Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 11/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Tử vi thứ 6 ngày 11/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Tử vi hàng ngày 11/6/2021 chỉ ra rằng, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ khiến Cự Giải trở nên bất an hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Bạch Dương
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 11/6/2021, thời điểm Mặt Trời tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương trở nên hào hứng và tràn đầy năng lượng trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Tinh thần phấn chấn khiến cho tiến độ công việc của bạn cũng được đẩy nhanh hơn hẳn. Bạn nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, những ý tưởng đầy mới mẻ của bạn còn nhận được phản hồi khá tốt nữa. 
 
- Tiền bạc: Đừng quá cứng nhắc trong chuyện tiền bạc nhé, hãy tư duy thoải mái hơn chút, khi ấy bạn mới có thể nhìn ra những cơ hội kiếm tiền đang chờ bạn phía trước.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang dần cải thiện hơn trước. Bạn đã biết quan tâm đến bản thân nhiều hơn, chế độ ăn ngủ nghỉ cũng điều độ hơn so với khoảng thời gian trước đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Kim Ngưu
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên cố chấp và không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Bạn khăng khăng cho rằng mình đúng và bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người. Những sai lầm có thể bắt nguồn từ đây và còn có thể ảnh hưởng đến cả kết quả về sau nữa. Đó chính là bài học dành cho bạn. Hãy học cách sống khiêm tốn hơn. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng nảy sinh không ít vấn đề. Nếu gặp chuyện không vừa ý, bạn chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương mà ngay lập tức buông lời khiến cho người ấy bị tổn thương. 
 
- Tiền bạc: Chòm sao này sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền trong ngày hôm nay. Lúc này mới thấy những khoản tiết kiệm dự phòng cần thiết đến thế nào khi có những khoản chi phí liên tục phát sinh thế này. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (11/6/2021)

  
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Song Tử
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, chòm sao này chẳng thể giữ được sự hứng thú của mình với công việc. 
 
- Công việc: Khi mọi thứ trở nên quen thuộc, Tử Nhi dễ cảm thấy nhàm chán và chẳng còn hào hứng làm việc nữa. Hãy cố gắng làm mới mình, những ý tưởng và cách thức làm việc mới mẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn lúc này.   
 
- Tình cảm: Bạn chẳng thể nào kiềm chế được cảm xúc của mình mà bộc phát ra sự nóng giận vô cớ. Đối phương sẽ dần mệt mỏi với sự thất thường của bạn như thế đó, hãy sớm thay đổi đi thôi. 
 
- Sức khỏe: Đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân thêm nữa. Những thói quen xấu như bỏ bữa hay thức khuya có thể khiến cho bệnh tật tìm tới bạn lúc nào chẳng hay đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Cự Giải
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ khiến Cự Giải trở nên bất an hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Khi những vấn đề cứ dồn dập kéo đến, Giải Giải chẳng thể giữ được bình tĩnh mà dễ đưa ra những quyết định vội vàng. Đừng để sai lầm nối tiếp sai lầm thêm nữa, hãy tỉnh táo lại đi. 
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để chòm sao này lựa chọn đầu tư hay chi tiền vào những dự án đầy rủi ro đâu. Đừng để sự liều lĩnh khiến bạn phải gánh chịu những hậu quả khôn lường về sau. 
 
- Tình cảm: Dù có xảy ra hiểu lầm thì Giải Nhi vẫn cứ nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy. Đừng nghi ngờ hay phỏng đoán bất cứ điều gì, chỉ khiến bạn thêm lo lắng bất an hơn mà thôi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Sư Tử
 
Xem tử vi hàng ngày 11/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Thổ, Sư Tử có phần tự tin thái quá vào năng lực của mình. 
 
- Công việc: Bạn chẳng hề để tâm đến những lời góp ý của mọi người dành cho mình. Chẳng phải lúc nào bạn cũng là người làm đúng, nói đúng đâu. Hãy nghe ý kiến của mọi người để biết những điều mình vẫn còn thiếu sót nằm ở đâu. 
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa có cơ hội để bày tỏ lòng mình với người ấy. Có vẻ như hai người vẫn chẳng thể tiến triển thêm một chút nào. Đừng chần chừ thêm nữa, hãy bật đèn xanh lên ngay đi thôi. 
 
- Sức khỏe: Lười vận động có thể là nguyên nhân khiến cho bạn luôn cảm thấy uể oải mệt mỏi đó. Hãy lên kế hoạch và bắt đầu thực hiện việc luyện tập rèn luyện sức khỏe ngay từ bây giờ. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Xử Nữ
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/6/2021, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít tin vui trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Những thành quả báo về khiến bạn cảm thấy tự hào với những gì mình đã làm được. Đây chính là bước đệm giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp của mình đó.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn chưa khi nào lại ngọt ngào đến vậy. Người ấy quan tâm và dành cho bạn sự chăm sóc thật ấm áp. Tình yêu giữa hai người như là mật ngọt khó cưỡng. 
 
