể, có dịp hòa mình với thiên nhiên càng tốt.
 
- Tiền bạc: Đây không phải thời điểm tốt lành để tham gia những dự án mới hay đưa ra hứa hẹn. Và đặc biệt là không nên chi ra những khoản tiền lớn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (11/6/2023) 

 
Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trời 30 độ sao Thiên Vương cho thấy nhận định của bạn đang có vẻ chủ quan. Bạn không cho rằng mình có chút sai lầm nào ở hiện tại.

- Công việc: Nhớ nhắc nhở bản thân không được kiêu ngạo hấp tấp, phải cẩn trọng và kiên định kẻo gặp rắc rối. Có rất nhiều ghen tức khi bạn trở nên cao ngạo.
 
- Tình cảm: Đôi khi cả hai người cần kiên nhẫn với nhau để hiểu được tâm tư của nhau rõ hơn. Tranh cãi cũng không nên dùng từ khó nghe nhé. 
 
- Tiền bạc: Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn phải nghiên cứu kĩ tất cả những yếu tố tác động đã. Quá vội vã sẽ khiến bạn vướng phải rắc rối đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (11/6/2023)

Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc chỉ ra các rắc rối có thể xảy ra nếu bạn liều lĩnh, điều đó giúp bạn trở nên bình tĩnh và cân nhắc nhiều hơn.

- Công việc: Làm việc thiếu kế hoạch có thể là nguyên nhân các rắc rối xảy ra. Sự phân bổ thời gian thiếu hợp lý chính là nguyên nhân khiến bạn thấy ngày của bạn trôi qua quá nhanh mà chưa làm được gì.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn, đừng để cứ khi nào nóng giận là lại to tiếng với người ấy như vậy. Chẳng ai có thể chiều chuộng một người mãi được đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải lo lắng quá nhiều khi mà bạn đã biết tiêu dùng dưới mức thu nhập, không còn hoang phí như trước đây.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (11/6/2023)

Tu vi ngay 11/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư giúp bạn bình tĩnh hơn, không muốn bon chen, tranh đấu để rồi phải rơi vào trạng thái tiêu cực.

- Công việc: Bạn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, nhờ thế mà khi bạn gặp khó khăn, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này.
 
- Sức khỏe: Bạn nên thường xuyên uống nước, đừng đợi khát mới tìm nước, nhất là trong thời tiết nắng nóng khó chịu như hiện tại.
 
- Tiền bạc: Thận trọng với chuyện tiền nong ở giai đoạn này bạn nhé. Nguy cơ mất tiền cũng hiện hữu và để hóa giải điều này, hãy góp tiền làm việc từ thiện. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X