- Tiền bạc: Vận may tiền bạc đang xuất hiện trước mắt Xử Nhi rồi đó, hãy nhanh tay nắm lấy ngay đi nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có lần này, bạn có thể thu về một khoản chẳng thể ngờ tới. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Thiên Bình
 
Thời điểm sao Mộc tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình dễ nản lòng khi mọi dự định của bạn đều chẳng thành công như mong đợi. 
 
- Công việc: Thiên Thiên cũng đừng vì mọi chuyện không đúng ý mình mà cảm thấy thất vọng như vậy. Chẳng ai có thể tránh được những vấn đề bất ngờ phát sinh như thế này, chỉ cần bạn kiên trì và nhẫn nại hơn chút, mọi việc sẽ sớm trở về đúng với quỹ đạo ban đầu thôi. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như quản lý tiền bạc không phải là sở trường của bạn thì phải. Với thói quen chi tiêu phóng khoáng như thế thì chẳng mấy mà túi tiền của bạn sẽ trống rỗng mất thôi. 
 
- Tình cảm: Đừng mãi giận dỗi người ấy nữa, hãy trân trọng từng phút giây hai người ở bên nhau. Hạnh phúc là do chính bạn tạo nên, đừng tự tay phá vỡ để rồi phải hối tiếc về sau. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Hổ Cáp
 
Trong ngày 11/9/2021 này, khi sao Thổ và sao Thiên Vương hợp thành góc 90 độ, Hổ Cáp dễ trở nên nóng giận và hành xử thiếu suy nghĩ. 
 
- Công việc: Các vấn đề phát sinh cứ dồn dập đến khiến chòm sao này chẳng thể giữ được bình tình mà nổi cáu với mọi người xung quanh. Bầu không khí cứ thế ngày một nặng nề hơn. Công việc vì thế mà càng thêm trì trệ. 
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy quá áp lực, Cáp Nhi nên tâm sự và chia sẻ với người ấy để nhẹ lòng hơn. Đừng hành xử thiếu suy nghĩ hay trút giận lên đối phương nhé. 
 
- Sức khỏe: Để tinh thần của mình thêm vững vàng hơn, Cáp Cáp có thể thử làm quen với bộ môn thiền hay yoga. Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân bạn đang cần điều gì nhất. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Nhân Mã
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 135 độ giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy bất an lo lắng không thôi. 
 
- Công việc: Bạn không chắc rằng những quyết định của mình là đúng hay sai. Trong lúc bối rối như thế này, Mã Nhi nên tham khảo lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước. Bạn sẽ sớm tìm ra được câu trả lời cho mình. 
 
- Tình cảm: Dù cả hai chưa thống nhất được quan điểm thì bạn cũng đừng nên tranh cãi căng thẳng với người ấy làm gì. Chuyện bé có thể xé ra to khiến cho mọi thứ trở nên rắc rối phức tạp hơn mà thôi. 
 
- Tiền bạc: Trong khoảng thời gian khó khăn này, tốt nhất là Mã Mã nên hạn chế việc chi tiêu hết mức có thể. Hãy mau chóng sửa thói quen tiêu tiền phóng tay như trước ngay và luôn đi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết chẳng thể đưa ra các quyết định một cách dứt khoát, bạn cứ chần chừ do dự mãi không thôi. 

- Công việc: Hãy tin vào chính bản thân mình, vào những nhận định của mình, Kết Kết hoàn toàn có thể thành công với những gì bạn có. Mọi người xung quanh rồi sẽ phải trầm trồ trước những thành quả mà bạn đạt được trong tương lai đó. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của bạn tuy có tăng tiến hơn đôi chút nhưng cũng có không ít việc phát sinh trong khoảng thời gian này khiến túi tiền của bạn vơi đi kha khá.
 
- Sức khỏe: May mắn là tình hình sức khỏe của Kết Nhi có dấu hiệu cải thiện hơn khá nhiều rồi. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần thể thao và tập luyện chăm chỉ như hiện tại nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (11/6/2021) 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Bảo Bình
 
Tử vi hàng ngày 11/6/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình nắm chắc trong tay cơ hội để tỏa sáng và ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. 

- Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn khẳng định năng lực của bản thân, từng bước tiến đến mục tiêu phía trước. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình dần được cải thiện hơn trước. Đôi bên đã có thể thấu hiểu được những điều mà đối phương muốn nói. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Bảo Bảo cứ ngày một đầy thêm lên mỗi ngày nhờ khả năng tính toán và nhạy bén với xu hướng thị trường như thế. Cứ thế này chẳng mấy chốc mà bạn thành phú gia đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (11/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/6/2021 cung Song Ngư
 
Trong ngày sao Hỏa tạo góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bình thường. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này dễ cảm thấy tổn thương chỉ bởi một vài lời nói vô tình của người ấy. Hay khi người ấy chẳng nói gì cũng có thể khiến cho Ngư Nhi thêm buồn bã, chán nản.
 
- Tiền bạc: Đừng dễ tin lời của bất kỳ ai, dù là người bạn thân quen đi nữa. Sự cả nể có thể khiến bạn mất cả tiền mất cả tình cảm đó.
 
- Sức khỏe: Đừng tự tạo thêm áp lực cho mình nữa Song Song nhé. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, một giấc ngủ đủ sẽ giúp tinh thần bạn khỏe khoắn hơn đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X